Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST

      Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn muốn tìm một môi trường để nâng cao trình độ của mình? Bạn chọn Trung tâm tiếng Anh IBEST, nhưng bạn không biết khóa học nào phù hợp với mình? Hãy cùng xem qua các khóa học cùng Edu2Review nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Các khóa học của Trung tâm tiếng Anh IBEST (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      Bắt được “bệnh” của đa phần các bạn học tiếng Anh chỉ chú trọng đến học ngữ pháp mà lười thực hành, chỉ tập trung đến mẹo làm bài thi để lấy chứng chỉ mà bỏ qua bước tích lũy và xây dựng nền tảng tiếng Anh, đây thật sự là học tiếng Anh không đúng cách.

      Chính vì vậy, chương trình học tại IBEST được thầy Malcolm Young cùng đội ngủ giáo viên IBEST cho ra đời phương pháp “step by step”. Nói không với cách dạy nhồi nhét, giúp các bạn xây dựng lộ trình học từng bước một cách toàn diện và hiệu quả. Trung tâm thiết kế nhiều khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu của các bạn học viên như:

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khóa luyện thi IELTS

      Tự hào là một trong những Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội với hàng nghìn học viên đã học và thi IELTS đạt điểm mong muốn. Các khóa học IELTS 4 kỹ năng tại IBEST dành cho các học viên từ trình độ từ mới bắt đầu đến mục tiêu điểm IELTS 5.0-9.0.

      Way to IELTS

      Way to IELTS là khóa học đầu tiên trong hành trình luyện thi IELTS chuyên sâu với 40% thời lượng tiếng Anh nền tảng và 60% về IELTS. Sau khóa học, bạn sẽ được nâng cao và hoàn thiện khả năng tiếng Anh cho kì thi IELTS và làm quen với các kĩ năng làm bài IELTS cơ bản. Học viên sẽ hiểu được tổng quát các dạng bài thi IELTS, các câu hỏi thường gặp và nắm chắc khả năng tiếng Anh của bản thân trước khi chính thức luyện thi với mục tiêu điểm cao hơn.

      Đầu vào tương đương 4.0 IELTS

      Đầu ra: Band score 4.5-5.0

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm IBEST

      Luyện thi IELTS cùng IBEST

      Luyện thi IELTS cùng IBEST (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      IELTS Headway

      Trong khóa học luyện thi IELTS này, học viên bắt đầu được ôn luyện chuyên sâu vào 4 kỹ năng của kỳ thi IELTS. Khóa học tiếp tục cung cấp cho học viên từ vựng và ngữ pháp nâng cao theo các chủ đề IELTS mang tính học thuật toàn thời lượng của khóa học. Sau đó học viên sẽ được áp dụng từ vựng và các cấu trúc ngữ pháp vừa học để luyên tập các dạng bài thi IELTS ở cả 4 kỹ năng.

      Đầu vào: 5.0 IELTS

      Đầu ra: 5.5 – 6.0 IELTS

      IELTS Success

      Đây là khóa học luyện thi IELTS toàn diện bao gồm tất cả 4 kĩ năng trong 60 giờ dành cho các bạn học viên có đầu vào IELTS tương đương khoảng 6.0 và có mong muốn nâng điểm lên thành 7.0 IELTS.

      Đầu vào: 6.0

      Mục tiêu: 6.5 – 7.0

      >> Luyện thi IELTS ở đâu là tốt tại Hà Nội?

      Học tiếng Anh cùng IBEST (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      Học tiếng Anh cùng IBEST (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      IELTS Mastery

      Khóa học IELTS dành cho các học viên trình độ trên 6.0 và có mong muốn nâng điểm từ 7.0 IELTS trở lên. Hầu hết học viên có nhu cầu cải thiện điểm hai kỹ năng nói và viết, đồng thời trau dồi kỹ lưỡng hai kỹ năng nghe và đọc. Chính vì vậy, học viên cần có sự giám sát và góp ý tận tình từ chuyên gia nước ngoài luyện thi IELTS

      IELTS Special Speaking

      Khóa học IELTS Special Speaking dành cho các bạn có trình độ tương đương 6.0 IELTS Speaking và có mong muốn nâng điểm từ 7.0 Speaking trở lên. Khóa học này sẽ do chuyên gia luyện thi IELTS có kinh nghiệm lâu năm và có trình độ sư phạm cao để các bạn có thể tăng điểm nhanh chóng ngay trước khi tham gia kì thi IELTS chính thức. Cuối khóa học, các bạn sẽ có thể đạt 7.0 IELTS Speaking trở lên và sử dụng tiếng Anh thành thạo trong các buổi thuyết trình, hội thảo và giao tiếp hằng ngày.

      IELTS Special Writing

      Khóa học Writing IELTS được xây dựng đặc biệt nhằm tập trung nâng cao trình độ viết trong thời gian trước kì thi IELTS. Khóa học tập trung vào kỹ năng và chiến thuật để học sinh có thể làm tất cả các dạng bài viết thường thấy hay hiếm gặp. Bên cạnh đó, khóa học cũng yêu cầu học viên phải có kĩ năng viết tương đối tốt hoặc đã học IELTS từ trước để bắt kịp tốc độ và sự chuyên sâu của khóa học.

      Khóa luyện thi TOEIC

      Trong các khóa luyện thi TOEIC tại IBEST, giáo viên luôn chú trọng vào nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp – điểm mấu chốt để dành điểm số cao TOEIC – cho học viên. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được giáo viên chỉ dẫn nhiều phương pháp, kỹ năng làm bài, cách nhận biết các bẫy cơ bản để tăng điểm số nhanh chóng và hiệu quả. Điểm đặc biệt của các khóa luyện thi TOEIC của IBEST đó là học viên không chỉ được luyện tiếng Anh để thi lấy chứng chỉ mà giáo viên còn coi trọng việc luyện đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên. Do đó, học viên không cần phải lo lắng việc học khóa TOEIC chỉ vì điểm số chứ không lên trình độ.

      Tiếng Anh giao tiếp tổng quát

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát tại IBEST được thiết kế dành cho các học viên mong muốn đạt đến trình độ có thể giao tiếp và nói chuyện tự tin với người nước ngoài trong các tình huống xã hội cũng như giao tiếp trong công việc. Đây cũng là bước đệm nền tảng cho những học viên có nhu cầu tham gia các kỳ thi tiếng Anh học thuật như IELTS, TOEIC.

      Tiếng Anh giao tiếp tổng quát (Nguồn: trung Tâm tiếng Anh IBEST)

      Tiếng Anh giao tiếp tổng quát (Nguồn: trung Tâm tiếng Anh IBEST)

      Khóa học kỹ năng nâng cao

      Khóa học kỹ năng nâng cao được trực tiếp giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm của trung tâm. Các lớp bổ trợ kỹ năng giúp học viên xây dựng và củng cố những kiến thức nền tảng, phục vụ cho các khoá học chuyên sâu về IELTS, TOEIC, tiếng anh giao tiếp tổng quát.

      Tiếng Anh cho doanh nghiệp

      Khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp được IBEST cho ra đời nhằm đồng hành với các công ty trên con đường hội nhập toàn cầu. IBEST hiểu được mỗi doanh nghiệp có nhu cầu, nguyện vọng khác nhau về việc nâng cao trình độ tiếng Anh và khả năng sử dụng ngôn ngữ đặc thù ngành của nhân viên, vì thế tính hiệu quả và ứng dụng thực tiễn cao ở môi trường doanh nghiệp luôn được IBEST chú trọng.

      Khi chọn IBEST làm bạn đồng hành, doanh nghiệp không chỉ được đảm bảo sự tiến bộ về trình độ tiếng Anh của nhân viên nói chung, mà còn nhìn thấy những chuyển biến tích cực từ hoạt động kinh doanh nhờ giảm thiểu được các rủi ro trong giao tiếp thương mại bằng ngôn ngữ quốc tế.

      Tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      Tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh IBEST)

      Trung tâm tiếng Anh IBEST có chật lượng khóa học cùng với học phí phù hợp và rất nhiều bạn chọn vào đây học bởi chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên ở đây không có gì có thể chê. Edu2Review hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được một khóa học phù hợp với mình và việc học tiếng Anh sẽ ngày càng đạt được kết quả tốt.

      Ngọc Linh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí trung tâm IBEST 2017 có ưu đãi gì không?

      06/02/2020

      Năm mới sắp tới rồi, bạn đã có dự tính học tiếng Anh hay ở đâu không? Còn chần chừ gì nữa mà ...

      Luyện thi IELTS

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...