Trường Việt Úc Hà Nội: Học nội, chất lượng ngoại! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Việt Úc Hà Nội: Học nội, chất lượng ngoại!

      Trường Việt Úc Hà Nội: Học nội, chất lượng ngoại!

      Cập nhật lúc 07/02/2020 14:40
      Phụ huynh cần chọn cho con một môi trường học tập chất lượng, an toàn và lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện từ mầm non đến phổ thông? Trường Việt Úc Hà Nội sẽ không làm bố mẹ thất vọng.

      Hệ thống Trường Việt Úc Hà Nội (Trường Liên cấp Việt-Úc VAS Hanoi) thành lập năm 2007, đào tạo học sinh ở cả 4 cấp học bao gồm: tiền tiểu học (mầm non), tiểu học, trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT).

      Năm 2013, trường vinh dự là một trong hai trường quốc tế ở Hà Nội đầu tiên được Hội đồng Khảo thí Giáo dục Quốc tế Đại học Cambridge công nhận là Trường Quốc tế Cambridge. Năm 2019, trường tiếp tục được công nhận là trường đối tác của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge. Sau đây là những điểm nổi bật giúp VAS Hanoi nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh.

      Chương trình học tập kết hợp

      Song song với chương trình học và hệ thống bằng cấp Việt Nam, Trường Việt Úc Hà Nội đã triển khai hoàn chỉnh chương trình quốc tế ở các cấp học:

      • Tiền tiểu học: Kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET) với quốc tế trên nền tảng chương trình Cambridge. Học sinh có 50% thời lượng học với giáo viên quốc tế và tiếp xúc tiếng Anh trong tất cả buổi học.
      • Cambridge Primary – tiểu học: Ngoài chương trình MOET, học sinh được học đàn piano như môn học chính thức kết hợp với những buổi học kỹ năng sống, thuyết trình, câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó, trong chương trình tiểu học VAS Hanoi, trẻ có 15 – 16 tiết học với giáo viên quốc tế hằng tuần và trải nghiệm chương trình tiếng Anh ESL.
      • Cambridge Lower Secondary – THCS: Kết hợp giữa chương trình MOET, bổ sung các kỹ năng sống và hoạt động ngoại khóa với chương trình Cambridge.
      • Cambridge Upper Secondary – IGCSE – THPT: Ngoài những điểm giống với THCS, học sinh cấp 3 tại trường được tăng cường các môn thi THPT Quốc gia và tư vấn hướng nghiệp, du học. Chương trình Cambridge với học sinh cấp 3 cho phép học sinh lựa chọn học song song giữa giáo viên Việt Nam và quốc tế hoặc hoàn toàn học 12 tiết với giáo viên người nước ngoài.

      truong-viet-uc-ha-noi Học sinh tiểu học trong giờ học trang trí vỏ ốc, vỏ sò (Nguồn: Kiddihub)

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Trường Việt Úc Hà Nội tọa lạc trên khuôn viên có diện tích 15.000m2 tại Khu đô thị Mỹ Đình I, Huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, trường sở hữu hơn 210 phòng học có diện tích hơn 50m2/phòng và 2 phòng học lớn với sức chứa 200 chỗ ngồi.

      Lớp học, phòng chức năng tại đây đều được lắp đặt điều hòa cũng như trang bị các công cụ dạy và học tiên tiến. Ngoài khoảng sân có diện tích hơn 2.000m2, trường còn dành riêng một sân bóng đá cỏ nhân tạo và nhà đa năng rộng lớn giúp học sinh có thể học tập và phát triển năng khiếu thể thao. Bên cạnh đó, trường cũng xây dựng ký túc xá với 2 khu nam, nữ riêng biệt phục vụ cho học sinh ở xa và những học sinh Hà Nội có nhu cầu nội trú.

      truong-viet-uc-ha-noi Toàn cảnh Trường Việt Úc Hà Nội từ trên cao (Nguồn: Infonet)

      Học phí cạnh tranh

      Trường Việt Úc Hà Nội có học phí cạnh tranh so với các trường quốc tế trên cùng khu vực. Phụ huynh có thể tham khảo học phí VAS Hanoi hệ quốc tế và bán quốc tế năm học 2019 – 2020 qua bảng sau:

      Đối tượng học sinh

      Học phí cả năm (VNĐ)

      Đóng theo kỳ (x2)

      (VNĐ)

      Tiền tiểu học

      Trẻ 4 – 6 tuổi

      85.000.000

      42.500.000

      Tiểu học

      Hệ quốc tế Cambridge

      123.900.000

      61.950.000

      Hệ bán quốc tế

      94.500.000

      47.250.000

      THCS

      Lớp 6

      126.500.000

      63.250.000

      Lớp 7 – 9

      129.800.000

      64.900.000

      THPT

      Lớp 10 – 11

      140.800.000

      70.400.000

      Lớp 12

      144.100.000

      72.050.000

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tâm huyết

      Đội ngũ giáo viên của trường là sự kết hợp đa dạng giữa thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, đội ngũ giáo viên người Việt là những người dẫn dắt đầy tâm huyết, quan tâm học sinh trong cả việc học và cuộc sống. Giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia như Anh, Úc, Mỹ... là những người giàu kinh nghiệm, được đối tác Úc tuyển chọn kỹ lưỡng. Giáo viên được tham gia tập huấn chuyên môn hằng năm ở cả trong và ngoài nước, cam kết làm việc toàn thời gian và gắn bó lâu dài với Trường Việt Úc Hà Nội.

      truong-viet-uc-ha-noi Giáo viên và học sinh VAS Hanoi trong một hoạt động tập thể (Nguồn: Trường Việt Úc Hà Nội)

      Hoạt động ngoại khóa đa dạng, nhiều màu sắc

      Ngoài giờ học tại lớp, học sinh Trường Việt Úc Hà Nội được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa, sự kiện khác nhau. Những chương trình này được thiết kế cân đối giữa văn hóa Việt Nam với các nước nói tiếng Anh nhằm mang đến cho các em sự hiểu biết đa dạng. Những sự kiện mang tính toàn trường như VAS Games, International Day, Halloween... nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng và yêu thích từ các em học sinh.

      Ở cấp tiểu học, trường tập trung tổ chức những sự kiện giàu tính nhân văn, đề cao giá trị cộng đồng như Ngày hội Gia đình, Ngày hội tái chế... Ở cấp THCS và THPT, học sinh sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án tăng cường kỹ năng hội nhập, chuẩn bị hành trang du học như Kỹ năng trên bàn tiệc, Tư vấn hướng nghiệp, Triển lãm du học...

      truong-viet-uc-ha-noi Học sinh tiểu học trong giờ học kỹ năng sống cần thiết (Nguồn: Kiddihub)

      Trường Việt Úc Hà Nội sẽ là nơi giúp học sinh có những trải nghiệm thú vị và học tập trong môi trường chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với những kiến thức và kỹ năng tiếng Anh được trau dồi tại trường, học sinh có thể tự tin để du học, mở rộng tương lai ở vùng đất mới và hội nhập với quốc tế.

      * Thông tin học phí Trường Việt Úc Hà Nội được cập nhật đến tháng 2/2020. Mời quý phụ huynh truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Trường Việt Úc Hà Nội


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế tại Hà Nội giảng dạy theo phương pháp Montessori

      04/08/2022

      Có các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội nào áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori? Mời quý ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tất tần tật những điều cần biết về giáo dục STEM cho học sinh tiểu học

      06/02/2020

      Giáo dục STEM là gì và áp dụng phương pháp này vào chương trình tiểu học như thế nào để mang lại ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...