Vi vu cùng trời cuối đất với các kênh YouTube về chủ đề du lịch bằng tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vi vu cùng trời cuối đất với các kênh YouTube về chủ đề du lịch bằng tiếng Anh

      Vi vu cùng trời cuối đất với các kênh YouTube về chủ đề du lịch bằng tiếng Anh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Ai cũng yêu thích du lịch nhưng đôi khi rào cản ngôn ngữ khiến chuyến đi của bạn không trọn vẹn. Cùng Edu2Review giúp bạn giải tỏa mối lo qua một số kênh YouTube về chủ đề du lịch bằng tiếng Anh nhé!

      Yêu thích du lịch và muốn cải thiện tiếng Anh, tại sao bạn không thử khám phá một số kênh YouTube sau đây? (Nguồn: viverderendapassiva)

      Bạn thích khám phá con người và nền văn hóa đa sắc màu trên khắp năm châu. Thế nhưng, bạn nhận ra mặt hạn chế ngoại ngữ của bản thân và đang cố gắng khắc phục. Mặc dù vậy bạn lại quá chán ngấy với những giáo trình dày cui, từ vựng và ngữ pháp dài lê thê khiến bạn “chùng cơ mắt”.

      Vậy tại sao không đến với các kênh YouTube nhỉ? Chúng không chỉ giúp bạn giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ.

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Vagabrothers

      Vagabrothers được thành lập bởi hai anh em Alex và Marko. Những tín đồ du lịch đừng quên ghé thăm kênh YouTube hấp dẫn này. Alex và Marko sẽ dẫn dắt bạn tìm hiểu về ẩm thực, văn hóa và con người ở các vùng đất họ đã từng đặt chân như: Québec, California, Jamaica, Ấn Độ…

      Đến với VagaBrothers bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích cùng với hàng loạt thông tin nơi họ đang sống và những hoạt động thường ngày của họ. Đừng quên lấy giấy bút và ghi chú lại nhé! Bạn sẽ học được rất nhiều về vốn từ, lối diễn đạt cũng như các kiến thức đề cập trong video đó!

      Hai anh em Alex và Marko sẽ giúp bạn trải nghiệm tại nhà về những vùng đất họ đã đặt chân đến (Nguồn: VagaBrothers)

      Rick Steve Europe

      Bạn là một con người mơ mộng? Bạn yêu những tòa lâu đài nguy nga hoặc những nẻo đường lãng mạn trời Âu? Kênh YouTube Rick Steve Europe sẽ gửi đến bạn một châu Âu thu nhỏ trong tầm tay.

      Trên thực tế, Rick Steves đã khá nổi tiếng với những cuốn sách du lịch được ưa chuộng của mình. Vì vậy, ông đã thành lập thêm kênh YouTube với rất nhiều thông tin về những khu vực và thành phố du lịch.

      Các quyển sách cùng với kênh YouTube của Rick Steve sẽ giúp bạn tìm hiểu nhanh thông tin địa điểm trước khi lên đường (Nguồn: Rick Steves)

      Các quyển sách cùng với kênh YouTube của Rick Steve sẽ giúp bạn tìm hiểu nhanh thông tin địa điểm trước khi lên đường (Nguồn: Rick Steves)

      Các video của Rick Steves chỉ kéo dài từ 1 – 3 phút, tóm tắt những sự kiện hoặc truyền thống nổi bật ở nhiều địa điểm du lịch khác nhau, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian có cái nhìn tổng quan hơn về các địa điểm ở châu Âu.

      Gone with the Wynn

      Cặp đôi Jason và Nikki Wynn đã dành tất cả những gì họ có cho những chuyến đi thưởng ngoạn của mình. Khi xem những video của Gone with the Wynn, bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ cặp đôi qua mỗi chuyến đi. Đặc biệt, cặp đôi của chúng ta nói khá rõ ràng và dễ nghe nên sẽ thích hợp với bạn để luyện tập nghe nói tiếng Anh.

      Và đừng quên giữ thói quen luyện tập hằng ngày đề trình độ giao tiếp tăng lên vùn vụt nhé!

      Cặp đôi Jason và Nikki Wynn phát âm khá rõ ràng, thuận tiện cho các bạn muốn nâng cao kỹ năng nghe nói (Nguồn: Gone with the Wynn)

      Damond and Jo

      Đi du lịch thích thật đấy nhưng có bao giờ bạn đau đầu vì điều kiện tài chính hạn hẹp? Đừng lo, nếu bạn ghé thăm kênh “Shut up and Go” thì bạn vẫn tự tin khẳng định rằng ít tiền thì vẫn có thể xách ba lô lên và đi được nhé!

      Kênh video du lịch do Damon và Jo sáng lập với chủ đề tập trung vào ngân sách du lịch: làm thế nào để kiếm tiền và tiết kiệm tiền để đi du lịch. Một vài mánh mẹo nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí du lịch. Đặc biệt, bạn còn sẽ được tư vấn cả về vấn đề du học. Những chủ nhân của kênh YouTube này rất am hiểu về ngôn ngữ nên video của họ đa dạng thứ tiếng: Anh, Pháp, Bồ Đào Nha…

      Vấn đề tài chính giờ đây sẽ là chuyện nhỏ qua những lời khuyên bổ ích từ Damond and Jo (Nguồn: Damon and Jo)

      Học tiếng Anh chưa bao giờ vô ích cả. Bạn thấy đấy, ngay cả khi đi du lịch, biết được ngoại ngữ là một ưu thế giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn. Edu2Review hy vọng các bạn sẽ tìm được nhiều điều bổ ích trong những video về chủ đề tiếng Anh du lịch được chia sẻ vừa rồi.

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      5 bí quyết cải thiện tiếng Anh khi đi du lịch Anh quốc

      06/02/2020

      Không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi sau giờ học, làm việc mà cải thiện “trình” tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt ở quận 4

      27/08/2020

      Bạn ở quận 4 và bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp? Bạn không biết trung tâm nào uy tín và chất ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...