Vì sao nên chọn khóa ESL Sparta tại Pines Cooyeesan khi du học Philippines? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao nên chọn khóa ESL Sparta tại Pines Cooyeesan khi du học Philippines?

      Vì sao nên chọn khóa ESL Sparta tại Pines Cooyeesan khi du học Philippines?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Pines Cooyeesan là nơi thích hợp để đào tạo các học viên có trình độ Anh ngữ từ sơ cấp cho đến trung cấp. Cùng Edu2Review tìm hiểu khóa ESL Sparta tại đây khi du học Philippines nhé!

      Pines Cooyeesan được nhiều học viên lựa chọn khi du học Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Pines Cooyeesan là trường tọa lạc tại thành phố Baguio – thành phố sương mù, nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây cũng là điều kiện hấp dẫn để nhiều học viên lựa chọn và đăng kí học tập tại trường khi du học Philippines.

      Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và kĩ năng sư phạm đảm bảo (Ảnh: PhilEnglish)Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và kĩ năng sư phạm đảm bảo (Ảnh: PhilEnglish)

      Về các khóa học ESL tại Anh ngữ Pines Cooyeesan, hiện tại, trường có 3 khóa học tiếng Anh giao tiếp khác nhau như: Power ESL, Intensive ESL, Premium ESL. Mỗi khóa học sẽ có thời lượng học tập khác nhau cùng với môi trường rèn luyện tích cực.

      1. Khóa học Power ESL

      Khóa học này được thiết kế nhắm đến đối tượng chủ yếu là các học viên sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 sau ngôn ngữ chính của mình. Khóa học sẽ phát triển cả 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết từ cơ bản để học viên có thể nắm vững các kiến thức nền tảng.

      Khóa Power ESL được chia làm 2 giai đoạn khác nhau: sơ cấp (level 1 – 3) và giai đoạn trung cấp (level 4 – 5).

      Refresher Level 1 – 3: đây là giai đoạn dành cho những học viên có trình độ sơ cấp hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. Khóa học sẽ định hướng và giúp học viên tự tin trong giao tiếp hằng ngày, giáo viên sẽ giúp học viên thể hiện suy nghĩ của mình bằng lời nói và giao tiếp.

      Lớp học tại Pines Cooyeesan luôn có sự tương tác cao giữa học viên với giáo viên (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học tại Pines Cooyeesan luôn có sự tương tác cao giữa học viên với giáo viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Bridging Level 4 – 5: giáo viên sẽ hướng dẫn học viên nói và giao tiếp một cách trôi chảy hơn trong các tình huống giao tiếp hằng ngày. Chỉnh sửa câu văn chuyên nghiệp, tránh lặp đi lặp lại vốn từ vựng cơ bản làm người nghe cảm thấy nhàm chán.

      Du học Philippines tại trường Anh ngữ Pines Cooyeesan, học viên sẽ được tham gia các lớp 1:1. Đây là mô hình chuyên tập trung vào các kĩ năng nghe – nói – đọc – viết – từ vựng – ngữ pháp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

      Lớp học nhóm được diễn ra vào 4h mỗi ngày, học viên được rèn luyện khả năng tiếng Anh và tự tin khi giao tiếp (Ảnh: PhilEnglish)Lớp học nhóm được diễn ra vào 4h mỗi ngày, học viên được rèn luyện khả năng tiếng Anh và tự tin khi giao tiếp (Ảnh: PhilEnglish)

      Các lớp học nhóm với 4h học mỗi ngày, học viên sẽ được trực tiếp thực hình với nhau thông qua các bài nghe, đối thoại. Học viên sẽ mau chóng tự tin và dễ dàng thể hiện quan điểm của mình bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.

      Lớp học tùy chọn và bắt buộc: Học viên tham gia các lớp luyện nghe vào 7h sáng mỗi ngày. Từ 7h tối, học viên được tham gia các lớp tự chọn như Basic Guitar, Business Express,… để phát triển các kĩ năng một cách liên tục.

      2. Khóa học Intensive ESL

      Tương tự như khóa Power ESL, khóa học này sẽ giúp cho học viên cải thiện và phát triển khả năng nói tiếng Anh bằng cách tăng cường lớp 1:1. Khóa học Intensive ESL phù hợp cho những học viên muốn cải thiện giao tiếp trong thời gian ngắn.

      3. Khóa học Premium ESL

      Khóa học Premium ESL được thiết kế khác với 2 khóa học trên. Với 7h học lớp 1:1 mỗi ngày, học viên sẽ được học riêng với giáo viên và có thể yêu cầu giáo viên dạy các kĩ năng hoặc chỉnh sửa điểm yếu của bản thân.

      Lớp nhóm là nơi để học viên có thể chia sẻ và tương tác bằng tiếng Anh với nhau (Ảnh: PhilEnglish)Lớp nhóm là nơi để học viên có thể chia sẻ và tương tác bằng tiếng Anh với nhau (Ảnh: PhilEnglish)

      Đối với khóa học này, học viên có thể chủ động trong các lớp học. Học viên cũng có những lớp học tự chọn buổi tối như các khóa học khác để đảm bảo học viên có môi trường thuận lợi để rèn luyện tiếng Anh.

      Để có sự chuẩn bị thật tốt khi du học Philippines, bạn cần tham khảo một số chi phí du học giúp bạn yên tâm hơn cho chuyến đi du học của mình. Các khóa học ESL đặc trưng trên của trường Pines Cooyeesan sẽ rất tốt nếu bạn có trình độ sơ cấp muốn cải thiện tiếng Anh của mình.

      Edu2Review chúc bạn có chuyến du học Philippines thuận lợi và phát triển thật tốt tiếng Anh của mình.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: DuhocPhil


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tiết kiệm chi phí du học Philippines tại trường Anh ngữ CIP

      06/02/2020

      Du học Philippines sao cho tiết kiệm là vấn đề được nhiều học viên quan tâm. Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng học tiếng anh với 5 khóa học tại trường Anh ngữ BECI

      06/02/2020

      Trường Anh ngữ BECI với 5 khóa học được thiết kế linh hoạt và phù hợp với từng học viên, giúp học ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...