Điều gì khiến học viên học IELTS tại KTDC Group lưu luyến đến vậy? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì khiến học viên học IELTS tại KTDC Group lưu luyến đến vậy?

      Điều gì khiến học viên học IELTS tại KTDC Group lưu luyến đến vậy?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      KTDC Group thường nhận được phản hồi tích cực từ nhiều học viên trong và sau khi học IELTS tại đây. Cùng Edu2Review tìm hiểu lý do dẫn đến điều này nhé!

      KTDC Group là một trung tâm chuyên đào tạo IELTS tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2009. Trong suốt 9 năm hoạt động và phát triển, KTDC được biết đến nhiều hơn nhờ những lời truyền miệng của học viên. Vậy cụ thể học viên "lưu luyến" điều gì về trung tâm này? Dưới đây sẽ là câu trả lời!

      Đội ngũ giảng viên và môi trường học tập

      KTDC có đội ngũ 100% giảng viên bản ngữ trình độ cao, nhiệt tình, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Tất cả các giảng viên đều có bằng cử nhân, thạc sĩ có nghiệp vụ sư phạm và đạt các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người lớn được các tổ chức quốc tế công nhận như TEFL, CELTA, DELTA,…

      Nhờ đội ngũ giảng viên này, các khóa học và tài liệu của trung tâm được cập nhật thường xuyên để phản ánh những thay đổi trong kỳ thi IELTS theo tiêu chuẩn Cambridge. Sự đổi mới linh hoạt này không chỉ tạo điều kiện để học viên được tiếp xúc với những kiến thức thiết thực cho kỳ thi mà còn tạo ra tâm thế chủ động, tự tin với mọi yếu tố mới lạ trong đề thi.

      Hơn nữa, các thầy cô là người nước ngoài nên có thể chia sẻ về văn hóa, thói quen của người bản địa làm cho học viên có cảm giác gần gũi và yêu thích học tiếng Anh hơn. Mọi thắc mắc liên quan đến Anh ngữ đều được giải thích rất đầy đủ và tỉ mỉ vì ngoài khả năng thông thạo tiếng Anh, các giáo viên đều có chuyên môn sư phạm vững vàng và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

      Lớp học tại KTDC (Nguồn: Trung tâm đào tạo IELTS KTDC Group)

      Lớp học tại KTDC (Nguồn: Trung tâm đào tạo IELTS KTDC Group)

      Ngoài ra, KTDC Group được nhiều học viên đánh giá là có cơ sở vật chất đào tạo hiện đại và thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội như câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần, hội thảo kỹ năng IELTS, các bài Mock test miễn phí… Mục tiêu của các hoạt động ngoại khóa là tạo ra niềm yêu thích và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh cho học viên. Từ đó, xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hiệu quả, tự giác.

      Một phần tạo ra môi trường bổ ích như vậy là nhờ các thầy cô luôn cố gắng tạo ra không khí sôi động, không tạo áp lực ở các buổi ngoại khóa. Đặc biệt là câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức hàng tuần luôn được chuẩn bị đầy đủ, cẩn thận về cả nội dung và cách thức truyền đạt thông tin. Ngoài kiến thức để thi IELTS, các buổi sinh hoạt này còn giúp cho học viên trau dồi kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quen thêm nhiều bạn bè mới.

      Các khóa học IELTS đa dạng, phù hợp với nhiều trình độ

      Chương trình học IELTS với giảng viên bản ngữ tại KTDC gồm 9 khóa từ cơ bản đến nâng cao, theo 2 dạng: ôn luyện cả 4 kỹ năng và chuyên biệt từng kỹ năng. Có 3 khóa học riêng kỹ năng học viên cần là: IELTS Speaking & Writing Intermediate; IELTS Speaking & Writing Advanced; IELTS Pronunciation Band 7. Còn lại là 6 khóa tổng quát 4 kỹ năng:

      • IELTS Foundation: cung cấp các kiến thức nền tảng cho những học viên mới bắt đầu làm quen với IELTS; giúp nâng cao khả năng phản xạ, sự tự tin, vốn từ vựng và khả năng phát âm chuẩn xác. Khóa học yêu cầu điểm đầu vào là 3.5 và cam kết đầu ra là 4.5+; học trong 36 giờ (6 – 8 tuần) với 1.5 giờ mỗi buổi.
      • Pre-IELTS: cung cấp các kiến thức nền tảng cho kỳ thi IELTS; được thiết kế dành riêng cho các bạn chưa tự tin sử dụng tiếng anh trong môi trường học thuật và giao tiếp hằng ngày. Khóa học cam kết đầu ra là 5.0+; học trong 36 giờ (6 – 8 tuần) với 1.5 giờ mỗi buổi.

      Không gian tại KTDC (Nguồn: Trung tâm đào tạo IELTS KTDC Group)

      Không gian tại KTDC (Nguồn: Trung tâm đào tạo IELTS KTDC Group)

      • IELTS Level 1: tập trung phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; bài học được chia theo từng chủ đề, bám sát vào các nội dung quan trọng của kỳ thi IELTS. Sự đa dạng trong dạng bài, phong phú trong chủ đề giúp học viên nắm vững các tất cả các kiến thức cần thiết để đạt được band 6.0. Khóa học yêu cầu điểm đầu vào là 5.0, học trong 51 giờ (9 – 12 tuần) với 1.5 giờ mỗi buổi.
      • IELTS Level 2: cung cấp đầy đủ tất cả các kiến thức nâng cao về từ vựng, cấu trúc, cách phân tích, tổ chức bài thi để đạt được mức điểm 7.0 trong bài thi IELTS. Khóa học đặc biệt chú trọng vào hai kỹ năng Nói và Viết giúp học viên có nhiều cơ hội luyện tập, được chỉnh sửa dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ. Khóa học có thời lượng 51 giờ (9 – 12 tuần) với 1.5 giờ mỗi buổi.
      • IELTS Level 3: cung cấp các kỹ thuật viết phức tạp hơn, vốn từ nâng cao, cách thức lên kế hoạch câu trả lời ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết ở mức độ cao cấp. Khóa học yêu cầu điểm đầu vào là 7.0 và cam kết đảm bảo đầu ra là 7.5+; học trong 51 giờ (9 – 12 tuần) với 1.5 giờ mỗi buổi.
      • IELTS Intensive (Luyện thi IELTS cấp tốc): được thiết kế đặc biệt dành cho các học viên có nhu cầu học và đạt mục tiêu IELTS trong thời gian ngắn (2 tháng). Khóa học cô đọng, cung cấp đầy đủ các kiến thức hữu ích giúp đạt Band điểm từ 7.5 từ đầu vào 6.0+.

      Ở bất cứ trình độ nào bạn cũng có thể luyện thi IELTS ở KTDC vì các khóa học rất đa dạng. Một lưu ý nhỏ là tại KTDC không tổ chức các buổi học thử nhỏ lẻ mà sẽ có các ngày hội học thử quy mô lớn, hãy theo dõi thông tin thường xuyên để "săn" cơ hội học tập và đánh giá chất lượng tại đây nhé!

      Thanh Huyền (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh hiệu quả tại KTDC Mai Thị Lựu

      06/02/2020

      KTDC Mai Thị Lựu luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và môi trường học tập tốt. Vậy điều ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn có biết địa chỉ KTDC Group tại TP. HCM?

      06/02/2020

      KTDC Group đặt chi nhánh tại đâu ở TP. HCM? Trung tâm có bao nhiêu chi nhánh? Trung tâm có những ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...