4 ứng dụng tiếng Anh miễn phí cho người lớn: vừa học vừa chơi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 ứng dụng tiếng Anh miễn phí cho người lớn: vừa học vừa chơi

      4 ứng dụng tiếng Anh miễn phí cho người lớn: vừa học vừa chơi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng đã quá chán ngán với những cuốn giáo trình dày cộp đầy chữ? Hãy thử ngay 4 ứng dụng tiếng Anh miễn phí cho người lớn vừa học vừa chơi!

      Để học tiếng Anh hiệu quả, bạn phải có phương pháp đúng và sự kiên trì rèn luyện mỗi ngày. Nhưng biết làm sao với những cuốn giáo trình khô khan, nhàm chán?

      Nếu bạn đang lâm vào tình trạng này thì ứng dụng tiếng Anh miễn phí cho người lớn chính là “cứu cánh” cho bạn đấy! Choices, My Cafe... và còn những game nào giúp bạn vừa thư giãn vừa học tập? Edu2Review sẽ giới thiệu ngay đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Choices

      Một ứng dụng trò chơi học tiếng Anh thú vị là Choices – game nhập vai, nơi bạn có thể trở thành một chàng trai lạc vào hòn đảo thần bí cùng những người bạn thân của mình, một cô gái trên đường tìm kiếm vị hôn thê để nhận khoản thừa kế khổng lồ từ người bà...

      Choices là game nhập vai giúp bạn học tiếng Anh (Nguồn: perkgaming)Choices là game nhập vai giúp bạn học tiếng Anh (Nguồn: perkgaming)

      Đi qua những cốt truyện trong Choices, bạn sẽ có thêm nhiều từ vựng xoay quanh những chủ đề thường gặp trong đời sống. Tiếp xúc thường xuyên với nhiều đoạn hội thoại mẫu thú vị cũng giúp bạn cải thiện tiếng Anh giao tiếp.

      Family Zoo

      Học tiếng Anh qua game, bạn không thể bỏ qua Family Zoo! Trong ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành bà chủ Thảo Cầm Viên, tự tay xây dựng và trang trí chuồng thú.

      Thử cảm giác trở thành bà chủ vườn thú với Family Zoo (Nguồn: moregameslike)Thử cảm giác trở thành bà chủ vườn thú với Family Zoo (Nguồn: moregameslike)

      Cách chơi tương đối đơn giản, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ (tương tự như game Candy Crush Saga), bạn sẽ nhận được vé thưởng. Tích lũy đủ số vé thưởng yêu cầu thì bạn có thể đổi được các vật phẩm như cây, hoa trang trí, động vật (cọp, sư tử, koala...). Vì vậy, ứng dụng này không chỉ mang tính giải trí mà còn là kho tàng để học từ vựng liên quan đến động – thực vật.

      My Cafe

      My Cafe cũng là một lựa chọn đáng xem xét để học tiếng Anh miễn phí cho người lớn. Bạn sẽ “hóa thân” thành bà chủ tiệm cafe nổi tiếng trong khu phố, nơi mọi người đến để thưởng thức những thức uống ngon tuyệt và chia sẻ câu chuyện đời mình.

      Chơi game này sẽ giúp trình tiếng Anh của bạn tăng vù vù, vì bạn phải đưa ra lời khuyên cho các nhân vật khác trong game. Tùy vào những quyết định bạn đưa ra mà cốt truyện sẽ diễn biến theo những hướng khác nhau.

      Cốt truyện My Cafe sẽ thay đổi tùy vào cách bạn đưa ra lời khuyên cho nhân vật (Nguồn: mycafe)Cốt truyện My Cafe sẽ thay đổi tùy vào cách bạn đưa ra lời khuyên cho nhân vật (Nguồn: mycafe)

      Những bạn có ý định dấn thân vào ngành nghề nhà hàng – khách sạn thì tuyệt nhiên phải thử game này. Các công thức pha chế được hướng dẫn kỹ lưỡng, từ đơn giản như mocha, expresso đến phức tạp như đồ uống phối thêm hạt nhục đậu khấu, hoa hồng... sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác!

      Cooking Fever

      Cooking Fever cũng là một ứng dụng trò chơi học tiếng Anh trong lĩnh vực ẩm thực. Lúc này, vai trò của bạn là đầu bếp trong một nhà hàng đầy những vị thực khách đói bụng và nóng tính. Bạn phải nhanh tay chế biến món ăn theo đúng yêu cầu rồi phục vụ nhanh chóng trước khi họ mất kiên nhẫn và bỏ đi.

      Vừa luyện tinh mắt – nhanh tay vừa rèn tiếng Anh với Cooking Fever (Nguồn: techrum)Vừa luyện tinh mắt – nhanh tay vừa rèn tiếng Anh với Cooking Fever (Nguồn: techrum)

      Phần hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Anh, bạn phải hiểu thật kỹ thì mới có thể bắt đầu chơi được. Nhưng đừng quá lo, vì các từ vựng được sử dụng tương đối đơn giản, theo chủ đề những nguyên vật liệu, công cụ trong nhà bếp (mà có khi bạn còn chẳng biết các vật dụng đó được gọi là gì trong tiếng Việt).

      Học tiếng Anh qua game mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời mà vẫn rèn luyện được khả năng ngôn ngữ của mình. Nhưng đừng để phần “giải trí” lấn át phần “học tập” bạn nhé. Chỉ khi tập trung 100% và kiên trì luyện tập hàng ngày thì bạn mới có thể chinh phục được thứ ngoại ngữ này!

      Yến Nhi (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      5 phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả và miễn phí

      06/02/2020

      Người đi làm thường bận rộn và không có thời gian. Tuy nhiên, không cần bỏ quá nhiều tiền học các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...