Vừa học vừa chơi với các bộ phim hoạt hình tiếng Anh thú vị | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vừa học vừa chơi với các bộ phim hoạt hình tiếng Anh thú vị

      Vừa học vừa chơi với các bộ phim hoạt hình tiếng Anh thú vị

      Cập nhật lúc 20/06/2021 17:00
      Tiếng Anh là một trong những môn mà bạn sẽ học tốt hơn nếu áp dụng phương châm “vừa học vừa chơi” đấy. Hãy cùng nhau học mà không học cùng các bộ phim hoạt hình tiếng Anh dưới đây.

      Bạn có biết một trong những điểm yếu của người Việt khi học tiếng Anh là gì không? Chính là khả năng nghe và nói. Thậm chí, có khi bạn nghe được, nhưng ngữ điệu thì lại cực kỳ "vietlish". Một trong những cách giúp bạn cải thiện ngữ điệu, rèn luyện khả năng nghe và gia tăng vốn từ vựng mà lại rất thư giãn chính là xem phim. Edu2Review giới thiệu với bạn vài bộ phim hoạt hình tiếng Anh rất hay mà lại còn thích hợp cho việc nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình nhé!

      Inside Out

      Bộ phim hoạt hình tiếng Anh cực đáng yêu này được đánh giá là một trong những phim hay nhất của Pixar. Bộ phim kể về Riley, một cô bé tuổi teen bình thường đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với nơi ở mới. Điều thú vị của phim là việc đưa đến ý tưởng: mỗi người đều được điều khiển bởi 5 cảm xúc; gồm Joy, Disgust, Fear, Anger và Sadness. Thế giới cảm xúc trong phim được xây dựng chân thật dựa theo khoa học thần kinh. 5 cảm xúc sẽ có 5 cách nói chuyện khác nhau, và bạn hãy thử lắng nghe sự khác biệt này nhé. Đây là một bộ phim ý nghĩa và rất thích hợp cho việc học tiếng Anh.

      Inside Out đánh giá là một trong những phim hay nhất của PixarInside Out đánh giá là một trong những phim hay nhất của Pixar (Nguồn: invisibleworkfilmwritings)

      Rio

      Nhân vật chính của phim là chú vẹt xanh Blu, một chú chim Macaw thuần hoá và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Mọi người đều nghĩ Blu là cá thể vẹt xanh cuối cùng còn sót lại trên Trái Đất cho đến khi biết được thông tin về một cô Macaw khác tại Rio, Brazil. Hành trình đi tìm đồng loại của Blu bắt đầu với vô vàn rắc rối nhưng cũng vô cùng hài hước. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh Brazil đầy hoang dã trong phần 1, và có những phút giây suy nghĩ về vấn nạn tàn phá rừng trong phần 2.

      Bộ phim kể về hành trình đi tìm đồng loại của chú vẹt BluBộ phim kể về hành trình đi tìm đồng loại của chú vẹt Blu (Nguồn: hdqwalls)

      Despicable Me

      Hẳn là không cần phải nói nhiều về bộ phim hoạt hình tiếng Anh này rồi nhỉ? Vì lũ nhóc vàng đáng yêu Minions đã trở nên rất quen thuộc với tất cả chúng ta rồi. Bộ phim kể về hành trình "làm người ác" thất bại của Gru, cuối cùng lại trở thành ông bố của 3 cô con gái tinh nghịch Margo, Edith và Agnes. Tuy nhiên, khi Gru không còn là ác nhân với ý định chiếm lấy cả thế giới thì muôn vàn rắc rối từ các tổ chức tội ác lại tìm đến với anh. Với sự giúp sức của các trợ lí Minions, liệu Gru sẽ làm thế nào để đánh bại những tổ chức ấy? Despicable Me được đánh giá là thích hợp cho những người bắt đầu học tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn đừng học "tiếng Anh" của mấy nhóc Minions nhé!

      bộ phim hoạt hình tiếng anhMinions đã quá "quen mặt" với khán giả Việt Nam (Nguồn: Japan Web Magazine)

      The Croods

      Liệu bạn có thắc mắc thời tiền sử người ta nuôi thú cưng thế nào không? Hay thời tiền sử tổ tiên chúng ta đã chụp selfie như thế nào nhỉ? The Croods sẽ trả lời những thắc mắc của bạn theo cách cực kì hài hước. Bộ phim mở màn với Eep, con gái của một gia đình sống trong hang động thời tiền sử, luôn tìm cách chống lại những quy định khắt khe và có phần cực đoan của cha mình. Gia đình của Eep là một gia đình đa thế hệ, vì vậy bạn có thể nghe được nhiều nhân vật giao tiếp với nhiều tông giọng khác nhau. Bộ phim hoạt hình tiếng Anh thú vị này sẽ giúp bạn trân trọng hơn gia đình của mình, bạn sẽ hiểu ra rằng bố mẹ đôi khi nghiêm khắc cũng là vì muốn tốt cho chúng ta thôi.

      The Croods sẽ cho bạn biết thời tiền sử người ta nuôi thú cưng thế nào!The Croods sẽ cho bạn biết thời tiền sử người ta nuôi thú cưng thế nào! (Nguồn: organicawater)

      Turbo

      Bộ phim mang đến cho người xem một thông điệp rất ý nghĩa: bé nhỏ không có nghĩa là bạn không được quyền mơ về những điều lớn lao. Chú ốc sên Theo, nhân vật chính của phim, không bằng lòng với sự chậm chạp cố hữu của loài ốc sên. Cậu đã quyết tâm theo đuổi giấc mơ tốc độ của mình, mặc cho mọi người ngăn cản và chê bai. Chấp nhận khác biệt để theo đuổi những gì mình thích, Theo đã sống và hạnh phúc với đam mê thật sự của mình. Còn bạn thì sao, liệu bạn sẽ mạnh dạn theo đuổi giấc mơ của mình giống Theo chứ?

      Bé nhỏ không có nghĩa là bạn không được quyền mơ về những điều lớn lao!Bé nhỏ không có nghĩa là bạn không được quyền mơ về những điều lớn lao! (Nguồn: dailymotion)

      Kung Fu Panda

      Chú gấu mập này cũng đã quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào? Với sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao nổi tiếng, Kung Fu Panda là một lựa chọn thích hợp cho tiêu chí "vừa học vừa chơi". Bộ phim mang đậm bản sắc Trung Hoa, từ các điệu võ cổ truyền, đến ẩm thực, âm nhạc và không gian. Bạn sẽ cười nghiêng ngả vì sự hậu đậu của Po, nhưng cũng sẽ có những giây phút xúc động trước tình cảm của các nhân vật. Hãy đeo tai nghe vào và bắt đầu theo dõi cuộc phiêu lưu của Po nào!

      KungFu Panda đem đến nhiều tiếng cười đến cho khán giả (Nguồn: trungdan)

      Frozen

      Frozen không chỉ mang về giải thưởng Quả cầu vàng 2014 cho bộ phim hoạt hình tiếng Anh xuất sắc nhất mà còn được đánh giá là một trong những sản phẩm hay nhất của Disney. Từ nhạc phim cho đến các đồ vật ăn theo hai nhân vật chính là Elsa và Anna đều rất được ưa chuộng. Là phim cổ tích nên phần thoại của Frozen rất dễ nghe. Đặc biệt, bộ phim ghi điểm bởi phần kĩ xảo hình ảnh được đầu tư chỉn chu, thậm chí tất cả các tinh thể của hoa tuyết đều có hình dạng khác nhau. Bạn đừng nên bỏ qua bộ phim này nhé.

      Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc mà còn phát âm rất dễ nghe!Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc mà còn phát âm rất dễ nghe! (Nguồn: vietnamplus)

      Hotel Transylvania

      Thế giới của Dracula không hề ghê gớm như chúng ta nghĩ, ít nhất là trong bộ phim này. Dracula và bạn bè của mình cũng "quẩy" party nhiệt tình như chúng ta thôi. Dù người ta vẫn nói rằng Dracula thật đáng sợ, nhưng với cô con gái 118 tuổi của mình thì Dracula vẫn là một người bố hết sức dịu dàng. Thậm chí khi đã lên chức ông, "ông Dra" còn gây ra hàng loạt chuyện "dở khóc dở cười" vì tính vụng về và lo xa của mình. Đảm bảo bạn sẽ không thể nhịn cười với các tình huống cực khó đỡ từ "ông Dra" và bầy quỷ đâu.

      Hotel TransylvaniaDracula không phải lúc nào cũng đáng sợ đâu nhé! (Nguồn: koicine)

      Zootopia

      Một cô thỏ nhỏ bé trở thành cảnh sát chống chọi lại cái ác. Một con cáo gian manh trở thành đồng đội của thỏ. Và một bà thị trưởng cừu nhìn hiền lành nhưng thực chất lại rất nham hiểm. Tất cả sẽ xuất hiện trong Zootopia, siêu phẩm hoạt hình của năm 2016. Thông qua cuộc giải cứu cho các loài động vật ăn thịt tại thành phố Zootopia của thỏ Judy, bộ phim đã truyền tải một thông điệp rất đẹp: bạn có thể trở thành bất cứ ai bạn muốn.

       Bạn có thể trở thành bất cứ ai bạn muốn Bạn có thể trở thành bất cứ ai bạn muốn (Nguồn: Uncle Poster)

      Trên đây chỉ là một số bộ phim hoạt hình tiếng Anh mà chúng tôi nghĩ sẽ giúp ích cho bạn trong việc học tiếng Anh. Vẫn còn rất nhiều những bộ phim khác nữa, bạn hãy thử tìm thêm hoặc chia sẻ với Edu2Review ở bên dưới. Hy vọng những bộ phim này sẽ giúp các bạn tìm được hứng thú khi học Anh văn. Và cũng đừng quên truy cập Edu2Review mỗi ngày để đọc thêm thật nhiều tin tức thú vị khác nhé!

      Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2016.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những điều cần biết thêm về trung tâm luyện thi IELTS - ACET

      06/02/2020

      Ngày nay, học tiếng Anh là đón đầu cơ hội. Học tiếng Anh là để thành công trên giảng đường đại ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Học Anh văn ở Philippines khác Việt Nam như thế nào?

      22/11/2022

      Dạo gần đây việc xách ba - lô qua nước bạn học tiếng Anh đang nở ra rầm rộ, đặc biệt, học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...