Học tiếng Anh online ở đâu tốt: 6 trung tâm chất lượng, xứng đáng gửi gắm niềm tin | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh online ở đâu tốt: 6 trung tâm chất lượng, xứng đáng gửi gắm niềm tin

      Học tiếng Anh online ở đâu tốt: 6 trung tâm chất lượng, xứng đáng gửi gắm niềm tin

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:24
      Giữa thị trường Anh ngữ nhộn nhịp như hiện nay, học tiếng Anh online ở đâu tốt? 6 trung tâm sau được chọn lọc dựa trên chất lượng và độ hài lòng của học viên, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      Danh sách

      Bài viết

      Linh hoạt, chủ động và hiện đại, học tiếng Anh online ngày một nhận được nhiều sự ưu ái từ học viên và phụ huynh. Vậy học tiếng Anh online ở đâu tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau!

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học cùng giáo viên bản xứ Canada để được chỉnh sửa phát âm và lỗi ngữ pháp chi tiết trong buổi học(Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      Khi nhắc tới nơi sở hữu những khóa học tiếng Anh online đầy hiệu quả chất lượng như học offline, không thể không nhớ tới DOL IELTS Đình Lực. Trải qua hơn 6 năm, hiện DOL sở hữu 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Sứ mệnh của DOL IELTS Đình Lực là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách tư duy, dễ dàng, hiệu quả và tối ưu được thời gian công sức. Để thực hiện sứ mệnh này, DOL IELTS Đình Lực luôn nỗ lực hết mình để lan tỏa phương pháp Linearthinking độc quyền đến học viên trên khắp mọi miền trên toàn quốc.

      5 điểm cộng thu hút học viên và làm nên danh tiếng của DOL IELTS Đình Lực:

      1. Chương trình học độc quyền của DOL IELTS sử dụng phương pháp Linearthinking thông minh cam kết chuẩn đầu ra - bứt tốc điểm số, được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. Phương pháp này giúp bạn hiểu rõ “ngọn nguồn” bản chất vấn đề, giảm thiểu hóa thời gian học các chứng chỉ IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE và nói không cần phải học vẹt hay học thuộc lòng. Tại DOL IELTS Đình Lực, đã có hàng ngàn học viên áp dụng phương pháp này và thành cộng với band điểm IELTS đáng ngưỡng mộ.

      1. Tại DOL IELTS Đình Lực, học viên được cam kết đầu ra trong thời gian ngắn và xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững vàng. Học viên còn được tôi rèn tư duy Logic nhạy bén để áp dụng vào đời sống thực tế.

      2. DOL IELTS Đình Lực còn ghi điểm với học viên bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu và cực kì tâm huyết với nghề giáo. Họ sở hữu những thành tích và học vị đáng ngưỡng mộ: Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT và giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Tuy nhiên, điều DOL tự hào hơn ở dàn giáo viên chất lượng này chính là sự sự nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy , điều này đã đóng góp một phần lớn cho những thành tích đáng mơ ước của các học viên của DOL trong hành trình chinh phục band điểm IELTS trong mơ.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      1. Với tôn chỉ “quyền lợi của học viên là nhất”, DOL IELTS Đình Lực đang không ngừng phát triển, cải tiến và xây dựng lộ trình học phù hợp với từng cá nhân học viên. Đội ngũ giảng viên tận tâm, luôn sát sao đồng hành trong quá trình học tập. Học viên sẽ được test đầu vào miễn phí để biết được khả năng ngôn ngữ đến đầu rồi từ đó xây dựng phương pháp và lộ trình học tập thích hợp. Mỗi tiết học tại DOL đều được nhận được nhiều tình cảm của các bạn học viên không khí vui vẻ, thoải mái, giúp giải tỏa bớt áp lực trong hành trình chinh phục IELTS đầy gian khó.

      2. DOL IELTS Đình Lực thành công bắt kịp xu hướng giảng dạy của thời đại mới khi ứng dụng thành công nghệ AI đầy hiện đại nhất để chấm chữa sửa bài cẩn thận, chi li nhưng với thời gian nhanh chóng cho học viên cho đến trước lúc thi. Học viên được hỗ trợ tốt trong quá trình học với app học tập riêng (hệ thống LMS tiện lợi) với thư viện tài liệu và từ vựng khổng lồ. Website tự học hiện đại, với giao diện thân thiện với người dùng cũng nhận được những phản hồi tốt từ học viên.

      British Council

      British Council (Hội Đồng Anh) là thương hiệu Anh ngữ lâu đời, nổi tiếng toàn cầu với hơn 80 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh. Chương trình tiếng Anh online của British Council được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, bám sát các tiêu chuẩn quốc tế và giúp người học cải thiện rõ rệt 4 kỹ năng cốt lõi nghe, nói, đọc, viết.

      Các giáo viên tại British Council có trình độ chuyên môn cao, sẽ đồng hành cùng người học chinh phục các kỹ năng tiếng Anh qua tương tác trực tuyến, hỗ trợ học viên tạo dựng sự tự tin và đạt được mục tiêu của mình. Với kinh nghiệm lâu năm cùng những giá trị mà khóa học đem lại cho người học, British Council là một đáp án vô cùng xứng đáng cho câu hỏi “học tiếng Anh online ở đâu tốt”.

      Hiện tại, các khóa học tiếng Anh online tại British Council bao gồm:

      • British Council Online: Dành cho học viên từ 9-17 tuổi
      • EnglishScore Tutors: Học tiếng Anh online 1-1 cho học viên từ 13-17 tuổi

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British Council

      Học tiếng Anh online ở đâu tốtLớp học British Council ứng dụng phương pháp blended learning, giúp học viên có nhiều thời gian tương tác, giao tiếp trong lớp (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      YOLA

      Trong suốt 13 năm kể từ ngày thành lập, hơn 100.000 học viên từ khắp mọi miền đất nước đã chọn YOLA làm nơi “khai phóng sức mạnh tiềm năng”. Sự tận tâm và chất lượng trong từng khóa học tại YOLA là tiền đề cho sự tiến bộ vượt trội và loạt thành tích đáng nể của học viên.

      Khóa luyện thi IELTS Online (cho học viên trên 13 tuổi) chỉ với vỏn vẹn 60 giờ học nhưng đủ để làm nên điểm số khác biệt. Những tựa sách mà YOLA sử dụng chủ đạo trong khóa học (Cutting Edges, Supplementary, Pathway và Complete IELTS) đều là giáo trình luyện thi uy tín từ Nhà xuất bản Cambridge, được hàng triệu học viên tin tưởng sử dụng tên toàn cầu. Ngoài 60 giờ học chính thức, YOLA còn khuyến khích học viên tự luyện tập thêm trên Nền tảng học tập trực tuyến My English Lab (khóa Pre-IELTS) và EdX (các khóa còn lại) để rút ngắn thời gian tiến bộ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về YOLA

      Học tiếng Anh online ở đâu tốtĐánh giá từ học viên YOLA thay ngàn lời khẳng định chất lượng (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      VUS

      Có hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ, không bất ngờ khi VUS có mặt trong danh sách học tiếng Anh online ở đâu tốt. Chương trình iTalk Max Pro được VUS thiết kế dành cho người đi làm bận rộn hoặc người học mất gốc muốn mau chóng cải thiện trình độ tiếng Anh.

      iTalk cung cấp cho người học những mẫu câu, từ vựng phổ biến và cách áp dụng thực tế ở 365 chủ đề đa dạng. Sau buổi học là những hoạt động đa tương tác ứng dụng công nghệ hiện đại giúp người học ôn tập và củng cố kiến thức, bao gồm Luyện tập phát âm từ vựng với công nghệ AI, Thực hành đàm thoại với thư viện mẫu sẵn có, các bài kiểm tra ngắn…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về VUS

      "Hiện tượng" 8.5 IELTS Nguyễn Lâm Thảo Tâm nói gì về Chương trình iTalk của VUS? (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Ms Hoa Giao Tiếp

      Ms. Hoa Giao Tiếp thành lập vào năm 2012. Đến nay, trung tâm đã đào tạo hơn hàng nghìn học viên trên khắp cả nước và trở thành địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều học viên truyền tai nhau khi được hỏi học tiếng Anh online ở đâu tốt. Khóa giao tiếp online của Ms Hoa được chia thành 3 cấp độ: Beginner, Communication 1 và Communication 2.

      Đến với Ms Hoa Giao Tiếp, học viên sẽ nắm vững các kỹ thuật phát âm nâng cao như trọng âm, ngữ điệu, nối âm... để kỹ năng nói tự nhiên, hấp dẫn hơn. Không chỉ vậy, học viên còn có thể tự tin làm chủ cuộc hội thoại, có thể giao tiếp ở nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả những tình huống thực tế trong công việc như phỏng vấn, viết email, báo cáo… Đặc biệt, phương pháp RIPL “trứ danh” sẽ tiếp thêm “lửa” nhiệt huyết để hoc viên giữ vững động lực và niềm yêu thích học tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ms Hoa Giao Tiếp

      Từ mất gốc đến tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 13 buổi học tại Ms Hoa Giao Tiếp (Nguồn: YouTube – Ms Hoa Giao Tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao Tiếp

      Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích để tìm ra đáp án cho câu hỏi: Học tiếng Anh online ở đâu tốt? Hãy bắt đầu hành trình học tiếng Anh online của bạn ngay từ hôm nay!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: May Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...