4 cuốn sách không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục môn tiếng Anh kì thi THPT Quốc gia | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 cuốn sách không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục môn tiếng Anh kì thi THPT Quốc gia

      4 cuốn sách không thể bỏ qua nếu muốn chinh phục môn tiếng Anh kì thi THPT Quốc gia

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn yếu môn tiếng Anh, trong khi kì thi Đại học đang đến gần? Bạn không biết sao để tiến bộ? Nếu có 4 cuốn sách này trong tay, tiếng Anh sẽ không còn là nỗi sợ!

      Trong kì thi THPT Quốc gia năm 2016 thì môn tiếng Anh là môn “thê thảm” nhất trong tất cả các môn. Có đến 85% số bài thi có điểm số là 2, nghĩa là hơn 80.000 thí sinh có năng lực tiếng Anh yếu kém. Trước ngưỡng cửa kì thi năm 2017, liệu bạn đã chắc chắn về trình độ tiếng Anh của mình? Nếu bạn chưa chắc chắn, không sao, 4 cuốn sách sau đây sẽ giúp bạn chinh phục môn “khó nhằn” này!

      Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh cho học sinh THPT Quốc gia

      Bạn còn yếu về mặt từ vựng? Bạn học trước quên sau và không biết làm sao để ghi nhớ? Vậy cuốn sách này rất phù hợp cho bạn đấy, nó chứa những bí kíp để vừa thuộc nhanh, thuộc sâu, vừa nhớ nhiều, nhớ lâu, đặc biệt là có thể vận dụng từ vựng hiệu quả trong bài thi.

      Cuốn sách này sẽ trình bày theo phương pháp học tiếng Anh của người Do Tháivề 9 chuyên đề mà bài thi Đại học thường ra. Với các chương trình online learning (học trực tuyến) và mobile learning (học trên điện thoại di động), người học sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều nhờ có thêm âm thanh, hình ảnh minh họa cùng với bối cảnh sử dụng từ vựng.

      Có sách rồi, việc chinh phục tiếng Anh sẽ không còn khó khăn nữa!Có sách rồi, việc chinh phục tiếng Anh sẽ không còn khó khăn nữa! (Nguồn: nld)

      “Năm nay mình thi Đại học, tình cờ được cô giáo giới thiệu cuốn sách này. Phải nói là mừng như chết đuối vớ được cọc vậy đó, vì mình vốn dốt tiếng Anh mà, đây lại là môn thi đại học bắt buộc nên lo kinh khủng.

      Cuốn sách này đã giải quyết được một vấn đề nan giải nhất cho một người làm việc chung chung và dễ hoảng sợ khi căng thẳng như mình, đó là xác lập mục tiêu, cam kết với chính mình và “follow” các “bí mật” đến cùng. Thêm nữa, bởi vì “practice makes perfect” mà, các tài khoản và phần mềm đi kèm cuốn sách đã giúp mình luyện tập rất nhiều, làm đề cũng không thấy khó khăn nữa khi nắm vững từ và cụm từ.

      Nói chung phải cám ơn cô giáo tiếng anh của mình rất nhiều. Bạn nào thi đại học, thì đừng ngần ngại mà tậu ngay đi nhé, không có gì đáng để băn khoăn cả.” – bạn Phạm Tiên Tiên đã nhận xét.

      Rèn kỹ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng Anh

      Thi trắc nghiệm vừa là cơ hội vừa là thách thức cho thí sinh. Ẩn chứa vô số cái bẫy chết người dưới 4 lựa chọn A, B, C, D “khoanh cái là xong”, dạng bài trắc nghiệm môn tiếng Anh đang âm thầm lấy đi kha khá điểm của các bạn học sinh chủ quan. Vậy bạn đã “thích nghi” với hình thức thi quen thuộc nhưng không hề dễ dàng này hay chưa?

      Việc nắm vững những kĩ năng và tips làm bài và luyện tập một cách thành thạo sẽ là “phao cứu sinh” mà các bạn có thể tìm thấy trong Rèn luyện kĩ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng Anh của cô giáo Vũ Mai Phương.

      Cô Vũ Mai Phương, tác giả của cuốn sách Rèn luyện kĩ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng AnhCô Vũ Mai Phương, tác giả của cuốn sách Rèn luyện kĩ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng Anh (Nguồn: sachhoc)

      “Thầy Anh văn của mình mang sách đến giới thiệu cho cả lớp vì thấy rất hay và hữu ích. Ban đầu mình thích lắm vì được thầy tặng sách, nhưng sau này mở sách ra mà học mới thấy thực sự giá trị.

      Phần đầu sách hệ thống lại toàn bộ kiến thức từ cơ bản nhất, có cả cách sử dụng, ví dụ cụ thể, hàm công thức, các lưu ý nhỏ của tác giả nữa. Đối với đứa vốn học được các môn khác nhưng ngu ngu tiếng Anh như mình thì thật là như chết đuối vớ phải cọc vậy.

      Các bạn sắp thi THPT thì càng nên mua, vì sẽ có rất nhiều đề thi trắc nghiệm giúp mình luyện tập thành thạo, đặc biệt đáp án không thể chi tiết hơn chứ không đơn thuần chỉ là A, B hay C, D. Mà mua sách còn được tặng thêm sổ tay nữa nhé.” – chia sẻ đến từ bạn Huệ Tâm.

      Tự học đột phá tiếng Anh

      Bộ sách video này sử dụng cấu trúc của phương pháp tự học quốc tế (học bằng sách kết hợp video bài giảng). Khi mua sách, bạn sẽ được tặng kèm video bài giảng chuyên đề để tự học hiệu quả hơn.

      Bộ sách gồm 4 quyển tương ứng với 4 chuyên đề: ngữ pháp, đọc hiểu, trọng âm – phát âm và viết luận. Mỗi chuyên đề sẽ được giải thích sâu lý thuyết, kết hợp với hơn 1000 câu hỏi bài tập tự luyện đa dạng với đáp án chi tiết, đảm bảo việc học và thực hành bám sát theo đề thi của Bộ.

      Trọn bộ sách & video Tự học đột phá tiếng AnhTrọn bộ sách & video Tự học đột phá tiếng Anh (Nguồn: tiki)

      “Cuốn sách này đã giúp mình rất nhiều về môn tiếng Anh. Nội dung ngữ pháp bên trong sách khá chi tiết, kèm theo đó là những bài hát tiếng Anh vô cùng ý nghĩa của những ca sĩ nổi tiếng trên thế giới tạo cảm giác hứng thú cho người học, giúp ta thư giãn, không tạo tâm lí nhàm chán khi đọc.

      Đặc biệt phần đáp án của cuốn sách khá bổ ích, giải thích từng đáp án để người học nhìn ra lỗi sai và rút được kinh nghiệm. Có những lúc không hiểu các thầy cô trên lớp giảng mình có thể xem video cũng khá là dễ hiểu. Đây thực sự là một cuốn sách vô cùng bổ ích đối với những học sinh cấp 3 như mình.” – bạn có nick name là Phương Ori đã đánh giá.

      Thần tốc luyện đề chuẩn bị kì thi THPT Quốc gia tiếng Anh 2016 – 2017

      Phần mở đầu của sách là những bí kíp cực kỳ bổ ích sẽ giúp các bạn làm tốt bài thi tiếng Anh. Phần hai gồm 20 đề thi thử THPT Quốc Gia cực sát với chương trình mới nhất của Bộ Giáo Dục.

      Trong đề thi có các câu hỏi ở 4 mức độ đánh giá năng lực học sinh gồm: mức độ biết hoặc nhớ (câu dễ); mức độ thông hiểu (câu trung bình); mức độ vận dụng thấp (câu khó) và mức độ vận dụng cao (câu rất khó).

      Như vậy đòi hỏi các bạn phải biết đầu tư thời gian để ôn luyện phù hợp, khi học phải hiểu bản chất của vấn đề, nội dung kiến thức để không nhầm lẫn khi làm bài. Quyển sách này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các bạn với những lời phân tích, những kỹ năng, những thủ thuật được đúc kết trong quá trình giảng dạy và luyện thi.

      Từ đó, giúp các bạn tự tìm được lời giải và nâng cao khả năng tư duy, hướng xử lý bài thi tuyển sinh đại học, đặc biệt là những câu khó để lấy điểm 8, điểm 9, điểm 10.

      Có trong tay cuốn Thần tốc này, bạn sẽ không còn sợ hãi thi tiếng Anh nữa!Có trong tay cuốn Thần tốc này, bạn sẽ không còn sợ hãi thi tiếng Anh nữa!

      “Mới đặt sách hôm qua là nay mình đã nhận được hàng rồi. Mình rất ưng ý quyển sách này, mất đến vài ngày mình mới chọn được quyển này đấy. Đối với một học sinh chuẩn bị lên 12 và sắp bắt đầu với chương trình ôn luyện thi phổ thông quốc gia thì đây là một quyển sách vô cùng có ích.

      Quyển sách này được trình bày rõ ràng từng đáp án chi tiết không kém gì khi mình được học trực tiếp với thầy cô để giải đề. Không những thế, quyển sách còn được in màu rất bắt mắt và cuốn hút người đọc. Quyển sách này khổ rát bự, cỡ A4 lận đấy, tuy bự (bự nhất trong những quyển tham khảo mình có) nhưng sách rất nhẹ, bỏ cặp đem đi học cũng không phải lo nữa.” – nhận xét đến từ bạn Tần Thị Khánh Linh.

      Biết 4 cuốn sách này, hẳn là bạn đã cảm thấy an tâm và tự tin hơn với môn tiếng Anh rồi phải không? Chúc bạn ôn luyện hiệu quả và đạt được thành tích tốt trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới nhé!

      Bảng xếp hạng
      trường Đại học tại Việt Nam

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: wass


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học viên đánh giá trung tâm IELTS Linh UK như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm nơi học IELTS chất lượng và uy tín? Hãy cùng Edu2review đánh giá cảm nhận của học ...

      Luyện thi TOEIC

      Nâng trình tiếng Anh cùng Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh and IZZI English!

      25/11/2022

      Được sáng lập bới thầy Tuấn Anh, IZZI English chuyên giảng dạy Anh văn giao tiếp và luyện thi ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...