Xướng danh 3 trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại quận 8 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xướng danh 3 trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại quận 8

      Xướng danh 3 trung tâm Anh ngữ cho trẻ em tại quận 8

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Hiện nay có nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em quận 8 được mở ra để phục vụ nhu cầu cho bé đi học Anh ngữ. Cùng Edu2review khám phá những ứng cử viên sáng giá này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Tìm trung tâm tiếng Anh phù hợp để trẻ có kết quả học tập hiệu quả hơn (Nguồn: allcoverpix)

      Giáo dục cho trẻ là một khoản đầu tư cho phát triển bền vững. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế hiện đại, thị trường lao động cạnh tranh thì ngoại ngữ càng được các bậc phụ huynh chú trọng trang bị cho trẻ. Hiểu được nhu cầu đó, ngày càng có nhiều trung tâm tiếng Anh ra đời. Mặt khác, sự xuất hiện của nhiều địa điểm học ngoại ngữ cho trẻ phần nào gây ra sự khó khăn cho bố mẹ trong việc lựa chọn nơi học cho các con.

      Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh trẻ em quận 8, các bạn hãy cùng tham khảo!

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy

      “Tiếng Anh được cải thiện từng ngày”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Mức hài lòng về học phí: 8.3/10 – Rất hài lòng

      >> Uu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ và Tài năng Askademy, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 25 đường số 2 Khu dân cư Bình Đăng, Phường 6, Quận 8

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm ra đời từ năm 2016 với tên gọi Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy (Anh Tài), bắt nguồn từ những chữ cái viết tắt của các từ Attitude (Thái độ) – Skills (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức). Điều này đã thể hiện những giá trị cốt lõi mà ASKademy hướng đến cho Học viên ngay từ ngày đầu thành lập.

      Đội ngũ giáo viên tại Askademy 100% có chứng chỉ sư phạm quốc tế như BA in English, CELTA, TEFL, MA in Education…và nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Giáo viên đều là người nước ngoài đến từ Mỹ, Úc, Philippines....

      Giới thiệu về Askademy (Nguồn: YouTube)

      Về cơ sở vật chất, các phòng học được trang bị cách âm, đầy đủ đèn, máy điều hòa, các thiết bị hiện đại hỗ trợ việc học tập và giảng dạy, mỗi lớp chứa tối đa 15 học viên để đảm bảo độ tương tác giữa giáo viên và học viên. Bên cạnh đó, lớp cho trẻ em với nhiều đồ chơi an toàn tạo mọi điều kiện để bé được học trong không gian thoải mái kết hợp học tập và luyện tập các kỹ năng mềm.

      Chương trình học được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 4 – 10 tuổi, với 4 cấp độ: Preschool – Starters – Movers – Flyers. Một khóa học kéo dài trong 4 tháng, thời lượng 1 buổi/ tuần.

      Học Ngoại ngữ chưa bao giờ dễ dàng hơn khi kết hợp với các môn học ngoại khóa giúp kích thích tư duy của trẻ. Trung tâm còn có câu lạc bộ tiếng Anh – English Club sinh hoạt hàng tuần theo chủ đề. Các chủ đề được xây dựng với mục đích cung cấp cho các bé kiến thức xã hội, kỹ năng sống phù hợp độ tuổi và giúp các bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Một hoạt động ngoại khóa cho các bé tại ASKademy (Nguồn: ASKademy)

      Một hoạt động ngoại khóa cho các bé tại ASKademy (Nguồn: ASKademy)

      2. Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc

      “Cơ sở vật chất tốt, phương pháp giảng dạy hiệu quả”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.6/10 – Tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 6.8/10 – Khá hài lòng

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ra đời vào năm 2008, Anh văn Hội Việt Úc (VASA) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Trung tâm hướng đến việc cung cấp cho học viên môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy, VASA còn là cầu nối văn hóa – giáo dục giữa hai quốc gia Việt Nam và Australia.

      VASA đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc như Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng được khách hàng tin tưởng lựa chọn vào năm 2013. Đồng thời Hội Việt Úc còn là Chi hội trực thuộc Hội Hữu Nghị Việt – Úc, thuộc Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TPHCM và là đối tác của nhiều trường Đại học, Cao đẳng và Học viện lớn của Australia.

      Tại VASA học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tập rộng rãi, thoải mái với đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập. Bên cạnh đó trung tâm còn có hệ thống website cập nhật liên tục thông báo, khuyến mãi mới nhất giúp người học dễ dàng tìm kiếm cơ hội học tập phù hợp. Không những vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn online và offline luôn tận tình giải đáp thắc mắc của học viên.

      Lớp học tại VASA (Nguồn: VASA)

      Lớp học tại VASA (Nguồn: VASA)

      Đến với VASA, các bé sẽ có cơ hội được học tập với giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm đến từ các trường Đại học danh tiếng và có bằng TESOL. Giáo viên người Việt Nam cũng được tuyển chọn kĩ càng, yêu cầu có bằng TESOL và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Đặc biệt trong các lớp học có sự tham gia của trợ giảng người Việt giúp quản lý lớp và giải đáp thắc mắc của các bé ngay lập tức.

      Ngoài ra, đội ngũ giáo viên thường xuyên được tập huấn nâng cao nghiệp vụ và am hiểu tâm lý từng độ tuổi của trẻ. Giáo viên Việt Nam đóng vai trò là giáo viên chủ nhiệm lớp, ngoài việc giảng dạy tiếng Anh còn rèn luyện cho bé về tác phong, đạo đức mang lại cho bé cảm giác thân thuộc như thầy cô giáo ở trường.

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên tại VASA (Nguồn: VASA)

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên tại VASA (Nguồn: VASA)

      Về phương pháp giảng dạy, Anh văn Hội Việt Úc đã nghiên cứu thành công chương trình Anh ngữ toàn diện 6 kĩ năng kết hợp phương pháp LOGICAL LEARNING hiện đại. Phương pháp này xuất phát từ sự vận hành tự nhiên của não bộ và các giác quan của bé qua đó trẻ sẽ học tiếng anh theo cách tự nhiên nhất.

      Không chỉ tập trung vào nghe, nói, đọc, viết, các khóa học tại VASA còn trang bị cho bé kiến thức, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và cảm thụ văn hóa được tích hợp hoàn hảo vào các buổi học. Nhờ đó, trẻ không chỉ thành thạo ngoại ngữ mà còn tiếp thu nhiều nhóm kiến thức từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

      Hiện nay, VASA có khóa học Dynamic Kids được thiết kế riêng dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi với mục tiêu cho bé tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ độ tuổi đam mê tìm tòi, học hỏi và khám phá những điều mới mẻ một cách hiệu quả nhất.

      Phương pháp Logical learning (Nguồn: YouTube)

      3. Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Giáo viên tận tình”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1/ 10 – Rất tốt

      Mức hài lòng về học phí: 6.8/ 10 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ: Lầu 2, Centre Mall (Satra Pham Hung), C6/27 Phạm Hùng, quận 8

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm tiếng Anh ILA cung cấp nhiều chương trình dành cho các đối tượng khác nhau như tiếng Anh người lớn, tiếng Anh trẻ em… Đặc biệt, ILA đã đạt nhiều thành tựu, giải thưởng uy tín như giải thưởng Rồng vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng hay trở thành đối tác Bạch kim của Cambridge ESOL cho chất lượng dịch vụ vượt trội và sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức thi cử và đào tạo giảng viên.

      Cơ sở vật chất của ILA được xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao, thiết kế lớp học, bàn ghế riêng để phù hợp với từng độ tuổi và khóa học. Đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn như CELTA… Theo đó các học viên sẽ được học tập trong một môi trường nói tiếng Anh chuyên nghiệp.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại ILA (Nguồn: YouTube)

      Đến với ILA, trẻ không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển 6 kĩ năng như khả năng đánh giá, chọn lọc, nghiên cứu thông tin, tư duy phản biện, sự sáng tạo, kĩ năng giao tiếp… giúp bé chuẩn bị hành trang thích ứng, hội nhập để thành công trong thế giới hiện đại.

      Các khóa học tại ILA được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi như sau:

      • Khóa học Jumpstart cho trẻ từ 3 – 6 tuổi.
      • Khóa học Super Juniors cho trẻ từ 6 – 11 tuổi.
      • Khóa học Smart Teens cho trẻ từ 11 – 16 tuổi.

      Đặc biệt, ILA cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếng Anh hè nhằm tạo môi trường giải trí năng động, rèn tư duy phản xạ cho các bé.

      Hy vọng với những thông tin trên, các bậc cha mẹ sẽ có sự lựa chọn thông minh và phù hợp cho các bé.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trẻ tự tin quản lý thời gian với khoá học hè tại ASKademy

      06/02/2020

      Hè đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho bé yêu nhà mình chưa? Nếu không muốn thời gian trôi qua một ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...