Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      Cập nhật lúc 29/03/2021 17:29
      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du học PE1 – College Application của Princeton, 80 - 100% bạn sẽ chạm tay vào giấc mơ du học Mỹ.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn sẽ mất đến 6 tháng chỉ để hoàn tất hồ sơ du học Mỹ, trong trường hợp trường yêu cầu phải nộp hồ sơ trước tháng 3 để kịp nhập học vào tháng 9 hàng năm. “Tự lực cánh sinh” chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu chạm ngõ giấc mơ du học.

      Với gói tư vấn du học PE1 – College Application của Princeton English, hành trình chạm đến ước mơ du học Mỹ của bạn sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều.

      Du học Mỹ: từ ước mơ đến hiện thực... khó ra sao?

      Là một trong những đất nước có nền giáo dục hiện đại, chất lượng và uy tín, Mỹ trở thành “vùng đất mơ ước" của hàng triệu học sinh, sinh viên trên khắp thế giới. Điều này biến nước Mỹ trở thành vùng đất đa văn hóa, nơi du học sinh có thể giao lưu, học hỏi, mở mang kiến thức và không ngừng trau dồi phát triển bản thân ở mọi khía cạnh. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ, bạn cần chuẩn bị nhiều thứ.

      Thứ nhất, tùy vào chương trình đào tạo sẽ có những điều kiện khác nhau về trình độ học vấn, kinh nghiệm. Ví dụ điển hình, bạn cần tốt nghiệp trung học phổ thông hệ 12 năm nếu muốn du học bậc đại học và tốt nghiệp bậc cử nhân hệ 4 năm nếu muốn học chương trình thạc sĩ; hay với chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), việc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan như Kinh Doanh, Quản lý, Tài chính… là điều kiện tiên quyết.

      Thứ hai, trình độ ngoại ngữ là yếu tố bắt buộc và là công cụ “sống còn” giúp bạn "vượt ải" phỏng vấn xin visa, cũng như sử dụng trong quá trình học tập, sinh sống tại Mỹ sau này. Nhìn chung, bạn cần đạt ít nhất 68 điểm TOEFL hoặc 6.0 IELTS đối với bậc đại học và 79 TOEFL hoặc 6.5 IELTS đối với bậc sau đại học, cùng những bài thi năng lực khác tuỳ chương trình.

      Để chạm đến giấc mơ du học Mỹ, bạn cần trang bị cho mình một hành trang vững chắc ngay từ bây giờĐể chạm đến giấc mơ du học Mỹ, bạn cần trang bị cho mình một hành trang vững chắc ngay từ bây giờ

      Thứ ba, không kém phần quan trọng khi muốn du học Mỹ đó là bạn phải chuẩn bị về tài chính. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ nơi mình sẽ tới và học tập để chuẩn bị tài chính phù hợp. Nhìn chung, một sinh viên đi du học Mỹ bậc đại học cần chuẩn bị khoảng 30.000 – 40.000 USD cho chi phí học tập và sinh hoạt mỗi năm. Tuy nhiên, để giảm bớt gánh nặng tài chính, bạn hoàn toàn có thể thử xin học bổng du học Mỹ.

      Cuối cùng, khâu chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn xin visa du học Mỹ được xem là việc thuộc hạng “khó nhằn”. Bạn sẽ phải hoàn thành hồ sơ lý lịch gồm lịch sử di trú, lý lịch tư pháp, lịch sử học tập và làm việc, khám sức khỏe… Những giấy tờ này sẽ do trường và lãnh sự quán hoặc đại sứ quán các nước xem xét.

      Đội ngũ giáo viên và cố vấn tại Princeton Đội ngũ giáo viên và cố vấn tại Princeton

      Gói tư vấn du học PE1 – College Application của Princeton có gì đặc biệt?

      Bạn đã tìm hiểu về việc làm hồ sơ du học Mỹ nhưng vẫn chưa biết chọn trường hay ngành học phù hợp? Bạn đang chuẩn bị tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ TOEFL, IELTS hoặc SAT hay trong quá trình chuẩn bị bài luận, resume, hồ sơ… và cần được biên tập bài bản, chuẩn hóa để gây ấn tượng tốt và tăng cơ hội đậu vào các trường?

      Gói tư vấn du học PE1 – College Application của Princeton English sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

      Đội ngũ cố vấn tại Princeton hiện đang công tác trực tiếp tại top 50 trường đại học danh tiếng. Đến với PE1, mỗi học viên sẽ có một cố vấn riêng biệt. Họ sẽ giúp học viên lập ra danh sách các trường đại học phù hợp dựa trên học lực, khả năng tài chính của gia đình, chuyên ngành dự kiến và hơn hết là mong muốn của học viên khi đi du học.

      Sau khi tạo được danh sách trường, thầy cô sẽ làm việc trực tiếp với học viên để hoàn thành Common Application – trang web trực tuyến được sử dụng bởi hầu hết các trường đại học ở Mỹ để nộp hồ sơ, giấy tờ cần thiết. Trung tâm cũng sẽ giúp đỡ các bạn nộp hồ sơ vào các trường khác không sử dụng hệ thống Common Application, tùy theo yêu cầu của học viên.

      Đến với PE1, mỗi học viên sẽ có một cố vấn riêng biệtĐến với PE1, mỗi học viên sẽ có một cố vấn riêng biệt

      Princeton English sẽ trực tiếp hướng dẫn học viên điền tất cả các mục trong Common Application, bao gồm:

      • Hoàn thiện 1 bài luận cá nhân chính với những bài luận phụ với giáo viên nước ngoài tại Việt Nam, có sự góp ý và chỉnh sửa chi tiết từ trung tâm và các đối tác của trung tâm tại Mỹ
      • Trợ giúp kê khai hồ sơ tài chính chính xác, thống nhất, nâng cao khả năng xin học bổng (CSS, ISFAA, COF...)
      • Xây dựng hồ sơ hoạt động ngoại khóa, làm việc với học viên để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và sở thích cá nhân
      • Thiết kế resume và hỗ trợ hoàn thiện thư giới thiệu

      Khi đã hoàn tất Common Application và nộp hồ sơ, trung tâm sẽ tư vấn học viên và gia đình lựa chọn trường tối ưu sau khi được nhận, hoàn thành thủ tục chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn xin visa cũng như hướng dẫn thủ tục nhập học khi sang Mỹ.

      Chưa dừng lại đó, học viên Princeton còn được hỗ trợ trong suốt quá trình du học, giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh và hỗ trợ học bổ túc online hoàn toàn miễn phí.

      Bạn Bùi Phương Anh chia sẻ: “Princeton English rất chuyên nghiệp, tâm lý và đáng tin cậy. Princeton English đã định hướng và dẫn dắt em tìm được con đường phù hợp với mình. Đặc biệt sự nhiệt tình của các cô đã giúp em rất nhiều khi tìm được cách học hiệu quả và thích hợp. Em cảm thấy rất may mắn vì đã được Princeton English giúp đỡ. Chúc cho Princeton English luôn thành công trong tương lai”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Princeton English

      Học viên được tư vấn và hỗ trợ 1:1 bởi đội ngũ cố vấn chuyên nghiệpHọc viên được tư vấn và hỗ trợ 1:1 bởi đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Princeton English

      Nguyễn Hoàng Minh nhận xét: “Princeton English đã giúp đỡ em rất nhiều trong việc hoàn thành các chứng chỉ tiếng Anh như TOEFL, SAT và đặc biệt là chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển các trường đại học ở Mỹ. Các thầy cô giảng viên đều rất tâm lý và nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, ở trung tâm luôn có nhiều đồ ăn và đồ uống ngon bổ mát để tẩm bổ tinh thần trong thời gian làm việc căng thẳng”.

      Với triết lý “Coi khách hàng là người thân”, khi chọn Princeton English cùng với gói PE1, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và sát sao trong quá trình nộp hồ sơ để hành trình chạm đến giấc mơ du học Mỹ sẽ sớm thành hiện thực. Princeton hiện là một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu, thành lập từ năm 2015, đã giúp hơn 1.200 học sinh, sinh viên có cơ hội du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, với mức học bổng trung bình khoảng 5 – 12 tỷ VNĐ và tỷ lệ thành công từ 100%.

      Princeton English

      • Địa chỉ: 45 Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Website: https://princetonenglish.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/princetonenglish.vn

      Xem thêm danh sách
      trung tâm tiếng Anh chất lượng

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Princeton English


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      29/03/2021

      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. ...

      Bạn cần biết

      Làm sao để không bị trì hoãn kế hoạch du học trong mùa đại dịch Covid-19?

      04/05/2020

      Các bậc phụ huynh đang lo lắng vì kế hoạch du học của con bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19? Đừng ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...