Wall Street English Thảo Điền: không chỉ là nơi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Wall Street English Thảo Điền: không chỉ là nơi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2

      Wall Street English Thảo Điền: không chỉ là nơi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2

      Cập nhật lúc 07/08/2020 14:59
      Với lộ trình đào tạo đến 20 cấp độ, Khóa học Flex tại Wall Street English Thảo Điền không chỉ đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2 mà còn giúp người học chinh phục mục tiêu cao hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2 và hơn thế nữa, Wall Street English Vincom Thảo Điền được thành lập với thiết kế hiện đại, thân thiện và đảm bảo những chuẩn mực đào tạo đã làm nên thương hiệu của mình.

      Đặc biệt, khóa học Flex tại trung tâm là chương trình chuyên về giao tiếp, giúp học viên chinh phục tiếp Anh giao tiếp từ điểm xuất phát. Thông tin cụ thể như thế nào mời bạn đọc điểm qua bài viết sau!

      Lộ trình 20 cấp độ

      Khóa học giao tiếp Flex là khóa học chuyên về giao tiếp, áp dụng phương pháp tổng hợp thực hành ứng dụng, giúp người học nói tiếng Anh dễ dàng như tiếng mẹ đẻ. Phương pháp giảng dạy độc đáo này đã được Viện khảo thí Ngôn ngữ Đại học Cambridge chứng nhận.

      Lộ trình học gồm 20 cấp độ, chia làm 5 giai đoạn. Các cấp độ được đối chiếu theo chuẩn Khung đánh giá năng lực Châu Âu về giảng dạy ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi giai đoạn sẽ có một cấp độ Pro, tập trung vào việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường kinh doanh.

      • Survival (4 cấp độ): Nội dung học tập xoay quanh các chủ đề giao tiếp cơ bản như giới thiệu về bản thân, gia đình, công việc, sở thích, đếm số, bàn luận về ẩm thực cũng, dịch vụ như đặt hàng, đặt phòng tại khách sạn…
      • Waystage (3 cấp độ): Học viên có thể giao tiếp và thảo luận về nhiều chủ đề như mua sắm, du lịch, gọi điện trong kinh doanh, chỉ đường hay tranh luận.
      • Upper Waystage (4 cấp độ): Chương trình giúp người học có thể giao tiếp lưu loát, đọc sách báo, lướt web, hiểu các tài liệu kỹ thuật cũng như viết thư và làm báo cáo kinh doanh. Ngoài ra, các kỹ năng quản lý và làm việc từ cách nghe gọi điện thoại cho đến thương thuyết, thuyết trình và học các kỹ thuật soạn thảo email cũng được phổ biến.
      • Threshold (4 cấp độ): Học viên có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành thạo trong nhiều ngữ cảnh phức tạp như tổ chức một buổi họp báo, nghiên cứu các kế hoạch kinh doanh, chủ trì buổi họp và giải quyết các tranh chấp, bàn luận về chính trị, kinh tế, tài chính...
      • Milestone and Mastery (5 cấp độ): Các cấp độ này dành cho học viên có nguyện vọng du học hoặc làm việc tại nước ngoài. Học viên có khả năng soạn báo cáo cũng như diễn đạt một cách rõ ràng nhất. Học viên sẽ hoàn thiện các kỹ năng tham dự và nắm bắt nội dung cuộc họp cũng như nghe radio, xem TV và phim ảnh bằng tiếng Anh.

      Khóa học giao tiếp Flex với 20 cấp độ bài bảnKhóa học giao tiếp Flex với 20 cấp độ bài bản

      Tổng quan khóa học

      Nhằm đạt được mục tiêu đầu ra ở mỗi trình độ, học viên sẽ tham gia các lớp: Bài tập ôn luyện, Lớp thực hành, Lớp giao tiếp ứng dụng, Lớp thảo luận và Lớp học bổ trợ Sơ cấp.

      • Bài tập ôn luyện: Lớp học tập trung vào kỹ năng nghe – nói. Học viên học từ vựng, ngữ pháp thông qua các tình huống giao tiếp thực tế hay thẻ từ vựng sinh động; luyện phát âm, ngữ điệu qua các đoạn phim độc quyền vui nhộn; phát triển kỹ năng nói theo quy trình hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên nghe và lặp lại.
      • Bài tập ôn luyện: Lớp học tập trung vào kỹ năng đọc – viết. Học viên ôn luyện những gì đã được học theo bài tập cụ thể và thực hành giao tiếp với đa dạng tình huống nhưng bám sát với thực tiễn.
      • Lớp thực hành: Học viên giao tiếp và thực hành cùng giáo viên bản ngữ. Mỗi lớp không quá 5 học viên cùng trình độ. Giáo viên đánh giá, nhận xét và chỉnh sửa lỗi sai cho từng học viên.
      • Lớp giao tiếp ứng dụng: Lớp học tăng cường đàm thoại với giáo viên bản ngữ. Mỗi lớp gồm 6 - 8 học viên cùng trình độ.
      • Lớp thảo luận: Học viên được thực hành giao tiếp tự nhiên với mô hình lớp học lớn hơn (15 -20 bạn) bằng nhiều chủ đề thú vị, do giáo viên bản ngữ dẫn dắt.
      • Lớp học bổ trợ Sơ cấp: Lớp học được thiết kế phù hợp với trình độ và mong muốn của từng học viên.

      Hình ảnh một buổi workshop về Pronunciation tại Wall Street English thu hút nhiều người tham giaHình ảnh một buổi workshop về Pronunciation tại Wall Street English thu hút nhiều người tham gia

      Tính năng nổi bật của khóa học Flex

      Học viên mới phải làm bài kiểm tra để xác định trình độ trước khi bắt đầu học tiếng Anh tại Wall Street English. Trung tâm thiết kế thời khóa biểu linh động phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Không chỉ linh hoạt về thời gian, học viên còn có thể tham gia các lớp tại bất kỳ cơ sở nào của trung tâm.

      100% các giáo viên đều là người bản ngữ, chuyên môn cao, có chứng chỉ dạy Anh ngữ quốc tế, kết hợp phương pháp dạy độc đáo. Giáo viên, chuyên viên tư vấn và trợ giảng luôn theo sát người học để hỗ trợ kịp thời. Bên cạnh đó, mô hình lớp học tối đa chỉ có 4 - 5 học viên cùng trình độ, vì thế kỹ năng giao tiếp sẽ không ngừng được nâng cao.

      Đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Những tính năng nổi bật dành cho học viên của Wall Street English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Wall Street English

      Địa thế: "một điểm đến, mọi nhu cầu"

      Wall Street English Vincom Thảo Điền là chi nhánh thứ năm của hệ thống được thành lập tại Việt Nam. Trung tâm tọa lạc tại Tầng 5 của Vincom Mega Mall Thảo Điền (159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).

      Tương tự các chi nhánh khác, đây là mô hình “một điểm đến, mọi nhu cầu”. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khu ăn uống cũng như các hoạt động giải trí. Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn là nơi sẽ kết nối trực tiếp với ga số 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, thuận tiện di chuyển cho những bạn ở xa.

      Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang tại trung tâmCơ sở vật chất hiện đại, khang trang tại trung tâm

      Wall Street English là thương hiệu đào tạo tiếng Anh cho người lớn bận rộn đã có hơn 48 năm kinh nghiệm. Trung tâm đã đồng hành cùng hàng triệu học viên tại 30 quốc gia giúp họ chinh phục thành công tiếng Anh giao tiếp. Vậy nên, nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản quận 2 thì đây là địa chỉ đáng để cân nhắc đấy!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: wallstreetenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English có những khóa học nào dành cho bạn?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu hiện nay với các khóa học cho ...

      Luyện thi IELTS

      6 trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      06/02/2020

      Bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 2, mà nơi đó phải chất lượng nữa. Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...