WeWin Education: Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      WeWin Education: Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge hiệu quả

      WeWin Education: Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge hiệu quả

      Cập nhật lúc 15/06/2020 14:46
      Tự hào là nơi giúp các bé đạt được chứng chỉ Cambridge hiệu quả trong hành trình chinh phục tiếng Anh, WeWin Education xứng đáng là địa chỉ để các phụ huynh tin tưởng trao gửi niềm tin cho con mình.

      Danh sách

      Bài viết

      WeWin Education là 1 trong 50 trung tâm tiếng Anh chất lượng với 2 chi nhánh và hơn 10 đối tác giáo dục là các trường cấp 1 và nhà trẻ quốc tế tại TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Anh ngữ WeWin Education đã đào tạo được gần 3.000 học viên nhí với 98% học viên vượt qua các kỳ thi Cambridge – hầu hết các em đạt thành tích xuất sắc – trở thành một trong những đơn vị uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực luyện thi chứng chỉ này. Vậy đâu là những yếu tố giúp trung tâm đạt được thành công này?

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Phương pháp giảng dạy cho trẻ em theo chuẩn quốc tế

      Thông thạo tiếng Anh là một trong những cơ hội giúp trẻ tiếp cận với sự phát triển của thế giới, là hành trang hữu ích cho tương lai của trẻ. Vì vậy, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em của mình được làm quen và thành thạo tiếng Anh ngay từ nhỏ.

      Với sự đầu tư nghiêm túc và chất lượng, Trung tâm Anh ngữ WeWin Education mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp và thú vị. Các học viên nhí được đắm mình trong môi trường Anh ngữ với phát âm chuẩn giọng bản xứ ngay từ đầu thông qua các trò chơi vận động phù hợp. Nhờ vậy, trẻ có thể học tiếng Anh một cách tự nhiên, say mê, hứng thú và lưu nhớ từ vựng, bài học lâu hơn.

      Lễ trao bằng Cambridge cho các em học viên xuất sắcLễ trao bằng Cambridge cho các em học viên xuất sắc

      Đặc biệt, WeWin English là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục S.T.E.A.M vào giảng dạy nhằm mang đến các buổi học thực tiễn, tạo sự hứng thú, nâng cao khả năng sáng tạo, sử dụng ngôn ngữ đa dạng. Kiến thức mang đến qua S.T.E.A.M sẽ giúp các em sớm hiện thực hóa ước mơ trở thành công dân toàn cầu.

      S.T.E.A.M (Science, Technology, Engineering, Art, Math) là phương pháp giảng dạy tích hợp cả 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh hiểu được sự liên quan giữa các khối kiến thức, nhớ bài lâu hơn và có thể vận dụng tốt vào thực tế.

      Trung tâm cũng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi với đầy đủ thiết bị dạy và học tiên tiến tạo điều kiện thuận lợi cho bé phát triển kỹ năng Anh ngữ.

      Anh ngữ WeWin – ngôi nhà của những người chiến thắng (Nguồn: YouTube – WeWin Education)

      Đội ngũ giảng viên chất lượng, tận tình

      WeWin tự tin cam kết về chất lượng giáo viên, bởi trung tâm áp dụng quy trình tuyển chọn khá kỹ lưỡng thông qua các vòng phỏng vấn, các bài kiểm tra kiến thức và kỹ năng giảng dạy. Cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ đều là những người có chuyên môn cao, sở hữu chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em.

      Đối với WeWin, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn luôn đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục tiếng Anh. Với tư cách là người đồng hành, các thầy cô luôn tận tình, nhiệt huyết và tâm lý để nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng cũng như những thiếu sót của các em, từ đó tìm cách hỗ trợ.

      Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt tình trong mỗi giờ dạyĐội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn tận tâm và nhiệt tình trong mỗi giờ dạy

      Chương trình đào tạo và hoạt động ngoại khóa đa dạng, bám sát nhu cầu của học viên nhí

      Với tầm nhìn trở thành một trung tâm giảng dạy hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm Anh ngữ WeWin Education cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, chuyên sâu và bám sát nhu cầu học tập của trẻ. Mỗi lớp học đều có sự tham gia giảng dạy của giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ cùng với sự hỗ trợ của trợ giảng Việt Nam.

      • Chương trình Tiếng Anh Phản Xạ Mầm non (3 – 6 tuổi): Đây là độ tuổi mà trẻ có thể tiếp nhận ngôn ngữ một cách tốt nhất, tuy vậy, trẻ cũng rất hiếu động, đòi hỏi giáo viên phải có kỹ năng sư phạm và am hiểu tâm lý trẻ. Nắm bắt điều này, WeWin cho các em tiếp cận tiếng Anh thông qua các tác phẩm âm nhạc và hội họa, qua đó ghi nhớ chữ cái, ngữ âm, từ vựng tiếng Anh cơ bản. Giáo viên dạy các hoạt động theo phương pháp V-A-K (thông qua thính giác – thị giác – vận động) đa dạng giúp các em hứng thú tham gia các hoạt động và phản xạ ngôn ngữ.

      Giáo viên dạy các hoạt động theo phương pháp V-A-K giúp các em tiếp thu ngôn ngữ tốt nhấtGiáo viên dạy các hoạt động theo phương pháp V-A-K giúp các em tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất

      • Chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi Tăng Cường (6 – 11 tuổi): Chương trình học hướng đến mục tiêu giúp bé phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, đồng thời nâng cao khả năng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo thông qua các dự án học tập, giúp các em đạt được chứng chỉ Cambridge Starters – Movers – Flyers.

      Chương trình học hướng đến mục tiêu giúp bé phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – ViếtChương trình học hướng đến mục tiêu giúp bé phát triển đồng đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

      • Chương trình Secondary (11 – 14 tuổi): Theo nghiên cứu, ước tính trung bình một học sinh cần hoàn thành từ 2 – 6 khóa học để tăng một level theo chuẩn châu Âu, tùy thuộc vào trình độ đầu vào. Nhưng với lộ trình học được nghiên cứu và thiết kế bài bản của WeWin Education, học viên có thể nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
      • Chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt giúp các em đạt được mục tiêu du học và xin học bổng.

      Bên cạnh các chương trình chính khóa, học viên nhí có thể nâng cao khả năng giao tiếp với lớp học 100% giáo viên bản ngữ, đột phá năng lực và nâng cao tư duy.

      Đặc biệt, các bé còn được rèn luyện kỹ năng mềm, được làm MC, ca sĩ hát tiếng Anh, nâng cao sự tự tin với các chương trình ngoại khóa và các sân chơi phát triển tư duy như Lễ Hội Giáng Sinh, Trung Thu, Hội thi Tài năng Tiếng Anh, Ring The Golden Bell, Summer Camp, chuyến tham quan hoạt động ngoại khóa tại Singapore

      Chương trình ngoại khóa đa dạng khơi nguồn cảm hứng học tập cho bé

      Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng

      Với mong muốn phổ cập tiếng Anh cho đại đa số trẻ em Việt Nam và đồng hành cùng phụ huynh trong chặng đường phát triển lâu dài cho các em, WeWin Education có mức học phí tương đối ưu đãi so với mặt bằng chung của các trung tâm Anh ngữ tại TP.HCM. Trung tâm không chỉ mang lại cơ hội học tập cho nhiều học viên mà còn đảm bảo chất lượng, uy tín, đáp ứng đúng nhu cầu, mong đợi của các bé và phụ huynh.

      Học tập không giới hạn với chương trình học online miễn phí

      Bên cạnh học trên lớp, Trung tâm Anh ngữ WeWin Education còn trao cho các em cơ hội học tập không giới hạn với trang web độc quyền. Đây là kho tài liệu học Cambridge và IELTS trực tuyến được đội ngũ WeWin biên soạn, chọn lọc kỹ lưỡng với lộ trình học chi tiết và đầy đủ, nội dung hấp dẫn và luôn được cập nhật.

      Nhờ nền tảng này, các em có thể chủ động ôn lại bài học, trau dồi kiến thức hay giải trí bằng tiếng Anh sau những giờ học trên lớp bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu.

      Đến với WeWin English, các em sẽ được vừa học vừa chơi cùng với đội ngũ giáo viên chất lượngĐến với WeWin English, các em sẽ được vừa học vừa chơi cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng

      Cảm nhận của phụ huynh và học viên nhí

      Em Nguyễn Thành Công – học sinh lớp 11 trường Gia Định với thành tích 15/15 khiên Starters – Movers – Flyers và IELTS 7.0 chia sẻ: "Em đã học tại WeWin từ 5 tuổi và rất thích môi trường học tập sinh động và vui vẻ ở đây. Giáo viên có chuyên môn cao và tận tâm, thân thiện với học viên. Chúng em thường được tham gia các hoạt động ngoại khóa để thực hành và phát triển kỹ năng như thuyết trình, thông dịch bằng tiếng Anh".

      Bà Lê Thị Hồng – Phó Giám đốc Tập đoàn Hoàng Linh nhận xét: “Sau 2 năm con theo học, tôi hoàn toàn yên tâm và hài lòng gửi gắm 2 con cho WeWin. Các bé không chỉ được học vui vẻ mà còn tham gia các hoạt động ý nghĩa. Hiện nay, các con tôi đã du học Úc và các em hòa nhập môi trường mới rất tốt một phần lớn nhờ các kiến thức tiếng Anh và kỹ năng các con tích lũy được tại WeWin. Tôi hoàn toàn tin tưởng và cảm ơn WeWin và các thầy cô rất nhiều.”

      Xem thêm đánh giá
      trung tâm Anh ngữ WeWin

      Cảm nhận của các bé về giáo viên tại WeWin (Nguồn: YouTube – WeWin Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại WeWin Education

      Trong khi đó, nhiều bậc phụ huynh như Anh Nguyễn Đình Khôi Nguyên, phụ huynh của em Nguyễn Thanh Sơn cũng tỏ ra hài lòng về trung tâm: "Bé học tại trung tâm rất hài lòng không muốn đổi chỗ học khác. Nội dung bài học phong phú, bài giảng dễ hiểu, bé dễ tiếp thu. Phụ huynh và bé đều hài lòng với cơ sở vật chất và chất lượng của giáo viên tại trung tâm".

      Một phụ huynh khác là chị Hương Thư cũng chia sẻ: "Bé gái nhà mình đã học ở trung tâm được 2 năm rồi và mình cảm thấy bé tiếp thu bài rất tốt, nhờ vào sự chỉ dẫn nhiệt tình của giáo viên và trợ giảng. Các cô và thầy ở đây đều rất thân thiện, dễ gần".

      "Mình rất thích cách dạy của giáo viên WeWin Education, đặc biệt là các giáo viên nước ngoài, rất nhiệt tình và hiệu quả. Cháu Phương của mình hiện đang học tại đây, trình độ tiếng Anh của bé cải thiện rất nhiều, bé tự tin giao tiếp với người nước ngoài hơn" – lời chia sẻ của anh Phạm Anh Tuấn.

      WeWin Education cùng con yêu chinh phục tiếng AnhWeWin Education cùng con yêu chinh phục tiếng Anh

      Với những thế mạnh nói trên, Trung tâm Anh ngữ WeWin Education đã tạo nên một môi trường tiếp cận tiếng Anh thật nhẹ nhàng và đầy hứng khởi, giúp hàng ngàn trẻ em giải tỏa nỗi sợ học Anh ngữ do khởi đầu sai phương pháp và gặt hái những thành tích cao trong học tập. Không chỉ là điều ba mẹ mong muốn, WeWin Education là trung tâm tiếng Anh mà bé nhà bạn sẽ yêu thích và cần gắn bó cho hành trình chinh phục tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ WeWin Education

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 292B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 114 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Website: https://www.wewin.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/winwineducation/


      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trại hè kỹ năng WeWin Education: Có đến 11 môn học thú vị đang chờ bé!

      06/02/2020

      Cơ hội cho các bé nhà bạn trong mùa hè này. WeWin Education tổ chức trại hè kỹ năng với những ...

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho trẻ em cùng 5 bộ truyện song ngữ yêu thích của bé

      06/02/2020

      Dạy tiếng Anh cho trẻ em qua truyện song ngữ không những giúp trẻ học tiếng Anh một cách thú vị ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...