Trung tâm Tiếng Anh ILIAT: Khẳng định chất lượng với 100% review tích cực từ học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Anh ILIAT: Khẳng định chất lượng với 100% review tích cực từ học viên

      Trung tâm Tiếng Anh ILIAT: Khẳng định chất lượng với 100% review tích cực từ học viên

      Cập nhật lúc 25/05/2020 11:05
      Chín người mười ý là điều dễ gặp phải khi đứng trước một vấn đề nào đó. Nhưng với câu hỏi: Học IELTS tại Trung tâm Tiếng Anh ILIAT có tốt không?, bạn gần như sẽ nhận về cùng 1 câu trả lời tích cực.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhắc đến Trung tâm Tiếng Anh ILIAT, thầy Phùng Mạnh Linh (Giám đốc học thuật tại ILIAT) tự hào chia sẻ: “Cá nhân tôi đánh giá ILIAT là một trong số ít trung tâm đào tạo về các chứng chỉ về tiếng Anh có chất lượng tốt. Các thầy cô 100% band điểm 8.0+, chữa bài chi tiết và cẩn thận, sẵn sàng tutor 1-1 nếu cần. Chăm sóc học viên cực kỳ tận tình từ bình minh tới vươn thở. Lớp học tối đa 12 học viên, cơ sở vật chất đầy đủ và khang trang, tạo điều kiện tối đa cho học viên học nhóm, tự học ngoài giờ”.

      Đó là ý kiến của giảng viên tại trung tâm, còn ý kiến của học viên thì như thế nào? Mời bạn tham khảo cùng Edu2Review!

      Cảm nhận khó quên của học viên sau khóa học IELTS tại ILIAT

      Từ “mắt thấy tai nghe”…

      Môi trường tuyệt vời, giáo viên có tâm là những lời khen "kinh điển" về Anh ngữ ILIAT mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp khi dạo một vòng trên fanpage của trung tâm.

      “Sau khi học rồi mới thấy đúng là "School of change". Mình chưa thấy ở đâu mọi người lại nhiệt tình và tâm huyết như ILIAT từ giảng viên đến bạn chăm sóc học viên. Cũng vì mọi người tâm huyết quá nên ai cũng phải tự thúc bản thân mình cố gắng hơn, chăm chỉ hơn và quyết tâm hơn để đạt được mục tiêu của mình” – Phương Phạm chia sẻ.

      Cùng quan điểm, Thế Nghiêm nhận xét: “ILIAT luôn là một lựa chọn tuyệt vời của bản thân mình khi tìm kiếm những nơi học IELTS. Vì ở ILIAT, sĩ số lớp không quá đông nên mình cảm thấy khá thân thiết với cả giảng viên và các bạn cùng lớp ở đây. Ngoài ra, phương pháp dạy ở ILIAT cũng khá hiệu quả, phù hợp với bản thân mình”.

      LIAT mang đến môi trường học tập khác biệt cho học viên

      Học thử một buổi thôi là muốn học luôn cả... đời, lời chia sẻ hài hước của bạn Lê Trần Bảo Sam sau khi trải nghiệm lớp học IELTS tại ILIAT: “Mình đến học thử qua lời giới thiệu của người bạn và sau đó mình phải đăng ký học thật luôn vì thực sự môi trường và cách giảng dạy của ILIAT rất tuyệt vời và có sức truyền cảm hứng. Đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn và cực kì nhiệt tình khiến cho mỗi buổi học đều không bị nhàm chán, đơn điệu. Mới học được một tháng thôi nhưng mà chắc chắn mình sẽ đăng ký thêm để có thể trải nghiệm nhiều hơn tại môi trường tuyệt vời này”.

      Đồng “cảnh ngộ”, Quốc Huy cũng bị mê hoặc bởi sự nhiệt tình và tâm huyết của giảng viên: “ILIAT là trung tâm tiếng Anh đã giúp em cải thiện được rất nhiều về trình độ tiếng Anh của mình. Từ khởi đầu là mất gốc sau khi học 1 khóa ở đây thì giờ đây em đã có trong mình một kiến thức đầy đủ về ngoại ngữ. Cảm ơn các anh chị giảng viên đã tâm huyết truyền đạt kiến thức và hỗ trợ em trong suốt khóa học vừa rồi”.

      Đội ngũ giảng dạy bao gồm giáo viên, trợ giảng và chăm sóc viên sẽ theo sát tiến độ học tập của từng học viênĐội ngũ giảng dạy bao gồm giáo viên, trợ giảng và chăm sóc viên sẽ theo sát tiến độ học tập của từng học viên

      … đến bằng chứng “giấy trắng mực đen”

      Với hàng loạt thành tích khiến nhiều người trầm trồ của học viên IELTS – những chứng chỉ IELTS được xác thực bằng “giấy trắng mực đen”, thì chất lượng đào tạo tại ILIAT đã được kiểm chứng.

      Cẩm Anh – sau 4 lần thi IELTS không đủ điểm, 3 lần trượt phỏng vấn visa, cánh cửa du học Canada cứ ngỡ phải tạm gác lại không rõ thời hạn. Thế nhưng, chỉ sau 1 tháng ôn luyện cấp tốc, cô nàng đã xuất sắc chạm được band điểm 6.5, hiện thực hóa giấc mơ còn dang dở. Sát cánh cùng Cẩm Anh trong hành trình này, không ai khác chính là cô Khuê Vũ – một trong những giáo viên kỳ cựu tại Anh ngữ ILIAT.

      Ngoài sự hiền dịu toát lên ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô Khuê Vũ được đông đảo học viên cảm mến bởi sự tận tình và tâm huyết trong mỗi giờ dạy. Đặc biệt, với thành tích 8.0 IELTS cùng chuyên môn về Sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, tiết học IELTS Writing của cô Khuê Vũ sẽ không còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng.

      Những người mặt vàng nhà ILIAT với kết quả đáng ngưỡng mộNhững người mặt vàng nhà ILIAT với kết quả đáng ngưỡng mộ

      Tiếp đến là Hoàng Phương, đạt 8.0/9.0 IELTS đáng ngưỡng mộ dù chỉ tham gia khóa học đầu ra 6.5+ và mục tiêu ban đầu chỉ mong có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Không chỉ đạt thành tích ngoài mong đợi, Phương bật mí từ một cô nàng khá nhút nhát, thiếu khả năng tự học, đội ngũ giảng dạy nhiệt tình và tận tâm tại ILIAT đã giúp em thêm phần tự tin và chủ động trong học tập và “IELTS không còn là một cái gì quá đáng sợ nữa”.

      Chia sẻ về lý do chọn ILIAT, Phương nói: “Em thấy em tự học IELTS không tốt lắm, trên mạng nhiều tài liệu nhưng em không tổng hợp với sắp xếp phù hợp cho mình được, nên em quyết định tìm một nơi dạy IELTS để có người hướng dẫn và tổng hợp kiến thức có hệ thống. Em quyết định học ở ILIAT vì em thấy ILIAT vừa uy tín, học phí chỉ bằng bằng 1/3 các trung tâm khác thôi mà lại gần nhà”.

      Trên đây chỉ là hai trong vô số những học viên chọn ILIAT làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục IELTS. Danh sách “bảng vàng thành tích” của trung tâm vẫn còn nhiều cái tên khác nữa với những dự định và kế hoạch riêng nhưng họ đều có chung một điểm khởi đầu: Trung tâm Tiếng Anh ILIAT.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      của Trung tâm Tiếng Anh ILIAT

      Quỳnh Anh đã chọn ILIAT, còn bạn thì sao?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILIAT

      Bí quyết ẩn sau thành công của Trung tâm Tiếng Anh ILIAT là gì?

      Xuất phát điểm là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận, đến nay dù đã trở thành một địa chỉ ôn luyện IELTS uy tín nhưng Trung tâm Tiếng Anh ILIAT vẫn lấy mục tiêu mang đến giá trị tốt đẹp hơn cho học viên làm nòng cốt (Student – Centered). Có lẽ đây cũng chính là bí quyết giúp trung tâm được đông đảo học viên chọn làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục “chiếc chìa khóa vạn năng” mang tên chứng chỉ IELTS.

      Tại ILIAT, các lớp học được giảng dạy bởi những thầy cô giáo đều là cao thủ IELTS với thành tích đáng gờm. Không chỉ vững chuyên môn, có năng lực truyền đạt tốt, thầy cô còn tận tình, nhiệt huyết và thấu hiểu tâm lý học viên. Bên cạnh đó, người học còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ sát sao từ đội ngũ trợ giảng và chăm sóc viên.

      Trung tâm Tiếng Anh ILIAT lấy mục tiêu mang đến giá trị tốt đẹp hơn cho học viên làm nòng cốtTrung tâm Tiếng Anh ILIAT lấy mục tiêu mang đến giá trị tốt đẹp hơn cho học viên làm nòng cốt

      Với mô hình lớp học tinh gọn chỉ từ 8-15 bạn, học viên có thể trực tiếp tương tác, trao đổi với giảng viên, tránh tối đa việc đọc chép thụ động. Môi trường học tập thân thiện, cởi mở giúp học viên thoải mái bày tỏ vấn đề của mình để được hỗ trợ triệt để và được truyền cảm hứng từ giảng viên và bạn học.

      Nói không với những mô hình học tập vừa học, vừa chơi, chiều lòng học viên hay chạy theo thành tích với mẹo, tips làm bài, xa rời kiến thức thực tế, lớp học tại ILIAT luôn tuân theo những phương pháp chuẩn chỉ trong dạy ngôn ngữ. Nhờ vậy, học viên vừa trau dồi được kiến thức để chinh phục IELTS, vừa rèn luyện và nâng cấp khả năng tiếng Anh thực sự.

      Bên cạnh kiến thức, ILIAT còn tạo mọi điều kiện từ nhân lực đến cơ sở vật chất để học viên có thể đến học bất kỳ khi nào sắp xếp được thời gian. Với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, tài liệu học tập đa dạng, học viên có thể trao đổi, học tập để cùng tiến bộ.

      Với chất lượng đào tạo đã được khẳng định bởi thành tích xuất sắc và 100% review tích cực từ học viên, Trung tâm Tiếng Anh ILIAT vẫn đã và đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng khóa học. Danh sách "những gương mặt vàng của nhà ILIAT" dù dài nhưng vẫn còn nhiều chỗ trống, liệu bạn có muốn trở thành người tiếp theo?

      Trung tâm Tiếng Anh ILIAT

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Chi nhánh 1: Tầng 6, 107 Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Chi nhánh 2: Tầng 6, toà C, 22 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
      • Chi nhánh 3: Tầng 2, 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TPHCM

      Website: http://iliat.org/

      Fanpage:https://www.facebook.com/ILIAT.Education

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Tiếng Anh ILIAT


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tậu ngay tủ sách IELTS này nếu muốn nâng band điểm Speaking

      06/02/2020

      Speaking là một trong những kỹ năng quan trọng, khiến nhiều thí sinh gặp khó khăn. Để cải thiện ...

      Bạn cần biết

      Giới thiệu sách luyện từ vựng 22000 từ vựng luyện thi TOEFL IELTS

      06/02/2020

      Sách luyện từ vựng 22000 từ vựng luyện thi TOEFL IELTS là tài liệu nên có cho bất kỳ ai đang ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...