Tự tin chinh phục IELTS nhờ lộ trình cá nhân hóa chuyên sâu ở Trung tâm tiếng Anh ILIAT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin chinh phục IELTS nhờ lộ trình cá nhân hóa chuyên sâu ở Trung tâm tiếng Anh ILIAT

      Tự tin chinh phục IELTS nhờ lộ trình cá nhân hóa chuyên sâu ở Trung tâm tiếng Anh ILIAT

      Cập nhật lúc 12/06/2020 16:17
      Nổi bật với lộ trình học được cá nhân hóa chuyên sâu, Trung tâm tiếng Anh ILIAT còn tối đa hóa khả năng chinh phục IELTS nhờ mô hình học tập đặc biệt đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều năm.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiền thân là Thư quán Doanh nhân Hà Nội, trải qua nhiều đổi mới và phát triển, Trung tâm tiếng Anh ILIAT đã tạo dấu ấn riêng biệt trong thị trường đào tạo Anh ngữ Việt Nam với 10.000+ học viên, trong đó 3.000+ học viên đang sinh sống và học tập tại 30 quốc gia trên toàn thế giới, 5 cơ sở trên toàn quốc, hơn 1.000 khóa học và 200 các sự kiện lớn nhỏ.

      Để đạt được những thành công to lớn như vậy, không thể không nhắc đến khóa luyện thi IELTS đã tạo nên tiếng vang cho trung tâm. Đây là một trong những khóa học chủ lực của Trung tâm tiếng Anh ILIAT với mô hình, phương pháp giảng dạy đặc biệt, giáo trình được biên soạn chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và trên hết là lộ trình học được cá nhân hóa chuyên sâu cho từng học viên nhằm giúp học viên có thể vững tin chinh phục kỳ thi IELTS.

      Cá nhân hóa – điểm nhấn nổi bật của chương trình luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh ILIAT

      Mỗi người đều có xuất phát điểm, khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức Anh ngữ khác nhau, hiểu rõ điều này, Trung tâm tiếng Anh ILIAT luôn chú trọng cá nhân hóa chiến lược học và ôn tập cho từng học viên. Phương thức này không chỉ giúp các bạn có thể nâng cao hiệu suất học tập mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí để đạt được mục tiêu của mình.

      Khi tham gia chương trình học cá nhân hóa, học viên sẽ được phối hợp việc tiếp thu các lý thuyết chung trên lớp với việc chữa bài tập và tư vấn lộ trình học cũng như giải đáp các thắc mắc với Course Manager qua những buổi gặp trực tiếp. Quy trình này nhằm mục đích giúp các thầy cô có thể hiểu rõ hơn tình trạng của từng học viên, từ đó hoàn thiện lộ trình học cho các bạn.

      Tính cá nhân hóa của khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh ILIAT còn được thể hiện qua sự quan tâm sát sao của giảng viên trong lớp, trợ giảng và cả quản lý khóa học. Những con người mẫn cán này sẽ theo sát việc tới lớp, làm bài, đánh giá sự tiến bộ và lấy feedback của các bạn để có thể ngày càng tối ưu được chương trình học cho từng học viên.

      Chương trình học tập được cá nhân hóa chuyên sâu đã mang đến rất nhiều lợi ích cho học viên tại Trung tâm tiếng Anh ILIATChương trình học cá nhân hóa chuyên sâu đã mang đến rất nhiều lợi ích cho học viên tại Trung tâm tiếng Anh ILIAT

      Khóa học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng học viên

      Sự hữu dụng của chứng chỉ IELTS ngày nay đã vô cùng phổ biến và ngày càng được xem trọng. Không chỉ là "tấm vé thông hành" giúp sinh viên của nhiều trường đại học tốt nghiệp, chứng chỉ IELTS còn mở ra cơ hội nghề nghiệp cũng như du học, lấy học bổng, định cư nước ngoài cho bất cứ ai sở hữu.

      Tỷ lệ thuận với những lợi ích mà chứng chỉ IELTS mang đến, các khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh ILIAT cũng vô cùng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của người học. Với những ai mới bắt đầu làm quen với kỳ thi này, khóa Foundation sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi đây là giai đoạn giúp bạn củng cố nền tảng ngữ pháp và phát âm, đồng thời tiếp cận tới kiến thức học thuật qua 2 kĩ năng nghe, đọc.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH ILIAT

      Lợi ích của chứng chỉ IELTS là điều không thể phủ nhận và Trung tâm tiếng Anh ILIAT sẵn sàng cùng bạn chinh phục ngay từ trình độ căn bản nhấtLợi ích của chứng chỉ IELTS là điều không thể phủ nhận và Trung tâm tiếng Anh ILIAT sẵn sàng cùng bạn chinh phục ngay từ trình độ căn bản nhất

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm còn có 3 khóa học với mức điểm đầu ra và các kỹ năng cam kết khác nhau để học viên thỏa sức lựa chọn:

      • Pre-Intermediate

      Để đảm bảo điều kiện đầu vào của khóa Pre-Intermediate, người học cần phải có khả năng giao tiếp căn bản hoặc trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4.0. Sau khi khóa học kết thúc, band điểm của bạn sẽ được cam kết tăng từ 1-1,5, ở mức IELTS 5,5+ và không có kĩ năng nào dưới 5.0. Nếu đang cần chứng chỉ IELTS để tốt nghiệp thì đây là khóa học phù hợp với bạn.

      Chương trình học giúp học viên bước đầu làm quen với format và dạng bài của đề thi IELTS học thuật. Trải qua 8 tuần học (25 buổi) với độ khó tăng dần theo thời gian, học viên có thể hiểu rõ phương pháp và cách thức giải quyết bài thi IELTS ở trình độ sơ cấp. Ngoài ra, cách truyền đạt thân thuộc, dễ hiểu và kinh nghiệm của các giáo viên kì cựu sẽ giúp bạn tự tin ẵm trọn IELTS 5.5.

      • Intermediate

      Intermediate sẽ là khóa học hiện thực hóa giấc mơ du học hoặc định cư nước ngoài của bạn với điểm số đầu ra cam kết IELTS 6.5+. Nếu ở trình độ Pre-Intermediate, học viên đã có thể hiểu rõ được phương pháp và cách thực hiện bài thi IELTS thì đối với Intermediate, khóa học này sẽ giúp tối ưu thời gian làm bài để học viên có thể đạt được kết quả tốt nhất.

      Trong suốt quá trình học tập cùng đội ngũ giáo viên có trình độ IELTS 8.0+, học viên được cung cấp những kiến thức thực tiễn, kinh nghiệm phòng thi quan trọng để hoàn thành mục tiêu đặt ra. Bài thi cuối khóa được tổ chức mô phỏng theo kỳ thi IELTS sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm cảm giác thực chiến trước khi chính thức bước vào "giờ G".

      • Intensive

      Là khóa học có điểm số cam kết đầu ra cao nhất – 7.0+, Intensive sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu săn học bổng du học chỉ sau 6 tuần ôn luyện. Vì lượng kiến thức tương đối nhiều và khá khó tiếp thu nên để có thể theo học, bạn cần phải đảm bảo điều kiện đầu vào trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 6.0 hoặc đã hoàn thành khóa học IELTS Intermediate tại ILIAT.

      Nếu như đối với 3 khóa trên, thời lượng được phân bổ đều cho cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì tại Intensive, các bạn sẽ được tập trung phát triển 2 kỹ năng nói, viết. Sở dĩ có sự phân bổ như vậy là vì nói, viết luôn là 2 phần thi khiến rất nhiều sĩ tử Việt Nam gặp khó nếu muốn đạt điểm cao và cần nhiều thời gian ôn luyện.

      Giáo trình luyện thi IELTS tại ILIAT chủ yếu được biên soạn dựa trên các tài liệu chính thống từ Cambridge (đơn vị ra đề thi IELTS) và những điều chỉnh để phù hợp với học viên Việt Nam. Nhờ vậy khi luyện thi, tất cả học viên đều có thể nắm được chính xác ý tưởng bài thi và có sự chuẩn bị tốt nhất.

      Chương trình luyện thi IELTS tại ILIAT không những gây được ấn tượng nhờ chất lượng giảng dạy mà còn về độ đa dạngILIAT có nhiều khóa luyện thi IELTS để bạn lựa chọn

      Cấu trúc cho từng buổi học logic, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên

      Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến của Trung tâm tiếng Anh ILIAT là cấu trúc cho từng buổi học. Các lớp của ILIAT đều tuân theo framework của TESOL và CELTA – 2 chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh nổi tiếng nhất hiện nay. Kể từ khi áp dụng, phương pháp này đã gây được hiệu ứng tích cực và giúp đỡ học viên rất nhiều trong việc tiếp thu kiến thức.

      Đối với Pronunciation & Grammar, trung tâm áp dụng framework Presentation – Practice – Production. Đầu tiên, các chủ điểm ngữ pháp hoặc phát âm sẽ được dạy (Presentation), sau đó là các bài luyện tập (Practice) và cuối cùng, hoc viên sẽ tạo ra các sản phẩm nhỏ thông qua những hoạt động (Production).

      Khi học Listening & Reading, framework áp dụng sẽ là Pre – During – Post. Trước khi nghe, đọc, học viên được hướng dẫn cách làm, dạng bài và các từ vựng quan trọng trong bài (Pre). Trong khi nghe, đọc, giáo viên sẽ chữa mẫu một câu để mô tả cách làm bài, sau đó học viên tự làm và có thể yêu cầu trợ giúp từ các thầy, cô (During). Sau khi nghe, đọc, học viên sẽ được chữa bài, cung cấp các giải thích chi tiết và mở rộng vốn từ dựa trên bài đã làm (Post).

      Còn với 2 kỹ năng Writing & Speaking, học viên sẽ được làm quen với framework Model – Guided Practice – Freer Practice. Đầu tiên, người học sẽ cùng phân tích bài mẫu và được dạy về cấu trúc của bài viết, nói sẽ làm trong buổi (Model). Tiếp đến, các bạn sẽ làm bài tập dưới sự chỉ dẫn sát sao của giáo viên (Guided Practice). Cuối cùng, mọi người sẽ tự chủ động làm bài và nhận feedback từ giáo viên (Freer Practice).

      Đối với mỗi kỹ năng, kiến thức khác nhau thì Trung tâm tiếng Anh ILIAT đều áp dụng những framework riêng biệt để tối ưu hiệu quả học tậpĐối với mỗi kỹ năng, kiến thức khác nhau thì Trung tâm tiếng Anh ILIAT đều áp dụng những framework riêng biệt để tối ưu hiệu quả học tập

      Ngoài những điểm nổi bật trên, khi đã chọn ILIAT, bạn không còn lo "tiền mất tật mang" bởi trung tâm có chính sách cam kết đầu ra bằng văn bản dành cho các khóa luyện thi IELTS. ILIAT còn dành tặng học viên tham gia khóa luyện thi IELTS lớp chữa bài cuối tuần (khóa Foundation) và gói chữa bài viết gồm 20 bài Task 1 và 20 bài Task 2 và 6 buổi học 1 kèm 1 với Head Teacher. Tất cả những ưu đãi đi kèm này đều nhằm mục đích giúp các bạn học tập thật hiệu quả và đạt thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

      Không những vậy, trung tâm còn khuyến khích học viên xây dựng nhóm tự học ngoài giờ lên lớp. ILIAT luôn tạo điều kiện để các nhóm sử dụng không gian, cơ sở vật chất miễn phí. Đặc biệt, quản lý khóa học giàu kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ về chuyên môn và hệ thống thư viện miễn phí sẽ luôn cung cấp cho học viên nhiều đầu sách quý.

      Bạn có toàn quyền sử dụng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho việc học nhóm tại ILIATHọc viên toàn quyền sử dụng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho việc học nhóm tại ILIAT

      Đi lên từ một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận nhưng với cái tâm của những người làm nghề giáo, Trung tâm tiếng Anh ILIAT giờ đây đã trở thành một địa chỉ học Anh ngữ uy tin, chất lượng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Nếu đang có mong muốn bứt phá và chinh phục kỳ thi IELTS, hãy đến ILIAT để được trải nghiệm trọn vẹn lộ trình học cá nhân hóa chuyên sâu và thật hiệu quả bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Anh ILIAT

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Chi nhánh 1: Tầng 6, 107 Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Chi nhánh 2: Tầng 6, toà C, 22 Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội
      • Chi nhánh 3: Tầng 2, 253 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TPHCM

      Website: http://iliat.org/

      Fanpage:https://www.facebook.com/ILIAT.Education

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI VIỆT NAM

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và cover: Trung tâm tiếng Anh ILIAT


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cách học IELTS hiệu quả: Học tại nhà và trung tâm, đâu mới là lựa chọn tối ưu?

      06/02/2020

      Khi bàn về cách học IELTS hiệu quả thì học tại tại nhà hay trung tâm là 2 chủ kiến nhận được ...

      Luyện thi IELTS

      Đạt 7.0 IELTS có khó? Lắng nghe lời khuyên từ thầy Đặng Trần Tùng của The IELTS Workshop

      11/07/2022

      Là quái kiệt trong làng luyện thi IELTS khi chinh phục thành công 9.0 overall, thầy Đặng Trần ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...