Trung tâm tiếng Anh IBEST có giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh IBEST có giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả?

      Trung tâm tiếng Anh IBEST có giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tuy nổi danh nhờ khóa luyện thi IELTS cùng thư viện chuyên biệt cực chất, thế nhưng khóa học giao tiếp của trung tâm tiếng Anh IBEST lại không vì vậy mà bị lu mờ trong mắt các học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo khảo sát từ 15.000 học viên trong suốt 11 năm qua của trung tâm tiếng Anh IBEST, tỷ lệ học viên giao tiếp thành thạo sau khi kết thúc chương trình học là 81,8% và mức độ hài lòng lên đến 98,3%. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về khóa tiếng Anh giao tiếp, đồng thời đánh giá chất lượng giảng dạy nơi đây.

      Giải mã khóa học tiếng Anh giao tiếp tại IBEST

      Chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp sẽ được chia làm 4 cấp độ phụ thuộc vào kết quả kiểm tra đầu vào của từng học viên. Theo thứ tự ứng với mỗi cấp độ, các bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu dần cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết:

      • GE – Starter

      Ở cấp độ Starter, bạn sẽ có dịp học hỏi và làm quen với thầy Aaron Gardiner – giáo viên có khả năng nghe nói tiếng Việt tốt nhất trung tâm. Vốn được ví von là "cuốn từ điển Việt – Anh di động vui tính", thầy luôn là người khiến cho những tiết học giao tiếp căn bản tại IBEST trở nên nhộn nhịp và hiệu quả theo 1 cách rất riêng biệt mang thương hiệu Gardiner.

      • GE – Elementary

      Đây là cấp độ được thiết kế dành cho những bạn hiểu những từ vựng và câu hỏi cơ bản nhưng lại gặp khó khăn trong việc áp dụng vào các câu hội thoại đơn giản. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trang bị tối đa 1.500 từ vựng cùng hơn 30 chủ đề giao tiếp thông dụng để có thể tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo hơn.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm tiếng Anh IBEST

      Để có thể đứng lớp, các thầy cô tại IBEST phải trải qua khá nhiều khâu kiểm duyệt va đào tạo

      Để có thể đứng lớp, các thầy cô tại IBEST phải trải qua khá nhiều khâu kiểm duyệt và đào tạo

      • GE – Pre-Intermediate

      Nếu có nhu cầu "nâng cấp" chiều sâu và sự phong phú cho những câu giao tiếp tiếng Anh thì Pre-Intermediate là giải pháp mà IBEST mang đến cho bạn. Không chỉ nâng số lượng từ vựng học được lên con số 2.000 chữ, các cấu trúc ngữ pháp phức tạp và kỹ năng phát âm như người bản xứ cũng được giảng dạy song song để đáp ứng mong muốn của học viên.

      • GE – Intermediate

      Học viên được hướng dẫn khả năng xử lý thông tin và phản xạ trong tiếng Anh giao tiếp. 60 giờ học của khóa Intermediate sẽ tập trung chủ yếu vào thực hành thuyết trình cá nhân hoặc theo nhóm dựa trên những chủ đề mà học viên tự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

      huyết trình luôn là hình thức tập luyện tiếng Anh giao tiếp rất tốt

      Thuyết trình luôn là hình thức tập luyện tiếng Anh giao tiếp rất tốt

      Những ưu điểm khi lựa chọn theo học tại IBEST

      Đội ngũ 100% giảng viên bản ngữ. Không chỉ sở hữu những chứng chỉ như CELTA, DELTA – văn bằng đánh giá khả năng giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài nổi tiếng nhất hiện nay, các thầy cô còn phải trải khóa đào tạo về giảng dạy do giám đốc học thuật và hội đồng chuyên môn của IBEST chủ trì.

      Sĩ số lớp tối đa 14 bạn, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thầy cô có thể theo sát, quan tâm các bạn tốt hơn. Bên cạnh đó, sĩ số lớp nhỏ còn giúp học viên dễ dàng tương tác với nhau, từ đó tạo tiền đề để khả năng giao tiếp ngày càng tiến bộ.

      Khi lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp tại IBEST, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập năng động, sáng tạo mà trung tâm đã cố gắng xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập. Không những vậy, bạn còn được tham gia vào chương trình đào tạo do chính giám đốc học thuật của IBEST tham gia xây dựng để đảm bảo kết quả đầu ra tốt nhất có thể.

      "Dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, đa dạng" – là nhận xét mà 1 số học viên ưu ái dành cho trung tâm. Đến với Anh ngữ IBEST, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng thư viện với đầy ắp những ấn phẩm đến từ các nhà xuất bản danh tiếng trên khắp thế giới như Cambridge, Oxford, Collins… mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

      Nếu những đầu sách tại thư viện vẫn chưa đủ để thỏa mãn mong muốn học tiếng Anh của bạn thì hệ thống các khóa bổ trợ miễn phí sẽ là phương án phù hợp. Đây là dịp "hiếm có khó tìm" để bạn có thể phát huy những thế mạnh, đồng thời là cơ hội để khắc phục những điểm yếu trong kỹ năng Anh ngữ của mình.

      >> Top trung tâm Anh văn dạy tiếng Anh giao tiếp giá rẻ và chất lượng ở quận Đống Đa

      Những buổi giao lưu ngoại khóa cũng là 1 phần trong chương trình học tại trung tâm tiếng Anh IBEST

      Những buổi giao lưu ngoại khóa cũng là 1 phần trong chương trình học tại trung tâm tiếng Anh IBEST

      Bài thi kiểm tra đầu vào bao gồm đầy đủ các kỹ năng được chuyên gia có bằng cấp tương đương thạc sĩ Sư phạm và Ngôn ngữ Anh của Đại học Cambridge thiết kế riêng. Việc chú trọng đến chất lượng của bài kiểm tra đầu vào sẽ giúp IBEST biết được chính xác trình độ hiện tại của học viên, từ đó đề ra lộ trình học tập hợp lý.

      Tại trung tâm tiếng Anh IBEST, các khóa học sẽ được hệ thống và sắp xếp theo trình độ chuẩn Cambridge. Tương ứng với mỗi trình độ khác nhau mà các bạn sẽ được nhận bộ giáo trình chuyên biệt được thiết kế bởi hội đồng chuyên môn của IBEST. Tất cả tài liệu giảng dạy tại trung tâm đều được tổng hợp và tham khảo dựa trên các ấn phẩm mới nhất từ nhà xuất bản Đại học Cambridge và các nhà xuất bản có tiếng khác.

      Bạn Dũng Vũ, cựu học viên của khóa tiếng Anh giao tiếp tại IBEST chia sẻ: "IBEST là 1 trong số những trung tâm được nhận xét là có uy tín, được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình theo học do sự quan tâm sát sao của giáo viên, tài liệu bổ ích và học phí tương đối hợp lý. Tuy nhiên, mình nghĩ môi trường học tập tại đây chưa thực sự tốt và cơ sở vật chất cũng còn nhiều điểm cần cải thiện".

      1 học viên của khóa GE – Intermediate nhận xét về IBEST trên trang đánh giá: "Mình thấy nội dung giảng dạy tại trung tâm khá khó nhưng bù lại chúng giúp mình tiến bộ rất nhanh. Thầy cô tại IBEST thì kỹ tính và quan tâm đến học viên. Mình nói mình yếu về ngữ pháp thì cuối buổi vài lần thầy cũng gọi riêng mình và nói mình hay gặp lỗi nào. Khuyết điểm tại IBEST cho đến giờ mình nhận thấy được là giờ học không linh động".

      IBEST là trung tâm Anh ngữ khá kỳ công trong việc thiết kế giáo trình giảng dạy

      IBEST là trung tâm Anh ngữ khá kỳ công trong việc thiết kế giáo trình giảng dạy

      Với những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được thì liệu khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm tiếng Anh IBEST có phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra? Nếu vẫn chưa quyết định được, mời bạn tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Đống Đa để có được lựa chọn thật chuẩn xác.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh IBEST

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh IBEST


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một môi trường để nâng cao trình độ của mình? Bạn chọn Trung tâm tiếng Anh IBEST, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...