“Truy lùng” ngay 4 bộ sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Truy lùng” ngay 4 bộ sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi

      “Truy lùng” ngay 4 bộ sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Mua sách gì và đọc như thế nào để đồng hành với con luôn là điều băn khoăn của không ít bậc cha mẹ. Cùng Edu2Review nghiên cứu 4 bộ sách tiếng Anh cho bé 3 tuổi đang được bán chạy bạn nhé.

      Đồng hành cùng trẻ học tiếng Anh (Nguồn: Irish Examiner)

      Việc chọn sách tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi vô cùng quan trọng, vì ở giai đoạn này trẻ bắt đầu nhận thức thế giới xung quanh nhưng lại chưa biết đọc sách như thế nào. Vì thế, phụ huynh cần cân nhắc khi lựa chọn sách cho con mình, phải vừa đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo sự cuốn hút và có tính tương tác.

      Bố mẹ cùng bé tham khảo 4 bộ sách tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi mà Edu2Review gợi ý sau đây nhé.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Sách chuyển động thông minh

      Khoa học đã chứng minh, sự phát triển trí thông minh ở trẻ có liên hệ mật thiết với những kích thích ở khu vực thị giác. Với bộ sách chuyển động thông minh này, trẻ sẽ được rèn luyện thị giác, nâng cao chỉ số IQ và sức sáng tạo cho trẻ.

      Lý do mọi người thường gọi đây là “bộ sách chuyển động” thông minh vì trong các trang sách tái hiện những sự vật chuyển động như hình ảnh quả trứng tách vỏ, cầu thủ đá bóng, chiếc máy xúc nâng lên, hạ xuống, cá voi phun nước hay hình em bé chơi đua ngựa…

      Bộ sách chuyển động tiếng Anh cho trẻ

      Bộ sách đa dạng với 31 cuốn tương ứng với 31 chủ đề từ vựng khác nhau như màu sắc, các loài vật, phương tiện giao thông… chắc chắn sẽ thu hút các bé khi học từ vựng tiếng Anh.

      Ngoài ra, các hình ảnh chuyển động của bộ sách không những giúp tăng khả năng ghi nhớ từ nhanh chóng mà còn phát triển tư duy logic về vận động của sự vật, giúp bé luyện các hoạt động bằng tay khi tự mình điều khiển khuôn hình.

      2. Bộ 6 cuốn sách vải cho bé Pipo

      Bạn có thể mua bộ 6 cuốn sách vải cho bé Pipo tặng cho con mình vào dịp sinh nhật, giúp con học tiếng Anh một cách dễ dàng. Dòng sách này đặc biệt phù hợp cho trẻ 3 tuổi.

      Bộ sách là những câu chuyện gần gũi hàng ngày với bé, giúp bé khám phá thế giới xung quanh như côn trùng, cây cỏ, động vật… Ngoài ra, nội dung sách còn có những khái niệm màu sắc, hình học… giúp bé nhận biết không gian, đặc điểm sự vật. Qua đó, bé sẽ phát triển được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng.

      Sách vải cho bé Pipo


      3. Bộ sách Lift the flap: Lật mở khám phá

      Lift the flap là một hình thức sách tranh mới mẻ, nâng cao cho trẻ kĩ năng ghi nhớ từ mới nhanh chóng và tăng thêm khả năng tưởng tượng qua các hình ảnh chân thực của từng miếng lật mở 2D.

      Bộ sách lật mở phiên bản song ngữ Anh - Việt gồm 10 cuốn với các chủ đề khác nhau. Mỗi cuốn sách không có quá nhiều trang nhưng mỗi trang gồm nhiều miếng nhỏ/hình nhỏ với hình dạng khác nhau để lật - mở và khám phá. Những miếng lật mở được thiết kế ở những vị trí và góc lật đa dạng, thuận với hướng tay mở của trẻ.

      Sách lật - mở có tác dụng tích cực cho bé trong giai đoạn học nói

      Đi kèm với mỗi hình ảnh đồ vật là tên tiếng Việt và tên tiếng Anh của đồ vật. Bộ sách này giúp trẻ vừa ghi nhớ hình ảnh, vừa ghi nhớ ngôn ngữ của sự vật, giúp ích cho sự tiếp thu và phát triển ngôn ngữ ngay khi học trẻ nói tiếng Anh.

      4. Bộ sách 200 miếng bóc dán thông minh

      Hình thức học tiếng Anh qua trò chơi bóc dán hình giúp bé nhận biết các loại động vật, phương tiện giao thông, khám phá bí mật về khủng long, phân biệt các loại màu sắc, con số hay hình dạng... Một cách học khoa học vì nó có thể nâng cao khả năng ghi nhớ cho trẻ.

      Giống như những bộ sách tiếng Anh khác, đây là bộ sách học vừa chơi vừa học, giúp trẻ kết hợp khéo léo giữa bàn tay và trí não. Các kĩ năng như quan sát, ghi nhớ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ được phát triển toàn diện thông qua trò chơi bóc dán tranh.

      Bé học tiếng Anh qua bộ sách 200 miếng bóc dán thông minh (Nguồn: Shopee)

      Bé học tiếng Anh qua bộ sách 200 miếng bóc dán thông minh (Nguồn: Shopee)


      Các tranh vẽ trong sách theo kiểu hoạt hình, màu sắc vừa tươi mới sẽ thu hút sự hứng thú của trẻ nhỏ. Vì vậy, các bé dễ dàng đọc sách tiếng Anh và hứng thú với việc học tiếng Anh hơn.Cùng với việc kích thích não bộ, vận dụng đôi tay linh hoạt cho trẻ, bộ sách còn bồi dưỡng trí tuệ, tình cảm và khả năng sáng tạo ở trẻ, đồng thời phát triển cả 3 yếu tố IQ, EQ và CQ.

      Người ta thường nói học tiếng Anh là cả một quá trình. Vì vậy, bạn hãy tìm mua những cuốn sách giúp trẻ có động lực khi học tiếng Anh. Edu2Review chúc con bạn thành công trong việc học tiếng Anh nhé.

      Trang My (tổng hợp)

      Nguồn: Ngoisao / YouTube


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em ở Quận 1

      20/06/2022

      Nhu cầu học tiếng Anh cho trẻ em ngày càng được quan tâm và bạn vẫn đang đâu đầu trong việc lựa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      10 lợi ích cho thấy tầm quan trọng của việc đọc sách chung với trẻ

      06/02/2020

      Việc nghe đọc sách không chỉ giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng và giúp chúng hiểu được cách đọc viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...