Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào?

      Luyện thi JLPT quận Cầu Giấy: Nên lựa chọn trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm nơi luyện thi JLPT ở quận Cầu Giấy thì danh sách trung tâm tiếng Nhật Hà Nội từ Edu2Review sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhắc đến trung tâm tiếng Nhật Hà Nội có khóa học luyện thi JLPT ở quận Cầu Giấy, không thể không nói tới một số cái tên quen thuộc như SOFL, Riki Nihongo, Cosmos... Ngoài ra, còn những địa chỉ nào nữa?

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Địa chỉ: 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL thành lập từ năm 2008, đến nay đã phát triển đến 4 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, trong đó có cơ sở quận Cầu Giấy. Nơi đây giúp đỡ nhiều học viên thành công đạt chứng chỉ JLPT N5-N1.

      • Luyện thi JLPT N5: Thuộc bảng chữ cái Hiragana, Katakana và một số chữ Kanji, có thể nghe hiểu những tình huống thường gặp trong đời sống hàng ngày.
      • Luyện thi JLPT N4: Có thể đọc những đoạn văn sử dụng từ vựng và chữ Kanji đơn giản, nghe hiểu khi nói chuyện tốc độ chậm với người bản xứ.
      • Luyện thi JLPT N3: Học 5.000 từ vựng, 750 chữ Kanji, 250 cấu trúc ngữ pháp, luyện giải đề đọc hiểu với đoạn văn dài và nghe phản xạ tình huống hội thoại.
      • Luyện thi JLPT N2: Đọc hiểu các bài văn, bài tạp chí, nắm bắt mạch câu chuyện và ý đồ diễn đạt của tác giả, nghe hiểu đoạn hội thoại trong nhiều tình huống.
      • Luyện thi JLPT N1: Nghe thành thạo trong nhiều tình huống đa dạng, có thể đọc hiểu những nội dung khó, mang tính trừu tượng cao.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Bạn đã biết đến trung tâm Nhật ngữ SOFL quận Cầu Giấy chưa? (Nguồn: tailieuhoctiengnhats)Bạn đã biết đến trung tâm Nhật ngữ SOFL quận Cầu Giấy chưa? (Nguồn: tailieuhoctiengnhats)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Địa chỉ: 24A, Ngách 66/18, Phố Dịch Vọng Hậu, Tổ 26, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

      Tuy chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở quận Cầu Giấy, Trung tâm Nhật ngữ Đông Du Hà Nội vẫn phát triển nhiều chương trình luyện thi JLPT đa dạng, dành cho các đối tượng học viên khác nhau:

      • Hệ cấp tốc (N5 đến N2): Dành cho các bạn chuẩn bị đi du học hoặc ứng tuyển làm việc tại các công ty Nhật. Thời gian học đều đặn từ sáng thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, tổng cộng 288 tiết với 12 tuần học.
      • Hệ phổ cập (N5 đến N3): Dành cho học sinh, sinh viên muốn biết thêm một ngôn ngữ mới, hoặc nhân viên công ty muốn chuyên tâm học tiếng Nhật để thăng tiến trong công việc. Thời gian học đa dạng từ thứ 2 đến thứ 7, tổng cộng 144 tiết với 12 tuần học.
      • Hệ phổ thông (N5 và N4): Dành cho học sinh, sinh viên muốn học cùng lúc nhiều ngoại ngữ, hoặc nhân viên công ty vừa làm vừa học, không có nhiều thời gian. Thời gian học tối 2-4-6 hoặc 3-5-7, tổng cộng 72 tiết với 12 tuần học.

      Cảm nhận học viên
      Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Các học viên một lớp tiếng Nhật tại Đông Du Hà Nội (Nguồn: dongduhanoi)Các học viên một lớp tiếng Nhật tại Đông Du Hà Nội (Nguồn: dongduhanoi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Du

      Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Địa chỉ:

      • Phòng B10, Ngõ 57, Phường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy
      • Số 8 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy

      Nhắc đến địa chỉ luyện thi JLPT quận Cầu Giấy, không thể không nói tới Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo. Nơi đây đã đào tạo cho hơn 15.000 học viên ở mọi cấp độ từ N5 đến N2.

      100% đội ngũ giáo viên của Riki Nihongo đạt trình độ N2 trở lên, với kinh nghiệm trên 2 năm giảng dạy tiếng Nhật. Đặc biệt, trung tâm có cam kết đầu ra, cho học viên học lại miễn phí nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng với kết quả khi hết khóa (với điều kiện đi học đủ 80% số buổi).

      Bên cạnh các lớp offline, nơi đây còn có nhiều khóa luyện thi JLPT online N5-N1 với hơn 100 video bài giảng và chế độ hỗ trợ 24/7 cho học viên. Nếu muốn luyện thi JLPT nhưng khó sắp xếp được công việc hoặc thời gian biểu không phù hợp, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Riki Nihongo có cả lớp học online và offline cho mọi đối tượng học viên (Nguồn: riki)Riki Nihongo có cả lớp học online và offline cho mọi đối tượng học viên (Nguồn: riki)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

      Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education

      Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

      Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education là địa chỉ chuyên giảng dạy các khóa luyện thi JLPT N5-N3, với 2 chương trình học riêng biệt là phổ thông và cấp tốc.

      Luyện thi JLPT N5

      • Nội dung: Học từ bài 1-25 giáo trình Minna no Nihongo, thuộc 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana kèm 250 Hán tự, hiểu các quy tắc phát âm tiếng Nhật.
      • Chương trình phổ thông: Chia thành 3 khóa nhỏ gồm sơ cấp A1, A2, A3, thời lượng 2-3 buổi/tuần.
      • Chương trình cấp tốc: Học trong khoảng 3 tháng, thời lượng 5 buổi/tuần.

      Luyện thi JLPT N4

      • Nội dung: Học từ bài 26-50 giáo trình Minna no Nihongo, thuộc 300 Hán tự, luyện nghe và giao tiếp tiếng Nhật.
      • Chương trình phổ thông: Chia thành 3 khóa nhỏ gồm sơ cấp B1, B2, B3, thời lượng 2-3 buổi/tuần.
      • Chương trình cấp tốc: Học trong khoảng 3 tháng, thời lượng 5 buổi/tuần.

      Luyện thi JLPT N3

      • Nội dung: Ôn tập ngữ pháp và từ vựng, bám sát luyện đề cũng như hướng dẫn mẹo làm bài cho học viên.
      • Chương trình cấp tốc: Học trong khoảng 3 tháng, thời lượng 5 buổi/tuần.

      Cảm nhận học viên
      Trung tâm Jellyfish Education

      Đại diện trường Nhật ngữ Đại học Tokyo gặp gỡ phụ huynh du học sinh tại Jellyfish Education (Nguồn: duhocvietnhat)Đại diện trường Nhật ngữ Đại học Tokyo gặp gỡ phụ huynh du học sinh tại Jellyfish Education (Nguồn: duhocvietnhat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education

      Trung tâm học tiếng Nhật Cosmos

      Địa chỉ: B16 Tòa nhà Richland (9A Ngõ 181), Phường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy

      Trung tâm học tiếng Nhật Cosmos đã ra đời và hoạt động từ năm 2016 đến nay, với 2 chi nhánh tại Hà Nội (quận Cầu Giấy) và Đà Nẵng (quận Liên Chiểu). Đội ngũ giáo viên tại đây đều sở hữu chứng chỉ JLPT, đặc biệt là ban giám đốc với trình độ N2 trở lên và kinh nghiệm ít nhất 5 năm giảng dạy tiếng Nhật.

      Trung tâm có các khóa luyện thi N5 đến N3, với đầy đủ các nội dung từ kiến thức từ vựng, ngữ pháp, chữ Hán đến kỹ năng nghe nói và đọc hiểu. Ngoài thời gian trên lớp với giáo viên, bạn sẽ nhận các video và PDF bài giảng chi tiết để luyện tập thêm tại nhà, cũng như làm bài kiểm tra định kỳ sát với cấu trúc đề thi để kiểm tra hiệu quả học tập.

      Cũng như Riki Nihongo, Cosmos cũng có các khóa luyện thi JLPT tại nhà với những video và tài liệu do trung tâm biên soạn, không sợ bị giới hạn thời gian hay không gian học tập. Đến với trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này, bạn có thể lựa chọn hình thức học online hay offline tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

      Cảm nhận học viên
      Trung tâm học tiếng Nhật Cosmos

      Dù học online hay offline, Cosmos đều là địa chỉ được nhiều người lựa chọn (Nguồn: riki)Dù học online hay offline, Cosmos đều là địa chỉ được nhiều người lựa chọn (Nguồn: riki)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

      Trung tâm Ngoại ngữ Viet Edu

      Địa chỉ: Trường Đại học Ngoại Ngữ (1 Phạm Văn Đồng), Quận Cầu Giấy

      Trung tâm Ngoại ngữ Viet Edu có đa dạng các khóa học ngoại ngữ như tiếng Trung, Hàn, Nga, Pháp... Trong đó, luyện thi JLPT tiếng Nhật luôn là chương trình hấp dẫn được nhiều bạn trẻ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội lựa chọn.

      Đến với nơi đây, bạn có thể học tiếng Nhật từ N5 đến N3 dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có trình độ N2-N1. Không chỉ tập trung vào kiến thức và kỹ năng giải đề, chương trình học còn thiết kế những giờ ngoại khóa để các bạn giao lưu với giáo viên bản ngữ, giúp đa dạng hóa vốn từ vựng và rèn phản xạ giao tiếp tiếng Nhật của mình.

      Một khóa luyện thi tại đây có thời lượng 36 giờ học, tập trung vào 3 kỹ năng nghe, đọc, viết. Thời gian học cũng linh hoạt với nhiều ca khác nhau cho các bạn lựa chọn.

      Cảm nhận học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Viet Edu

      Văn hóa cũng là yếu tố được chú trọng trong các lớp học tiếng Nhật (Nguồn: trithucvn)Văn hóa cũng là yếu tố được chú trọng trong các lớp học tiếng Nhật (Nguồn: trithucvn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Viet Edu

      Trung tâm tiếng Nhật Kokono

      Địa chỉ: Đường Liên Cơ (đầu đường Nguyễn Cơ Thạch rẽ phải), Quận Cầu Giấy

      Trung tâm tiếng Nhật Kokono là địa chỉ luyện thi JLPT không thể bỏ qua tại quận Cầu Giấy, dù dự định của bạn ôn tập để du học, định cư hay mở rộng cơ hội việc làm và thăng tiến trong tương lai. Với quy mô lớp chỉ từ 5-7 học viên, các bạn có thể thoải mái tương tác và thực hành giao tiếp, không phải lo việc học theo kiểu sách vở nặng nề.

      Hiện Trung tâm Kokono quận Hà Đông có 3 khóa luyện thi JLPT trình độ N5, N4, N3, với thời lượng 2-2,5 giờ/buổi và 3 buổi/tuần. Thời gian học không quá ngắn để các bạn kịp "ngấm" kiến thức trên lớp và có thể tự thực hành tại nhà mà vẫn đảm bảo theo kịp lộ trình.

      Ngữ pháp luôn là nội dung trọng tâm trong những khóa học luyện thi JLPT, với phương pháp không cần học thuộc mà vẫn nhớ lâu nhờ xem xét ngữ cảnh sử dụng và ý nghĩa thực tế mà người Nhật biểu đạt. Ngoài ra, các bạn còn được học màu nghĩa của ngữ pháp để vận dụng vào thực hành một số cấu trúc thường dùng trong giao tiếp hàng ngày.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kokono

      Bài thi nói cuối khóa của học viên Kokono (Nguồn: YouTube – Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Kokono

      Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông

      Địa chỉ: 04 Dãy B4, Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy

      Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông là cái tên không hề xa lạ khi nhắc đến địa chỉ luyện thi JLPT tại quận Cầu Giấy. Nơi đây có các khóa luyện thi JLPT đa dạng từ N5 đến N1:

      • Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (N5): Xây dựng hệ thống kiến thức đầy đủ, cơ bản cho các khóa học tiếng Nhật cao hơn, gồm 3 khóa học nhỏ sơ cấp A1, sơ cấp A2 và sơ cấp A3.
      • Luyện thi JLPT N4: Học 650 từ vựng và 170 chữ Hán thông dụng, ôn luyện ngữ pháp bài 1-50 giáo trình Minna no Nihongo, làm quen với những mẫu đoạn văn đơn giản, hội thoại ngắn trong cuộc sống hàng ngày.
      • Luyện thi JLPT N3: Học 1.100 từ vựng và 280 chữ Hán thông dụng, ôn luyện những câu, đoạn văn có nội dung cụ thể viết về đời sống hàng ngày.
      • Luyện thi JLPT N2: Học 6.000 từ vựng và 1.000 chữ Hán, đọc các tài liệu báo chí, văn bản theo chủ đề và luyện nghe bài nói, phát biểu.
      • Luyện thi JLPT N1: Học 10.000 từ vựng và 2.000 chữ Hán, nghe các cuộc trò chuyện với tốc độ tư nhiên, có khả năng trình bày lưu loát ý tưởng của mình bằng tiếng Nhật.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông

      Phương Đông giảng dạy nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung... (Nguồn: dichthuatphuongdong)Phương Đông giảng dạy nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung... (Nguồn: dichthuatphuongdong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Phương Đông

      Trung tâm Nhật ngữ Yoshioka

      Địa chỉ: Tầng 12B Tòa nhà CTM Complex (139 Cầu Giấy), Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy

      Trung tâm Nhật ngữ Yoshioka luôn có những khóa học luyện thi JLPT dành cho người mới bắt đầu, đã có nền tảng và muốn nâng cao vốn kiến thức hay muốn tìm hiểu văn hóa cũng như cuộc sống ở xứ sở Phù Tang.

      Đến với Yoshioka, bạn có thể luyện thi JLPT theo chương trình phổ thông hoặc cấp tốc.

      • Phổ thông: Tổng thời lượng học 42 buổi, 4 tiết/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, ca sáng và ca chiều.
      • Cấp tốc: Tổng thời lượng học 25 buổi, 4 tiết/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, ca sáng và ca chiều.

      Ngoài các giáo viên người Việt Nam, học viên tại Yoshioka còn nhận được sự hỗ trợ và giảng dạy từ thầy cô giáo bản xứ. Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sỹ từ các trường đại học lớn tại Hà Nội và Tokyo.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Yoshioka

      Hệ thống lớp học kiểu Nhật Bản tại Yoshioka (Nguồn: yoshioka)Hệ thống lớp học kiểu Nhật Bản tại Yoshioka (Nguồn: yoshioka)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Yoshioka

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Địa chỉ: 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội ra đời năm 2006, đến nay đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Nhật, Hàn, Trung... Riêng với tiếng Nhật, nơi đây có 3 chương trình luyện thi JLPT theo từng cấp độ:

      • Luyện thi JLPT N5: Luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp cơ bản. Thời lượng học là 40 tiết, trong đó có 30 tiết ôn ngữ pháp, từ vựng, chữ Hán và 10 tiết làm đề luyện thi.
      • Luyện thi JLPT N4: Ôn tập bài 1-50 giáo trình Minna no Nihongo, toàn bộ cấu trúc ngữ pháp đã học và 312 chữ Hán. Ngoài ra còn có các tiết luyện làm đề thi của những năm trước.
      • Luyện thi JLPT N3: Bên cạnh việc học để lấy chứng chỉ, các bạn còn được rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật để dễ dàng nhận các công việc làm thêm tại Việt Nam.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội (Nguồn: YouTube – Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Hẳn là bạn đã "bỏ túi" được những trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT tại quận Cầu Giấy rồi phải không? Ngoài những địa chỉ này, bạn còn có thể tham khảo trung tâm tại các quận lân cận như Ba Đình, Từ Liêm, Tây Hồ...

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 31/10/2019.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nhanh tay lưu lại 4 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu VNĐ/tháng là bạn đã có thể học tiếng Nhật cơ bản tại một trong 4 ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...