4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 có gì đặc biệt?

      4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 18/10/2020 20:58
      Phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 cho con mình? Tham khảo bài viết này để sớm tìm được nơi phù hợp!

      Danh sách

      Bài viết

      Đầu tư tiếng Anh từ nhỏ sẽ đem đến cho trẻ nhiều cơ hội cả trong học tập và công việc sau này. Bên cạnh những giờ học tiếng Anh tại trường, phụ huynh mong muốn con được ôn luyện và tiếp thu nhiều kiến thức hơn tại các trung tâm ngoại ngữ. Vậy học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 ở đâu tốt? Edu2Review sẽ bật mí ngay dưới đây!

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ: 243 – 245 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4

      Được thành lập từ năm 1997, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trung tâm Anh ngữ uy tín và lâu đời tại Việt Nam. VUS tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt chuẩn toàn cầu khi được công nhận bởi NEAS – tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm bao gồm cả giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, có trình độ, bằng cấp quốc tế TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. Bên cạnh đó, để chính thức trở thành giáo viên của VUS, thầy cô phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ VUS

      Học viên nhí tại ngày hội Happy Fair Học viên nhí tại ngày hội Happy Fair (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại VUS

      Trung tâm VUS có đa dạng chương trình học dành cho mọi lựa tuổi, trong đó có chương trình tiếng Anh trẻ em (4 – 11 tuổi) phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 7 tuổi theo học. Với 2 khóa học Anh ngữ mẫu giáo SmartKids và Anh ngữ thiếu nhi SuperKids, trẻ không chỉ xây dựng được nền tảng Anh ngữ vững chắc mà còn hình thành những giá trị nhân văn và kỹ năng sống.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4

      Anh ngữ Việt Mỹ (VASS) là trung tâm đạt chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ giao tiếp đến học thuật, dành cho nhiều đối tượng học viên từ thiếu nhi, thiếu niên đến người lớn.

      VASS tập trung vào việc tạo dựng niềm tin giáo dục với phụ huynh bằng cách đào tạo đồng thời kiến thức tiếng Anh và nuôi dưỡng đạo đức, kỹ năng sống cho học viên. Trung tâm linh hoạt cập nhật những phương pháp giáo dục mới với giáo trình chuẩn và trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho việc dạy và học.

      Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà VASS quan tâm chính là đội ngũ giảng viên có trình độ, bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho học viên người Việt.

      XEM THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ VASS

      Khả năng nói tiếng Anh của học viên tại VASS (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại VASS

      Phụ huynh quan tâm đến việc học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 có thể tham khảo chương trình tiếng Anh thiếu nhi dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi tại VASS. Khóa học sử dụng giáo trình English World của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc, từ đó trẻ sẽ hình thành nền tảng tiếng Anh vững chắc và phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh chuẩn ngay từ khi còn nhỏ.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM TNL Plaza The Goldview, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

      Apax Leaders được triển khai từ năm 2014 với cơ sở đầu tiên được thành lập vào tháng 05/2015. Đối tượng học viên Apax Leaders hướng đến là trẻ em. Trung tâm cung cấp những khóa học nền tảng hữu ích cùng với những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Giáo viên tại Apax đều là người bản ngữ học tập và tốt nghiệp tại các trường đại học quốc tế. Bên cạnh đó, họ được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học tại Apax. Nhằm tạo ra môi trường kích thích khả năng sử dụng ngôn ngữ, các lớp học kỹ năng giao tiếp đều được phụ trách bởi các giáo viên bản ngữ, để học sinh có nhiều cơ hội rèn luyện thông qua việc tương tác trực tiếp với giáo viên.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ APAX LEADERS

      Học viên sẽ được tham gia vào những hoạt động thú vị trong giờ họcHọc viên sẽ được tham gia vào những hoạt động thú vị trong giờ học (Nguồn: ApaxLeaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Apax Leaders

      Phụ huynh quan tâm đến khóa tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi, có thể tham khảo chương trình Apax Challenger (dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi). Khóa học kết hợp giữa cách học tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (E-learning). Hoạt động học tập trên lớp đa dạng chủ đề giúp bé có thể tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ, giao tiếp tiếng Anh tự nhiên hơn.

      Đồng thời, hệ thống học tập E-Learning với đa dạng bài học và các câu hỏi củng cố sẽ giúp người học có thể rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ bất cứ khi nào. Phần mềm cũng hỗ trợ phụ huynh trong việc theo dõi kết quả học tập của con em mình.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School)

      • Địa chỉ: 158 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School) là trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ cho trẻ em chính thức hoạt động vào năm 2002. Với gần 20 năm đồng hành cùng học viên nhí, đến nay Ngoại ngữ Thần Đồng xứng đáng trở thành nơi các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em đến học tập.

      Đội ngũ giảng viên Ngoại ngữ Thần Đồng đều tốt nghiệp đại học có khả năng Anh ngữ toàn diện, căn bản văn phạm vững chắc. Họ đều sở hữu phát âm chuẩn giọng chuẩn Mỹ và dạy cho trẻ em theo phương pháp Trực quan sinh động. Mỗi lớp học tại trung tâm học đều có một giáo viên chủ nhiệm là người Việt Nam sẽ theo sát và hỗ trợ các bé trong suốt quá trình học tập.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Trung tâm NGOẠI NGỮ THẦN ĐỒNG

      Phương pháp Trực quan sinh động sẽ giúp trẻ nắm bắt bài học ngay tại lớpPhương pháp Trực quan sinh động sẽ giúp trẻ nắm bắt bài học ngay tại lớp (Nguồn: Pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Thông qua khóa học Anh ngữ Super Youth (5 – 14 tuổi) tại trung tâm, các bé sẽ có thể xây dựng cho mình nền tảng Anh ngữ vững chắc hoàn thiện được 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tự tin giao tiếp tiếng Anh. Bên cạnh đó, trẻ còn phát huy được khả năng sáng tạo, tăng sự tự tin, dạn dĩ và phát triển kỹ năng sống.

      Kết hợp giữa những giờ học chính quy trên trường với việc học tại trung tâm sẽ giúp trẻ học tập tiếng Anh tốt hơn. Trên đây là 4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4, hy vọng những thông tin Edu2Review đưa ra sẽ giúp phụ huynh lựa chọn được trung tâm cho trẻ theo học.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM TIẾNG ANH
      TRẺ EM TẠI TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Du học INEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...