Đội ngũ giáo viên ở trung tâm tiếng Anh IBEST có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đội ngũ giáo viên ở trung tâm tiếng Anh IBEST có gì đặc biệt?

      Đội ngũ giáo viên ở trung tâm tiếng Anh IBEST có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trên trang đánh giá của trung tâm tiếng Anh IBEST, đội ngũ giáo viên người nước ngoài nơi đây nhận được khá nhiều lời khen. Bạn có muốn biết vì sao không?

      Danh sách

      Bài viết

      Trải qua 12 năm phát triển, trung tâm tiếng Anh IBEST sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc. Trước khi đứng lớp, thầy cô phải trải qua một khóa đào tạo về giảng dạy IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp cho học viên Việt Nam với giám đốc học thuật và Hội đồng chuyên môn về IELTS.

      Mỗi giáo viên ở IBEST là một "sắc màu" khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh với những chủ đề thú vị qua cách dạy của mỗi người. Ngoài ra, trung tâm cũng có đội ngũ chăm sóc chuyên phụ trách kết quả học tập và làm cầu nối giữa thầy cô, học viên. Vì vậy, việc bất đồng ngôn ngữ đối với những bạn mới làm quen với tiếng Anh sẽ không còn là vấn đề to lớn.

      Cùng Edu2Review điểm danh một số gương mặt giáo viên ưu tú tại IBEST nhé!

      Thầy cô IBEST đang thảo luận để tìm ra cách dạy tiếng Anh thú vịThầy cô IBEST đang thảo luận để tìm ra cách dạy tiếng Anh thú vị

      Thầy Tony Prince

      Là giáo viên người Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm dạy IELTS tại Việt Nam, thầy được mệnh danh giáo viên “gây sợ hãi” cho nhiều học viên nhất. Bạn sẽ phát hoảng về khối lượng kiến thức khổng lồ cần tiếp thu trên lớp và cả ở nhà khi tham gia bất kì lớp IELTS hay kỹ năng chuyên sâu nào của thầy Tony.

      Trung bình mỗi tiết học tại Anh ngữ IBEST sẽ kéo dài 3 tiếng, bạn sẽ thấy thời gian đó trôi qua nhanh chóng với kiến thức và kỹ năng cần tiếp thu. Học viên được tham gia 3 lần hoạt động nhóm với các hoạt động đứng dậy, chuyển chỗ ngồi và thay đổi partner (cộng sự)… Hơn thế, bạn phải đối mặt trước 15 người và thực hiện bài nói phần 2, 3 của Speaking.

      Chân dung thầy Tony Chân dung của thầy Tony Prince

      Tuy nhiên sau khóa học, học viên sẽ bất ngờ khi biết được số lượng từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, tips cho từng kỹ năng mình được học lại nhiều hơn những gì bản thân mong muốn.

      Thầy Malcolm Young

      Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại Đại học Oxford, thầy Malcolm Young được ví như “người thầy của mọi thầy” khi sở hữu 2 tấm bằng là DELTA, CELTA. Thầy có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS tại một số nước, đồng thời thầy là IELTS Expert tại IDP.

      Phương pháp dạy học của thầy Malcolm là thấu hiểu, thầy muốn học viên của mình hiểu và sử dụng đúng những nguyên tắc, mẫu câu, từ vựng tiếng Anh. Cũng như thầy Tony, thầy Malcolm rất chú trọng việc thực hành trên lớp với các hoạt động nhóm, từ thực hành kỹ năng nói đến các trò chơi phụ trợ trong bài học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IBEST English

      Lời khuyên của thầy Malcolm dành cho các bạn đang học tiếng Anh (Nguồn: YouTube – IBEST English Center)

      Những học viên ở trung tâm IBEST English luôn yêu mến và thích thú với cách dạy của thầy, đặc biệt là bạn Kiều Linh – học viên lớp IELTS Success chia sẻ: “Thầy như một người ông giảng dạy cho con cháu trong nhà bằng kho tàng kiến thức uyên thâm của ông vậy. Lớp mình ai cũng yêu quý và kính trọng thầy vô cùng.

      Thời tiết có như thế nào thì thầy vẫn luôn là người có mặt sớm nhất, sẵn sàng “tám chuyện” với bất cứ ai đến sau đó. Các bạn có thể sợ rằng tiết học “giáo sư” của thầy nhàm chán, nhưng lượng kiến thức đồ sộ thầy mang đến cho chúng mình, những câu chuyện thầy kể đã chiếm hết 3 tiếng học rồi, chẳng có thời gian để chán đâu".

      Thầy Francis Oliver Neary

      Tốt nghiệp thạc sĩ giáo dục tại Đại học Dublin, thầy Francis nằm trong “top 3” người giữ 2 tấm bằng CELTA và DELTA cùng với thầy Tony và Malcolm.

      Đối với người học, Speaking luôn là chướng ngại rất lớn trong chặng đường chinh phục tiếng Anh. Điều đó không còn là nỗi ám ảnh khi bạn đến với lớp của thầy Francis.

      Với tính cách cởi mở và chủ động, thầy luôn bắt chuyện với học viên để mở rộng cuộc hội thoại. Đây là cách cải thiện kỹ năng nghe nói của học viên một cách tự nhiên mà không bị “ám ảnh” với Speaking. Với sự nhiệt huyết của thầy, nhiều học viên đã chủ động nói hơn là bị bắt buộc.

      Thầy Francis sửa bài cho các học viênThầy Francis sửa bài cho các học viên

      Bạn Nguyễn Thế Nguyên – học viên lớp tiếng Anh tại trung tâm IBEST chia sẻ sau khi kết thúc khóa học:

      “Dear Francis!

      I want to say thank you because your caring and helpfulness even when I was not in your class from the beginning. Your methods and skills are so amazing and special, you inspire me a lot, sir!

      I guess today is the last time we met but I am still looking forward to meeting you again.

      Thanks for the great time!”.

      Tạm dịch là:

      "Thầy Francis thân mến!

      Em muốn nói lời cảm ơn vì sự quan tâm và giúp đỡ của thầy ngay cả khi em chưa bắt đầu vào lớp của thầy. Phương pháp và kỹ năng của thầy rất tuyệt vời và đặc biệt, thầy truyền cảm hứng cho em rất nhiều thầy ạ!

      Em nghĩ hôm nay là lần cuối chúng ta gặp nhau rồi nhưng em vẫn mong được gặp lại thầy.

      Cảm ơn vì khoảng thời gian tuyệt vời này!"

      >> Top trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp giá rẻ và chất lượng ở quận Đống Đa

      Thầy Francis luôn tạo động lực để học viên thực hành Speaking một cách tự nhiên nhấtThầy Francis luôn tạo động lực để học viên thực hành Speaking một cách tự nhiên nhất

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Anh IBEST

      Bên cạnh "bộ 3 chủ lực" trên, IBEST còn quy tụ nhiều thầy cô người nước ngoài "chất lừ" khác. Mỗi thầy cô tại IBEST English mang một phong cách dạy khác nhau, nhưng họ đều có điểm chung là không làm cho học viên cảm thấy nhàm chán trong quá trình ôn luyện tiếng Anh.

      Để chọn cho mình một lớp học phù hợp với bản thân, bạn nên xem thêm cảm nhận học viên đã và đang học tại IBEST trên trang đánh giá của Edu2Review. Ngoài những lời khen dành cho giáo viên và học phí, trung tâm cũng nhận được một số nhận xét chưa hài lòng về cơ sở vật chất từ học viên.

      Hy vọng qua những thông tin thú vị trên, bạn đã tìm được trung tâm tiếng Anh đáp ứng được tiêu chí và phù hợp với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội tại đây.

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)
      Nguồn hình: Anh ngữ IBEST


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cùng IBEST trải nghiệm giao tiếp tiếng Anh cho người lớn Hà Nội

      06/02/2020

      Mỗi khóa học tại IBEST là sự kết hợp của 6 yếu tố: từ vựng, ngữ pháp, nghe, nói, đọc, viết, hứa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...