Tự tin phá bỏ rào cản trong giao tiếp tiếng Anh với ASEC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin phá bỏ rào cản trong giao tiếp tiếng Anh với ASEC

      Tự tin phá bỏ rào cản trong giao tiếp tiếng Anh với ASEC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Một trong những thế mạnh của ASEC là khóa tiếng Anh giao tiếp. Hãy cùng Edu2Review khám phá và cân nhắc xem đó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh giao tiếp như phát âm sai, thiếu vốn từ vựng khi nói chuyện hay không có môi trường thực tiễn để rèn luyện... và loay hoay tìm cách vượt qua rào cản này thì đừng quá lo lắng, Trung tâm Ngoại ngữ Chân Trời Mới – ASEC có thể giúp bạn với khóa tiếng Anh giao tiếp.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM

      Tại sao bạn nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp tại ASEC?

      • Cơ sở vật chất

      Trung tâm ASEC chú trọng xây dựng hệ thống phòng học thoáng mát với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu... nhằm giúp giáo viên và học viên dễ dàng tương tác, phát huy tối đa hiệu quả dạy học. Để đảm bảo chất lượng giáo dục, trung tâm cũng đảm bảo mỗi lớp có tối đa 15 học viên.

      Ngoài ra, thư viện được xây dựng như một khu tự học với đầy đủ trang thiết bị và đa dạng tựa sách. Bộ phận học vụ sẽ bổ sung sách cho thư viện theo định kỳ.

      • Đội ngũ giáo viên

      Đội ngũ giáo viên của các khóa tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ ASEC có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Đặc biệt, thầy cô giáo cũng là những người đã từng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh và hiểu rõ tầm quan trọng của việc chuẩn bị vốn ngoại ngữ trong thời kỳ hội nhập toàn cầu.

      • Phương pháp dạy học

      Bên cạnh phương pháp dạy truyền thống của Việt Nam là tập trung vào ngữ pháp và từ vựng cần thiết trong quá trình giao tiếp, ASEC còn áp dụng phương pháp học hiện đại lồng ghép các tình huống thực tế trong cuộc sống, học tập và công việc. Vì vậy, sau khi học tiếng Anh giao tiếp tại ASEC, bạn có thể tự tin làm chủ và sử dụng môn ngoại ngữ này một cách thành thạo.

      • Tài liệu học tập

      Nổi bật trong khóa tiếng Anh giao tiếp tại ASEC là bộ sách “Q: Skills for Success” từ Intro đến No.5. Các bài học trong giáo trình mang tính thực tiễn và được chia thành nhiều cấp độ, từ dễ đến khó. Song song đó, nội dung giáo trình còn có các mẹo nhỏ gọi là “Tips for Success” để giúp học viên ghi nhớ từ vựng nhanh hơn và giao tiếp trôi chảy hơn.

      Ngoài ra, ASEC còn có nhiều giáo trình và tài liệu tham khảo khác. Qua đó, học viên sẽ được giáo viên chuyên môn tư vấn và hướng dẫn để có thể tự học nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp Anh ngữ của mình.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ ASEC

      Các khóa tiếng Anh giao tiếp của ASEC luôn đề cao sự tương tác giữa giáo viên và người học nhằm phát huy tối đa hiệu quả giảng dạyCác khóa tiếng Anh giao tiếp của ASEC luôn đề cao sự tương tác giữa giáo viên và người học nhằm phát huy tối đa tính hiệu quả giảng dạy

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ASEC

      Trải nghiệm khóa tiếng Anh giao tiếp với 6 cấp độ

      Chương trình học tiếng Anh giao tiếp của ASEC được chia thành 6 cấp độ, phù hợp với năng lực và nhu cầu của từng học viên:

      • Beginner
      • Basic (tương đương bậc A1 Khung trình độ chung châu Âu)
      • Elementary (tương đương bậc A2 Khung trình độ chung châu Âu)
      • Lower – Intermediate (tương đương bậc B1 Khung trình độ chung châu Âu)
      • Upper – Intermediate (tương đương bậc B2 Khung trình độ chung châu Âu)
      • Advanced (tương đương bậc C1 Khung trình độ chung châu Âu)

      Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ được học cách giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao qua các chủ đề như trình bày sở thích của bản thân, cách gọi đồ ăn, trò chuyện về sức khỏe, giới thiệu thành phố mình đang sống hay kể về những sự kiện trong đời... Những vấn đề gần gũi, thiết thực này giúp học viên nhanh chóng tự tin, hòa nhập dễ dàng trong mọi cuộc trò chuyện ở trường học hay công sở.

      Bên cạnh đó, ngoài các giờ tiếng Anh giao tiếp tại lớp, để tăng cường cơ hội rèn luyện cho học viên, trung tâm còn thường xuyên tổ chức buổi ngoại khóa và các chương trình học thuật phong phú.

      Học phí của ASEC cho khóa tiếng Anh giao tiếp là 14.000.000 VNĐ/1 cấp độ (với 120 giờ học). So với các trung tâm đào tạo ngoại ngữ khác tại TP.HCM, nhiều người đánh giá mức học phí của ASEC là phù hợp với chất lượng đào tạo.

      >>Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Các chương trình ngoại khóa giúp học viên ASEC có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả bên cạnh chương trình học trên lớpCác chương trình ngoại khóa giúp học viên ASEC có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả bên cạnh chương trình học trên lớp

      Cảm nhận của học viên

      Bạn Đỗ Huy Hoàng nhận xét: "Khi học tại ASEC thì điểm tiện lợi nhất là lịch học được sắp xếp cân đối theo lịch rảnh của mình. Vì vậy, có thời điểm mình bận không thể đến lớp trong nhiều ngày thì trung tâm đã xếp các lớp dạy bù để đảm bảo lộ trình xuyên suốt. Còn kinh nghiệm học tại ASEC là bạn nên tuân thủ theo những chia sẻ của giáo viên".

      Một cựu học viên của ASEC cũng chia sẻ: "Học đi đôi với hành là những điều mình được học qua khóa tiếng Anh giao tiếp tại ASEC. Điều mình thích nhất là những buổi dã ngoại giao lưu với khách du lịch nước ngoài ở Bùi Viện và một vài công viên trong thành phố. Ban đầu mình cảm thấy rất hồi hộp vì gần như mình có thể nghe được mà không đủ vốn từ vựng để phản hồi lại.

      Tuy nhiên, vấn đề này dần biến mất chỉ sau 3-4 lần thực hành theo phương pháp của ASEC. May mắn thay khi mỗi chuyến đi, mình có giáo viên theo để hỗ trợ. Theo mình thấy, đây là phương pháp hiệu quả để biến kiến thức mình đã học được thành những kinh nghiệm qua trải nghiệm thực tế".

      Khóa tiếng Anh giao tiếp của ASEC là lựa chọn đáng cân nhắcKhóa tiếng Anh giao tiếp của ASEC là lựa chọn đáng cân nhắc

      Dù ở công sở, trường học hay nơi công cộng thì khả năng giao tiếp Anh ngữ thành thạo là một trong những kỹ năng cần thiết với mỗi người trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay. Nếu đang có nhu cầu tìm một khóa tiếng Anh giao tiếp chất lượng, Trung tâm ASEC cũng là lựa chọn đáng tham khảo cho bạn.

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ ASEC


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ ASEC có những khóa học nào dành cho bạn?

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm một địa chỉ đào tạo Anh ngữ để có thể giao tiếp với người nước ngoài, du học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh 3 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Bạn muốn biết đâu là những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ trên địa bàn quận Tân Bình? Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...