Xua tan nỗi sợ ngoại ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xua tan nỗi sợ ngoại ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam

      Xua tan nỗi sợ ngoại ngữ với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:48
      Những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam nào được người dân địa phương tin tưởng? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng tham khảo.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đã bỏ không ít thời gian cho học tiếng Anh nhưng sau nhiều năm vẫn không thể tự tin giao tiếp thực tế? Trong bài viết này, Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam có lộ trình học tinh gọn để giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • 114 Trần Phú, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
        • Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt, KCN Đồng văn I, TT. Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
        • Tầng 02 Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, 68Trần Hưng Đạo, TT. Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Ocean Edu cam kết đem đến cho học viên những chương trình giảng dạy và dịch vụ giáo dục chất lượng. Ở trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam này, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài và cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi.

      Bên cạnh các phòng học có không gian rộng rãi và được đầu tư thiết bị giảng dạy tiên tiến như: máy chiếu, tivi, đầu DVD, máy cassette thì thư viện của trung tâm cũng được trang bị máy tính kết nối mạng internet cùng các nguồn tài liệu phong phú, đa dạng, giúp học viên có không gian tự học hiệu quả.

      Tại Ocean Edu, bạn có thể tìm thấy khóa học giao tiếp quốc tế dành cho học sinh và người đi làm. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng và phát triển tốt kỹ năng nghe, nói. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu còn tập trung phát triển khả năng giao tiếp của học viên thông qua các hoạt động tương tác đa dạng như diễn kịch, trò chơi và thuyết trình…

      Số lượng lớp học giới hạn từ 14-18 người, tạo điều kiện cho giáo viên và học viên trong lớp có thể dễ dàng tương tác trực tiếp với nhau một cách hiệu quả.

      Một điểm ưu việt trong chương trình giảng dạy giao tiếp tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Công cụ quản lý và kết nối giữa giáo viên và học viên mọi lúc, mọi nơi này hỗ trợ người học lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo Khung tham chiếu châu Âu.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu mang đến những khóa học giao tiếp chất lượng dành cho học sinh và người đi làm (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu mang đến những khóa học giao tiếp chất lượng dành cho học sinh và người đi làm (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu

      • Địa chỉ: Nhà thiếu nhi Duy Tiên, Thị trấn Hòa Mạc, Hà Nam

      Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam. Một trong những lý do thu hút học viên đến với Royal Edu là chương trình giảng dạy hiện đại, khoa học và được cập nhật thường xuyên.

      Trong khóa học tiếng Anh giao tiếp, Royal Edu đề cao quy trình 3 bước: phát âm rõ ràng, trau dồi tự vựng về các chủ đề quen thuộc hàng ngày như bạn bè, gia đình, ăn uống, sở thích, công việc… và luyện giao tiếp. Phương pháp này đã chứng minh được tính hiệu quả khi giúp người học hiểu tiếng Anh nhanh hơn và tự tin khi nói chuyện.

      Ngoài ra, mỗi phòng học của Royal Edu đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Môi trường học tập tại đây cũng chú trọng sự thoải mái, năng động để không tạo áp lực cho học viên trong quá trình theo học ngoại ngữ. Đội ngũ giáo viên với thái độ nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong chặng đường chinh phục tiếng Anh của mình.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu

      Các khóa học giao tiếp tại Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi (Nguồn: Quốc tế Royal Edu)Các khóa học giao tiếp tại Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi (Nguồn: Quốc tế Royal Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu

      Anh ngữ Ecolink

      • Địa chỉ: Số 61 Bùi Dị, TP. Phủ Lý, Hà Nam

      Anh ngữ Ecolink là một trong những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và sở hữu các chứng chỉ CELTA, TESOL.

      Đến với Trung tâm Anh ngữ Ecolink, học viên không những được bổ sung kiến thức đầy đủ trong các giờ học giao tiếp mà còn có cơ hội áp dụng thực tế những kiến thức đã học trên lớp cũng như tham gia các chương trình hội thảo. Điều này không chỉ giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn trang bị những kỹ năng quan trọng cho các bạn trẻ trong con đường tự lập sau này.

      Bên cạnh đó, trung tâm có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại và linh hoạt nhằm tạo ra không gian thoải mái cho người học. Một điều ấn tượng khi tham gia khóa giao tiếp tại Anh ngữ Ecolink là bạn được khuyến khích sự tự tin và thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng lực bản thân.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Ecolink

       Anh ngữ Ecolink là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang cần tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam (Nguồn: Anh ngữ Ecolink) Anh ngữ Ecolink là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang cần tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam (Nguồn: Anh ngữ Ecolink)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Ecolink

      Ngoại ngữ Quốc tế Master

      • Địa chỉ: Cầu Nhật Tựu, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

      Ngoại ngữ Quốc tế Master ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể trau dồi kiến thức và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Từ đó, các bạn có thể tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Khóa học giao tiếp tại Master chú trọng mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên bởi cơ sở vật chất hiện đại. Môi trường học tập tại đây năng động nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.

      Phong phú về nội dung, sinh động về hình thức trong chương trình học, Ngoại ngữ Quốc tế Master mở ra những cơ hội để phát triển về giáo dục và nghề nghiệp cho học viên. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một phương pháp học giao tiếp tiếng Anh mới mẻ và hiệu quả.

      Cơ sở vật chất hiện đại tại Ngoại ngữ Quốc tế Master mang lại không khí học tập hiệu quả (Nguồn: Ngoại ngữ Quốc tế Master)Cơ sở vật chất hiện đại tại Ngoại ngữ Quốc tế Master (Nguồn: Ngoại ngữ Quốc tế Master)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Quốc tế Master

      Qua danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hà Nam, Edu2Review hy vọng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp. Chúc cho hành trình chinh phục Anh ngữ của bạn thành công.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Nam Định cũng có 5 trung tâm tiếng Anh chất lừ dành cho bạn!

      13/08/2020

      Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ học Anh văn tốt tại Nam Định thì hãy để Edu2Review gỡ rối ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...