Tự học tiếng Hàn cơ bản cùng 7 quyển sách thần thánh sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự học tiếng Hàn cơ bản cùng 7 quyển sách thần thánh sau!

      Tự học tiếng Hàn cơ bản cùng 7 quyển sách thần thánh sau!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chọn được một quyển sách hay sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tự học. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 7 quyển sách học tiếng Hàn cơ bản.

      Bạn dựa vào tiêu chí nào để chọn một quyển sách học tiếng Hàn cơ bản? Nội dung bổ ích, tác giả uy tín hay số người tin dùng? Chọn được một quyển sách vừa chất lượng, vừa phù hợp với mục tiêu học tập không phải là điều dễ dàng. Vì thế, bài viết sau sẽ gợi ý các đầu sách uy tín mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để học tiếng Hàn trong thời gian tới.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TP.HCM

      Tự học giao tiếp tiếng Hàn thông dụng (Kèm theo CD)

      Sách này tập trung vào phần kỹ năng giao tiếp. Những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn có thể tham khảo được nhiều mẫu câu đàm thoại thông dụng. Mỗi câu được dùng trong ngữ cảnh cụ thể, giúp người học hình dung tình huống giao tiếp thực tế.

      Ngoài ra, sách được biên soạn dựa trên trình độ và mục đích học của phần lớn người Việt. Bạn có thể sử dụng sách cùng với CD đính kèm để nâng hiệu quả học tập. Giá bìa của quyển sách là 150.000 VNĐ.

      Khi mua quyển sách này, bạn còn được tặng kèm CD để luyện nghe (Nguồn: Tiki)Khi mua quyển sách này, bạn còn được tặng kèm CD để luyện nghe (Nguồn: Tiki)

      10 phút tự học tiếng Hàn mỗi ngày

      Nếu bạn không thể dành quá nhiều thời gian để tham gia các khóa học tại trung tâm tiếng Hàn, quyển sách này có thể là sự lựa chọn tối ưu. Nội dung sách gồm 20 bài học xoay quanh các chủ đề quen thuộc như giới thiệu bản thân, hoạt động trong trường học, nhà hàng, nơi làm việc…

      Ưu điểm của quyển sách là được trình bày cụ thể từng phần từ vựng, cấu trúc câu và một số đoạn hội thoại cơ bản để người học tự thực hành tại nhà. Giá thành của quyển sách là 85.000 VNĐ.

      Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày, bạn đã có thể biết được một số kiến thức Hàn ngữ cơ bản (Nguồn: Mcbooks)Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày, bạn đã có thể biết được một số kiến thức Hàn ngữ cơ bản (Nguồn: Mcbooks)

      Tiếng Hàn cơ bản cùng Cheri Hyeri

      Có lẽ Cheri Hyeri đã trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng những YouTuber dạy tiếng Hàn. Nhờ nhận được sự ủng hộ từ khán giả của mình, Cheri Hyeri đã biên soạn nên cuốn sách này nhằm giúp người học có được nền tảng tiếng Hàn cơ bản để chinh phục những cấp độ khó hơn.

      Nội dung của sách bao gồm phần bảng chữ cái Hangul và những chuyên mục về từ vựng, loại câu cũng như ngữ pháp căn bản được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể biết thêm một số cách diễn đạt quen thuộc. Hiện tại, sách có giá thành là 239.000 VNĐ.

      Sách được người Hàn biên soạn nên bạn đọc có thể yên tâm về độ chính xác của nội dung quyển sách (Nguồn: Shopee)Sách được người Hàn biên soạn nên bạn đọc có thể yên tâm về độ chính xác của nội dung quyển sách (Nguồn: Shopee)

      Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

      Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ghi nhớ hoặc không biết bắt đầu học từ vựng tiếng Hàn từ đâu thì hãy cân nhắc quyển sách này. Đây có thể là “người đồng hành lý tưởng”, hỗ trợ bạn trong việc rèn luyện Hàn ngữ.

      Sách gồm 21 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề cung cấp cho người học những từ vựng cần thiết và thông dụng. Để có thể tối đa hóa hiệu quả đạt được, hãy bắt đầu với những lĩnh vực mà bạn yêu thích hoặc cảm thấy quen thuộc.

      Bên cạnh đó, sách còn đính kèm một CD, giúp bạn vừa học từ vựng vừa rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Hàn. Giá bìa của sách là 95.000 VNĐ.

      Từ vựng là một trong những phần kiến thức quan trọng của tiếng Hàn (Nguồn: nhasachminhthang)Từ vựng là một trong những phần kiến thức quan trọng của tiếng Hàn (Nguồn: nhasachminhthang)

      30 phút tự học tiếng Hàn mỗi ngày

      Quyển sách được biên soạn bởi tác giả Min Jung, phù hợp với những người không có nhiều thời gian để tham gia các khóa học tại trung tâm tiếng Hàn hoặc có ý định tự ôn tập tại nhà.

      Nội dung sách được chia thành 15 bài, tập trung vào những chủ đề nhất định. Sách còn có phần phiên âm tiếng Việt thay vì âm Latinh. Qua đó, người học có thể nắm bắt từng phần kiến thức cụ thể cũng như dễ dàng ghi nhớ cách đọc.

      Sách còn đính kèm CD có giọng đọc của người bản xứ nên bạn sẽ biết được cách điều chỉnh phát âm của mình sao cho tự nhiên nhất. Sách có giá bìa là 80.000 VNĐ.

      Quyển sách thích hợp với những người muốn tự học tiếng Hàn (Nguồn: Katchup)Quyển sách thích hợp với những người muốn tự học tiếng Hàn (Nguồn: Katchup)

      6000 giao tiếp tiếng Hàn theo chủ đề

      Đây sẽ là quyển tài liệu phù hợp với những người muốn tập trung vào kỹ năng giao tiếp. Cuốn sách cung cấp 6000 câu đàm thoại theo những chủ đề thông dụng như chào hỏi, xưng hô, thời tiết, cách bày tỏ ý kiến và một số lĩnh vực khác. Qua đó, bạn có thể luyện giao tiếp nhanh chóng mà không cần học thuộc quá nhiều cấu trúc ngữ pháp phức tạp.

      Không dừng lại ở những câu đàm thoại, sách còn cung cấp nhiều từ vựng bổ ích và lồng ghép vào bài học một số điều thú vị về văn hóa và con người Hàn Quốc. Giá thành của sách là 185.000 VNĐ.

      Quyển bí kíp giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Hàn (Nguồn: Voso)Quyển bí kíp giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Hàn (Nguồn: Voso)

      Vitamin tiếng Hàn tập 1

      Nằm trong bộ sách gồm 3 tập, Vitamin tiếng Hàn tập 1 cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cùng với những gợi ý về chu trình học hiệu quả. Cuốn sách gồm 5 chương được trình bày theo từng chủ điểm như sau:

      • Bảng chữ cái Hangul: Ở phần này, người học có thể nắm bắt được nguyên lý cấu thành nguyên âm, phụ âm và làm quen các từ vựng cơ bản.
      • Chủ đề và tiêu đề chương.
      • Mục tiêu học tập và mở đầu mỗi chương: Phần này giúp người học hình dung nội dung chính của bài, đồng thời đoán được các tình huống qua những bức tranh và câu hỏi cho sẵn.
      • Từ vựng: được chia theo chủ đề, có đính kèm hình minh họa nên người học dễ dàng đoán được ý nghĩa và ghi nhớ hiệu quả hơn.
      • Ngữ pháp cơ bản: Các cấu trúc ngữ pháp có kèm theo ví dụ, đoạn hội thoại và phần giải thích.
      • Vận dụng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
      • Tổng hợp: Phần này cung cấp các bài kiểm tra để người học tự đánh giá lại kiến thức của mình.
      • Bài tập thực hành
      • Văn hóa: Bạn có thêm nhiều kiến thức văn hóa Hàn Quốc qua quyển sách này.

      Quyển sách có giá thành là 295.000 VNĐ. Nếu bạn muốn học chuyên sâu hơn thì hãy tham khảo các tập tiếp theo của Vitamin tiếng Hàn.

      Bộ 3 quyển sách Vitamin tiếng Hàn cung cấp kiến thức hữu ích từ cơ bản đến nâng cao (Nguồn: Guu)Bộ 3 quyển sách Vitamin tiếng Hàn cung cấp kiến thức hữu ích từ cơ bản đến nâng cao (Nguồn: Guu)

      Trên đây là thông tin tổng quan về một số quyển sách học tiếng Hàn cơ bản dành cho người tự học. Edu2Review hy vọng những quyển sách trên có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường sắp tới.

      * Giá bìa được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ các nhà phân phối để cập nhật giá mới nhất!

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: YTN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Hiểu hội thoại tiếng Hàn trong nháy mắt với 3 kênh youtube này

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Hàn? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trang tự học tiếng Hàn cực kỳ bổ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...