Tự tin du học và “hài lòng xuyên suốt” cùng Blue Ocean | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin du học và “hài lòng xuyên suốt” cùng Blue Ocean

      Tự tin du học và “hài lòng xuyên suốt” cùng Blue Ocean

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Có hàng ngàn đơn vị đang hoạt động ở lĩnh vực tư vấn du học, tại sao bạn nên chọn Blue Ocean để gửi gắm niềm tin và tương lai của mình khi quyết định khăn gói du học nơi đất khách quê người?

      Danh sách

      Bài viết

      Đội ngũ nhân sự chất lượng của Blue Ocean Education

      Tại sao nhiều bạn trẻ lẫn các bậc phụ huynh vẫn đang tiếp tục chọn Blue Ocean cho con em mình khi du học?

      Thương hiệu của một đơn vị không phải tự dưng mà có! Xuyên suốt hơn một thập kỷ qua, với phương châm luôn nỗ lực làm trọn vẹn nhất sứ mệnh là cầu nối và hỗ trợ hết mình cho từng du học sinh trong suốt thời gian học, Blue Ocean đã trở thành thương hiệu để mọi người tin mến, yên tâm lựa chọn khi muốn đầu tư cho tương lai của con em.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Blue Ocean tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ,

      1. Thương hiệu uy tín và là đối tác của hơn 1000 trường học nổi tiếng toàn thế giới

      Thành lập từ năm 2006 bởi đội ngũ các cán bộ quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, Blue Ocean Education tự hào là một trong những công ty có uy tín về lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo và dịch thuật.

      Đặc biệt, Blue Ocean hiện là đối tác uy tín của hơn 1000 tổ chức giáo dục và trường học nổi tiếng thế giới, trải dài trên 4 châu lục và 17 quốc gia lớn: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Đan Mạch, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và Malaysia.

      Chính sự hội tụ đội ngũ nhân sự ưu tú cùng với kinh nghiệm lâu năm, kết nối tốt với nhiều trường nổi tiếng toàn cầu, Blue Ocean nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Bạn Phạm Vân Linh - du học sinh nhận học bổng ngành Art& Design tại ĐH Manchester Metropolitan (Anh Quốc) chia sẻ: "Rất tốt, các cô chú tại Blue Ocean đã giúp đỡ con rất nhiệt tình và ủng hộ con rất nhiều từ những ngày đầu chập chững làm hồ sơ, giúp con ôn tập và chuẩn bị trong mọi cuộc phỏng vấn và khảo sát, chuẩn bị cho con các giấy tờ rất đầy đủ…".

      "Với sự giúp đỡ nhiệt tình của một chị tư vấn viên tên Trang tại Blue Ocean, em khá hài lòng khi ước mơ du học ở châu Âu ngày càng đến gần. Thái độ nghiêm túc của chị Trang khiến em tin tưởng và hài lòng với Blue Ocean. Chắc chắn em sẽ recommend mọi người tới đây nếu muốn du học ở châu Âu. Cảm ơn Blue Ocean đã tận tình giúp đỡ em tất cả các khâu thủ tục." – chia sẻ của Nguyễn Ngọc Duy – du học sinh ngành Software Engineering and Management (Bachelor's) tại Đại học Gothenburg, Thụy Điển.

      Blue OceanDu học sinh Nguyễn Ngọc Duy chia sẻ niềm vui khi nhận visa du học Thụy Điển cùng Blue Ocean

      2. Qui trình tư vấn “đặc biệt” và không áp lực về thu phí

      Với nhiều năm kinh nghiệm, Blue Ocean đã tự rút ra cho mình nhiều “bài học”, hiểu được đâu là những khó khăn, thắc mắc chung của các du học sinh. Các bạn cần và quan tâm đến những điều gì? Vì vậy, Blue Ocean đã xây dựng một quy trình tư vấn “đặc biệt” nhằm giải đáp mọi thắc mắc và làm hài lòng những vị thượng đế của mình.

      Blue Ocean có đội ngũ cán bộ, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nắm bắt được đầy đủ thông tin về du học các nước, thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo tư vấn do các đại sứ quán và tổ chức phát triển văn hóa, giáo dục quốc tế tổ chức.

      Định hướng ban đầu cho các du học sinh là điều rất quan trọng, Blue Ocean luôn đảm bảo khâu “khởi đầu” này với cái tâm chu đáo và kỹ càng của mình. Học viên thích gì, muốn gì, nguyện vọng học tập ra sao, khả năng thực tế hay năng lực tài chính của gia đình như thế nào…, dựa trên cơ sở đó Blue Ocean mới đưa ra tư vấn học viên nên học trường nào, nước nào, ngành nào là phù hợp nhất.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Blue Ocean

      Blue Ocean có quy trình tư vấn đặc biệt, khoa học, chuyên nghiệp

      Đặc biệt về hợp đồng và các khoản thu phí, Blue Ocean luôn gây thiện cảm và dễ chịu, thoải mái cho học viên. Chỉ khi nào học viên đã được giải đáp mọi băn khoăn, cảm thấy hài lòng và đồng ý thì hợp đồng mới được ký kết. Mọi thủ tục tư vấn ban đầu hoàn toàn miễn phí 100%.

      Quy trình tư vấn của Blue Ocean được khách hàng đánh giá khoa học, chuyên nghiệp, hỗ trợ thủ tục nhanh gọn: dịch thuật, làm hồ sơ, xin thư mời, hướng dẫn phỏng vấn visa… Bên cạnh đó, Blue Ocean còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến du học như: dịch vụ hành chính, dịch vụ visa thăm thân nhân, gia hạn visa.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Blue Ocean

      Tại sao bạn chọn công ty du học Blue Ocean (Nguồn: Youtube)

      3. Bảo đảm hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình du học

      Một trong những điều khách hàng hài lòng khi đến với Bluce Ocean còn là sự tận tâm, chu đáo, sát cánh cùng học viên trực tiếp trên suốt lộ trình du học. Trong đó, sau khi học sinh đã sang các nước du học, Blue Ocean tiếp tục hỗ trợ sắp xếp chỗ ăn ở, đi lại cho học sinh, đại diện gia đình học sinh giải quyết các vấn đề nảy sinh tại nước du học trong mọi tình huống. Blue Ocean có kết nối với ban quản lý sinh viên ở các nước, nên mỗi trường đều có người đại diện cho công ty hỗ trợ du học sinh.

      Với phương châm hỗ trợ du học sinh xuyên suốt cho đến khi kết thúc quá trình học, Blue Ocean là một trong những lựa chọn để phụ huynh và du học sinh yên tâm.

      Blue Ocean

      Một số danh hiệu, chứng nhận Blue Ocean đã nhận được

      4. Những ưu đãi “đỉnh và chất” khác

      Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học, Blue Ocean luôn hướng tới hỗ trợ các bạn du học sinh tại nước ngoài trong các hoạt động ngoại khóa, xây dựng cộng đồng. Bằng những sự trợ giúp thiết thực về tài chính, Blue Ocean luôn dành sự quan tâm đến các cộng đồng du học sinh tại các nước, sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trong những sự kiện ngoại khóa, những bữa tiệc kết nối hay những câu lạc bộ có ý nghĩa.

      Trong những năm gần đây, nắm bắt được nguyện vọng của đông đảo phụ huynh & các em học sinh về các chương trình Summer Camp, Blue Ocean đã nỗ lực kết nối với các đơn vị đối tác phù hợp, triển khai các chương trình Du học hè ngắn hạn dành cho học sinh các cấp phổ thông tại Việt Nam. Cụ thể, chương trình du học hè kết hợp du lịch và sinh hoạt, học tập với giáo viên bản xứ tại các quốc gia như Anh, Canada, Singapore,… đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều gia đình.

      Theo đó, sau khi học sinh vượt qua vòng kiểm tra về ngôn ngữ, Blue Ocean sẽ tiến hành thực hiện các thủ tục về hồ sơ, visa, máy bay, sắp xếp ăn ở, đi lại và lộ trình học tập tại nước ngoài. Phụ huynh có thể tham gia đình đi cùng con cái mình bằng cách đóng thêm chi phí với mức đóng hợp lý nhất.

      Blue Ocean

      Trại hè Summer Camp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho học sinh

      Blue Ocean có các chương trình ưu đãi khác như “Share The Best - Chiến dịch Lan tỏa những điều tốt đẹp”. Theo đó, du học sinh đã du học qua công ty Blue Ocean, nếu giới thiệu bạn bè người thân đăng ký du học tại công ty, bạn bè & người thân đó sẽ nhận được quà tặng lớn nhất lên đến 2.000.000đ tiền vé máy bay; Nhóm 2 người trở lên cùng đăng ký du học cũng sẽ nhận được quà tặng này cho cả nhóm.

      Ngoài ra, Blue Ocean còn liên tục tổ chức các sự kiện có ý nghĩa thiết thực dành cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên quan tâm đến du học các nước như các buổi Talkshow, Tọa đàm, Hội thảo với sự tham gia của đại diện đến từ các tập đoàn giáo dục, trường học danh tiếng trên thế giới.

      Đặc biệt, đến với Blue Ocean, khách hàng còn có cơ hội tham dự những sự kiện văn hóa đặc sắc mang nét riêng của từng quốc gia như “Trải nghiệm văn hóa Thụy Điển giữa lòng Hà Nội”, “ Trải nghiệm văn hóa Thụy Điển giữa lòng Sài Gòn”, các buổi Coffee Talk cực kì thoải mái với đại diện nước ngoài, nơi bạn thoải mái chia sẻ những cảm nghĩ, thắc mắc của mình.

      Blue Ocean

      Phụ huynh và học sinh tham dự buổi tọa đàm tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống, học tập tại Thụy Điển

      Chưa hết, nhân kỷ niệm 12 năm thành lập, Blue Ocean tặng ngay hàng ngàn voucher “Easy to Fly” trị giá lên đến 2.000.000 VND và được tư vấn miễn phí cho những bạn có nhu cầu du học.

      Blue Ocean

      Cùng Blue Ocean bay đến những chân trời mới với những ưu đãi hấp dẫn

      Với những giá trị mang lại, Blue Ocean là địa chỉ tin cậy giúp các bậc phụ huynh thực hiện những bước đi vững chắc và an toàn trong quá trình xây dựng tương lai sự nghiệp cho con em mình. Còn đối với học sinh, sinh viên Việt Nam, đây là cầu nối để để các bạn mở mang kiến thức, thỏa ước mơ du học và sau này vững vàng với cuộc sống, nghề nghiệp của mình.

      Địa chỉ liên hệ:

      Blue Ocean Education

      Hotline: 0963 779 711 / 0967 027 711

      Website: http://duhocblueocean.vn

      Kim Thư


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bỏ túi những câu hỏi dễ gặp khi phỏng vấn xin visa du học

      06/02/2020

      Xin được visa là một trong những bước quan trọng để bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ du học của ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...