Vạch lộ trình chuẩn – chẳng sợ lạc lối tại trung tâm Langmaster Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vạch lộ trình chuẩn – chẳng sợ lạc lối tại trung tâm Langmaster Cầu Giấy

      Vạch lộ trình chuẩn – chẳng sợ lạc lối tại trung tâm Langmaster Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Langmaster Cầu Giấy – địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp với 5 lộ trình chuyên biệt, các bạn trẻ Hà thành đã biết mình phù hợp với lộ trình nào chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Langmaster với lộ trình giao tiếp chuẩn, bạn đã biết chưa?

      Sự thật chỉ có tại Việt Nam đó là hầu hết mọi người dành hơn 1 phần 3 cuộc đời của mình để làm quen với ngôn ngữ thứ 2. Với khoảng thời gian đó, một người thông minh sẽ biết mình nên làm gì để tối ưu hóa thời gian bỏ ra mà vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất.

      Hãy quên đi cách học truyền thống, thay vào đó là những lộ trình học mới đã có tại trung tâm Langmaster Cầu Giấy. Cùng Edu2Review khám phá một vòng tại trung tâm này nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      “Học tiếng Anh giao tiếp toàn diện cho người mới bắt đầu”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Tuyệt vời

      Mức độ hài lòng về môi trường thực hành kỹ năng: 9.2/10 – Thật sự hài lòng

      >> Nhận ngay ưu đãi học phí hấp dẫn từ Trung tâm Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ:

      Trụ sở chính: Tầng 15 Tòa Nhà CTM, Số 139 Cầu Giấy, HN

      Hiện nay, 90% sinh viên Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. Trung tâm Langmaster được thành lập nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế không chỉ từ việc giao tiếp tiếng Anh mà còn là những cơ hội học tập và làm việc.

      Trung tâm luôn nỗ lực cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp với phương pháp học mới lạ, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.

      Đặc biệt thông qua các lộ trình học, học viên có thể học Anh ngữ theo hướng tiếp cận mới phù hợp với nhu cầu của bản thân. Điểm qua 5 lộ trình học sáng tạo sau đây chỉ có tại Langmaster nhé!

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      Giới thiệu trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster Hà Nội

      Langmaster Foundation Program – Lộ trình khởi đầu nền tảng

      Thấu hiểu những khó khăn trên con đường bắt đầu chinh phục khả năng tiếng Anh của học viên tại Việt Nam, Langmaster đã xây dựng lộ trình khởi đầu nền tảng giúp bạn bắt đầu hoàn thiện khả năng phát âm và từ đó xây dựng nền tảng giao tiếp những chủ đề căn bản trong tiếng Anh.

      Lộ trình gồm 2 giai đoạn cơ bản:

      • Xây dựng nền tảng học tiếng Anh: phát âm tiếng Anh chuẩn, phản xạ các chủ đề tiếng Anh căn bản, nghe hiểu những chủ đề quen thuộc ở tốc độ chậm.

      • Chuẩn hóa ngữ âm căn bản: nghe hiểu những chủ đề ở tốc độ vừa phải, tự tin phản xạ những chủ đề, hội thoại giao tiếp về cuộc sống hàng ngày một cách rõ ràng và dễ hiểu.

      Langmaster giới thiệu lộ trình giao tiếp cho người mới bắt đầu

      Langmaster Responsive Program – Lộ trình giao tiếp phản xạ chuyên sâu

      Bạn chưa hài lòng với khả năng giao tiếp tiếng Anh hiện tại, muốn nâng cao năng lực tiếng Anh của bản thân để tự tin giao tiếp với người bản ngữ. Lộ trình phản xạ chính là chìa khóa giúp bạn đạt được những mục đích đó.

      Lộ trình trải qua 2 giai đoạn:

      • Áp dụng thành thạo kỹ thuật ngữ âm nâng cao: phản xạ các chủ đề để giao tiếp tự nhiên. Nâng cao khả năng học từ vựng, cấu trúc bằng phương pháp học TPR và PMS.

      • Tự tin giao tiếp: hội thoại giao tiếp về cuộc sống hàng ngày một cách chủ động, sáng tạo. Thuyết trình tốt hơn với ngữ âm nâng cao và ngôn ngữ cơ thể, đọc hiểu các đoạn văn ngắn và nắm được các ý chính nhanh chóng.

      Langmaster Confidence Program – Lộ trình giao tiếp tự tin

      Lộ trình dành riêng cho những bạn học viên mới bắt đầu chinh phục tiếng Anh mong muốn giao tiếp tự tin, chủ động sáng tạo với người bản ngữ.

      Lộ trình học với 3 giai đoạn:

      • Đào tạo chuyên sâu: nâng cao khả năng phát âm và chỉnh sửa thói quen phát âm sai của bạn, phát âm tiếng Anh chuẩn theo hệ thống IPA, phản xạ các chủ đề tiếng Anh căn bản.

      • Nâng cao khả năng nói ở mức trung cấp: nâng cấp tiếng Anh của bản thân với những hiện tượng ngữ âm nâng cao, tự tin phản xạ, giao tiếp về các chủ đề rõ ràng và dễ hiểu.

      • Vận dụng từ vựng thành thạo: sử dụng ngôn ngữ cơ thể với phương pháp học TPR và cách ghi nhớ từ vựng theo chủ đề qua việc sử dụng mindmap. Làm chủ ngôn ngữ và giọng điệu, có thể giao tiếp tiếng Anh ở trình độ sơ cấp.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Langmaster trên Edu2Review


      Lộ trình giao tiếp tự tin được truyền cảm hứng từ các diễn giả nổi tiếng

      Langmaster Efficiency Program – Lộ trình giao tiếp tiếng Anh hiệu quả

      Khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn chỉ dừng lại ở mức nghe – hiểu, trả lời theo những câu tiếng Anh quen thuộc, lộ trình này tại trung tâm Langmaster sẽ giúp bạn giao tiếp đa dạng chủ đề một cách tự nhiên với người bản ngữ.

      Lộ trình chuyên sâu 4 giai đoạn:

      • Xây dựng lại nền tảng học tiếng Anh: phát âm tiếng Anh chuẩn theo hệ thống IPA, phản xạ các chủ đề tiếng Anh căn bản, nghe hiểu ở tốc độ chậm.

      • Nâng cấp ngữ âm tiếng Anh: thông qua những hiện tượng ngữ âm nâng cao, nghe hiểu những chủ đề quen thuộc ở tốc độ vừa phải, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở trình độ sơ cấp.

      • Nâng cao khả năng vận dụng từ vựng: thông qua việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể cùng phương pháp học TPR và cách ghi nhớ từ vựng theo chủ đề qua việc sử dụng mindmap.

      • Đẩy mạnh sử dụng những từ vựng trừu tượng: thực hiện bằng phương pháp ghi nhớ từ vựng cá nhân PMS. Bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh ở trình độ trung cấp.

      Langmaster Promotion Program – Lộ trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm

      Khóa học dành riêng cho những bạn học viên mới bắt đầu chinh phục tiếng Anh mong muốn giao tiếp những chủ đề tiếng Anh thông dụng hàng ngày một cách tự tin và vận dụng tiếng Anh thành thạo, chủ động sáng tạo trong môi trường làm việc.

      Lộ trình 5 giai đoạn hiệu quả:

      • Xây dựng lại nền tảng học tiếng Anh: phát âm tiếng Anh chuẩn theo hệ thông IPA, phản xạ các chủ đề tiếng Anh căn bản, nghe hiểu ở tốc độ chậm.

      • Nâng cấp ngữ âm tiếng Anh: luyện tập với những hiện tượng ngữ âm nâng cao, nghe hiểu ở tốc độ vừa phải, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở trình độ sơ cấp

      • Nâng cao khả năng vận dụng từ vựng: thông qua việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể cùng phương pháp học TPR và cách ghi nhớ từ vựng theo chủ đề qua việc sử dụng mindmap.

      • Ứng dụng những từ vựng trừu tượng: thực hiện bằng phương pháp ghi nhớ từ vựng cá nhân PMS. Tạo dựng thói quen xử lý các tình huống trong cuộc sống và công việc dựa trên những gợi ý có sẵn.

      • Phản xạ thành thạo và áp dụng phương pháp ghi nhớ hiệu quả: xử lý chủ động, linh hoạt những chủ đề mới lạ trong công việc bằng những hiện tượng ngữ pháp nâng cao, nghe hiểu tiếng Anh ở tốc độ tự nhiên.

      Các chương trình giao tiếp hiệu quả theo lộ trình tại Langmaster

      Bạn đang phân vân không biết lộ trình nào phù hợp? Trước tiên bạn cần biết mục tiêu học tiếng Anh của bạn là gì. Edu2Review chúc bạn từng bước hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, tư duy một cách hiệu quả.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Quang Vinh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Langmaster học phí 2018: có thể bạn cần biết

      06/02/2020

      Trung tâm Langmaster học phí không phải cao “ngất ngưởng”, mà được nhiều học viên đánh giá là phù ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster, bạn đã thử?

      06/05/2020

      Langmaster là trung tâm có thế mạnh về tiếng Anh giao tiếp với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...