Trung tâm Robert IELTS Town có phải là nơi học lý tưởng dành cho bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Robert IELTS Town có phải là nơi học lý tưởng dành cho bạn?

      Trung tâm Robert IELTS Town có phải là nơi học lý tưởng dành cho bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Robert IELTS Town nổi tiếng là đơn vị chuyên luyện thi IELTS cho các tín đồ Anh ngữ tại TP.HCM. Vậy điểm nổi bật của trung tâm là gì? Hãy cùng Edu2Review khám phá qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Robert IELTS Town được thành lập bởi thầy giáo Robert Nguyễn với mục đích giúp người Việt dễ dàng chạm đến chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh để phục vụ cho học tập lẫn công việc. Tọa lạc tại số 118 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, trung tâm trở thành địa điểm luyện thi IELTS thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ tại TP.HCM khi sở hữu cho mình lợi thế về mặt bằng.

      Tuy nhiên, địa hình thuận lợi chưa hẳn là lý do chính tạo nên sức hút của trung tâm. Sau đây là những ưu điểm làm nên thương hiệu Robert IELTS Town!

      Xếp hạng trung tâm luyện thi
      IELTS tốt nhất tại TP.HCM

      Các khóa học nổi bật tại Robert IELTS Town

      Chương trình học tại Trung tâm Robert IELTS Town được chia theo từng nhóm nhỏ để đáp ứng nhu cầu học và mục tiêu điểm của nhiều đối tượng học viên.

      • Khóa IELTS Speaking 5.5+

      Khóa học IELTS Speaking 5.5 có điểm đầu vào từ 4.5-5.0, dành cho đối tượng là những bạn đã nắm vững kiếm thức tiếng Anh căn bản và có mong muốn cải thiện kỹ năng nói của mình. Tại đây, học viên chú trọng tăng cường khả năng phản xạ thông qua phương pháp "học nói thật sự". Với phương pháp này, giáo viên sẽ tạo điều kiện để các bạn giao tiếp nhiều hơn, từ đó theo sát phát hiện lỗi sai và sửa trực tiếp cho từng người.

      • Khóa IELTS Speaking 6.5+

      IELTS Speaking 6.5 cũng là một trong những sự lựa chọn dành riêng cho các học viên muốn nâng cao điểm số của phần thi Speaking. Với khóa học này, trung tâm đòi hỏi điểm đầu vào của các bạn phải đạt 5.5.

      Nội dung khóa học hướng đến việc tạo nên môi trường 100% thực hành nói bằng tiếng Anh, từ đó giúp học viên tự tin, chủ động hơn trong mọi tình huống. Đặc biệt, sau khóa học các bạn không chỉ chinh phục được mục tiêu mình mong muốn mà khả năng giao tiếp tiếng Anh cũng trở nên lưu loát.

      • IELTS Writing 5.5+

      Với mong muốn giúp học viên cải thiện phần thi viết, trung tâm Robert IELTS Town đã thiết kế nên khóa luyện thi IELTS Writing 5.5 với điểm đầu vào từ 4.5-5.0. Với khóa học này, mọi người đi sâu vào rèn luyện cách viết bài theo từng chủ đề trong IELTS, giáo viên sẽ luôn theo sát để chỉnh sửa văn phong cũng như ngữ pháp cho từng học viên.

      • IELTS Writing 6.5+

      IELTS Writing 6.5 là khóa nâng cao của IELTS Writing 5.5. Sau khi hoàn thành chương trình học trước, học viên có thể cân nhắc đăng ký lớp học này để nắm bắt cơ hội nâng cao điểm số phần thi viết của bản thân lên một tầm cao mới. Tại khóa IELTS Writing 6.5, giáo viên sẽ sửa bài chi tiết, phân tích từng lỗi để học viên có thể nhận biết và khắc phục. Sau khóa học, trung tâm cam kết học viên có thể đạt điểm bài viết từ 6.5 trở lên.

      • IELTS Reading & Listening 6.5+

      Với thế mạnh về Writing và Speaking, tuy nhiên tại Trung tâm Robert IELTS Town cũng có cung cấp khóa học IELTS Reading & Listening 6.5. Khóa học có band đầu vào từ 5.0-5.5, dành cho đối tượng là những bạn đang trong quá trình hoàn thiện kiến thức Anh ngữ của mình để chinh phục chứng chỉ ILETS nhằm phục vụ cho ý định du học, tìm kiếm cơ hội việc làm và nâng cao chức vụ

      Các khóa học tại Robert IELTS Town hoạt động dựa trên hình thức các nhóm nhỏ và có số lượng học viên dao động từ 6-10 bạn/lớp. Điều này cũng chính là ưu điểm giúp cho học viên có cơ hội tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích hơn.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Robert IELTS Town

      Những lớp học tại Robert IELTS Town chủ yếu hoạt động theo nhóm từ 6-10 học viênNhững lớp học tại Robert IELTS Town chủ yếu hoạt động theo nhóm từ 6-10 học viên (Nguồn: Pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Học phí "vừa túi tiền" của nhiều đối tượng

      Học phí tại Robert IELTS Town được xem là khá rẻ so với những trung tâm luyện thi IELTS khác trên địa bàn TP.HCM. Trung bình 1 tháng, các bạn chỉ cần chi trả khoảng 1.700.000 VNĐ cho khóa học và thu về được nhiều kiến thức bổ ích cũng như các kỹ năng làm bài giúp đạt điểm cao.

      Lớp

      Học phí

      IELTS Speaking 5.5+

      3.500.000 VNĐ/8 tuần (2 buổi/tuần)

      IELTS Speaking 6.5+

      3.900.000 VNĐ/8 tuần (2 buổi/tuần)

      IELTS Writing 5.5+

      3.500.000 VNĐ/8 tuần (2 buổi/tuần)

      IELTS Writing 6.5+

      3.500.000 VNĐ/8 tuần (2 buổi/tuần)

      IELTS Reading & Listening 6.5

      1.900.000 VNĐ/8 tuần (2 buổi/tuần)

      (Giảm 50% cho học viên)

      Đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất

      Nếu tại những trung tâm tiếng Anh khác, đội ngũ giáo viên sẽ được ban giám đốc tuyển chọn từ nhiều nơi khác nhau thì tại Robert IELTS Town, thầy Robert Nguyễn cùng cô Ivy sẽ trực tiếp đứng lớp. Cả 2 thầy, cô sau đã có một thời gian dài học tập, làm việc tại Canada, sau đó họ cùng trở về Việt Nam và mở lớp IELTS Writing, IELTS Speaking tại nhà riêng.

      Sau hơn 1 năm giảng dạy, họ đã mở rộng quy mô lớp thành Trung tâm Robert IELTS Town như hiện nay. Tuy chưa thật sự lớn mạnh như những đơn vị đào tạo Anh ngữ khác, thế nhưng trung tâm cũng cho trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để mang lại cho học viên không gian, môi trường học thân thiện, thoải mái.

      Chia sẻ trên Facebook, một bạn học viên nhận xét về thầy Robert như sau: "Các bài học về Writing được thầy Robert soạn rất kĩ và dễ hiểu, vậy nên chúng rất bổ ích và thú vị. Thầy giảng bài, sửa bài rất tận tình và cặn kẽ. Ngoài việc truyền đạt kiến thức liên quan đến kĩ năng viết trong IELTS thầy còn chỉ cho các học viên cách nhìn nhận các vấn đề xung quanh mình như thế nào nữa. Một điều nữa mình học được từ thầy là phải không ngừng học hỏi, có như vậy mới tiến bộ hơn được".

      Học viên dành rất nhiều lời khen ngợi cho trung tâm Robert IELTS TownHọc viên dành nhiều lời khen ngợi cho Trung tâm Robert IELTS Town (Nguồn: Robert IELTS Town)

      Với những ai có nhu cầu luyện thi IELTS thì hẳn Robert IELTS Town sẽ là cái tên đáng cân nhắc. Hy vọng qua bài viết trên, mọi người sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về trung tâm tiếng Anh này. Để trở thành học viên của Robert IELTS Town, các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc đăng ký qua website của Edu2Review.

      * Học phí được cập nhật tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...

      Luyện thi IELTS

      Đạt band điểm mục tiêu cùng đội ngũ giáo viên đi đầu trong lĩnh vực Edtech tại Easy IELTS

      05/01/2024

      Học IELTS theo phương pháp mới mẻ và sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, đam mê áp ...