Top 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí dành cho Android | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí dành cho Android

      Top 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí dành cho Android

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn đã có thể ôn luyện ngoại ngữ mọi lúc, mọi nơi. Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí dành cho Android dưới đây nhé.

      Với một lần tìm kiếm trên Google Play thì vô số ứng dụng học tiếng Hàn Quốc sẽ hiện ra. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng miễn phí, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và thực sự giúp người học rèn luyện kỹ năng của mình. Top 5 ứng dụng không mất phí dành cho Android được liệt kê trong bài viết này sẽ giúp bạn tích lũy kiến thức để học tốt hơn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại Việt Nam

      Từ điển tiếng Hàn NAVER – kho từ vựng khổng lồ

      Cung cấp số lượng lên đến 220.000 từ và 827.000 ví dụ, Từ điển tiếng Hàn NAVER xứng đáng là ứng dụng nên có trong điện thoại của người học. Các tính năng nâng cao như đánh giá mức độ quan trọng của từ, cung cấp các dạng từ kết hợp, danh sách từ vựng theo chủ đề sẽ giúp quá trình mở rộng vốn từ của bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

      Từ điển tiếng Hàn NAVER có số lượng từ vựng phong phú (Nguồn: Google Play - Từ điển tiếng Hàn NAVER)Từ điển tiếng Hàn NAVER có số lượng từ vựng phong phú (Nguồn: Google Play Từ điển tiếng Hàn NAVER)

      Mỗi từ vựng, NAVER đều cung cấp bản ghi âm nên người học sẽ không phải lo lắng rằng mình phát âm từ mới không chuẩn xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể luyện kỹ năng nghe với các đoạn hội thoại mà ứng dụng cập nhật mỗi ngày.

      HiNative – bạn hỏi, người Hàn Quốc trả lời

      HiNative hỗ trợ người dùng đăng nhập bằng tài khoản twitter, facebook, email. Sau khi cài đặt các thông tin cơ bản, bạn có thể tiến hành đặt bất cứ câu hỏi nào liên quan đến ngôn ngữ Hàn Quốc bằng tiếng Việt và chờ giải đáp từ người dùng là người bản xứ. Định dạng câu hỏi được thiết lập sẵn và phân chia theo chủ đề như: từ vựng, phát âm, ngữ pháp… giúp bạn gửi thắc mắc của mình chỉ trong vài bước đơn giản.

      HiNative cung cấp định dạng câu hỏi sẵn giúp người dùng thao tác nhanh hơn (Nguồn: YouTube Sunny's Colour)

      Với điểm nổi trội là giúp bạn kết nối với người bản xứ, HiNative sẽ là công cụ đắc lực khi người học gặp phải những từ lạ, từ lóng được dùng trong đời sống hằng ngày ở Hàn Quốc. Ngoài ra, ứng dụng học tiếng Hàn này còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm bằng hình ảnh, rất hữu ích khi bạn cần hiểu về cách sử dụng một sản phẩm hoặc đọc thực đơn cửa hàng Hàn Quốc.

      kGrammar – thông thạo cấu trúc ngữ pháp

      Khi học xong trình độ sơ cấp và bắt đầu đến trung cấp, đa số người học tiếng Hàn cảm thấy bị "ngộp" vì phải tiếp thu một số lượng lớn các cấu trúc ngữ pháp. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp những ngữ pháp lạ, hoặc đã học nhưng lại quên mất nghĩa của nó. KGrammar giúp người học tra được cấu trúc ngữ pháp, xem giải thích chi tiết bằng tiếng Việt và học cách vận dụng qua các ví dụ minh họa.

      Người học có thể tra cấu trúc ngữ pháp và xem nghĩa tiếng Việt trên kGrammar (Nguồn: Google Play - kGrammar)Người học có thể tra cấu trúc ngữ pháp và xem nghĩa tiếng Việt trên kGrammar (Nguồn: Google Play kGrammar)

      Các bản ghi âm của câu ví dụ sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe và ghi nhớ lâu hơn, biết cách đọc sao cho tự nhiên. Bên cạnh đó, với giao diện rõ ràng, thiết kế đẹp mắt, kGrammar còn bổ sung một số tính năng hữu ích như: lưu lại ngữ pháp quan trọng, tìm kiếm ngữ pháp theo chủ đề và cấp độ, bảng động từ bất quy tắc phổ biến nhất.

      KBS WORLD Radio – nâng trình kỹ năng nghe với các tin tức thời sự Hàn Quốc

      Nếu là người hay xem các chương trình của Hàn Quốc thì hẳn bạn không xa lạ với KBS – một trong những đài truyền hình lớn, cung cấp các tin tức thời sự, giải trí hằng ngày tại đất nước này và trên thế giới. Với KBS WORLD Radio, người dùng có thể phát triển khả năng nghe, đọc tin tức qua clip và văn bản nội dung kèm theo. Điều này đặc biệt cần thiết cho người học ở trình độ trung, cao cấp muốn luyện nghe và học thêm nhiều từ vựng Hán Hàn.

      Phát triển khả năng nghe, đọc tin tức và học từ vựng qua ứng dụng (Nguồn: Google Play - KBS WORLD Radio)Phát triển khả năng nghe, đọc tin tức và học từ vựng qua ứng dụng (Nguồn: Google Play KBS WORLD Radio)

      Ứng dụng cũng cung cấp kênh âm nhạc Win.K MUSIC, giúp bạn thư giãn và học thông qua lời bài hát của các nhóm nhạc Hàn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tích hợp 2 chuyên mục lớn: Let’s learn Korean – bao gồm 20 tình huống giao tiếp thường gặp giúp người dùng tập phát âm câu nói và Korean Cuisine – 52 câu chuyện về các món ăn truyền thống Hàn Quốc giúp bạn hiểu thêm về văn hóa và ẩm thực của đất nước này.

      TOPIK ONE – giúp bạn chinh phục kỳ thi TOPIK

      Với app này, bạn có thể tự luyện các đề thi TOPIK đã từng được dùng thi và được công bố trên trang web chính thức của Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia Hàn Quốc. Ứng dụng cung cấp câu hỏi thi cả bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và cách thức làm bài có tính giờ, giúp bạn làm quen với cấu trúc và hình thức thi như khi đi thi thật. TOPIK ONE cũng cho biết đáp án và điểm sau khi nộp kết quả để bạn có thể kiểm tra được trình độ, ghi chú những lỗi thường mắc phải trong đề và xây dựng lộ trình ôn thi phù hợp.

      Ôn các kỹ năng TOPIK và làm quen với cấu trúc đề thi (Nguồn: Google Play - TOPIK ONE)Ôn các kỹ năng TOPIK và làm quen với cấu trúc đề thi (Nguồn: Google Play TOPIK ONE)

      Trên đây là 5 ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí dành cho Android giúp bạn củng cố kiến thức tiếng Hàn. Hãy trải nghiệm và tận dụng những lợi ích mà các ứng dụng này mang lại nhé!

      Tú Uyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: proceedinteractive


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bí kíp học từ vựng tiếng Hàn nên thử ngay lập tức

      06/02/2020

      Tiếng Hàn không khó như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ khó là bạn đã biết phương pháp học hiệu quả hay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Làm sao để học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả?

      06/02/2020

      Tiếng Hàn nằm trong top 4 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vậy nếu yêu thích và muốn học ngôn ngữ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...