3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua

      3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 08/09/2020 12:18
      Đâu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng cho con theo học? Cùng Edu2Review tham khảo nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tại các thành phố lớn như TPHCM, rất nhiều trung tâm Anh ngữ cho trẻ được thành lập. Điều này khiến phụ huynh cảm thấy hoang mang khi lựa chọn trung tâm phù hợp với con của mình. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân để các bố mẹ tham khảo.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ: 110 Trần Văn Giàu, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      Điểm đặc biệt của các chương trình đào tạo tại ILA là những khóa học tiếng Anh kết hợp với việc trang bị kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống thế kỷ 21. Chương trình tiếng Anh trẻ em tại ILA đều được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn tốt và nhiều năm kinh nghiệm sư phạm.

      Nếu bé 6 tuổi chưa từng tiếp xúc với ngoại ngữ thì bố mẹ có thể tham khảo khóa học Jumpstart. Bé sẽ được tiếp cận với tiếng Anh thông qua những hoạt động vui chơi, tương tác thú vị với giáo viên. Theo đó, trẻ được trang bị những kiến thức cơ bản như bảng chữ cái, từ, cụm từ...

      Tiếp nối khóa học Jumpstart, ILA xây dựng chương trình Super Juniors tập trung vào phát triển khả năng tiếng Anh ngữ của học viên ở cả 4 kỹ năng dành cho trẻ 6 - 11 tuổi. Sau khóa học, trẻ có cơ hội tham gia kỳ thi thử để có thể đánh giá sự tiến bộ của mỗi học viên.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh ILA

      Đôi nét về khóa học Jumpstart (Nguồn: YouTube - ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ILA

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Địa chỉ: Tầng L2, Vincom Plus, 5B Phổ Quang, P.2, Quận Tân Bình

      Anh ngữ Apollo nổi tiếng với các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ và Anh văn người lớn. Các chương trình đào tạo tại đây đều được thiết kế đạt chuẩn CEFR cùng với bài kiểm tra trình độ theo Cambridge. Bên cạnh đó, học viên được tiếp cận với giáo trình độc quyền do trung tâm kết hợp cùng National Geographic biên soạn.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những người nước ngoài đã tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA và phải trải qua ít nhất 60 giờ dạy thực tế. Apollo áp dụng phương pháp LETS, theo đó các em sẽ được tiếp cận tiếng Anh thông qua môn học với những chủ đề cụ thể giúp cho việc ghi nhớ kiến thức dễ dàng hơn. Ngoài kiến thức về tiếng Anh, Apollo còn giúp trẻ hoàn thiện bản thân về kỹ năng sống tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

      Với trẻ 6 tuổi chưa từng học tiếng Anh, các bậc phụ huynh có thể tham khảo khóa học Anh ngữ mẫu giáo (3 - 6 tuổi). Bé sẽ được xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản từ cách phát âm, đánh vần... và tham gia câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa, dự án cộng đồng, chương trình lễ hội đặc biệt theo chủ đề như Halloween, giáng sinh...

      Khóa học Primary là chương trình đào tạo dành cho bé từ 6 tuổi trở lên. Học viên vừa học tiếng Anh vừa khám phá thế giới và tiếp thu kiến thức một cách chủ động, sáng tạo thông qua bài học với các chủ đề đa dạng.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Giới thiệu khóa học tiếng Anh trẻ em mầm non tại Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm tiếng Anh I CAN READ

      Địa chỉ: 329 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      I CAN READ là trung tâm Anh ngữ được thành lập bởi 2 nhà tâm lý học Anthony Earnshaw và Annabel Sergean. Vì vậy, chương trình giảng dạy ở đây cũng được thiết kế một cách chặt chẽ, khoa học và liên tục giữa các cấp độ. Đội ngũ giáo viên của I CAN READ là những người nước ngoài có chứng chỉ sư phạm tiếng Anh dành CELTA hay bằng cấp về chuyên ngành giảng dạy Anh văn cho thiếu nhi, bằng cử nhân đại học…

      Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy mang tính khoa học “Tâm lý & Giáo dục”. Học viên sẽ được học cách nhận biết các âm trước khi bắt đầu học chữ cái, sau đó trẻ sẽ rèn luyện kỹ năng tiếng Anh theo cách bé được học tiếng mẹ đẻ. Cách học này giúp bé tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên và nâng cao khả năng phản xạ, tư duy bằng tiếng Anh để tự tin hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó, với số lượng 8 – 12 người/lớp , học viên còn có nhiều cơ hội tương tác giúp các em xây dựng sự tự tin và phát triển bản thân.

      Các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi gồm:

      • I CAN READ Discover: Khóa học được thiết kế dựa trên khả năng của trẻ. Mỗi trẻ có tiến độ học tập của riêng mình và sẽ được được đánh giá, hỗ trợ bởi giáo viên. Khi giáo viên đánh giá trẻ đã sẵn sàng cho một trình độ cao hơn, các em sẽ tiếp tục học trình độ cao hơn.
      • I CAN READ: Đây là khóa học được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện và bền vững dựa trên cơ sở là các kiến thức nền tảng từ chương trình I Can Read Discover.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Trung tâm tiếng Anh I CAN READ

      Vừa học vừa chơi tại I CAN READ (Nguồn: I CAN READ)
      Vừa học vừa chơi tại I CAN READ (Nguồn: I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Học tiếng Anh từ khi còn bé sẽ giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn, phát triển khả năng ngôn ngữ, tư duy não bộ tốt hơn. Hy vọng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Tân sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được khóa học phù hợp cho con

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...