University of Regina – Cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường du học đại học ở Canada | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      University of Regina – Cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường du học đại học ở Canada

      University of Regina – Cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường du học đại học ở Canada

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      University of Regina tọa lạc tại Saskatchewan, tỉnh có nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên du học đại học ở Canada, mở ra cho bạn cơ hội học tập, làm việc và định cư hấp dẫn.

      University of Regina nằm trong khu vực công viên Wascana, một trong những công viên đô thị rộng lớn nhất Bắc Mỹ. Khuôn viên trường rộng 239 mẫu Anh (khoảng 967 m2), được bao quanh bởi cái đẹp của thiên nhiên và những con đường để đạp xe, đi bộ. Sau giờ học, bạn được thả mình vào khung cảnh bình yên và thư giãn để giảm bớt căng thẳng trong học tập.

      Hành trình du học đại học ở Canada của bạn sẽ thú vị hơn khi khám phá những thắng cảnh, hòa mình vào hoạt động ngoài trời cùng cộng đồng của University of Regina. Hãy tìm hiểu thử xem đây có phải là ngôi trường dành cho bạn hay không để chuẩn bị nộp hồ sơ ứng tuyển ngay nhé!

      Giới thiệu

      University of Regina ban đầu là một trường trung học trong khu vực dân cư nhỏ thành lập vào năm 1911. Sau đó, trường sát nhập vào University of Saskatchewan và cho đến năm 1974, University of Regina được cấp phép trở thành một đại học độc lập.

      du-hoc-dai-hoc-o-canadaCổng trường University of Regina vào mùa đông (Nguồn: uarctic)

      Trường có 10 khoa, 18 trung tâm nghiên cứu và viện cùng 3 trường cao đẳng liên kết (Campion College, First Nations University of Canada và Luther College). University of Regina nằm trong danh sách 200 đại học trẻ tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education nhờ vào những đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy bậc đại học, sau đại học và tiến sĩ mà trường cung cấp.

      Chi phí học tập cũng là điểm sáng thu hút sinh viên quốc tế đang muốn du học đại học Canada muốn đến với University of Regina. Học phí của trường thấp hơn mức trung bình ở Canada. Đồng thời, trường đứng thứ 2 trong số những đại học tích cực hỗ trợ tài chính cho sinh viên nhờ vào học bổng và các giải thưởng có giá trị.

      University of Regina cung cấp hơn 120 chương trình đại học và 78 chương trình sau đại học thuộc các khoa: Khoa học Nhân văn và Xã hội, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng, Truyền thông – Nghệ thuật – Trình diễn, Khoa học Thể dục và Quản trị Thể thao, Khoa học, Công tác Xã hội và Điều dưỡng.

      Du học đại học ở Canada cùng University of Regina là một gợi ý tuyệt vời (Nguồn: YouTube – University of Regina)

      Hỗ trợ du học sinh

      Ký túc xá

      Nhà trường luôn khuyến khích sinh viên sống tại ký túc xá để mở rộng mối quan hệ bạn bè cũng như dễ dàng tham gia hoạt động xã hội và giáo dục của trường. Mức giá sinh viên phải trả khi ở ký túc xá được đánh giá là khá hợp lý. Với 1.200 phòng đầy đủ tiện nghi ở 4 tòa nhà, bạn được lựa chọn phòng riêng, phòng tập thể hay căn hộ.

      Mỗi khu vực đều có nhân viên phụ trách quản lý hoạt động của sinh viên. Họ cũng là người thường xuyên tổ chức các sự kiện vui chơi, giải trí giúp cho cuộc sống của du học sinh trở nên vui vẻ và nhiều màu sắc hơn.

      Sinh sống tại ký túc xá mang lại nhiều thuận lợi cho bạn vì tại đây cung cấp đầy đủ tất cả những gì sinh viên cần cho việc học hay thư giãn. Các tòa nhà và ký túc xá liên kết với nhau bằng lối đi bộ, bạn chỉ cần di chuyển trong những hành lang dài thẳng tắp mà không cần ra ngoài trời, điều này sẽ khá tuyệt vời vào mùa đông ở Canada.

      du-hoc-dai-hoc-o-canadaKý túc xá là nơi sẽ giúp bạn nâng cao mối quan hệ cộng đồng của mình (Nguồn: uregina)

      Việc làm

      Sinh viên được tham gia chương trình hợp tác và thực tập trong quá trình học. Một vài lợi ích của 2 chương trình này:

      • Khám phá công việc cụ thể như thế nào để giúp bạn chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.
      • Sinh viên hợp tác có thể nhận được khoảng 11.500 CAD cho 4 tháng làm việc hoặc thậm chí lên đến 45.000 CAD. University of Reginađược biết đến là đại học có số lượng chương trình hợp tác và thực tập nhiều hơn tất cả những ngôi trường khác ở Saskatchewan cộng lại.

      Tuy nhiên, chương trình hợp tác chỉ có ở các ngành liên quan đến Giáo dục Đại cương, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật và Khoa học.

      Chương trình định cư

      Chương trình Đề cử của tỉnh bang Saskatchewan (Saskatchewan Immigrant Nominee Program – SINP) sẽ giải quyết hồ sơ ứng viên nhanh hơn những chương trình của chính phủ. Sinh viên University of Regina có nhiều khả năng được xét duyệt khi xin định cư.

      Tham gia học tập ở nước ngoài

      Du học sinh có cơ hội tham gia khóa học hè hay 1 năm trao đổi tại hơn 450 trường đại học ở 70 quốc gia trên khắp thế giới. Chi phí đào tạo sẽ tương tự khi học ở University of Regina nhưng bạn lại được trải nghiệm thêm nền giáo dục đẳng cấp khác cũng như khám phá văn hóa tại một quốc gia mới.

      du-hoc-dai-hoc-o-canadaKhông chỉ hỗ trợ về học tập, trường còn có các hoạt động giúp nâng cao thể chất cho sinh viên (Nguồn: macleans)

      Yêu cầu nhập học

      • Đóng phí xét đơn 100 CAD.
      • Nộp bảng điểm trung học phổ thông hoặc đại học nếu bạn đã từng học đại học.
      • Cung cấp các chứng chỉ ngoại ngữ:
        • IELTS từ 6.5 trở lên, không có kỹ năng nào dưới 5.0.
        • TOEFL iBT từ 80 trở lên.
      • Nộp bản sao những trang chứa thông tin cá nhân của bạn trong hộ chiếu.
      • Nếu ứng viên không đi học sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông từ 2 năm trở lên thì chỉ cần trình bày ngắn gọn khoảng 2 câu về những gì bạn đã làm trong thời gian đó.

      Học phí và học bổng

      Học phí

      Phí tuyển sinh

      100 CAD

      Học phí (mùa thu năm 2018)

      Khoảng 6.517 đến 9.775 CAD/học kỳ. Học phí sẽ chênh lệch tùy theo học kỳ, ngành học...

      Sách vở, tài liệu

      1.000 CAD/8 tháng

      Nhà ở và ăn uống (phòng riêng trong căn hộ 4 phòng ngủ)

      6.864 CAD/8 tháng

      Bảo hiểm y tế

      250 CAD/năm

      Học bổng

      Tất cả sinh viên quốc tế trúng tuyển vào University of Regina có điểm GPA từ 80% trở lên sẽ nhận được học bổng giảm 3.000 CAD học phí hoặc ở ký túc xá miễn phí năm đầu tiên. Bên cạnh đó, nếu bạn nằm trong top 10 du học sinh có GPA trung học phổ thông cao nhất thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 5.000 CAD.

      Bạn sẽ dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Regina bằng xe đạp hoặc 1 chuyến xe buýt. Vào mùa hè hằng năm, tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi như: liên hoan ca nhạc Regina Folk Festival, các buổi chiếu phim ngoài trời… Du học sinh sẽ được trải nghiệm cuộc sống và học tập tại thành phố bình yên và ấm áp nếu lựa chọn University of Regina để du học đại học ở Canada.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 19/7/2019): 1 CAD = 17.997,01 VNĐ.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Nên du học trường nào ở Canada? Top những ngôi trường danh giá nhất

      06/02/2020

      Sở hữu tấm bằng của những ngôi trường chất lượng hàng đầu Canada, bạn gần như không cần lo lắng ...

      Du học Canada

      Khởi đầu hấp dẫn với du học Canada hệ cao đẳng tại Georgian College

      06/02/2020

      Georgian College thuộc Ontario, tỉnh bang sôi động và phát triển bậc nhất Canada. Việc theo học ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...