3 điều bảo chứng cho chất lượng giảng dạy của Ocean Edu Hà Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 điều bảo chứng cho chất lượng giảng dạy của Ocean Edu Hà Nam

      3 điều bảo chứng cho chất lượng giảng dạy của Ocean Edu Hà Nam

      Cập nhật lúc 18/07/2020 09:05
      Sau 7 năm hoạt động ở cơ sở Phủ Lý, Ocean Edu đã mở thêm chi nhánh mới tại Đồng Văn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người học. Vì sao 2 địa chỉ Ocean Edu Hà Nam này lại thu hút học viên đến thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ocean Edu Phủ Lý được thành lập năm 2014, là địa chỉ giảng dạy tiếng Anh duy nhất vào thời điểm đó tại Hà Nam. Hiện nay, trung tâm đã có hơn 700 người theo học, đạt tỷ lệ 90% đăng ký lại sau một khóa học và phát triển chi nhánh mới tại Đồng Văn.

      Lâu năm là vậy, nhưng chất lượng giảng dạy tại 2 chi nhánh của Ocean Edu Hà Nam liệu có tốt như lời đồn? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần nhìn vào 3 yếu tố: thành tích đạt được, nhận xét từ học viên và môi trường học tại đây.

      Bề dày thành tích đáng nể trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore, trực thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Hệ thống trung tâm này đã phát triển ra hơn 150 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 2 cơ sở ở Hà Nam.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ trung tâm Ocean Edu

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ocean Edu

      Tính đến nay, Ocean Edu Việt Nam đã sở hữu nhiều giải thưởng cao quý như lời khẳng định cho thương hiệu uy tín và chất lượng đào tạo tốt, tiêu biểu như:

      • Tiểu bang Houston của Mỹ vinh danh Ocean Edu vì những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam
      • Được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế
      • Vượt qua hơn 1.000 ứng viên là các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước để nhận giải thưởng “top 10 thương hiệu tin cậy năm 2018”
      • Vinh danh vì những nỗ lực đóng góp đáng kể cho mục tiêu chung phát triển bền vững của đất nước với giải thưởng “doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”
      • Đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo, khuyến học – khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và nhận giải “vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015”
      • Nhận giải thưởng “thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng” và “top 100 dịch vụ vàng vì cuộc sống Việt” trong khuôn khổ cuộc vận động "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
      • Nhận biểu dương “thương hiệu trường tồn vì dân tộc”, khẳng định tên tuổi của Ocean Edu như một thương hiệu phát triển của Việt Nam

      Hoạt động ngoại khóa thú vị nhân ngày 20/10 tại Ocean EduHoạt động ngoại khóa thú vị nhân ngày 20/10 tại Ocean Edu

      Môi trường học 100% tiếng Anh, áp dụng nền tảng công nghệ 4.0

      Ocean Edu là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam “chuyên trị” mảng Anh văn cho trẻ em với nhiều chương trình học đa dạng:

      • Discovery English

      Dành cho bé 4-6 tuổi, nội dung kiến thức được tích hợp theo chủ điểm môn học và thiết kế dưới hình thức các hoạt động thể chất thú vị, như sinh hoạt nhóm, kể chuyện, hoạt động tập thể, nghe nhạc... Lộ trình gồm 8 cấp độ với tổng thời lượng 384 giờ học, tương đương trình độ A0 trong khung tham chiếu Châu Âu.

      • Challenge English

      Dành cho bé 6-11 tuổi, tập trung bổ trợ kiến thức Anh ngữ nền tảng và các kỹ năng thiết yếu như tự học, phát triển tư duy phản biện, tính tự chủ... Lộ trình gồm 12 cấp độ với tổng thời lượng 576 giờ học, tương đương trình độ A2 trong khung tham chiếu Châu Âu.

      • Focus English

      Dành cho học viên 11-16 tuổi, giúp phát triển tiếng Anh toàn diện và tạo môi trường thực hành kỹ năng mềm, như giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện, làm việc nhóm... Lộ trình gồm 10 cấp độ với tổng thời lượng 720 giờ học, tương đương trình độ B2 trong khung tham chiếu Châu Âu.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Ocean Edu Hà Nam không chỉ có các lớp học dành cho trẻ em, mà còn có người lớn và người đi làmOcean Edu Hà Nam không chỉ có các lớp học dành cho trẻ em, mà còn có người lớn và người đi làm

      • Luyện thi IELTS

      Chương trình giúp mở rộng vốn từ vựng theo chủ đề, phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, tăng cường phản xạ Anh ngữ để tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và dễ dàng chinh phục các mục tiêu IELTS. Lộ trình gồm 11 cấp độ, từ Pre-IELTS đến band 8.5+.

      • Luyện thi TOEIC

      Phương pháp học tập độc đáo mang tên 7 bước và 3 bước giúp học viên linh hoạt trong việc thiết kế lộ trình ngắn hoặc dài tùy mong muốn. Chương trình tập trung tối đa vào điểm số, liên tục kiểm tra và đánh giá để thí sinh chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi. Lộ trình gồm 16 cấp độ, từ cơ bản đến TOEIC 950.

      Riêng đối tượng học viên chương trình luyện thi IELTS và TOEIC không chỉ là trẻ em, mà còn là người đi làm và tất cả những ai có nhu cầu học tiếng Anh để lấy chứng chỉ quốc tế.

      Những điều thú vị có thể bạn chưa biết tại Ocean Edu

      Đặc biệt tại trung tâm Ocean Edu Hà Nam, đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, mang lại môi trường học chuẩn ngoại ngữ.

      Không chỉ có chuyên môn vững vàng với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, CELTA, các giáo viên nơi đây còn được trung tâm hỗ trợ training về tâm lý học sinh Việt Nam, làm sao để giúp đỡ trẻ tiến bộ hơn, cách giao tiếp với phụ huynh, thích nghi văn hóa... Ngoài ra, các lớp dành cho người mới bắt đầu hoặc học viên nhỏ tuổi đều có sự hỗ trợ từ trợ giảng, nhằm đảm bảo cho các bạn nắm bắt kiến thức đầy đủ nhất.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào quá trình giảng dạy với hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

      Không gian lớp học Ocean Edu thoáng mát, tươi vuiQuy mô lớp học tại Ocean Edu chỉ 14-16 học viên/lớp có cùng trình độ

      Nhiều đánh giá tích cực từ những “người trong cuộc”

      Trung tâm Ocean Edu Hà Nam đã nhận được nhiều lời cảm ơn và khen ngợi từ học viên cũng như phụ huynh, với tỷ lệ ấn tượng 90% người tiếp tục đăng ký sau một khóa học.

      Em Trần Lâm Ngọc Diệp, học sinh trường THPT chuyên Biên Hòa, cho biết: “Cháu học ở Ocean Edu được hơn 4 năm. Trong quá trình học, cháu thấy là khả năng giao tiếp của mình cũng thay đổi khá nhiều so với lúc trước. Trước kia, cháu cảm thấy không tự nhiên và tự tin lắm. Bây giờ, sau khi học tại Ocean Edu, cháu đã tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài”.

      Chị Nguyễn Thị Xuân, ngụ tại thôn Đồng Lạc, xã Đồng Hòa, huyện Kim Bằng, Hà Nam, cũng chia sẻ câu chuyện của mình: “Cháu lớn nhà mình học ở đây khi bắt đầu lên lớp 2, hiện tại thì cháu cuối lớp 2 rồi. Thấy bé anh học thì bé em cũng thích học, các cô động viên, rồi thấy cháu nhanh nhẹn nên mình cũng đăng ký cho cháu thứ hai học. Khi đó cháu 3 tuổi, đến bây giờ cháu 4 tuổi rồi. Các cháu đều thích học cả, nên mình cũng rất là mừng và yên tâm”.

      Học thông qua những hoạt động vui chơi là chuyện thường tình ở Ocean Edu Hà NamHọc thông qua những hoạt động vui chơi là "chuyện thường tình" ở Ocean Edu Hà Nam

      Không chỉ Ngọc Diệp hay chị Xuân mà còn có rất nhiều những học viên cũng như phụ huynh khác đánh giá Ocean Edu là một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam đáng tin cậy để theo học. Dù bạn đang tìm kiếm nơi học chất lượng cho con em hay cho chính bản thân mình thì trung tâm Ocean Edu Hà Nam cũng là một địa chỉ đáng để cân nhắc và lựa chọn.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Hà Nam

      • Địa chỉ:
        • Ocean Edu Phủ Lý: 114 Trần Phú, Quang Trung, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
        • Ocean Edu Đồng Văn: Tầng 03, Tòa nhà Thành Đạt, Khu công nghiệp Đồng văn I, Thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
        • Ocean Edu Lý Nhân: Tầng 02, Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Vĩnh Trụ, Huyện Lý Nhân, Hà Nam

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook:
        • Ocean Edu Phủ Lý: https://www.facebook.com/OceanEdu.PhuLy/
        • Ocean Edu Đồng Văn: https://www.facebook.com/OceanEduDongVan/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: trung tâm Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 8 trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm Hà Nội

      10/10/2023

      Tiếng Anh dần trở nên cần thiết hơn với đối tượng dân công sở. Hãy cùng Edu2Review điểm danh các ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...