Universal Language Center và hành trình mang tới trải nghiệm 1-0-2 cho học viên Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Universal Language Center và hành trình mang tới trải nghiệm 1-0-2 cho học viên Việt Nam

      Universal Language Center và hành trình mang tới trải nghiệm 1-0-2 cho học viên Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Sức ép cạnh tranh là động lực để các trung tâm ngoại ngữ hoàn thiện trên nhiều phương diện và Universal Language Center cũng đang nỗ lực mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho học viên Việt Nam.

      Danh sách

      Bài viết

      Universal Language Center đã mở chuỗi 04 cơ sở tại những vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố Hà Nội, thu hút hàng ngàn học viên quan tâm mỗi tháng. Tới nay, trung tâm đã đào tạo hơn 1500 học viên đạt điểm số IELTS 6.5+ và hơn 300 học viên đạt điểm số từ 7.5 trở lên. Để có được thành công như hiện tại, Universal luôn trung thành với triết lý đơn giản “Lấy học viên làm trung tâm trong mô hình phát triển”.

      Khi Việt Nam bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, việc sử dụng tiếng Anh thành thạo trở thành một yêu cầu tối thiểu để bước vào thị trường lao động. Bởi vậy, các trung tâm Anh ngữ mở ra ngày càng nhiều. Theo số liệu của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, tính đến đầu năm 2018, trên địa bàn Hà Nội đã có tới hơn 500 trung tâm Anh ngữ.

      Chính yếu tố đó đã khiến sự cạnh tranh giữa các trung tâm ngoại ngữ trở thành cuộc đua về chất lượng dịch vụ. Điều này thúc đẩy Universal Language Center phải có chiến lược thực sự khác biệt để tạo ra được môi trường học tập năng động, sáng tạo cho học viên nhằm cung cấp những trải nghiệm hàng đầu về tiêu chí “cam kết chuẩn đầu ra”.

      Chiến lược “hiện đại hóa” mang đẳng cấp phương Tây

      Với những bạn đã có cơ hội bước chân vào không gian học của Universal Language Center có lẽ sẽ vô cùng ngạc nhiên vì ở đây không giống bất kì 1 không gian học tập nào tại các trung tâm tiếng Anh thông thường. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những không gian vô cùng sáng tạo và có thể học mọi lúc mọi nơi thay vì gò bó mình tại những địa điểm cứng nhắc.

      Sảnh chính là địa điểm học tập ưa thích của các bạn học viên

      Sảnh chính là địa điểm học tập ưa thích của các bạn học viên

      Mỗi không gian đều được bố trí tủ sách để học viên được học tập sáng tạo thuận tiện nhất. Đây cũng là không gian yêu thích để các học viên cùng trao đổi, trò chuyện cùng nhau trước giờ lên lớp.

      Mỗi chi tiết nhỏ nhất cũng được Universal Language chăm chút để tạo động lực thúc đẩy sự tiến bộ cho học viên. Hệ thống phòng học của Universal được bố trí phân chia rõ ràng thành các không gian riêng biệt dành cho những mục tiêu khác nhau, tối ưu hóa không gian theo nhu cầu học tập của học viên.

      >> “Truy lùng” 2 trung tâm luyện thi TOEIC ở quận Long Biên

      Phòng học các lớp MainStream

      Phòng học các lớp MainStream

      Ngoài ra, Universal đã và đang áp dụng công nghệ mới nhất vào các bài giảng điện tử, cung cấp những tài liệu trực tuyến có tính tương tác cao và e-portfolio cho mỗi học viên để theo dõi sự tiến bộ của mình qua các bài kiểm tra.

      Mỗi học viên khi đăng ký ghi danh tại Universal đều được cấp 1 tài khoản để học online trên cả nền tảng Web và phần mềm trên nền tảng IOS hoặc Android. Ngoài ra, học viên có thể dễ dàng theo dõi sự tiến độ học tập của mình và xem lại video bài giảng nếu như lỡ mất hoặc chưa thực sự hiểu bài.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất tại trung tâm Universal, duy nhất trên Edu2Review

      Chiến lược “tập trung chất lượng” – Đồng hành chinh phục ước mơ

      Universal có các khóa học đa dạng và đặc biệt có thể mạnh luyện thi IELTS. Tại đây, mỗi học viên đều được cam kết chuẩn đầu ra và được xây dựng lộ trình hoàn toàn riêng biệt. Phương châm đào tạo của Universal là cá nhân hóa, hướng đến nhu cầu học tập của mỗi người thay vì nhu cầu đại trà. Nhờ đó, các bài giảng tại đây sẽ được điều chỉnh tương thích với yêu cầu của khách hàng.

      Mỗi học viên được xây dựng lộ trình riêng, theo đúng năng lực và mục tiêu nhằm tối ưu hóa hiệu quả học tập. Sau mỗi khóa học, học viên được tư vấn và trao đổi với bộ phận chuyên môn để biết được những điểm mạnh của mình trong khóa học cũ và những điểm chưa tốt cần chú trọng hơn.

      Ngay khi bắt đầu khóa học, học viên sẽ được ký cam kết bằng văn bản với thông tin về lộ trình, thời lượng, học phí và giáo viên. Nếu không đạt mục tiêu như mong muốn, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí khóa học tương tự hoặc nhận lại 100% học phí ban đầu.

      Universal hướng tới lộ trình đào tạo theo hướng cá nhân hóa

      Universal hướng tới lộ trình đào tạo theo hướng cá nhân hóa

      Giám đốc Universal Language Center, ThS Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ: "Tại Universal Language Center, chúng tôi cam kết chất lượng đến từ những giá trị thật". Chính vì vậy, Universal luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, lấy thành quả của học viên là tiêu chuẩn đánh giá cho Universal Language Center. Vì học viên mà không ngừng xây dựng hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, môi trường học tập để mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất.

      Bên cạnh việc học kiến thức, Universal còn tạo điều kiện cho các học viên giao lưu và học hỏi lẫn nhau từ những hoạt động thiết thực. "Movie Night", “Summer camp” và “Spring excursion” là những sự kiện dã ngoại lớn nhất hàng năm của Universal dành cho 300 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên sẽ được vận dụng Anh ngữ trong môi trường thực tế, phát triển kỹ năng mềm, khả năng xử lý tình huống và xây dựng tinh thần làm việc đồng đội.

      Chiến lược đổi mới “Great stories begin here” – Không ngừng thay đổi để vươn xa

      Với Universal Language Center, cách tốt nhất để thay đổi là nâng cao chất lượng đào tạo, đem tới cho học viên những bài giảng thú vị và thăng hoa nhất. Đặc biệt là luôn giữ tôn chỉ hoạt động sẵn có là đặt lợi ích học viên làm trọng tâm.

      Không gian tại Universal

      Không gian tại Universal

      Ngoài ra, ban lãnh đạo trung tâm cũng ý thức được rằng, việc thay đổi diện mạo chính là cách tái định vị thương hiệu và giành được sự tin tưởng của học viên, phụ huynh. Chính vì vậy, Universal đang nâng cấp hàng loạt hệ thống lớp học, bố trí hợp lý hơn để phục vụ tốt cho các bạn học viên.

      Tại Hà Nội, với số lượng 500 trung tâm tiếng Anh, người học có không ít những phương án để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu đang quá phân vân, tại sao bạn thử cân nhắc thương hiệu đào tạo “có tâm” như Universal. Edu2Review chúc bạn thành công với quyết định của mình!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn tham khảo: Universal Language Center


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bộ tứ siêu đẳng: Bí mật giúp hơn 1000 học viên Universal Language Academy chinh phục IELTS

      15/09/2020

      Khi sự học và lập nghiệp bấp bênh, chứng chỉ IELTS có thể giúp bạn thăng hạng. Cùng với sự đồng ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Quận Long Biên, Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn là cư dân của quận Long Biên thì hãy tham khảo top 4 trung tâm mà Edu2Review gợi ý dưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...