YOLA chứng minh chất lượng và uy tín bằng thành tích “đáng gờm” của hàng ngàn học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      YOLA chứng minh chất lượng và uy tín bằng thành tích “đáng gờm” của hàng ngàn học viên

      YOLA chứng minh chất lượng và uy tín bằng thành tích “đáng gờm” của hàng ngàn học viên

      Cập nhật lúc 04/12/2020 13:52
      Hiếm có trung tâm ngoại ngữ nào có thể làm được như YOLA khi giúp học viên đạt thành tích gần như tuyệt đối trong các kỳ thi quốc tế và giành được những phần học bổng du học giá trị hàng đầu.

      Danh sách

      Bài viết

      Sau hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã đào tạo thành công hơn 100.000 học viên với kết quả nổi bật, có năng lực thực tiễn chứ không "nói suông" trên giấy tờ. Trong đó, rất nhiều người đã đạt được thành tích cao thuộc top đầu Việt Nam như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600… Những kết quả này đã mang đến cho học viên YOLA cơ hội du học tại top 100 trường đại học hàng đầu thế giới, với tổng giá trị học bổng lên đến 350 tỷ đồng.

      Đạt thành tích tiệm cận tuyệt đối, học viên của YOLA nói gì?

      Mục đích cuối cùng của việc học ngôn ngữ là để giao tiếp nhưng chính những chứng chỉ học thuật với số điểm cao ngất ngưởng là “tấm vé quyền lực”, được toàn thế giới công nhận, giúp người sở hữu mở ra những chân trời mới.

      Hiểu rõ điều này, Trung tâm Anh ngữ YOLA chủ trương mang đến các chương trình đào tạo kết hợp giữa nền tảng tiếng Anh học thuật và tư duy tân tiến. Trong suốt 10 năm hoạt động, YOLA đã đào tạo hàng loạt nhân tài tiếng Anh với kết quả đáng ngưỡng mộ.

      Bạn Hoàng Diệu An (TOEFL 118) chia sẻ: “Các thầy cô YOLA không chỉ mang đến kiến thức một cách thông thường mà còn áp dụng rất nhiều phương pháp dạy học khác để bọn em hiểu và nhận thấy được nhiều khía cạnh khác nhau của sự việc".

      Đồng quan điểm, học viên Trần Quang Chánh với thành tích 8.0 IELTS nhận xét: “Các thầy cô tại YOLA không những dạy cho mình những kiến thức, kỹ năng và các mẹo làm bài mà còn luôn động viên và truyền cảm hứng cho mình trong suốt thời gian luyện thi”.

      Đạt điểm số TOEFL 116 vượt ngoài mong đợi, Tôn Thất Tuấn Kiệt thể hiện sự biết ơn với đội ngũ giáo viên tại YOLA: “Thời điểm em ôn thi TOEFL khá gấp rút, nhờ bí kíp làm bài nhanh và hiệu quả của thầy cô tại YOLA mà em đã đạt được kết quả ngoài mong đợi”.

      Nguyễn Lê Duy Bảo với kết quả sát sao mức tuyệt đối – 1550 SAT vô cùng hài lòng với những gì bạn đạt được: “Em thấy phần khó nhất trong quá trình học tiếng Anh là những từ vựng cấp cao trong SAT. Trong quá trình em theo học ở YOLA, vấn đề này đã được giải quyết".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động cũng là một điểm cộng của trung tâm Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động cũng là một điểm cộng của trung tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Họ đã làm được từ YOLA – còn bạn thì sao?

      Điểu mà các học viên YOLA làm được không chỉ đơn thuần là những điểm số khiến nhiều người ghen tị "in cho có" trên giấy tờ, mà họ còn là những nhân chứng sống, những nhân vật chính trong các câu chuyện khai phóng tiềm năng và chinh phục ước mơ du học có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ.

      Điển hình là bạn Ngô Nguyễn Ý Như, cựu học sinh tài năng của ngôi trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Giỏi giang, xinh đẹp và tài năng, Ý Như đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Giống như đa số các cô cậu học trò cuối cấp khác, ban đầu Ý Như vẫn chưa thực sự biết mình thích gì và con đường tương lai sẽ ra sao, chỉ biết rằng giấc mơ du học là điều em ấp ủ từ thuở bé.

      Cho đến khi "bén duyên" với các dự án khoa học hỗ trợ cho người khuyết tật, Như nhận ra Kỹ thuật Y sinh là hướng đi dành cho mình. Với những thành tích đạt được, hàng loạt cánh cửa du học mở ra trước mắt Ý Như cùng những suất học bổng giá trị đến từ nhiều trường đại học danh tiếng. Cuối cùng, Ý Như hiểu rõ mục tiêu và hoài bão của bản thân, em mạnh dạn chọn ngành Kỹ thuật Y sinh tại Đại học Miami với học bổng trị giá 84.000 USD (tương đương hơn 1,94 tỷ đồng).

      Chia sẻ về đội ngũ giáo viên tại YOLA, Ý Như tỏ lòng biết ơn sâu sắc: "Em cảm thấy may mắn khi được cô Mai Hoàng và thầy Alex tại YOLA luôn hướng dẫn rất tận tình. Thầy Alex mang lại cho em cảm giác thoải mái, như những người bạn chia sẻ về quá trình học tập với nhau. Cô Mai Hoàng là một người giàu kinh nghiệm, rất giỏi và có phần hơi nghiêm khắc nhưng nhờ vậy mà em đã có thể thực hiện mọi thứ một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Em rất cảm ơn thầy cô vì đã đồng hành cùng em suốt khoảng thời gian đầy thử thách mà em không bao giờ quên!".

      Cô nàng tài năng Ngô Nguyễn Ý Như bên cạnh gia đình của mìnhCô nàng tài năng Ngô Nguyễn Ý Như bên cạnh gia đình của mình

      Một minh chứng sống khác là bạn Nhâm Ngọc Minh Quân – cựu học sinh THPT Năng khiếu TP.HCM. Khác với hình tượng “con nhà người ta” của Ý Như, Minh Quân lại là anh chàng “mê game bỏ học” kinh điển. Dưới sự cổ vũ của mẹ, Quân quyết tâm cai nghiện game và bắt đầu tìm hiểu về việc du học. Dĩ nhiên, đối với một học sinh bình thường điều này đã khó, đối với anh chàng nghiện game như Minh Quân lại càng nan giải. Sau quá trình tìm hiểu, thật bất ngờ, du học trở thành ước mơ mà chính bản thân Quân rất mong muốn chinh phục, chứ không phải chỉ là điều mà mẹ anh chàng định hướng.

      Minh Quân làm mình bận rộn và tránh xa game bằng cách "đắm mình" vào các hoạt động tích cực như tham gia câu lạc bộ đội nhóm, các hoạt động xã hội cũng như nghiên cứu khoa học. Và chọn Trung tâm Anh ngữ YOLA làm "bạn đồng hành" trên hành trình hiện thực giấc mơ, Minh Quân chia sẻ: “Các thầy cô ở YOLA đã giúp em phát triển bản thân, trở nên tự tin hơn và theo đuổi những hoạt động và ngành học mình mong muốn”.

      Sau bao nỗ lực và cố gắng, thành công cũng đã mỉm cười khi Minh Quân đạt điểm số 1550 SAT và 7.5 IELTS. Cùng rất nhiều thành tích khác được trình bày trong bản tuyên ngôn cá nhân (personal statement - bài viết tự giới thiệu bản thân bắt buộc khi nộp hồ sơ du học), Quân thuyết phục hoàn toàn ban tuyển sinh và xuất sắc đạ được suất học bổng toàn phần trị giá hơn 7 tỉ đồng từ Đại học New York (Abu Dhabi).

      Chân dung Nhâm Ngọc Minh QuânNhân vật truyền cảm hứng Nhâm Ngọc Minh Quân

      YOLA có gì để giúp học viên làm nên thành tích "đáng gờm"?

      Có thể thấy, để giúp học viên đạt được những thành tích đáng gờm kể trên, không thể không nhắc đến chương trình học được thiết kế khoa học, chuyên nghiệp và hiện đại của YOLA.

      Trung tâm sử dụng giáo trình học thuật và các tài liệu học tập uy tín, được các chuyên gia giáo dục khuyên dùng từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới như Pearson, Cambridge, National Geographic…

      Phụ trách giảng dạy là đội ngũ giáo viên có nhiều năm công tác trong việc giảng dạy và luyện thi, từng có kinh nghiệm "thực chiến" trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế với kết quả thuộc hàng top. Thầy cô cũng từng đi du học và làm việc trong môi trường quốc tế. Điều này giúp giáo viên tối ưu hóa việc giảng dạy, truyền cảm hứng cho học viên; đồng thời, đóng vai trò là người bạn, người tư vấn đáng tin cậy trong hành trình chinh phục ước mơ du học của học viên.

      Đặc biệt, một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của YOLA chính là sự tiên phong trong việc áp dụng nền tảng công nghệ tân tiến vào giảng dạy. Với sự hỗ trợ của YOLA SMART Learning và nền tảng edX (dựa trên chương trình của Đại học Harvard), học viên nâng cao tinh thần tự học, tối ưu hóa hiệu quả học tập.

      Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động xã hội, trại hè, chương trình kỹ năng... giúp học viên phát triển toàn diện, tự tin hội nhập môi trường quốc tế.

      Với tất cả những yếu tố này, đến với Trung tâm Anh ngữ YOLA, học viên sẽ được bồi dưỡng kiến thức học thuật vững chắc, xây dựng sự tự tin, tinh thần chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, tư duy, biện luận... Đồng thời, người học phát huy sự sáng tạo, cháy hết mình với đam mê và định hình tính cách; từ đó, chinh phục được mục tiêu điểm số khi luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế SAT, IELTS, TOEFL và xa hơn là đi du học.

      Tổ chức Giáo dục YOLA – The Power within You – Khai phóng sức mạnh tiềm năng YOLA – The Power within You – Khai phóng sức mạnh tiềm năng

      Với sự đồng hành của YOLA, trở thành nhân vật chính trong câu chuyện khai phóng tiềm năng và chinh phục ước mơ du học đầy cảm hứng tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid: Giải pháp tối ưu của nền giáo dục hiện đại

      09/07/2020

      Phát huy ưu điểm, khắc phục tối đa hạn chế của phương pháp dạy online và offline quen thuộc, mô ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      04/10/2022

      Bạn cần tìm những trung tâm Anh ngữ có số lượng chi nhánh nhiều nhất để thuận tiện đăng ký học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...