Xem ngay IBEST review: Chất lượng trung tâm có đáp ứng mong đợi? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xem ngay IBEST review: Chất lượng trung tâm có đáp ứng mong đợi?

      Xem ngay IBEST review: Chất lượng trung tâm có đáp ứng mong đợi?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn chỉ nghe nói đến Anh ngữ IBEST nhưng vẫn chưa hiểu rõ về chất lượng đào tạo của trung tâm? Đừng lo, đáp án có trong bài viết IBEST review dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trên trang đánh giá của Edu2Review, trung tâm tiếng Anh IBEST nhận được số điểm tương đối cao 8.5/10 (tính đến ngày 17/07/2019). Trong đó, các điểm về mức độ hài lòng học phí, số lượng học viên trong 1 lớp đều trên 9.0. Còn nhiều thông tin hay ho khác về trung tâm này đang đợi bạn khám phá. Đọc tiếp bài IBEST review dưới đây để tìm hiểu nhé!

      Bạn biết gì về IBEST?

      Trung tâm IBEST được thành lập từ năm 2008 với mục đích cung cấp cho học viên các khóa học tiếng Anh chuyên sâu, gồm: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS.

      Học viên sẽ phải làm bài kiểm tra đầu vào cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để trung tâm có thể đánh giá chính xác trình độ của bạn trước khi xếp lớp. Bài kiểm tra này được thiết kế theo chuẩn đề thi Cambridge – hệ thống kiểm tra trình độ tiếng Anh phụ trách bởi Hội đồng khảo thí của Đại học Cambridge.

      Về đội ngũ giảng viên IBEST, trung tâm sở hữu cả giáo viên người Việt lẫn người bản xứ giàu kinh nghiệm. Để trở thành giảng viên tại đây, mỗi thầy cô buộc phải trải qua khóa đào tạo bài bản về kỹ năng giảng dạy Anh ngữ với giám đốc học thuật và hội đồng chuyên môn về IELTS.

      Với mỗi khóa học tại IBEST, đội ngũ giảng viên sẽ thiết kế giáo trình riêng biệt phù hợp với trình độ của học viên. Các giáo trình này luôn được biên soạn và đổi mới tài liệu dựa theo các nhà xuất bản nổi tiếng như Cambridge, Collins, Oxford…

      Nhờ vào mô hình lớp học nhỏ với sĩ số không quá 14 học viên mà thầy cô có thể tương tác tối đa với người học và nắm rõ trình độ của từng cá nhân, từ đó giúp đỡ các bạn tận tình hơn. Học viên sẽ nắm vững 4 kỹ năng trong tiếng Anh nhờ vào các hoạt động nhóm dưới sự hướng dẫn của giảng viên và thực hành qua những tình huống giả định.

      Đi kèm với khóa học, IBEST còn có các dịch vụ hỗ trợ học viên để các bạn có thể phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh. Thư viện của trung tâm luôn tổng hợp nhiều bộ tài liệu phong phú dành cho học viên đến ôn tập mà không tính thêm một khoản phí nào. Bên cạnh đó, các buổi thi thử IELTS, TOEIC luôn được tổ chức thường xuyên để học viên làm quen với đề thi và xác định được trình độ của bản thân.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Anh ngữ IBEST

      IBEST có nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng học viên (Nguồn: s2s)

      IBEST có nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng học viên (Nguồn: s2s)

      Những trải nghiệm thật của học viên IBEST

      Theo bạn Dũng Vũ chia sẻ trên trang đánh giá: “Giảng viên tại trung tâm rất nhiệt tình và luôn quan tâm đến từng học viên. Mức học phí tương đối thấp nên phù hợp với túi tiền của sinh viên. Mình đánh giá cao chất lượng giảng dạy tại IBEST nhưng môi trường học tập và cơ sở vật chất chưa được tốt lắm”.

      Đồng quan điểm với Dũng Vũ, bạn Mai Nguyễn cho biết: “Vì số lượng học viên mỗi lớp ít nên thầy cô luôn quan tâm và hướng dẫn từng cá nhân. Mình thấy mức học phí phù hợp với sinh viên. Tuy nhiên, trung tâm cần đầu tư cơ sở vật chất hơn”.

      Một bạn học viên khác dành lời khen cho IBEST: “Sau khóa học, mình nhận thấy trình độ Anh ngữ của mình tiến bộ rất nhiều. Giảng viên nước ngoài nhận xét rất tận tình, quan tâm đến khó khăn trong quá trình học của từng học viên và hướng dẫn cách khắc phục”.

      Tuy nhiên, theo bạn vẫn còn một số khuyết điểm mà trung tâm cần xem xét: “Mình rảnh buổi sáng nhưng ở trung tâm chỉ có các khóa buổi chiều. Hy vọng trung tâm có thể bổ sung thêm nhiều giờ học phù hợp với học viên”.

      Bạn Trần Thị Quỳnh chia sẻ: “Ban đầu, mình có hơi ngại vì phải học với giáo viên nước ngoài. Nhưng trong quá trình học tập, thầy cô luôn quan tâm đến học viên nên mình cũng tự tin hơn nhiều. Chỉ có cơ sở vật chất tại trung tâm cần được đầu tư hơn, chỗ gửi xe nhỏ và không có thang máy nên khá bất tiện”.

      >> Top trung tâm Anh văn dạy tiếng Anh giao tiếp giá rẻ và chất lượng ở quận Đống Đa

      Trung tâm Anh ngữ IBEST nhận được nhiều tình cảm từ các bạn học viên

      Trung tâm Anh ngữ IBEST nhận được nhiều đánh giá từ các bạn học viên (Nguồn: servingpeoplegrup)

      Nhìn chung, trung tâm Anh ngữ IBEST nhận được nhiều lời khen từ các bạn học viên về đội ngũ giảng viên, chất lượng khóa học cũng như mức học phí. Tuy nhiên, trung tâm cũng cần chú trọng đến cơ sở vật chất và bổ sung nhiều giờ học nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.

      Với bài viết IBEST review này, hy vọng các bạn có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích và có cái nhìn tổng quan về IBEST. Nếu các bạn muốn tìm cho mình địa chỉ học tiếng Anh uy tín, hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Đống Đa do Edu2Review tổng hợp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí trung tâm Anh ngữ IBEST

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng IBEST trải nghiệm giao tiếp tiếng Anh cho người lớn Hà Nội

      06/02/2020

      Mỗi khóa học tại IBEST là sự kết hợp của 6 yếu tố: từ vựng, ngữ pháp, nghe, nói, đọc, viết, hứa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Đống Đa

      06/02/2020

      Bạn là cư dân của quận Đống Đa và bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...