5 trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk mà bạn không thể bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk mà bạn không thể bỏ lỡ

      5 trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk mà bạn không thể bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 01/09/2020 15:45
      Ocean Edu là 1 trong số 5 trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại tỉnh Đắk Lắk. Nếu bạn đang tò mò về những địa chỉ còn lại trong danh sách này thì hãy tham khảo ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù đa số các trung tâm tiếng Anh tại tỉnh Đắk Lắk đều có thế mạnh về tiếng Anh trẻ em, nhưng người lớn vẫn có thể tìm được nơi học chất lượng nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chương trình học, điểm nổi bật của 5 trung tâm Anh ngữ được nhiều người biết đến ở Đắk Lắk.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VIB, Số 27 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Đắk Lắk.

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Đắk Lắk luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Học phí mới nhất từ
      Ocean Edu

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp của Ocean Edu được nhiều học viên tại Đắk Lắk ưa chuộngChương trình tiếng Anh giao tiếp của Ocean Edu được nhiều học viên tại Đắk Lắk ưa chuộng (Nguồn: Ocean Edu)

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 142 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

      Được thành lập từ năm 1999, Anh ngữ VATC là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo tiếng Anh, có sức ảnh hưởng khá lớn tại TP.HCM. Trên đà phát triển đó, VATC tiếp tục mở rộng thị trường đào tạo tại các tỉnh thành khác, từ nay những bạn có nhu cầu học tiếng Anh có thể tìm đến cơ sở của VATC tại Đắk Lắk.

      Sự uy tín của VATC trong những năm qua đã được nhiều học viên công nhận, trung tâm luôn đặt ưu tiên hàng đầu vào chất lượng đào tạo với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Mỗi lớp học còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ vào việc giảng dạy để bài học trở nên sinh động và thú vị hơn.

      VATC hiện nay đang cung cấp đa dạng khóa học phù hợp cho cả trẻ em và người lớn như: tiếng Anh tổng quát, giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ và tiếng Anh cho trẻ từ 6-16 tuổi. Mỗi chương trình được thiết kế phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, trẻ em sẽ được học thông qua nhiều trò chơi bổ ích, người lớn thì chú trọng vào thực hành giao tiếp, làm các đề thi thử để rèn luyện kỹ năng cần thiết.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      VATC- Trung tâm tiếng Anh tại Đắk LắkCơ sở Anh ngữ Việt Mỹ VATC tại Đắk Lắk (Nguồn: VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Trung tâm Anh ngữ RWE

      • Địa chỉ: 19 Bà Triệu, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

      RWE (Right Way Education) được thành lập với sứ mệnh giúp học viên đạt được mục tiêu thành thạo Anh ngữ trong thời gian ngắn nhất. Đây là một trong các trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk được khá nhiều học viên yêu mến vì hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật.

      Ưu điểm lớn nhất chính là môi trường học toàn diện, học viên tại RWE hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong lớp học, các giáo viên đều là người bản ngữ, đặc biệt chỉ có 4-5 học viên trong lớp nên giáo viên có thể tương tác trực tiếp với mỗi bạn. Nhờ đó, các bạn học viên hoàn toàn có thể cải thiện khả năng nghe nói của mình mà không cần tham gia thêm bất kỳ khóa học giao tiếp nào.

      Một số khóa học điển hình tại Trung tâm RWE như: IELTS, TOEIC, Business English, Speaking Fluency. Mức học phí từ 1.500.000 đến 5.600.000 VNĐ cho mỗi khóa kéo dài 2-3 tháng.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Anh ngữ RWE

      RWE mong muốn mang đến điều kiện học tập tiện nghi và hiệu quả cho mọi học viênRWE mong muốn mang đến điều kiện học tập tiện nghi và hiệu quả cho mọi học viên (Nguồn: RWE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ RWE

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo

      • Địa chỉ: 95 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

      Sau hơn 12 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Popodoo được nhiều phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” cho con em theo học. Với tư duy, cái tâm của những người yêu giáo dục, yêu trẻ nhỏ, Popodoo đã và đang thực hiện sứ mệnh ươm mầm tri thức cho thế hệ trẻ, đưa tiếng Anh đến gần hơn với các bạn nhỏ từ 3-15 tuổi.

      Các khóa học tại trung tâm đều được nghiên cứu, thiết kế bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Vì vậy, trẻ sẽ được học không chỉ tiếng Anh mà còn là sự chủ động, tự tin thể hiện bản thân, bổ sung một số kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Cụ thể:

      • Lớp tiếng Anh mẫu giáo: các bé được học trong môi trường "Học mà chơi, chơi mà học", thông qua nhiều hình thức khác nhau học qua bảng điện tử It Board, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi... Nhờ vậy bé làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái.
      • Lớp tiếng Anh tiểu học: khóa học tiếp nối những kiến thức bé được học ở lớp mẫu học. Xây dựng cho bé nền tảng tiếng Anh vững chắc, sau khóa học trung tâm sẽ tổ chức thi chứng chỉ Cambridge và trao bằng cho các bé.
      • Lớp tiếng Anh thiếu niên: trang bị cho các em đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thêm vào đó, các em cũng trở nên tự tin hơn, có khả năng phản xạ linh hoạt khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Nếu bạn muốn các bé có một khởi đầu tốt trên con đường học tập thì không nên bỏ qua các khóa học tại Popodoo nhé.

      Cảm nhận của phụ huynh về
      Anh ngữ Popodoo

      Chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ, bạn không nên bỏ qua Popodoo (Nguồn: Popodoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Popodoo

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ IFLY

      • Địa chỉ: 26A Nguyễn Thị Minh Khai , thị trấn Phước An, Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.

      Anh ngữ Việt Mỹ IFLY là trung tâm tiếng Anh trẻ em khá nổi tiếng tại Đắk Lắk. IFLY quan niệm rằng ở IFLY không có học viên giỏi nhất mà chỉ gồm những học viên giỏi hơn từng ngày. Trung tâm cho các phụ huynh thấy được sự tiến bộ của con em mình qua mỗi buổi học chứ không chỉ là số điểm cao ở cuối khóa.

      IFLY đã thiết kế nên một môi trường tiếng Anh năng động cho các bé, sử dụng 100% tiếng Anh, rèn luyện phát âm chuẩn từ khi bập bẹ những từ đầu tiên. Thêm vào đó, hoạt động ngoại khóa tại IFLY cũng thú vị không kém, bé được học tiếng Anh theo nhiều chủ đề, gắn liền những gì được học với các hoạt động thực tế.

      Một trong những trào lưu nổi bật nhất do IFLY tổ chức chính là cho các em học viên nhí quay lại video, mỗi video là mỗi gương mặt khác nhau với những thông điệp gửi đi bằng tiếng Anh. Phụ huynh có thể thấy các con mình tự tin và dạn dĩ như thế nào, không còn sự e dè như lúc ban đầu.

      Tham khảo thêm thông tin về
      Anh ngữ Việt Mỹ IFLY

      Các buổi học ngoại khóa đầy ấp niềm vui tại IFLYCác buổi học ngoại khóa đầy ắp tiếng cười tại IFLY (Nguồn: IFLY)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ IFLY

      Với danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Đắk Lắk trên đây, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian tìm kiếm. Hãy tham khảo và lựa chọn nơi học phù hợp nhu cầu, thuận tiện cho việc đi lại của bản thân. Chúc các bạn học thật tốt nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở thị xã Sơn Tây, đừng bỏ qua Ocean Edu

      06/02/2020

      Tuy là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại thị xã Sơn Tây, thế nhưng Ocean Edu liệu có vì học ...

      Luyện thi IELTS

      Cá chép hóa rồng cùng Ocean Edu - trung tâm luyện thi IELTS huyện Chương Mỹ

      13/08/2020

      Bạn có đang đau đầu vì chưa lựa chọn được trung tâm luyện thi IELTS gần nhà? Hãy note lại ngay ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...