Chân dung người truyển lửa ở KTDC Mai Thị Lựu qua lời kể của các học viên IELTS band 7.0+ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chân dung người truyển lửa ở KTDC Mai Thị Lựu qua lời kể của các học viên IELTS band 7.0+

      Chân dung người truyển lửa ở KTDC Mai Thị Lựu qua lời kể của các học viên IELTS band 7.0+

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các giảng viên KTDC Mai Thị Lựu có phải là người thầy truyền cảm hứng, hay chỉ là thợ dạy ngôn ngữ? Tiết lộ của các học viên nơi đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

      Danh sách

      Bài viết

      KTDC Group dạy tốt không?”, “Các bạn học viên review KTDC IELTS ra sao?”, “Giảng viên KTDC Mai Thị Lựu có truyền được cảm hứng cho học viên?”... là những câu hỏi mà các bạn thường đặt ra khi nhắc đến trung tâm này.

      Vì vậy, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu góc nhìn của một số học viên IELTS band 7.0+ về các giảng viên tại KTDC Mai Thị Lựu nào!

      Cô Michelle Duvall

      Bạn Lê Minh Trí là một cái tên “huyền thoại” đạt 7.0 ngay trong lần thi đầu tiên, chỉ sau 1 khóa học IELTS level 1 tại KTDC. Bạn là “học trò ruột” của cô Michelle và luôn miệng nhắc đến tên cô khi review KTDC IELTS.

      Minh Trí cho biết cô Michelle rất vui tính và luôn khuấy động không khí lớp học, khiến việc học IELTS trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn còn học hỏi được rất nhiều cách diễn đạt bằng tiếng Anh trong những lần trò chuyện cùng cô.

      >> Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      Giới thiệu trung tâm KTDC

      Thầy Paul Davison

      Học viên Lê Quý Khang, cựu học viên KTDC đạt mức điểm tuyệt đối 9.0 ở phần thi nghe và đọc với tổng điểm là 8.0, khẳng định: “Học tập ở KTDC IELTS là trải nghiệm đáng nhớ nhất của Khang.”

      Khang cho biết việc học IELTS khô khan trở nên thú vị hơn qua những bài dạy của thầy Paul, vì thầy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng bài dạy và “thổi hồn” vào những câu chuyện để mở mang tầm nhìn cho học viên.

      Không chỉ dạy những kiến thức chuyên sâu và hữu ích, thầy Paul cũng chính là người truyền lửa đam mê cho Khang, giúp bạn nhận ra điểm mạnh, yếu của mình để mà tìm cách khắc phục. Có thể nói việc Khang đạt được số điểm như ý là một phần công lớn nhờ thầy Paul.

      Thầy Aaron Hedrick

      Bạn Uông Trần Gia Trí, một học viên KTDC, đã tâm sự câu chuyện của mình. Xuất phát điểm của bạn là một cậu chàng không thích tiếng Anh, học chỉ vì... mình cần phải học! Tình cảm với tiếng Anh chỉ chớm nở khi Gia Trí biết đến KTDC từ lời giới thiệu của một người bạn cựu học viên KTDC đạt 7.5 điểm IELTS.

      Phương pháp học IELTS và cách khắc phục khuyết điểm trong kĩ năng tiếng Anh chính là những điều mà Gia Trí đã học được từ thầy Aaron: “Mình hoàn toàn không nhận ra những vấn đề của bản thân cho đến khi thầy Aaron chỉ ra. Thầy bảo ‘Hey, em nói nhanh quá. Đó là lý do phát âm của em không chuẩn, em nên nói chậm lại để mọi người có thể hiểu em và đạt được điểm cao’”.

      Cũng chính nhờ sự giúp đỡ của thầy Aaron mà Gia Trí đã vượt qua giới hạn của bản thân và xuất sắc trở thành “cao thủ IELTS” band điểm 8.5.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm KTDC

      cơ sở vật chấtKhông gian "sang chảnh" dành cho các bạn tại KTDC Mai Thị Lựu (Nguồn: ktdcgroup)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Thầy Andy Robertson

      Để hiện thực hóa ước mơ du học Canada của mình, bạn Lê Quang Trí đã đến KTDC Mai Thị Lựu với mong muốn chinh phục thử thách IELTS. Sau khi xuất sắc đạt band điểm 7.5, bạn đã nhắn nhủ: “Trí muốn gửi lời cảm ơn đến các đội ngũ nhân viên tại KTDC và đặc biệt là thầy Andy, thầy giáo tuyệt vời nhất mà mình từng gặp và đã giúp mình đạt được số điểm 7.5 trong một thời gian ngắn như vậy. Chắc chắn sẽ quay lại học KTDC lần nữa!”.

      Còn bạn Nguyễn Thái Tuấn – chàng sinh viên Y khoa 19 tuổi, có cơ duyên biết đến KTDC qua lời kể của bạn bè. Sau thời gian tìm hiểu, Tuấn đã trở thành học viên lớp IELTS level 3 do thầy Andy giảng dạy.

      Để đạt được thành tích band điểm 7.5, Tuấn học rất nhiều từ thầy Andy về IELTS cũng như cách học tiết kiệm thời gian mà vẫn hiệu quả: “Những bài sửa của thầy Andy rất sát sao. Thú thật, lúc đầu Tuấn viết còn hay mắc lỗi, nhưng nhờ thầy chỉnh sửa mà những lỗi sai ấy đã không còn và Tuấn cải thiện kỹ năng viết lên rất nhiều”.

      Thầy Mike Duvall

      Thầy Mike Duvall nổi tiếng là giảng viên “chuyên trị” khóa IELTS Speaking & Writing tại KTDC Mai Thị Lựu. Nói về thầy, bạn Trần Nguyễn Gia Linh (IELTS 7.5) bày tỏ ý kiến: “Thầy Mike có cách dạy vô cùng khác lạ, hay hơn các cách học bình thường trên trường. Đặc biệt, thầy dạy phát âm cho em là chuẩn không cần chỉnh luôn. Thầy là một người kỷ luật, nhiệt tình và vô cùng thân thiện”.

      Một tiết học IELTS tại KTDC (Nguồn: pincourse)Một tiết học IELTS tại KTDC (Nguồn: pincourse)

      Bạn Nguyễn Ngọc Thảo, sau khi hoàn thành khoá học IELTS Speaking & Writing cùng thầy Mike Duvall vào tháng 7 vừa qua tại KTDC, đã đạt số điểm ấn tượng 8.0. Thảo chia sẻ và review về KTDC IELTS: “Thầy Mike đã giúp em hiểu về IELTS Writing và cho em động lực để luyện viết và nói tốt.

      Thầy chia sẻ rất nhiều cách viết bài. Chúng em làm theo hướng dẫn của thầy, bài mẫu của thầy rất sát cùng vớí cách giảng dạy dễ hiểu nên mọi vấn đề liên quan tới IELTS đều được thầy giải đáp một cách cặn kẽ. Thầy là nguồn động viên và động lực rất lớn trong việc học Anh ngữ và luyện thi IELTS của em”.

      Tâm sự về phong cách giảng dạy, điểm mạnh của cô Michelle Duvall, thầy Paul Davison, thầy Aaron Hedrick... đã giúp các bạn có được một góc nhìn “cận cảnh”, thông qua đánh giá từ các học viên KTDC Mai Thị Lựu.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều giảng viên nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ học viên như cô Ursula Mccabe, thầy Karl Tracey, thầy Andrew Ward... Để tìm hiểu thêm thông tin về đội ngũ giảng viên KTDC, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Edu2Review nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn hình ảnh và video: KTDC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khóa học đắt đỏ nhất tại trung tâm Anh ngữ KTDC, tại sao vẫn ùn ùn người học?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ KTDC là địa chỉ luyện thi IELTS có uy tín ở Sài Gòn. Nhìn chung học phí tại đây ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...