Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng: Đâu là điểm đến phù hợp với bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng: Đâu là điểm đến phù hợp với bạn?

      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng: Đâu là điểm đến phù hợp với bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tại Lâm Đồng, phần lớn các trung tâm Anh ngữ đều hướng tới đối tượng là những bạn nhỏ, học sinh hoặc sinh viên. Tuy nhiên, việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm cũng không quá khó.

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với những người bận rộn, việc học tiếng Anh thường khó khăn bởi lẽ không phải lúc nào họ cũng có thể sắp xếp được thời gian phù hợp. Hơn thế, việc lựa chọn một nơi học vừa ý cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Biết được khó khăn này, Edu2Review đã giúp bạn tìm kiếm một vài trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng. Cùng tham khảo nhé!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Aptech English Đà Lạt

      Anh ngữ Aptech English Đà Lạt là trung tâm thuộc quyền sở hữu của Aptech – Tập đoàn giáo dục quốc tế có độ bao phủ rộng trên thế giới. Đến với Aptech English, bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng giảng dạy bởi lẽ giáo viên tại đây đều là những người có chuyên môn và tốt nghiệp đại học.

      Không chỉ vậy, họ còn có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn tạo điều kiện để học viên có nhiều cơ hội cọ xát với tiếng Anh, giúp người học tiếp thu bài hiệu quả. Mỗi phòng học tại Aptech English được trang bị đầy đủ bàn ghế, các thiết bị điện tử như máy chiếu, loa... hỗ trợ cho quá trình học.

      Ngoài ra, số học viên của mỗi lớp tối đa chỉ 16 bạn. Đây được xem là một ưu điểm của trung tâm, bởi điều này giúp học viên có cơ hội giao lưu lẫn nhau và với giáo viên nhiều hơn. Những ai muốn theo học tại Aptech English có thể tìm hiểu thêm thông tin về trung tâm theo địa chỉ 25/2 Hùng Vương, P.10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

      Ưu đãi học phí
      từ trung tâm Aptech english đà lạt

      Không gian làm việc của team tư vấn tại Aptech Đà LạtKhông gian làm việc của team tư vấn tại Aptech Đà Lạt (Nguồn: click49)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Aptech English

      Trung tâm Anh ngữ An Tiến (AMA)

      Trung tâm Anh ngữ An Tiến thuộc công ty TNHH An Tiến là đối tác nhượng quyền của Anh ngữ AMA. Trung tâm này có 2 trụ sở tại:

      • Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Lâm Đồng, 01 Trần Quốc Toản, Đà Lạt, Lâm Đồng.
      • 241-243 Bùi Thị Xuân, P.8, Đà Lạt, Lâm Đồng.

      Tại Anh ngữ An Tiến AMA, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại được lắp đặt đầy đủ. Ngoài ra, chi nhánh Bùi Thị Xuân có khoảng 10 phòng bao gồm phòng học, thực hành và những phòng chức năng khác để học viên được trải nghiệm và hòa mình cùng tiếng Anh.

      Với slogan: Học là phải dùng được, trung tâm luôn tuyển chọn những giáo viên trình độ từ đại học trở lên và có kinh nghiệm đứng lớp để việc giảng dạy cũng như học tập tại đây có hiệu quả tốt. Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn những khóa học dành cho người đi làm như tiếng Anh thương mại, luyện thi các chứng chỉ TOEIC, IELTS… cần thiết.

      Ưu đãi học phí
      từ trung tâm Anh ngữ AMA

      Một trong số những lớp học dành cho người đi làm tại An Tiến AMAMột trong số những lớp học dành cho người đi làm tại An Tiến AMA (Nguồn: Facebook An Tiến AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ An Tiến AMA

      Trung tâm Anh ngữ Elite

      Elite là trung tâm tiếng Anh chuyên đào tạo cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo, học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Tọa lạc tại 63 Tây Sơn, P.2, Bảo Lộc, Lâm Đồng, trung tâm Anh ngữ Elite sở hữu vị trí thuận tiện cho mọi người đi lại. Không những vậy, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên tại Elite được đầu tư, tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại sự hài lòng tối ưu cho học viên.

      Đan xen với bài học chính, mọi người còn có cơ hội tìm hiểu, mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống từ giáo viên, bạn bè của mình. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho mọi người trong công việc.

      Một điều đáng khen là nhân viên tư vấn tại đây được người học đánh giá thân thiện, vui vẻ với khách hàng. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

      Cảm nhận của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Elite

      Ngoài bài học chính, các học viên còn có cơ hội mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực khácNgoài bài học chính, các học viên còn có cơ hội mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực khác (Nguồn: mc-consulting)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Elite

      Trung tâm Anh ngữ IC Đà Lạt

      Trung tâm Anh ngữ IC Đà Lạt là đơn vị được ủy quyền bởi Đại học Cambridge. Trải qua 6 năm hoạt động, IC Đà Lạt đào tạo được hơn 1000 học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau. Ngoài việc dạy tiếng Anh, IC còn là nơi tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế như KET, PET, FCE...

      Đối với người đi làm, các bạn có thể lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm. Học viên sẽ được trải nghiệm chương trình học tiên tiến cùng với những giáo viên giàu kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế.

      Điểm nổi bật mà IC mang đến cho bạn chính là tất cả lớp học tại đây đều có 2 hình thức online và offline. Điều này không những giúp mọi người linh động hơn về thời gian mà còn giải quyết vấn đề đi lại cho các bạn không có phương tiện di chuyển.

      Địa chỉ: Lô B2, Nguyễn Lương Bằng, P.2, Đà Lạt, Lâm Đồng.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm IC Dalat

      Đội ngũ nhân viên của ICĐội ngũ nhân viên của IC (Nguồn: IC Đà Lạt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ IC

      Trung tâm Anh ngữ Work and Win

      Anh ngữ Work and Win tọa lạc tại 23 Nguyễn Công Trứ, P.8, Đà Lạt, Lâm Đồng. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, trợ giảng nhiệt tình, vui vẻ với học viên và các tư vấn viên luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

      Về chương trình tiếng Anh dành cho người đi làm, các bạn có thể đăng ký các khóa học luyện thi TOEIC, American headway starter, 1, 2. Sau mỗi khóa học, bạn sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của bản thân.

      Những bạn trở giảng sẽ luôn hỗ trợ cho học viên trong suốt quá trình họcNhững bạn trở giảng sẽ luôn hỗ trợ cho học viên trong suốt quá trình học (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Work and Win

      Qua các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng kể trên, liệu bạn đã chọn được cho mình nơi học lý tưởng chưa? Mong rằng gợi ý từ Edu2Review có thể giúp bạn tìm kiếm trung tâm tiếng Anh ưng ý để theo học và chinh phục Anh ngữ thành công.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 9/2019

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...