Truy lùng top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Truy lùng top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận

      Truy lùng top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận đã xuất hiện khá nhiều khiến cho các bậc phụ huynh không biết đâu là nơi học tốt nhất cho mình. Top 5 trung tâm sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ em nhạy bén là điều ai cũng có thể nhìn thấy, tuy nhiên các bé cần được định hướng rõ ràng để có thể phát triển toàn diện nhất. Vì thế mà các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận cũng nối tiếp nhau, lần lượt ghi điểm trong mắt các ông bố, bà mẹ về cả phần "sơn", lẫn phần "gỗ". Cùng Edu2Review điểm mặt qua những thương hiệu uy tín tại khu vực này.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm Ngoại ngữ Ánh Dương

      • Địa chỉ: Lô 61A KDC Hùng Vương 2, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết

      Tại Ngoại ngữ Ánh Dương, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc đến khóa học tiếng Anh mầm non cho bé yêu nhà mình nhằm giúp các em hình thành được sở thích cũng như kỹ năng giao tiếp cơ bản.

      Lớp học tổ chức trên tình thần “Học mà chơi, chơi mà học” với nhiều hoạt động như kể chuyện, trò chơi, học theo nhóm tạo được cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ. Đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài sẽ giúp học viên thích ứng nhanh hơn với việc học ngoại ngữ và tăng thêm phản xạ khi giao tiếp.

      Ngoại ngữ Ánh Dương tạo cơ hội cho các bé có độ tuổi từ 4 đến 12 có khả năng nâng cao kiến thức và tự tin bước vào kỳ thi Cambridge chuẩn quốc tế.

      Phụ huynh có tài khoản Facebook Hoàng Ngọc Bảo Châu chia sẻ: “Môi trường học tập ở đây rất tốt, con tôi tiếp thu nhanh và bé đã có thể nói được vài câu tiếng Anh cơ bản. Hơn nữa, thầy cô cũng tận tâm và nhiệt tình giúp đỡ các bạn nhỏ”.

      Tinh thần học tập hăng say từ các bạn nhỏTinh thần học tập hăng say từ các bạn nhỏ (Nguồn: Ngoại ngữ Ánh Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ánh Dương

      Trung tâm Anh Ngữ Mỹ Úc

      Hiện tại, Anh ngữ Mỹ Úc đã có mặt ở 3 cơ sở tại Bình Thuận:

      • Cơ sở 1: 103 Nguyễn Công Trứ, Phường Tân An, Thị xã La Gi
      • Cơ sở 2: 229 Thống Nhất, Phường Tân Thiện, Thị xã La Gi
      • Cơ sở 3: 35 CMT8, Thị trấn Tân Nghĩa, Huyện Hàm Tân (gần ngã ba 46)

      Với cơ sở vật chất được trang bị khá đầy đủ, phòng học thoáng mát, Anh ngữ Mỹ Úc mang đến cho các bé môi trường học tập tân tiến và có sự đầu tư bài bản. Các lớp học có số lượng học sinh khá ít, khoanh vùng tầm 10 đến 15 bạn giúp cho việc học của các học viên được giám sát chặt chẽ từ các thầy cô giáo.

      Khóa học tiếng Anh mầm non được giảng dạy bởi các cô giáo trẻ người Việt, có chứng chỉ TESOL. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa cũng được đẩy mạnh để có thể đưa học viên đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác, mở rộng không gian học tiếng Anh.

      Tài khoản Facebook có tên Nguyễn Thảo Hương đã có những chia sẻ về Anh ngữ Mỹ Úc như sau: “Đội ngũ giáo viên vừa thân thiện, lại vừa vui tính. Các thầy cô chuẩn bị bài giảng rất kỹ càng và chu đáo. Trung tâm cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa cho học viên. Đặc biệt là mình khá hài lòng với cơ sở vật chất nơi đây”.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Mỹ Úc

      Các nhóc tì chuẩn bị tham gia hóa trang trong ngày hội Halloween Các nhóc tì chuẩn bị tham gia hóa trang trong ngày hội Halloween (Nguồn: Anh ngữ Mỹ Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Mỹ Úc

      Trung tâm tiếng Anh Sunflower

      • Địa chỉ: 103 Tôn Đức Thắng, Phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết

      Sunflower là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận, nổi bật với 2 khóa học chính sau:

      1. Tiếng Anh Mầm non

      Một điều đặc biệt ở lớp học này là có thêm sự góp mặt của phụ huynh, nhờ đó mà các ông bố, bà mẹ có thể vừa tham gia học tập cùng con trẻ vừa có thể nắm bắt được sự tiến độ của bé.

      Tại đây, học viên được tiếp cận tiếng Anh với môi trường tự nhiên nhất thông qua ứng dụng phương pháp trực quan, trực âm sinh động trong các giờ học.

      Học phí: 720.000 VNĐ/khóa gồm 20 giờ học.

      2. Tiếng Anh Trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh Sunflower xây dựng các khóa học đào tạo cho bé những kỹ năng giao tiếp cũng như các mẹo về đọc – nói thông dụng của tiếng Anh, giúp các em sử dụng Anh ngữ một cách trôi chảy. Qua đó, khóa học này chủ yếu đào tạo chuyên sâu vào các cấp độ quen thuộc của bài thi Cambridge gồm 4 lớp: Pre-Starters, Starters, Movers, Flyers.

      Học phí của lớp học tiếng Anh trẻ em dao động từ 600.000-750.000 VNĐ với tổng cộng từ 38-50 giờ học tùy cấp độ.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Sunflower

      Học viên xuất sắc hoàn thành kỳ thi CambridgeHọc viên xuất sắc hoàn thành kỳ thi Cambridge (Nguồn: Sunflower Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Sunflower

      Trung tâm Anh ngữ INNO

      • Địa chỉ: 187-189 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết

      Tương tự như Trung tâm Sunflower, Anh ngữ INNO cũng có 2 khóa học tương tự cho con bạn. Ngoài giáo trình trên lớp, học viên còn được cung cấp sách ngữ pháp để có thể tự học thêm tại nhà.

      Các em được huấn luyện bởi các thầy cô giáo người nước ngoài có chuyên môn cao và thâm niên trong việc giảng dạy. Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng với tinh thần làm việc nhiệt tình sẽ theo sát tình trạng học tập cũng như tinh thần của từng học viên để kịp thời có những khắc phục sớm nhất.

      Phòng học rộng rãi với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ như tivi, loa cùng với không gian lớp học thoải mái sẽ phần nào hỗ trợ người học dễ dàng trong hơn việc tiếp thu kiến thức.

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ INNO

      Học tiếng Anh qua nhiều hình thức như hoạt động nhóm sẽ giúp các bé dễ tiếp thu hơn Học tiếng Anh qua nhiều hình thức như hoạt động nhóm sẽ giúp các bé dễ tiếp thu hơn (Nguồn: Anh ngữ INNO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ INNO

      Trung tâm Anh ngữ Bách Ngọc

      • Địa chỉ: 166 Tuyên Quang, Phường Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại Anh ngữ Bách Ngọc phục vụ lứa tuổi từ nầm non đến tiểu học. Trung tâm thường xuyên có các hoạt động, trò chơi hữu ích giúp học viên trang bị thêm kỹ năng sống và phát triển tư duy sáng tạo qua mỗi bài giảng.

      Học viên được học cùng giáo viên nước ngoài, rèn luyện phát âm chuẩn và thuần thục kỹ năng giao tiếp hàng ngày. Cơ sở vật chất nơi đây được nhiều phụ huynh đánh giá cao, trung tâm xây dựng cả hồ bơi, đầu tư thiết bị học tập hiện đại giúp cho trẻ vừa có nơi để học tập lại được rèn luyện sức khỏe bản thân.

      “Môi trường học tập thoải mái, rộng rãi, thiết bị hiện đại cùng dịch vụ hồ bơi miễn phí giúp các em được phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cả trong lẫn ngoài nước đều nhiệt huyết và tận tâm cùng với phương pháp dạy chuẩn xác giúp cho các bạn nhỏ phát triển nhanh” – đôi lời chia sẻ từ phụ huynh có tài khoản Tatoo Nguyễn.

      Hồ bơi tại Anh ngữ Bách Ngọc tạo điều kiện cho các bé được rèn luyện thêm sức khỏe Hồ bơi tại Anh ngữ Bách Ngọc tạo điều kiện cho các bé được rèn luyện thêm sức khỏe (Nguồn: Anh ngữ Bách Ngọc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Bách Ngọc

      Việc cho trẻ theo học tại các trung tâm tiếng Anh giờ đây đã không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt. Hy vọng các thông tin bổ ích về trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Thuận sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng tìm được "ngôi nhà thứ hai" phù hợp với con mình.

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mách các mẹ 4 bộ giáo trình học tiếng Anh giao tiếp dành cho bé

      06/02/2020

      Những bộ sách tiếng Anh là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình học ngôn ngữ này. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM quý phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Có trong tay danh sách top trung tâm cho trẻ giá rẻ tại TPHCM dưới đây, quý phụ huynh có thể giảm ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...