15 websites tiếng Anh miễn phí giao tiếp với người nước ngoài | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      15 websites tiếng Anh miễn phí giao tiếp với người nước ngoài

      15 websites tiếng Anh miễn phí giao tiếp với người nước ngoài

      Cập nhật lúc 20/06/2021 17:28
      Học tiếng Anh tại trung tâm thôi chưa đủ, bạn cần phải thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài để có thể sớm sử dụng thành thạo. Không cần đi đâu xa vì đã có những trang web sau

      Nhiều người đã hỏi trên fanpage Edu2Review rằng: ở đâu học tiếng Anh giao tiếp tốt, ở đâu học giao tiếp có học phí rẻ... nhưng ít người hỏi rằng ở đâu có thể luyện giao tiếp với người nước ngoài thực sự. Không cần phải "săn Tây", bạn hoàn toàn có thể luyện tiếng Anh giao tiếp với người bản xứ ngay tại nhà thông qua 15 website sau.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      MyEnglishTeacher

      Vào phòng chat, gặp gỡ bạn bè bốn phương và luyện nói tiếng Anh thôi!Vào phòng chat, gặp gỡ bạn bè bốn phương và luyện nói tiếng Anh thôi! (Nguồn: myenglishteacher)

      MyEnglishTeacher chuyên mở các cuộc thảo luận trên diễn đàn. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những người thực hành nói tiếng Anh thông qua Skype, WhatsApp, Facebook và Google+. Bạn cũng có thể đăng nhập vào webcam thoại và video phòng chat để nói chuyện với những người học tiếng Anh khác.

      Speady

      Nói tiếng Anh mỗi ngày để nhanh chóng tiến bộ cùng speaky nào!Nói tiếng Anh mỗi ngày để nhanh chóng tiến bộ cùng speaky nào! (Nguồn: speady)

      Tìm kiếm, gặp gỡ và giao tiếp với người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới thông qua việc chat video trực tuyến là điều bạn có thể làm ở Speady. Website hoàn toàn miễn phí, phù hợp cho bất kỳ ai từ bất cứ nơi đâu.

      How Do You Do

      How do you do - Trang web với giao diện thân thiện để luyện nói tiếng Anh với người bản xứHow do you do – Trang web với giao diện thân thiện để luyện nói tiếng Anh với người bản xứ (Nguồn: howdoyoudo)

      Đây là một website lớn để trao đổi ngôn ngữ. Bạn có thể nhanh chóng đăng ký với địa chỉ email, Facebook hoặc tài khoản Google+. Bạn có thể trò chuyện bằng tin nhắn, nói chuyện qua video hoặc chỉ đơn giản là voice chat trên How do you do. Luôn có ít nhất 10 người trong các phòng chat.

      Coeffee.com

      Nói tiếng Anh không còn là nỗi lo bởi sự giúp đỡ của trang web CoefeeNói tiếng Anh không còn là nỗi lo bởi sự giúp đỡ của trang web Coeffee (Nguồn: Coeffee)

      Đây lại là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ khác, cũng không kém phần thú vị. Bên cạnh những lý do chính để luyện nói tiếng Anh cùng nhau, bạn cũng có thể chơi trò chơi để nâng cao vốn từ vựng và phát âm của bạn. Hãy tự kiểm tra và chia sẻ kết quả với bạn bè online của mình nhé!

      Easy Language Exchange

      Không chỉ được nói tiếng Anh mà còn gặp gỡ nhiều trai xinh gái đẹp ở Easy Language ExchangeKhông chỉ được nói tiếng Anh mà còn gặp gỡ nhiều trai xinh gái đẹp ở Easy Language Exchange (Nguồn: EasyLanguageExchange)

      Dễ dàng, thuận tiện và miễn phí là điều mà nhiều người yêu thích ở website này. Easy Language Exchangecung cấp tất cả các công cụ cần thiết để làm cho bạn dễ học ngôn ngữ mới. Bạn có thể thực hành kỹ năng viết, đọc và nói với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Mặc dù trang web này còn mới nhưng bạn sẽ phát hiện ra nó khá phổ biến. Bạn chắc chắn cảm thấy được hoan nghênh ở cộng đồng học nói tiếng Anh online này.

      LingoGlobe

      giao tiếp với người nước ngoàiLingoGlobe là một trang web nổi tiếng với cộng đồng trao đổi ngôn ngữ (Nguồn: LingoGlobe)

      LingoGlobe.com là cộng đồng trao đổi ngôn ngữ miễn phí cho phép người dùng tìm hiểu và thực hành ngoại ngữ với người bản xứ. Bạn cũng có thể thảo luận trên diễn đàn ngôn ngữ của Lingo Globe hay thậm chí là thực hiện một cuộc trò chuyện trực tiếp bằng tiếng Anh.

      CoffeeStrap

      Thỏa thích nói tiếng Anh thả ga như ở nhà cùng với CoffeeStrapThỏa thích nói tiếng Anh thả ga như ở nhà cùng với CoffeeStrap (Nguồn: CoffeeStrap)

      Với CoffeeStrap bạn sẽ tìm thấy những người bạn bản ngữ thực sự. Bạn nhắn tin và nói chuyện với họ, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng lên từng ngày. Trang web này hỗ trợ 13 ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Nga.

      Bạn có thể tìm một người bạn để trao đổi ngôn ngữ, thực hành nói tiếng nước ngoài, đặt câu hỏi, tìm nguồn tài nguyên ngôn ngữ trực tuyến miễn phí và nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng quốc tế học tiếng Anh.

      Verbling

      Cộng đồng ngôn ngữ Verbling mang đến nhiều lợi ích thú vị cho người học nói tiếng AnhCộng đồng ngôn ngữ Verbling mang đến nhiều lợi ích thú vị cho người học nói tiếng Anh (Nguồn: Verbling)

      Verbling cho phép người học ngôn ngữ, phổ biến nhất là học nói tiếng Anh online miễn phí, ngay lập tức kết nối với người bản xứ trên toàn thế giới thông qua video trực tiếp.

      Ngay bây giờ, trên Verbling bạn có thể học ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Hoa, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hebrew, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, Nhật Bản và Nga.

      Busuu.com

      Trang Web mang đến cơ hội cho những người yêu thích việc học mọi ngôn ngữ trên thế giớiTrang Web mang đến cơ hội cho những người yêu thích việc học mọi ngôn ngữ trên thế giới (Nguồn: Busuu)

      Busuu.com là một trong những cộng đồng trao đổi ngôn ngữ lớn nhất trên thế giới.Đây cũng là một trong các website có lượng truy cập lớn, chưa kể thông qua các app dành cho di động. Học tiếng Anh trên Busuu thật sự rất thú vị với icon biểu cảm dễ thương, nhắc nhở giờ học mỗi ngày.

      Language Exchange Project

      Đến với ngôi nhà Language Exchange Project để trau dồi khả năng nói tiếng Anh lưu loátĐến với ngôi nhà Language Exchange Project để trau dồi khả năng nói tiếng Anh lưu loát (Nguồn: myenglishteacher)

      Một dự án đặc biệt được thiết lập bởi một cầu thủ bóng đá – Greg. Language Exchange phù hợp với người mới bắt đầu học giao tiếp tiếng Anh. Các cư dân trên cộng đồng hoàn toàn thực và những dự án của ông rất hữu ích cho cộng đồng.

      Speaking24.com

      giao tiếp với người nước ngoàiChỉ cần vài bước đăng kí đơn giản là có thể hả hê trò chuyện bằng tiếng Anh với bạn bè bốn phương (Nguồn: Edu2Review)

      Speaking24.com là website giúp thành viên tìm ra nick Skype, Yahoo hay MSN của người nước ngoài để cùng nói tiếng Anh. Ưu điểm của website này là rất đơn giản, dễ sử dụng. Bất cứ ai vào cũng có thể dùng được ngay lần đầu tiên. Chỉ cần bạn có một trong các tài khoản Skype, Yahoo, MSN là bạn đã bắt đầu nói chuyện tiếng Anh với người nước ngoài qua website Speaking24.com rồi.

      PenpalWorld.com

      giao tiếp với người nước ngoàiKhông cần chạy đâu xa xôi, chỉ cần ở nhà cũng nói tiếng Anh được với người bản xứ (Nguồn: PenpalWorld)

      PenPal World là trang web cho phép bạn liên lạc và giao lưu miễn phí với nhiều người trên khắp thế giới. Bạn sẽ tìm được nhiều bạn có cùng sở thích đến từ các nước Mỹ, Anh, Irish, Úc...

      Sau khi làm quen với các bạn trên Penpal bạn có thể liên lạc thường xuyên với họ qua Skype và bắt đầu thực hành nói tiếng Anh. PenPal World là một phương tiện hữu ích giúp mọi người trên thế giới chia sẻ ngôn ngữ, văn hóa với nhau, đặc biệt giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình.

      italki.com

      giao tiếp với người nước ngoàiKết bạn trên Italki và cùng nhau học tiếng Anh mỗi ngày trên Internet (Nguồn: italki)

      italki là một trang web không chỉ giúp bạn luyện nói, nghe tiếng Anh, mà còn giúp cải thiện các kỹ năng đọc và viết. Cũng như Verbling, italki cũng là trang web trao đổi ngôn ngữ, bạn có thể tìm các bạn học từ khắp nơi trên thế giới.

      italki cũng có các lớp học có giáo viên, gia sư với các mức học phí khác nhau. Nếu bạn có khả năng chi trả thì đó cũng là một phương pháp học thú vị. Một mình nói chuyện với người bản địa có lẽ là cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh nhất trên italki.

      Babel Village

      Nói chuyện với người nước ngoài chưa bao giờ đơn giản đến thế!Luyện nói tiếng Anh mỗi ngày cùng với Babelvillage cực vui (Nguồn: reviewed)

      Đây vốn là một dự án trao đổi ngôn ngữ do một anh chàng người Ba Lan tiến hành. Website hoạt động có hiệu quả và cộng đồng trao đổi ngôn ngữ này ngày một lớn mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, có 36 ngôn ngữ đang được trao đổi giữa các cá nhân trên Babelvillage, trong đó chủ yếu là tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, Nga, Ý, Nhật, Trung quốc và Bồ Đào Nha.

      Conversation Exchange

      Luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ thông qua các công cụ khác nhau là điểm mạnh của Conversation Exchange. Mặc dù giao diện không đẹp, nhưng trang cung cấp đến 3 hình thức: face to face (trực diện), correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online) cho phép người dùng có thể tùy ý lựa chọn và tìm cho mình partner để tập luyện. Việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài chưa bao giờ đơn giản như thế.

      Nói chuyện với người nước ngoài chưa bao giờ đơn giản đến thế! (Nguồn: ConversationExchange)

      Đây là 15 websites học giao tiếp tiếng Anh miễn phí. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì biết rằng hàng ngàn người đang cùng nói tiếng Anh ở đó. Họ có thể đến từ bất kỳ đâu, Ấn Độ, Nhật Bản, Tây Ban Nha… và cả những người bản xứ muốn học một thứ tiếng mới ngoài tiếng mẹ đẻ. Dù bạn đến từ đâu, bạn hoàn toàn có thể tìm một người bạn để nói tiếng Anh cùng mình!

      Bạn đã hài lòng và thỏa mãn với 15 websites giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài chưa? Edu2Review chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình học ngôn ngữ Anh của mình. Hả hê nói chuyện cực vui và đừng nghiện nha!

      An Quyên (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: yourstory


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...