Từ giao tiếp đến TOEIC: The Saem và 2 khóa học gieo tương tư cho người chưa giỏi tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Từ giao tiếp đến TOEIC: The Saem và 2 khóa học gieo tương tư cho người chưa giỏi tiếng Anh

      Từ giao tiếp đến TOEIC: The Saem và 2 khóa học gieo tương tư cho người chưa giỏi tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Ngoài tiếng Anh trẻ em, Ngoại ngữ The Saem còn thu hút học viên bởi các khóa học TOEIC và giao tiếp. Đặc biệt, 100% học viên đã học tại The Saem đều có bứt phá đáng nể về điểm số.

      Trung tâm Ngoại ngữ The Saem được thành lập từ tháng 11/2015, với định hướng thúc đẩy và đánh thức khả năng ngoại ngữ tiềm ẩn trong mỗi con người.

      The Saem quan niệm rằng không chỉ có trẻ em mà ở bất kỳ độ tuổi nào, người ta vẫn có thể chinh phục tiếng Anh thành công. Vì vậy, nơi đây đã cho ra đời 2 chương trình tiếng Anh giao tiếp và luyện thi TOEIC “đốn tim” những người lớn chưa giỏi ngoại ngữ.

      Luyện thi TOEIC 3 cấp độ: “Bác sĩ” The Saem với lộ trình học cá nhân hóa

      Với phương châm “Powerful lectures – Crazy management” (Lộ trình ưu việt – Quản lý khác biệt), chương trình luyện thi Dr. TOEIC sẽ chuẩn bị hành trang vững chắc cho các “sĩ tử” trước ngày “ra trận”.

      Đặc biệt, chương trình này được gọi tên là Dr. TOEIC vì The Saem không “cào bằng” tất cả học viên trong cùng một lớp, mà trung tâm sẽ phân tích những "triệu chứng" (bao gồm điểm mạnh, điểm yếu, mục tiêu, xuất phát điểm...) của từng bạn. Từ đó, lộ trình học cụ thể, cá nhân hóa riêng biệt cho từng người được đưa ra.

      Không chỉ lên kế hoạch ban đầu, trung tâm còn quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt, nhắc nhở thường xuyên và luôn đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục kỳ thi TOEIC. Phương châm quản lý khác biệt còn được thể hiện qua các lớp phụ đạo thêm cho các bạn yếu hơn và hỗ trợ giảng bài 1-1 khi học viên yêu cầu.

      Dạo quanh một vòng tại Trung tâm Ngoại ngữ The Saem Việt Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The Saem

      Lộ trình luyện thi TOEIC tại The Saem được chia làm 3 khóa: TOEIC Foundation, TOEIC 550+, TOEIC 800. Dù ở trình độ nào, các bài học đều rất thực tế, sát với dạng đề thi mới của TOEIC, đặc biệt chú trọng phương pháp giải quyết part 7 nhanh, gọn, lẹ để tiết kiệm thời gian làm bài. Cụ thể mục tiêu của 3 khóa TOEIC như sau:

      • TOEIC Foundation: Mục tiêu 300-350+

      Khóa TOEIC Foundation không có yêu cầu đầu vào, với mục tiêu là giúp học viên làm quen những thay đổi theo format đề thi mới nhất. Học phí: 4.500.000 VNĐ/36 giờ.

      • TOEIC 550+: Mục tiêu 550-750+

      Yêu cầu đầu vào của khóa này là học viên đạt tối thiểu 300 điểm (trong bài kiểm tra tại The Saem hoặc chứng chỉ TOEIC 4 tháng gần đây). Học phí: 4.500.000 VNĐ/36 giờ.

      • TOEIC 800+: Mục tiêu 800-900

      Để tham gia khóa này, học viên cần đạt tối thiểu 500 điểm (trong bài kiểm tra tại The Saem hoặc chứng chỉ TOEIC 4 tháng gần đây). Học phí: 3.000.000 VNĐ/18 giờ.

      Sau khi hết khóa, học viên đăng ký thi TOEIC tại IIG và sử dụng kết quả để đối chiếu cùng thành tích trước đó (khi kiểm tra đầu vào), cũng như so sánh với mục tiêu của bản thân. Nếu bạn đã tuân thủ nội quy khóa học mà vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn, The Saem sẽ có những hình thức hỗ trợ bạn miễn phí (cam kết bằng văn bản trước khi vào học).

      Bên cạnh lộ trình ưu việt, đội ngũ giảng viên chất lượng cũng là một điểm cộng lớn của trung tâm. Các giáo viên luyện thi TOEIC tại The Saem đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL và tốt nghiệp tại những ngôi trường danh giá như Royal Melbourne Institute of Technology, RMIT Việt Nam...

      Chương trình luyện thi TOEIC The Saem được chia thành 3 cấp độ khác nhauChương trình luyện thi TOEIC The Saem được chia thành 3 cấp độ khác nhau

      Giao tiếp tiếng Anh thành thạo trong 3 bước: Học tới đâu, vững tới đó

      Chương trình học giao tiếp tiếng Anh I-Speakup tại The Saem được chia thành 3 cấp độ, từ không biết gì đến nghe nói thành thạo. Không như những khóa học khác chỉ tập trung phát triển văn phạm ở giai đoạn đầu và thực hành nghe nói ở giai đoạn nâng cao, học viên The Saem được xây dựng đồng đều cả 4 nội dung ngữ pháp, từ vựng, phát âm, giao tiếp trong mỗi cấp độ.

      Không chỉ giao tiếp thành thạo, tự tin và chính xác, mục tiêu quan trọng nhất mà The Saem hướng đến là giúp học viên vượt qua nỗi sợ ngoại ngữ, biến tiếng Anh trở thành người bạn đồng hành, cùng chinh phục những cơ hội mới trong tương lai.

      Nếu bạn đã có kiến thức căn bản và không muốn học lại từ đầu, The Saem sẽ sắp xếp một bài kiểm tra đầu vào để xác định trình độ, xếp lớp phù hợp cho bạn. Ngoài ra, trong quá trình giảng dạy, trung tâm còn đánh giá định kỳ tiến bộ của người học, từ đó phát hiện lỗ hổng kiến thức và đề xuất những thay đổi để thực hành kỹ năng còn yếu.

      Phương pháp học ở The Saem không hề nhàm chán tí nào đâu nhé!Phương pháp học ở The Saem không hề nhàm chán tí nào đâu nhé!

      • Beginning: Xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc

      Khóa học Beginning dành cho những người mới bắt đầu hoặc bị mất gốc, gần như chưa thể giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên 100% là người Việt Nam sẽ giúp bạn nắm vững những kiến thức căn bản về phát âm – từ vựng, xây dựng khả năng nghe nói những câu đơn giản nhưng chuẩn về ngữ pháp và ý nghĩa.

      Học phí: 4.500.000 VNĐ/36 giờ.

      • Intermediate: Phát triển khả năng giao tiếp cơ bản

      Nếu đã có căn bản về từ vựng, ngữ pháp nhưng giao tiếp và phản xạ còn kém thì khóa học Intermediate với 100% đội ngũ giáo viên người Việt Nam chính là dành cho bạn.

      Đến với khóa này, bạn sẽ được rèn luyện để hiểu người bản địa đang nói gì và kể về những câu chuyện của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài phát triển khả năng giao tiếp về các chủ đề học tập và công việc, khóa học còn tiếp tục bổ sung kiến thức nâng cao về phát âm, từ vựng cho bạn.

      Học phí: 5.000.000 VNĐ/36 giờ.

      • Advanced: Giao tiếp thành thạo với các nội dung nâng cao

      Những người đã có thể giao tiếp ở mức cơ bản và muốn nâng cao phản xạ giao tiếp là đối tượng học viên chính của khóa Advanced. Đến với lớp này, bạn sẽ được học với 100% giáo viên nước ngoài để hoàn thiện khả năng giao tiếp, không bị sai lỗi ngữ pháp, có khả năng diễn đạt bằng nhiều cách khác nhau và nói về bất cứ chủ đề nào trong tiếng Anh.

      Học phí: 5.000.000 VNĐ/36 giờ.

      Học tiếng Anh thật vui cùng The Saem!Học tiếng Anh thật vui cùng The Saem!

      "Chạm tay" vào giấc mơ thành thạo tiếng Anh: Vì sao nên lựa chọn The Saem?

      Tọa lạc tại khu vực sang chảnh nhất nhì Hà Nội, The Saem gây ấn tượng bởi không gian đẹp như mơ, mỗi phòng đều có một màu sắc riêng, mang đến môi trường học tập lý tưởng cùng hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

      Nếu như ở sảnh lễ tân có sự kết hợp nhẹ nhàng của 2 gam màu trắng – xanh da trời trang nhã, thì khu Reading Corner được thiết kế rất sang trọng và bắt mắt, tạo cảm hứng đọc sách cũng như trao đổi kiến thức ngoại ngữ giữa học viên với nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tra cứu thông tin học tập miễn phí trên máy tính tại phòng thư viện hiện đại của trung tâm.

      Chưa hết, The Saem sở hữu khu Cafeteria tiện nghi với không gian mở sáng tạo. Không chỉ nghỉ ngơi và thư giãn, các bạn còn đến đây để tự học, ôn bài trước giờ vào lớp hoặc học nhóm.

      Song song đó, trung tâm rất biết cách bài trí lớp học tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Tùy vào mục đích học tập khác nhau như họp nhóm, thuyết trình, tranh luận… mà học viên có thể sắp xếp bàn ghế theo ý muốn với đa dạng sự lựa chọn như bàn truyền thống, bàn vuông và cả bàn dài.

      Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến như TV, máy chiếu hiện đại. Điểm đặc biệt không thể không kể đến của The Saem chính là IQ Board – công nghệ tiên tiến cho phép học viên có thể dùng bút cảm ứng để tương tác trực tiếp với bài giảng trên màn hình máy chiếu, tạo cảm giác như đang học tập trên chính thiết bị di động quen thuộc của mình. Nhờ việc ứng dụng công nghệ vào học tập mà trung tâm đã giúp nâng cao hiệu quả đào tạo cũng như nhận về nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên.

      Không chỉ chinh phục học viên bởi chương trình tiếng Anh khoa học, môi trường học lý tưởng, The Saem còn tạo được sự uy tín cho người học khi trở thành đối tác chính thức của các tổ chức lớn như IDP, Cambridge, King Sejong institude...

      Cơ sở vật chất là một điểm cộng to bự của The SaemCơ sở vật chất là một điểm cộng "to bự" của The Saem

      Đặc biệt, The Saem hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho các bạn đăng ký chương trình học từ ngày 10/12/2019 đến hết ngày 10/01/2020. Khi đăng ký một trong những khóa học TOEIC hoặc giao tiếp tiếng Anh I-Speakup, bạn sẽ được giảm ngay 300.000 VNĐ vào học phí. Nếu đăng ký nhóm 2 người trở lên, cả 2 đều được ưu đãi giảm thêm 200.000 VNĐ học phí.

      Không chỉ vậy, ưu đãi còn nhân đôi khi bạn đăng ký các khóa học combo:

      • Combo 2 khóa học TOEIC Foundation & TOEIC 550+: Giá gốc 10.000.000 VNĐ, chỉ còn 6.700.000 VNĐ (tặng ngay khóa giải đề trị giá 1.800.000 VNĐ)
      • Combo 2 khóa học giao tiếp I-Speakup Beginning & Intermediate: Giá gốc 9.500.000 VNĐ, chỉ còn 6.700.000 VNĐ (tặng ngay khóa phát âm với giáo viên bản xứ trị giá 2.800.000 VNĐ)

      Một số ưu đãi cộng thêm cho học viên:

      • Vé tham dự miễn phí trọn đời câu lạc bộ nói tiếng Anh
      • Coupon giảm 50% đồ uống tại The Saem Café
      • Túi tote xinh xắn với những câu quotes ''siêu chất'' trị giá 150.000 VNĐ

      Khu vực The Saem Café để các bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ họcKhu vực The Saem Café để các bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ học

      Với phương châm “học tới đâu, vững tới đó”, 2 chương trình học giao tiếp I-Speakup và luyện thi TOEIC tại The Saem sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Anh thành công. Đừng ngần ngại đăng ký ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ The Saem

      • Địa chỉ: Phòng 501-506, Keangnam B Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Hotline: 093.141.2656
      • Email: [email protected]
      • Facebook: fb.com/thesaemeducationcenter
      • Website: thesaem.edu.vn

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Anh tại Hà Nội

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: The Saem


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm tiếng Anh Pasal học phí như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học giao tiếp tại Pasal nhưng vẫn còn băn khoăn về học phí? Hãy cùng tham khảo ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 7 app luyện thi TOEIC hỗ trợ người học cực tốt mà bạn cần biết

      06/02/2020

      Sự ra đời của hàng loạt ứng học học online giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi một cách thuận ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...