UV ESL - học tiếng Anh trong khuôn viên trường đại học Y Dược | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      UV ESL - học tiếng Anh trong khuôn viên trường đại học Y Dược

      UV ESL - học tiếng Anh trong khuôn viên trường đại học Y Dược

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      UV ESL là một trường đào tạo Anh ngữ nằm trong khuôn viên của một trường Y Dược danh tiếng ở thành phố Cebu, Philippines. Học tiếng Anh ở UV ESL sẽ như thế nào?

      Nguồn: Internet

      Bạn đang muốn học tiếng Anh, nhưng lại không muốn học tại Việt Nam? Vậy bạn đã bao giờ nghe tới cụm từ học tiếng anh ở Philippines chưa? Đây là một hình thức du học mới mẻ đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Philippines là một trong những quốc gia có lượng người nói tiếng Anh nhiều nhất khu vực châu Á. Nếu bạn muốn du học ở một nơi nào không quá xa, thì Philippines sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn.

      Du học tại Philippines sẽ thật là tuyệt vời nếu như bạn tìm được cho mình một nơi đào tạo tốt với những giảng viên có chuyên môn cao. Kiến thức của bạn sẽ được trau dồi đầy đủ, khiến bạn tự tin hơn với những tình huống cần sử dụng tiếng Anh trong tương lai. Với lí do đó mà trong bài viết hôm nay, Edu2Review sẽ cho bạn một vài thông tin về một môi trường học Anh văn khá đặc biệt. Một trung tâm Anh ngữ nằm trong một khuôn viên trường đại học Y Dược Visayas, trung tâm UV ESL.

      Học tiếng Anh tại trường đại học Y Dược?

      Học tiếng Anh trong khuôn viên trường đại học Y Dược? Nghe thật thú vị đúng không? Vừa có thể học tiếng Anh, vừa có thể thấy được môi trường học tập của một trường Y danh tiếng ở Philippines, đúng là một trải nghiệm đáng thử. Trường Anh ngữ UV ESL là trung tâm Anh ngữ của trường đại học Y Dược Visayas tại thành phố Cebu, Philippines. Rất nhiều sinh viên đến từ các nước châu Á theo học tại trường.

      Khuôn viên trường UV ESL

      Khuôn viên trường UV ESL

      Trung tâm UV ESL nằm trong chính khuôn viên của Visayas, tập trung đào tạo những khoa tiếng Anh tổng quát cho sinh viên nước ngoài. Điều đặc biệt của UV ESL là học viên của trung tâm không chỉ được học tập và trải nghiệm môi trường tiếng Anh trong lớp mà còn được thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu cộng đồng, giao lưu văn hóa cùng các sinh viên của Đại học Visayas.

      Học gì ở UV ESL?

      Về các khóa học, ở UV ESL các khóa đào tạo bao gồm khóa General ESL (tập trung đào tạo những kỹ năng Speaking & Listening và Reading & Writing); khóa TOEIC/ TOEFL/ IELTS. Tại đây, các giáo viên sẽ tập trung chỉ dẫn học viên những kỹ năng liên quan để tham gia những cuộc thi tiếng Anh quốc tế.

      Một lớp học nhóm với người bản xứ tại UV ESL (Nguồn philippines-study)

      Một lớp học nhóm với người bản xứ tại UV ESL (Nguồn philippines-study)

      Ngoài ra, UV ESL còn có những khóa học thú vị khác như Global Internship (được phối hợp giữa trường Visayas và những tập đoàn, công ty lớn khác ở Cebu, kéo dài 12 tuần để học viên phát triển những kỹ năng tiếng Anh trọn vẹn, sau đó sẽ được thực tập làm việc tại những công ty, tập đoàn này ở những ngành như Quản lý nhà hàng khách sạn, Sales & Marketing,…), hay khóa học Business English (là những kỹ năng cần thiết trong công việc tương lai của học viên, khóa học này được đánh giá rất cao giúp tăng sự tự tin khi tiếp xúc với các khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài).

      Vị trí của trường

      Trường UV ESL nằm trong vị trí khá ổn cho việc đi lại, gần các siêu thị lớn và trung tâm mua sắm của Cebu. Và đặc biệt, vì nằm trong khuôn viên trường Y Dược nên khi có bất kì sự cố nào về sức khỏe thì có thể dễ dàng chuyển đến các phòng chăm sóc sức khỏe. Khi theo học ở đây, các học viên hãy cứ yên tâm về đường truyền Internet, vì nó khá ổn định và rất ít khi có vấn đề trục trặc. Phòng ốc, lớp học luôn luôn sạch sẽ và được dọn dẹp thường xuyên. Có đến 4 loại phòng ký túc xá dành cho sinh viên của UV ESL (đơn, đôi, ba, bốn). Tùy theo từng khóa học và độ dài khóa học mà mỗi lại phòng sẽ có những chi phí khác nhau.

      Một phòng ký túc xá đôi ở UV ESL (Nguồn: Twitter)

      Một phòng ký túc xá đôi ở UV ESL (Nguồn: Twitter)

      Ngoài ra, trung tâm còn có những hoạt động và dịch vụ khác phục vụ cho như cầu giải trí của học viên. Các bạn sẽ được tư vấn bởi công ty du lịch trong trường về những chương trình du lịch giá rẻ dành cho học viên. Ngoài ra, còn có những hoạt động tình nguyện mỗi tháng 1 lần.

      UV ESL quả là một nơi đáng để trải nghiệm nếu như bạn muốn đầu tư cho một vốn tiếng Anh vững vàng. Ở đây, các bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng tiếng Anh, để chuẩn bị cho một tương lai sáng ngời. Đây là một nước thuộc châu Á, vì thế tỷ lệ quốc tịch học viên cũng được hài hòa và cân bằng hơn so với các trường ở các nước khác ngoài châu Á.

      Edu2Review hy vọng bài viết trên có thể cho bạn những thông tin hữu ích nhất để có thể tìm cho mình một môi trường cải thiện tiếng Anh của bản thân thật tốt, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Vân Phạm tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học tiếng Anh tại Cebu – Thành phố Nữ hoàng của Philippines

      06/02/2020

      Cebu, thành phố được mệnh danh nữ hoàng, không chỉ quyến rũ du khách với phong cảnh nên thơ, ẩm ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học tiếng Anh tại Davao, Philippines có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Du học Philippines đang thu hút rất nhiều bạn trẻ và cả các bậc phụ huynh. Và thành phố học thuật ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...