Top 15 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại Quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 15 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại Quận Bình Thạnh

      Top 15 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại Quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 10/10/2023 11:28
      Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh của mọi người ngày càng cao, và các trung tâm tiếng Anh tại Quận Bình Thạnh luôn nỗ lực đưa ra sự khác biệt để thu hút học viên. Hãy xem đó là những trung tâm nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Một số tiêu chí chất lượng như: đội ngũ giảng viên, lộ trình, tài liệu, học phí, cơ sở vật chất, câu lạc bộ, ngoại khóa… đang là những tiêu chí mà các học viên hoặc các bậc phụ huynh hiện nay lựa chọn cho bản thân hoặc con, em mình. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trung tâm tiếng Anh ở Quận Bình Thạnh ngay dưới đây để xem có gì thú vị nhé!

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      • Địa chỉ:
        • 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      DOL IELTS Đình Lực được đánh giá là Học viện tiếng Anh TOP 1 tại TP. HCM. Qua hơn 6 năm phát triển, DOL đã mở rộng đến 10 trung tâm tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Trung tâm hiện có 8 cơ sở nằm ở các quận như Quận 4, Quận 6, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình và Thành Phố Thủ Đức. DOL IELTS Đình Lực nằm top đầu trong danh sách 14 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại Quận Bình Thạnh.

      • Sứ mệnh và tầm nhìn

      DOL IELTS Đình Lực hướng tới mục tiêu giúp 20 triệu học sinh và sinh viên tiếp cận ngoại ngữ thông qua phương pháp học tư duy Linearthinking. Với phương pháp học này, DOL mong muốn không chỉ giúp các bạn đạt được điểm cao trong các kỳ thi mà còn có thể tạo ra một cộng đồng học tiếng Anh logic, thông minh và hiệu quả trên cả nước. Cùng với đó, DOL IELTS Đình Lực cũng khát khao mang phương pháp học tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới .

      • Phương pháp giảng dạy Linearthinking độc quyền

      Linearthinking là một phương pháp giảng dạy độc quyền được áp dụng DUY NHẤT tại DOL IELTS Đình Lực. Phương pháp này do anh Lê Đình Lực - Founder của DOL sáng tạo và đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận. "Phương pháp này làm cho việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều" - đây là đánh giá của hầu hết các học viên về tính mới lạ và hiệu quả của phương pháp này. Linearthinking giúp học viên hiểu sâu vấn đề và giảm đến 50% thời gian học, phát triển khả năng tư duy logic và loại bỏ việc học thuộc lòng.Thay vì chỉ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ, phương pháp này còn tập trung vào xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc để học viên có khả năng áp dụng chúng vào các tình huống thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      • Đội ngũ giáo viên

      DOL IELTS Đình Lực luôn tự hào về đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Đội ngũ giáo viên của DOL không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có trình độ chuyên môn cao: top 1% SAT, 8.0 - 9.0 IELTS, là Thạc sĩ, Thủ khoa, Á khoa và Giảng viên các trường Đại học danh tiếng. Với tôn chỉ luôn đặt học viên lên hàng đầu, thầy cô sẽ đồng hành cùng học viên, xác định một lộ trình học chi tiết và phù hợp với năng lực của từng người. Đội ngũ giáo viên tận tâm hỗ trợ học viên, theo dõi kỹ lưỡng và giải đáp mọi thắc mắc của từng học viên không chỉ trong lớp học mà còn ngoài giờ học.

      • Công nghệ AI hiện đại trong việc giảng dạy

      DOL IELTS Đình Lực không chỉ áp dụng phương pháp học tư duy độc quyền mà còn tích hợp công nghệ vào quá trình giảng dạy. Ngoài giờ học trên lớp, học viên được giao bài tập trên ứng dụng LMS để ôn tập lại kiến thức đã học và luyện tập để hiểu sâu hơn với thư viện tài liệu và từ vựng phong phú. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ chấm chữa AI tiên tiến cho cả 4 kỹ năng giúp học viên dễ dàng đạt được mục tiêu học tập.

      • Môi trường học tập hiện đại, tuyệt vời

      Với sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu, DOL IELTS Đình Lực luôn tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Tất cả các cơ sở của DOL đều đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giảng dạy với cơ sở vật chất hiện đại và xịn sò. Không khí các lớp học của DOL luôn được duy trì vui vẻ, cởi mở và năng động, giáo viên và học viên có thể thẳng thắn trao đổi, giúp nhiều học viên cảm thấy hứng thú, thêm yêu thích việc học và không còn thấy tiếng Anh khô khan nữa.

      Nhờ những điểm nổi bật nêu trên, DOL IELTS Đình Lực đã giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra, nhiều bạn vượt mục tiêu và đạt được 8.0 và 8.5 IELTS. Bảng vàng thành tích của DOL đã ghi nhận nhiều học viên đạt được thành tích xuất sắc. Với những thành tích này, DOL IELTS Đình Lực xứng đáng nằm trong Top 14 trung tâm tiếng Anh nên theo học không chỉ tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM mà còn trên khắp cả nước.

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      “Phương pháp giảng dạy tốt”

      • Địa chỉ: Số 36 Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Phương pháp học tại Speak Up đó là sẽ tập trung bổ sung giáo trình và nâng cao kỹ năng giao tiếp thực tế. Đồng thời liên kết, bổ sung kiến thức bằng các lớp học đa phương tiện theo nhiều chủ đề và hội thoại khác nhau. Ngoài ra, việc học còn được tổ chức theo mô hình nhóm nhỏ sẽ giúp tạo một môi trường thoải mái thân thiện, thuận tiện cho việc luyện tập phát âm chuẩn xác.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Speak Up

      trung tâm tiếng anh quận Bình ThạnhLớp học của Speak Up (Nguồn: Speak Up)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Speak Up

      Trung tâm Anh ngữ ISE - I Study English

      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Với sĩ số lớp từ 5 – 8 người, lịch học linh động lên đến 6 buổi/ tuần và mức học phí thích hợp ISE sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng tiếp thu bài và có nhiều thời gian để trao đổi kiến thức với giảng viên hơn. ISE cam kết đầu ra với học viên bằng hợp đồng đào tạo để đảm bảo sự tiến bộ và uy tín của trung tâm.

      Xem đánh giá của học viên
      về I Study English

      Buổi học hào hứng của các bạn học viên tại I Study English (Nguồn: I Study English)Buổi học hào hứng của các bạn học viên tại I Study English (Nguồn: I Study English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ISE

      Trung tâm Anh ngữ Jolo

      • Địa chỉ: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Anh ngữ Jolo được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Theo đó, khi bước vào không gian học tập tại Jolo, học viên có thể sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của nhiều quốc gia trên thế giới nổi tiếng như: nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ Thần Tự Do…Mỗi căn phòng đều được trang bị kỹ lượng: hệ thống âm thanh chất lượng, máy chiếu hiện đại…giúp bài giảng thêm thú vị hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Jolo

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Jolo (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ EYE Level

      • Địa chỉ: Tầng lửng C, chung cư Đất Phương Nam, 241A đường Chu Văn An, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Cách giáo dục tại Eye Level lấy cảm hứng từ việc đặt người thầy dưới góc nhìn của học trò. Điều này là hết sức quan trọng trong việc giáo dục con trẻ học hỏi những kiến thức đúng và áp dụng một cách có ích nhất. Đối với mỗi học viên, việc luyện tập tiếng Anh tại trung tâm không những giúp các em phát huy được khả năng ngôn ngữ mà còn hỗ trợ các bé khơi dậy và dần hoàn thiện năng lực tư duy mới.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ EYE Level

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ EYE Level (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Hải Đăng Đỏ (NIS)

      • Địa chỉ: 55 Đường D3, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Anh ngữ New Insight English có thể đem đến cho các bé học viên một môi trường giáo dục chuyên tâm bao gồm: “Sáng tạo – Truyền cảm hứng – Chất lượng trong giảng dạy”. Phương châm trên đã khơi nguồn nhiệt huyết giúp đội ngũ giảng viên, nhân viên tại trung tâm luôn cố gắng để trợ giúp và truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có lớp IELTS 1 kèm 1.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Hải Đăng Đỏ

      NIS Center Tour (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ The Max English

      • Địa chỉ: 69/1/28 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      The Max English hướng tới quan niệm giảng dạy đó là những bài học phải có tính ứng dụng cao. Thêm vào đó để đáp ứng cho mọi người đặc biệt là các bạn trẻ có một môi trường rèn luyện tiếng Anh năng động mà trung tâm có thể giúp giải quyết những vấn đề khúc mắc của hoạt động nghe – nói giao tiếp tiếng Anh thông qua cảm nhận của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ The Max English

      Thử thách phát âm chuẩn - The Max English (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương

      “Phương pháp học đặc biệt”

      • Địa chỉ: 363/68 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Quả đúng như tên thương hiệu, trung tâm học tiếng Anh nhanh hoàn toàn có thể giúp cho khả năng nói tiếng Anh của bạn tiến bộ chỉ trong một thời gian ngắn. Bí quyết nằm ở năng lực, kinh nghiệm sự tâm huyết với nghề của đội ngũ giáo viên tại Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương. Bên cạnh đó, một lộ trình học thích hợp với từng học viên cũng góp phần cho khả năng nói tiếng Anh của các bạn tốt lên rõ rệt.

      Xem đánh giá của học viên
      về Học Tiếng Anh Nhanh Cô Sương

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhChân dung Cô Sương (Nguồn: Học tiếng Anh nhanh Cô Sương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học tiếng Anh nhanh Cô Sương

      Trung tâm tiếng Anh cho người lười

      “Cô giáo truyền tải tốt, có ưu đãi cho sinh viên”

      • Địa chỉ: 435 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh

      Khi đến với trung tâm tiếng Anh dành cho người lười bạn có thể an tâm vì khả năng truyền cảm hứng cho học viên của đội ngũ giảng viên tại đây sẽ mang lại cho các bạn những hứng khởi để thay đổi và trở nên hào hứng hơn với việc học tiếng Anh. Từ đó, khả năng tiếng Anh của các bạn sẽ được thành thạo hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh cho người lười

      Chinh phục tiếng Anh cho người lười (Nguồn: bacsy)Chinh phục tiếng Anh cho người lười (Nguồn: KIS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh cho người lười

      Trung tâm Ms. Hoa TOEIC

      “Đáng tin cậy, chất lượng”

      • Địa chỉ: 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Ms. Hoa vốn một giáo viên tiếng Anh và cũng là người sáng lập ra Ms Hoa TOEIC - thương hiệu mang tên của chính bản thân. Khi đến với trung tâm này, điều khiến các bạn cảm thấy khác biệt chính là việc các bạn sẽ được hướng dẫn để tìm ra cách tiếp cận vẻ đẹp của tiếng Anh. Với mong muốn đó, Ms Hoa TOEIC mang đến hiệu quả đào tạo TOEIC 4 kỹ năng như là tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ms. Hoa TOEIC

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhMs Hoa TOEIC đào tạo hiệu quả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Nguồn: Ms Hoa TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center

      “Giáo viên nhiệt tình, số lượng lớp ít”

      • Địa chỉ: 168/57 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Qua đánh giá của học viên Saigon English Center, trung tâm có những chương trình đào tạo phù hợp với từng lứa tuổi do các giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các bạn tiếp thu kiến thức nhanh chóng và nắm chắc kiến thức cơ bản lẫn nâng cao.

      Xem đánh giá của học viên
      về Saigon English Center

      Saigon English Center tại một buổi workshop (Nguồn: Saigon English Center)Saigon English Center tại một buổi workshop (Nguồn: Saigon English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ VUS

      “Trung tâm tốt, tuyệt vời lắm”

      • Địa chỉ: Tòa nhà Morning Star, số 57, quốc lộ 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Anh văn hội Việt Mỹ nói rằng sứ mệnh của trung tâm chính là tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập bằng một công cự hữu hiệu và sắc bén, đó chính là Anh ngữ. Với nền tảng Anh ngữ vững chắc, các bạn trẻ Việt sẽ ngày càng tự tin trên con đường hội nhập để tạo dựng một sự nghiệp vững chắc, vươn ra thế giới.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhCuộc thi tiếng Anh được tổ chức bởi VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: 517 - 519 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Kể từ năm 1990, khi ngoại ngữ Dương Minh bước đầu được thành lập, trung tâm đã xác định ưu tiên đào tạo thế hệ những người Việt trẻ có cơ hội để vươn ra biển lớn. Thông qua ngôn ngữ giao tiếp tiếng Anh, trung tâm cam kết bằng đội ngũ giảng viên chất lượng, giáo trình chuẩn, cơ sở vật chất tốt sẽ giúp các bạn đạt được mong muốn thông thạo tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhBuổi trao thưởng cho học sinh xuất sắc tại Dương Minh (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: Số 2M, Đinh Bộ Lĩnh, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Hiện nay, các chi nhánh của trung tâm Anh ngữ RES ngày càng được mở rộng hơn. Tính đến nay, trung tâm đã có tất cả là 19 trung tâm rất thuận lợi cho các bạn muốn theo học. Theo đó, bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trung tâm cũng chú trọng đến việc tạo ra một môi trường tiếng Anh tiện nghi, hiện đại như: phòng học rộng, đầy đủ ánh sáng, máy chiếu,… để phục vụ cho các bạn học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ RES

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhRES chú trọng chất lượng giảng dạy (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Tổ chức Giáo dục YOLA

      • Địa chỉ: 16 – 18 đường Nguyễn Giai Trí, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Có rất nhiều các bạn trẻ sau khi hoàn thành các khóa học tại Tổ chức Giáo dục YOLA đã đạt được những thành tích đáng kể. Ngoài ra bên cạnh các chương trình đào tạo chính, trung tâm còn có các chương trình đào tạo đặc biệt như: khóa học ACT, GMT, Academic Writing, College Essay, Public Speaking cũng giúp các bạn hoàn thiện khả năng ngôn ngữ hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Tổ chức Giáo dục YOLA

      trung tâm tiếng anh quận bình thạnhHọc viên YOLA đạt được nhiều thành tích "đáng gờm" (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Để phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và khu vực sinh sống nhất thì các bạn hãy lựa chọn cẩn thận một trong những trung tâm tiếng Anh hiệu quả trên đây tại Quận Bình Thạnh. Hy vọng những gợi ý của Edu2Review sẽ làm nguồn tham khảo bổ ích cho các quyết định học tiếng Anh sau này của bạn. Chúc các bạn thành công!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Nguyễn (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: RMIT


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những điều chưa từng hé lộ về giáo trình của trường Ngoại Ngữ Speak Up

      06/02/2020

      Bạn có biết đến trường Ngoại Ngữ Speak Up với những giáo trình mới lạ, được lựa chọn kĩ càng cho ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm thu hút tại Trung tâm Saigon American English Quận Bình Thạnh

      09/09/2020

      Saigon American English (SAS) Quận Bình Thạnh được xem là một địa chỉ học tiếng Anh khá thú vị ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...