Với những thế mạnh này, Ocean Edu Quy Nhơn có đáng để phụ huynh gửi gắm bé yêu? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Với những thế mạnh này, Ocean Edu Quy Nhơn có đáng để phụ huynh gửi gắm bé yêu?

      Với những thế mạnh này, Ocean Edu Quy Nhơn có đáng để phụ huynh gửi gắm bé yêu?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:32
      Dù chỉ mới được khai trương từ tháng 6/2018 nhưng Ocean Edu Quy Nhơn cũng chẳng kém cạnh các cơ sở khác cùng hệ thống. Bằng chứng là chương trình tiếng Anh cho trẻ em được đông đảo phụ huynh đón nhận.

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trong những cơ sở trực thuộc hệ thống trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Ocean Edu Quy Nhơn thừa kế nhiều ưu điểm nổi bật vốn có và tập trung chủ yếu vào chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 4 đến 16 tuổi. Cùng Edu2Review khám phá thêm nhiều thông tin hấp dẫn về trung tâm này!

      Những ưu điểm nổi bật của Ocean Edu Quy Nhơn

      Ocean Edu Quy Nhơn hứa hẹn cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế giúp học viên nhí được trau dồi, phát triển tài năng Anh ngữ với:

      • 100% giáo viên nước ngoài

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn. Các thầy cô đều sở hữu các chứng chỉ quốc tế chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài như TESOL, CELTA. Bên cạnh đó, họ luôn nhiệt tình, thân thiện, tận tâm và yêu trẻ.

      Số lượng tối đa cho một lớp học là 15 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên và học viên trong lớp có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với nhau một cách hiệu quả.

      Đội  ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt tình, tận tâm tại trung tâm Đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt tình, tận tâm tại trung tâm

      • Bộ 3 giáo trình, phương pháp, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

      Giáo trình dành cho trẻ em tại Ocean Edu được biên soạn và cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp độ tuổi. Ngoài ra, trung tâm còn có nguồn tài liệu phong phú, đa dạng được tổng hợp kỹ lưỡng để học viên phát triển kỹ năng tự học một cách tốt nhất.

      Song song đó, với phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) – dạy học mục tiêu kép cung cấp môi trường ngôn ngữ thích hợp để trẻ có thể học tiếng Anh một cách tự nhiên và hào hứng thông qua các tình huống thực tế, đạt hiệu quả cao.

      Dù có đến hơn 150 chi nhánh trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhưng mỗi một địa chỉ đều được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất từ khu vực lễ tân đến hệ thống phòng học và Ocean Edu Quy Nhơn cũng không ngoại lệ. Khu vực lễ tân với không gian tươi mới, sáng sủa, thoáng mát là nơi các em học viên nhí và quý phụ huynh được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của trung tâm tư vấn khóa học phù hợp.

      Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến. Đặc biệt, phòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, bàn ghế sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thích thú và thoải mái trong quá trình tiếp thu kiến thức.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Phòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, ban ghế được sắp xếp khoa họcPhòng học cho trẻ em được trang trí bắt mắt, bàn ghế được sắp xếp khoa học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ocean Edu

      • Áp dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy và quản lý

      Ocean Edu là một trong những trung tâm đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS vào công tác giảng dạy, quản lý. Nhờ công cụ này, trung tâm có thể dễ dàng quản lý tài liệu, phân phối công việc và giải đáp thắc mắc của học viên một cách kịp thời, nhanh chóng. Học viên sẽ có thêm kênh trau dồi kiến thức và quý phụ huynh dễ dàng cập nhật tiến độ học tập của con em mình.

      Hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt là công cụ kết nối giáo viên, học viên và phụ huynh

      Chương trình học tập và học phí

      Ocean Edu hiện là địa chỉ học tiếng Anh uy tín cho mọi lứa tuổi, với các khóa học từ tiếng Anh cho trẻ từ 4-16 đến chương trình luyện thi IELTS, TOEIC. Dù là chương trình học nào đi chăng nữa, trung tâm đều thiết kế một lộ trình học tập phù hợp, đặc biệt, các lớp học đều được cam kết đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu. Hiện nay, Ocean Edu Quy Nhơn tập trung chủ yếu vào chương trình tiếng Anh cho trẻ em với các khóa học:

      • Discovery English

      Từ 4 đến 6 là độ tuổi mà chương trình Discovery English nhắm đến. Lộ trình được phân thành 8 cấp độ tương đương trình độ A0. Với nội dung bài học vui nhộn, thú vị dựa trên giáo trình Little Learning Stars và Hide and Seek sinh động, đầy màu sắc, các bé sẽ yêu thích Anh ngữ từ những ngày đầu và hấp thu kiến thức một cách tự nhiên.

      Không chỉ về ngôn ngữ, chương trình học tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu còn giúp bé phát triển về trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách thông qua các hoạt động đa dạng trên lớp. Toàn bộ khóa học có thời lượng 384 giờ tương ứng với mức học phí là 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      • Challenge English

      Challenge English được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi với 3 trình độ ở 12 level khác nhau. Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên giáo trình Academic Stars của NXB McMillan giúp các em làm quen với 4 kỹ năng Anh ngữ và bước đầu giao tiếp tiếng Anh tự tin và thoải mái. ​

      Tương tự như khóa Discovery English, chương trình Challenge English có mức học phí 2.589.000 VNĐ/16 giờ.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng cân nhắc

      Challenge English được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6 đến 11 tuổiChallenge English được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi

      • Focus English

      Đây là chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em từ 11 đến 16 tuổi. Lộ trình học được thiết kế theo chuẩn khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 trình độ ở 12 cấp độ khác nhau theo thứ tự tăng dần.

      Tập trung vào cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, học viên sẽ được trau dồi ngữ pháp, từ vựng và phát âm thông qua giáo án được thiết kế chặt chẽ dựa trên giáo trình chính của NXB McMillan và Pearson.

      Đồng thời, thầy cô cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú trong lớp học như thuyết trình, tranh luận, làm việc nhóm để các em phát triển kỹ năng nghe và nói. Quan trọng hơn, chương trình học giúp các em có định hướng rõ ràng trong lộ trình học tiếng Anh để đạt mục tiêu 6.0 IELTS. Khóa học kéo dài 720 giờ với mức học 3.589.000 VNĐ/16 giờ.

      Ocean Edu Quy Nhơn tập trung chủ yếu vào chương trình tiếng Anh cho trẻ em với lộ trình khoa họcOcean Edu Quy Nhơn tập trung chủ yếu vào chương trình tiếng Anh cho trẻ em với lộ trình khoa học

      Cảm nhận học viên

      Cùng Edu2Review lắng nghe tâm sự của một vài học viên tại Ocean Edu để đánh giá chất lượng tại trung tâm như thế nào nhé!

      Bé Nguyễn Đức Cường sau 1 năm gắn bó với Ocean Edu chia sẻ: “Thầy cô tại trung tâm, cùng các bạn học của em rất hòa đồng. Trung tâm đã nâng cao tiếng Anh ngoài trường lớp cho chúng em. Chương trình dã ngoại của trung tâm rất sôi động và bổ ích. Được học với những giáo viên người nước ngoài thân thiện, vui tính, luôn quan tâm đến từng học viên em thấy rất dễ chịu, dễ tiếp thu bài. Phòng học tại trung tâm lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát, có cả máy chiếu nữa. Em rất thích học tại trung tâm Ngoại ngữ Ocean”.

      Em Ngô Thạch Thảo Phương sau khi hoàn thành 2 khóa học tiếng Anh thiếu niên đã có nhiều tiến bộ về cả 4 kỹ năng: “Sau 2 khóa học của Ocean, khả năng nói và giao tiếp bằng tiếng Anh của em đã tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra vốn từ vựng và ngữ pháp của em cũng được cải thiện hơn. Khi giao tiếp em cũng cảm thấy tự tin và tự nhiên hơn, khả năng nghe và viết của em cũng tốt hơn rất nhiều”.

      Nhận xét về đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất tại trung tâm, Thảo Phương cũng dành không ít lời khen: “Ở Ocean, môi trường học tập rất tốt, các trang thiết bị ở đây rất đầy đủ. Cô giáo dạy học rất hay, cô rất vui tính và quan tâm đến chúng em. Ngoài việc dạy cho chúng em kiến thức, cô còn dạy chúng em cách làm người như các thầy cô ở trường vậy”.

      Cảm nhận của học viên về Ocean Edu

      Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048. Sau nhiều năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên và hơn 90% trong số đó quay trở lại sử dụng dịch vụ giáo dục. Đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín của Ocean Edu trong thị trường giảng dạy Anh ngữ.

      Với tất cả những thế mạnh mà Ocean Edu Quy Nhơn sở hữu, Edu2Review hy vọng rằng quý phụ huynh đã có thêm một trung tâm tiếng Anh đáng cân nhắc cho bé yêu nhà mình.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Quy Nhơn

      • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceaneduquynhon

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cách giúp trẻ học tiếng Anh lớp 2 nhanh tiến bộ

      06/02/2020

      Hiện nay có những cách học tiếng Anh lớp 2 hiệu quả nào cha mẹ cần biết? Hãy tham khảo ngay bài ...

      Tiếng anh trẻ em

      Mách các mẹ 4 bộ giáo trình học tiếng Anh giao tiếp dành cho bé

      06/02/2020

      Những bộ sách tiếng Anh là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình học ngôn ngữ này. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...