Trường Mầm non Quốc Tế Thiên Thần Nhỏ có điểm gì tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Mầm non Quốc Tế Thiên Thần Nhỏ có điểm gì tốt?

      Trường Mầm non Quốc Tế Thiên Thần Nhỏ có điểm gì tốt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Khơi gợi tố chất của trẻ trước tuổi lên 6, Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ tự hào với môi trường học tập giúp phát triển tiềm năng ở trẻ nhỏ.

      Các bậc phụ huynh thường đắn đo, trăn trở khi chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con, để bé được học trong môi trường an toàn nhằm hỗ trợ tốt nhất quá trình phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được mong muốn đó, Trường Mầm Non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ được xây dựng với mục tiêu tạo điều kiện cho bé phát triển kỹ năng sống lẫn ngoại ngữ thông qua những hoạt động sinh hoạt, học tập bổ ích.

      Cùng tìm hiểu xem Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ có những đặc điểm gì mà nhiều phụ huynh lại yên tâm “chọn mặt gửi vàng” như vậy.

      Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ luôn tạo ra môi trường chăm sóc tận tâm

      Chương trình tích hợp cách giáo dục đầu đời đỉnh cao

      Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ giảng dạy chương trình tích hợp theo phương pháp lấy trẻ làm trung tâm và giáo viên đóng vai trò người hướng dẫn, giúp đỡ và gợi mở cho trẻ.

      • Giáo dục Thuyết Trí Thông Minh Đa Dạng của Howard Gardner hướng tới từng trẻ nhằm phát triển tố chất tiềm ẩn bên trong.
      • Cách Tiếp cận Dự án (Project approach) của Lilian Katz (Mỹ) tập trung tạo điều kiện cho trẻ nghiên cứu sâu về một đề tài và tạo ra sản phẩm.
      • Phương pháp Montessori giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng của trẻ khi làm việc ở mỗi góc hoạt động tương ứng với 5 giác quan.

      truong-mam-non-quoc-te-thien-than-nhoTrường áp dụng phương pháp giáo dục đầu đời tiên tiến

      • Cách tiếp cận theo phương pháp Reggio Emilia bắt nguồn từ Ý và đang được áp dụng tại nhiều trường mầm non tốt nhất thế giới tạo cơ hội cho trẻ tự do phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo.
      • Giáo dục Kỹ năng Cảm xúc Xã hội (SEL) giúp trẻ thấu hiểu, điều chỉnh và làm chủ trí thông minh cảm xúc, đồng thời nuôi dưỡng, phát triển trí lực ở trẻ.

      Thông qua mỗi hoạt động khám phá, trẻ có thể phát triển tính tự lực, chủ động, tích cực và nâng cao tính sáng tạo, trách nhiệm, đồng thời thúc đẩy tư duy giải quyết vấn đề trong các hoạt động nhóm.

      Chương trình học tập toàn diện

      Chương trình của Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ lồng ghép các môn giáo dục kỹ năng sống kết hợp chương trình tiếng Anh hàng tuần. Trẻ được sinh hoạt, vui chơi và học tập trong môi trường kích thích tính tò mò, ham học hỏi và được tiếp xúc tiếng Anh thường xuyên với giáo viên bản ngữ cũng như tham gia các môn năng khiếu (vẽ, bơi, tin học...), hoạt động tập thể giúp nâng cao năng lực giao tiếp, phát triển thể chất, tình cảm lẫn tri thức.

      Lễ hội Mùa xuân vui nhộn và sôi động (Nguồn: YouTube – LAIPThienthannho)

      Bé từ 4 tháng đến dưới 6 tuổi sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau:

      • Lớp Nhà trẻ: bồi dưỡng lòng tự tin, tự trọng và thái độ hăng say, thoải mái trong môi trường học tập.
      • Lớp Mẫu giáo: giúp bé tiếp cận ngoại ngữ mới, cụ thể là tiếng Anh và bước đầu hình thành tư duy tưởng tượng, sáng tạo và nhận thức.

      Đội ngũ giáo viên, bảo mẫu tận tâm, giàu kinh nghiệm

      Vấn đề đảm bảo sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các bé được Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ xem là mục tiêu hàng đầu. Đội ngũ giáo viên cùng bảo mẫu đều có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn trong việc chăm sóc trẻ mẫu giáo và hết mực yêu trẻ. Một trong những điểm cộng của trường nằm ở đội ngũ y tá luôn chăm sóc, theo dõi tình trạng thể chất, sức khỏe cho các bé hằng ngày.

      Do đó, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm trẻ tại trường mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề ăn uống, sức khỏe hay thiếu người chăm sóc. Bên cạnh đó, thực đơn mỗi tuần của trường khá phong phú và được tính khẩu phần tùy theo chế độ dinh dưỡng, lượng calo cần thiết ở từng độ tuổi.

      truong-mam-non-quoc-te-thien-than-nhoĐội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm

      Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

      Tất cả các phòng học tại đây đều được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, đầy đủ ánh sáng, thoáng mát và rộng rãi. Phòng học chuẩn quốc tế đều bố trí đầy đủ thiết bị nghe nhìn. Ngoài ra, nhà trường có cả sân chơi với diện tích lớn để trẻ thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, hồ bơi an toàn và có cả phòng vi tính hiện đại giúp hỗ trợ bé tìm hiểu thông tin, thế giới xung quanh.

      Chương trình ngoại khóa đa dạng

      Các hoạt động ngoại khóa tại Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ là cơ hội để các bé mở rộng sở thích và kiến thức, qua đó thể hiện sự sáng tạo, bộc lộ tài năng của mình. Đồng thời, qua các hoạt động này còn giúp trẻ đạt được thành tích tốt trong học tập và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào tiểu học. Chương trình ngoại khóa của trường bao gồm: Bơi, Aerobics, ICT, Nghệ thuật & Thủ công.

      truong-mam-non-quoc-te-thien-than-nhoMột trong những hoạt động ngoại khóa cho học sinh vô cùng đa dạng

      Giờ giấc làm việc thuận tiện cho phụ huynh

      Hiểu được sự bất tiện của nhiều bậc phụ huynh trong việc đưa đón con em nên Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ có thời gian làm việc khá phù hợp từ 7:00 sáng đến 5:30 chiều các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu. Đối với phụ huynh có nhu cầu nhờ trông bé vào ngày thứ Bảy thì nhà trường có cả dịch vụ chăm sóc cuối tuần.

      Trước lên 6 là độ tuổi vàng giúp trẻ hình thành trí thông minh, tính cách, kỹ năng xã hội. Vì thế, Trường Mầm Non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ sẽ là môi trường giúp ươm mầm và phát triển khả năng của trẻ một cách toàn diện.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trường Mầm non Quốc tế Thiên Thần Nhỏ


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM mà phụ huynh nên biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm hiểu những trường mầm non quốc tế nào tốt ở TPHCM? Cùng Edu2Review tìm đáp án qua ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Không thể bỏ qua danh sách trường mầm non quốc tế tại TPHCM chất lượng cho bé

      06/02/2020

      Trường mầm non quốc tế đang ngày càng thu hút các bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách trường mầm ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...