3 lý do phụ huynh nên cho bé học tiếng Anh tại trung tâm BEN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 lý do phụ huynh nên cho bé học tiếng Anh tại trung tâm BEN

      3 lý do phụ huynh nên cho bé học tiếng Anh tại trung tâm BEN

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm BEN có phải là nơi dạy tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại TP.HCM? Cùng Edu2Review tìm câu trả lời trong bài viết này!

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh ngày càng được quan tâm, không chỉ người lớn đang lao đao tìm nơi học phù hợp mà các bậc phụ huynh cũng mong muốn con em mình tiếp xúc với ngôn ngữ này từ khi còn bé. Trung tâm Anh ngữ BEN (Brainy English Network) là một nơi chuyên dạy tiếng Anh dành cho trẻ em, đây được xem là "mái nhà" thứ 2 của trẻ nhỏ với không khí lớp học ấm áp, thân thiện.

      Sau đây là 3 lý do mà phụ huynh nên cân nhắc cho bé trải nghiệm lớp học tại trung tâm BEN!

      Nhiều lớp học theo độ tuổi

      Trung tâm Anh ngữ BEN tuyển sinh đều đặn mỗi tháng, chủ yếu mở các khóa tiếng Anh dành cho thiếu nhi từ 1 đến 15 tuổi. Với khóa trẻ em, trung tâm chia ra thành 4 lớp nhỏ tương ứng với khả năng và nhận thức theo độ tuổi.

      Lớp Super Babies

      Đây là lớp học dành cho các bé có độ tuổi nhỏ nhất, từ 1 đến 2 tuổi. Anh ngữ BEN dạy cho bé nhận biết chữ cái tiếng Anh bằng hình ảnh và âm thanh, phản xạ tự nhiên bằng ngôn ngữ hình thể khi miêu tả sự vật hiện tượng giúp bé tư duy nhanh và dễ nhớ. Phương pháp Glenn Doman được BEN đưa vào lớp Super Babies, đây là phương pháp học rất có ích cho phát triển trí não trẻ em ở độ tuổi này.

      Thầy cô sẽ tập trung dạy cho bé qua việc lặp đi lặp lại các bài hát thiếu nhi hay từ vựng đơn giản. Ngoài ra, lớp thường tổ chức các cuộc thi bé ngoan để khích lệ tinh thần ham học ở trẻ. Ở độ tuổi này, phụ huynh có thể vào học cùng với bé. Học phí lớp học này là 1.790.000 VNĐ.

      Lớp Super Tots

      Lớp học này dành cho cho các bé từ 3 đến 5 tuổi. Với lớp học này, các bé bắt đầu tập nói nhiều hơn những câu đơn, ngắn; học cách hỏi và trả lời trong tiếng Anh thông qua các trò chơi vận động.

      Cũng tại đây, các bé sẽ được tiếp xúc kỹ năng viết tiếng Anh và nhận biết từ vựng thông qua âm thanh, mặt chữ. Lợi thế của trẻ nhỏ trong độ tuổi này là tiếp thu nhanh hơn so với tuổi thiếu niên hay người lớn, các bé cảm thấy chủ động khi học hỏi điều mới. Học phí của lớp Super Tots là 1.790.000 VNĐ.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm BEN

      Lớp học tiếng Anh thân thiện, gần gũi với các em nhỏLớp học tiếng Anh thân thiện, gần gũi với các em nhỏ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ BEN

      Lớp Super Minds

      Super Minds là lớp dành cho các em học sinh tiểu học, chủ yếu sẽ giúp các em hoàn thiện 4 kỹ năng căn bản nghe – nói – đọc – viết tạo nền tảng phát triển tiếng Anh vững chắc. Lớp học chia thành 3 cấp độ nhỏ tương ứng với trình độ Starter, Movers, Flyers.

      Lớp Super Minds tập trung nhiều vào giao tiếp để hình thành tư duy suy nghĩ và nói ở trẻ. Trung tâm BEN tạo động lực, khuyến khích các bé thể hiện ý kiến bằng tiếng Anh nhiều hơn nhằm tạo sự lưu loát trong lời nói và dạn dĩ ở bản thân. Từ lớp Movers, các bé sẽ được học ngữ pháp, viết những câu dài với độ khó phù hợp.

      Ngoài ra, các bé có thể tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Starter, Movers, Flyers của Đại học Cambridge. Lớp Super Minds có học phí 1.790.000 VNĐ.

      Lớp Reading – Writing – Critical thinking

      Anh ngữ BEN xây dựng lớp học đặc biệt dành cho trẻ có trình độ từ Flyers trở lên muốn phát triển hơn kỹ năng đọc, viết và tư duy phản biện. Hiện nay, không nhiều trung tâm dạy lớp học này ở độ tuổi thiếu niên vì kiến thức khá học thuật, nhưng lại rất cần thiết trong mọi lĩnh vực. Trong quá trình học, giáo viên sẽ hướng dẫn trẻ lối tư duy đó trong các bài đọc và viết tiếng Anh để đưa ra những suy luận, giải quyết tình huống tốt nhất.

      Phương pháp khích lệ tinh thần học tập

      Trung tâm BEN luôn cố gắng thúc đẩy sự ham học hỏi của trẻ nhỏ và tạo mọi điều kiện để trẻ tiếp thu tiếng Anh tốt nhất, vì thế BEN đã thiết kế một số hoạt động, chương trình dành cho trẻ như sau:

      • Các khóa học tại trung tâm đều có chương trình tích lũy đổi BEN dollars để lấy quà nâng cao tinh thần học tập ở trẻ nhỏ. BEN dollars có thể xem như một đơn vị tiền tại trung tâm dành cho bé. Các bé sẽ đổi lấy quà mình thích, đây cũng là phương pháp giúp bé quản lý tiền và kiểm soát bản thân.
      • Lớp học vừa học vừa chơi, không đặt nặng lý thuyết ở trẻ nhỏ. Với tinh thần đó, bài học không những thú vị mà còn tăng khả năng tiếp thu ở trẻ rất tự nhiên và hiệu quả.
      • Thầy cô luôn đặt ra câu hỏi để các bé tư duy trả lời, khái niệm thụ động không có tại lớp học của BEN. Các câu hỏi và trả lời của bé luôn được hoan nghênh, giáo viên không đánh giá đúng sai mà chỉ muốn bé tích cực tranh luận, phản biện để phát triển tư duy.
      • Anh ngữ BEN triển khai một ứng dụng điện thoại, có chức năng như cầu nối liên lạc với gia đình, toàn bộ nội dung học sẽ được thông báo trên đây để phụ huynh có thể cùng con ôn tập tại nhà.
      • Nếu chỉ học thì không thể phát triển hết các kỹ năng khác ở trẻ, vì thế Anh ngữ BEN mong muốn trẻ có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình thông qua câu lạc bộ tiếng Anh và chương trình ngoại khóa do BEN tổ chức như: Mùa hè thông minh, Hội chợ Tết bán hàng bằng tiếng Anh, Trung thu, Fantastic Halloween, Merry Christmas…

      Một lớp học tại trung tâm Anh ngữ BENMột lớp học tại trung tâm Anh ngữ BEN

      >> Top những trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Nhận được phản hồi tích cực từ phụ huynh

      Trung tâm Ngoại ngữ BEN luôn tiếp nhận những phản hồi từ phía phụ huynh để ngày một cải thiện công tác giảng dạy trẻ. Qua thời gian đào tạo, BEN đã nhận được nhiều ý kiến của phụ huynh có con em học tại đây như sau:

      Rất thích BEN vì ở BEN có sự thân thiện gần gũi, quan tâm đến con mình theo sát bé. Bé chậm tiếp thu nè, Ben vẫn ân cần giải thích cho bé. Ok lắm, sẽ cho con trai theo Ben mãi nhé” – Chị Thảo Nguyễn chia sẻ.

      Không màu mè, không phô trương lại rất chân thành và ấm áp. Không những tôi rất hài lòng mà rất nhiều bạn bè tôi cho con học ở đây điều rất thích!!! Rất CHẤT!!!! Cảm ơn BEN” – Chia sẻ từ chị Christina Nguyen.

      Tuy nhiên, trung tâm hiện nay chưa có nhiều chi nhánh, khiến cho việc đi lại của phụ huynh còn gặp vài trở ngại nhất định.

      Nơi đây giống như gia đình thứ 2 của con mình! Ngoài ra ba mẹ còn được tham gia đóng góp ý kiến giúp chương trình ngày càng phù hợp hơn. Hy vọng mô hình này được mở rộng thêm ở nhiều nơi vì có nhiều bé muốn học nhưng nhà hơi xa!” – Chia sẻ từ chị Bich Ha Trinh.

      Trẻ hào hứng với trò chơi hóa trang và cùng học tiếng AnhTrẻ hào hứng với trò chơi hóa trang và cùng học tiếng Anh

      Trung tâm BEN không chỉ giảng dạy tiếng Anh mà còn giáo dục về giá trị đạo đức và bồi dưỡng những thói quen tốt cho trẻ. Với 3 lý do mà Edu2review đưa ra, hy vọng quý phụ huynh sẽ vơi đi nỗi băn khoăn khi tìm cho bé nơi học tiếng Anh tại Sài Gòn.

      *Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em TPHCM

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ BEN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mùa hè thông minh cùng Brainy English Network

      06/02/2020

      Một mùa hè với những trải nghiệm thực tế, chơi mà học, học mà chơi tại trung tâm Anh ngữ B.E.N. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khóa hè ILA Summer 2023: Trải nghiệm hè đẳng cấp quốc tế bé không thể quên

      29/03/2023

      Các khóa hè bán trú của ILA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé hàng năm. ...