5 khóa học quản lý thời gian online giúp bạn tối ưu hóa ngày làm việc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 khóa học quản lý thời gian online giúp bạn tối ưu hóa ngày làm việc

      5 khóa học quản lý thời gian online giúp bạn tối ưu hóa ngày làm việc

      Cập nhật lúc 07/02/2020 11:21
      Bạn luôn căng thẳng vì deadline và mong muốn một ngày có hơn 24h để hoàn thiện công việc? Hãy tham khảo 5 khóa học quản lý thời gian dưới đây để nâng cao hiệu quả làm việc của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Điều công bằng nhất mà mỗi người có được chính là thời gian, mỗi chúng ta đều chỉ có 24h mỗi ngày. Nhưng đa số chúng ta lại không có khả năng sắp xếp và điều phối công việc để sử dụng tốt 24h quý giá. Do đó, bạn cần phải cải thiện kỹ năng quản lý thời gian một cách hiệu quả hơn. Và một trong những phương án để nâng cao khả năng quản lý thời gian chính là tham gia một khóa đào tạo kỹ năng cần thiết này.

      Khóa học quản lý thời gian bằng công nghệ số - Kyna.vn

      Kyna.vn là đơn vị cung cấp các khóa đào tạo online được nhiều người biết tới. Tại website này bạn có thể lựa chọn nhiều khóa học khác nhau từ kỹ năng mềm tới các kỹ năng chuyên môn. Các khóa học của kyna.vn được đặt trên nền tảng giao diện tinh giản, thân thiện với người dùng và rất dễ dàng thao tác. Nhờ đó, người học có thể tiếp thu bài học và cải thiện kỹ năng mọi lúc, mọi nơi.

      Khóa học quản lý thời gian bằng công nghệ số của kyna.vn được giảng dạy bởi anh Nguyễn Thanh Minh – Giám đốc và Đồng sáng lập DeltaViet. Những bài học thú vị trong khóa học này sẽ “mách nước” với bạn một số bí kíp đơn giản và hiệu quả để lập kế hoạch làm việc khoa học, sử dụng hiệu quả quỹ thời gian hạn hẹp của bạn.

      Cụ thể, khóa học này sẽ chỉ ra những nguyên nhân chúng ta thường trì hoãn và các nguyên lý vượt qua trì hoãn. Trong đó, bạn có thể sẽ bất ngờ bởi những nguyên nhân gây lãng phí thời gian có thể đến từ những lý do như: luôn nói “vâng”, lưu trữ email, không biết sử dụng công cụ phân loại công việc...

      Đánh giá của học viên
      kyna.vn

      Quản lý thời gian là một kỹ năng mềm cần thiết với nhiều người
      Quản lý thời gian là một kỹ năng mềm cần thiết với nhiều người (Nguồn: Kyna.vn)

      Quản lý thời gian làm việc hiệu quả - Unica

      Cũng giống như kyna.vn, Unica là một đơn vị khá có “máu mặt” trong lĩnh vực đào tạo online. Khóa học quản lý thời gian của Unica cũng hướng tới mục tiêu tối đa hiệu quả làm việc. Giảng viên của khóa là thầy Phạm Thế Luyện - Tác giả của hơn 30 cuốn sách về Kỹ năng mềm, Tâm lý ứng dụng, Giáo dục nhân bản và Nghệ thuật sống. Thầy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm cho nhân sự của các tập đoàn lớn.

      Khóa học này chia nội dung làm 3 phần, mỗi phần có nhiều chủ điểm nội dung khác nhau với thời lượng khoảng 3 – 5 phút cho mỗi nội dung. Với khoảng thời gian ngắn này, học viên có thể dễ dàng học bất cứ khi nào có thời gian rảnh, đặc biệt phù hợp với những người đi làm bận rộn.

      Cũng giống như nhiều khóa học khác tại Unica, bạn sẽ có cơ hội học thử và đánh giá mức độ phù hợp trước khi đăng ký học chính thức. Trong đó, bạn sẽ được tham gia làm trắc nghiệm đánh giá về mức độ bận rộn thực sự của bản thân và học cách nhân diện những nguyên nhân gây lãng phí thời gian. Khóa học sẽ còn rất nhiều nội dung thú vị khác, để khám phá chi tiết những nội dung này, bạn hãy chủ động tìm hiểu và trải nghiệm sau khi đăng ký nhé.

      Unica cho bạn nhiều lựa chọn khóa học đa dạng
      Unica cho bạn nhiều lựa chọn khóa học đa dạng (Nguồn: Unica)

      Kỹ năng quản lý thời gian – MasterSkills

      MasterSkills là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo phát triển kỹ năng cá nhân và kinh doanh tại Việt Nam. Và khóa học Kỹ năng quản lý thời gian được đề cập tại đây sẽ được giảng dạy bởi chính giám đốc của MasterSkills - thầy Huỳnh Ngọc Phước. Thầy đã từng tham gia giảng dạy cho nhiều tổ chức doanh nghiệp như: Nestle, Lavie, Vinamilk...

      Khác với Unica, khóa học quản lý thời gian của MasterSkills được chia làm 4 phần vời thời gian đào tạo cho mỗi phần là 2 tiếng. Điều này đòi hỏi người học sẽ phải có thời gian để tập trung lâu hơn. Tuy bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho mỗi bài học nhưng bù lại, việc học không ngắt quãng sẽ giúp bạn tư duy liên mạch và tiếp thu hiệu quả hơn.

      Chi tiết nội dung khóa học như sau:

      • Phần 1: Tại sao phải quản trị thời gian
      • Phần 2: 5 nguyên tắc vàng trong quản lý thời gian: Hữu hạn – Bắt đầu – Ưu tiên – Tối ưu hóa – Kẻ đánh cắp
      • Phần 3: Quy trình và Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả
      • Phần 4: Các công cụ và kỹ thuật quản trị thời gian

      Đánh giá của học viên
      Học viện kỹ năng MasterSkills

      Khóa học quản lý thời gian của Masterskills đòi hỏi người học nhiều thời gian đầu tư Khóa học quản lý thời gian của MasterSkills đòi hỏi người học đầu tư nhiều thời gian (Nguồn: syndicated)

      Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả - Smartrain

      Không được biết đến nhiều như những đơn vị đào tạo trực tuyến kể trên nhưng Smartrain cũng là một địa chỉ đào tạo kỹ năng mềm mà bạn có thể tin tưởng. Khóa học này kéo dài trong 60 buổi với 24 bài học. Do đó, người học có thể chia nhỏ thời gian học tương ứng với mỗi chủ điểm học tập.

      Bên cạnh việc chỉ ra các nguyên nhân khiến chúng ta không quản lý thời gian hiệu quả thì khóa học này còn đưa ra rất nhiều phương pháp lập kế hoạch và mô hình quản lý thời gian. Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ không chỉ tối ưu hóa thời gian cá nhân của mình mà còn có thể áp dụng vào thực tế doanh nghiệp thông qua việc dựng quy trình làm việc và giao trách nhiệm cho từng người, lập kế hoạch sản xuất và xây dựng văn hóa làm việc.

      Điều đặc biệt mà hệ thống Smartrain mang lại cho người học là: ngoài thời gian học online, các học viên sẽ có ít nhất 1 buổi offline dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các chuyên gia. Bạn sẽ được tư vấn trực tiếp, chia sẻ các nội dung liên quan đến khóa học, ứng dụng trong công việc để giải quyết các vấn đề cụ thể.

      Đánh giá của học viên
      Tổ chức đào tạo Smarttrain

      Rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian với khóa học từ SmartrainRèn luyện kỹ năng quản lý thời gian với khóa học từ Smartrain (Nguồn: bachlongmobile)

      Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả - Edumall

      Đúng như tên gọi, Edumall là “siêu thị” khóa học trực tuyến cho mọi lứa tuổi, kỹ năng và trình độ. Edumall sở hữu hơn 500 khóa học với hơn 200 giảng viên và đã nhận hơn 250.000 học viên đăng ký.

      Nếu như các khóa học trên tối ưu hóa cho những người đã có công việc ổn định thì khóa Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả của Edumall phù hợp với nhưng bạn trẻ mới đi làm, sinh viên sắp ra trường hoặc đơn giản là bạn muốn nâng cao hiệu quả quản lý thời gian của bản thân.

      Chương trình học của khóa chia làm 3 phần với 22 bài giảng chi tiết. Không chỉ giúp cải thiện cách thức quản trị thời gian làm việc của mình, khóa học còn giúp bạn tổ chức tốt cuộc sống cá nhân. Thông qua đó, người học sẽ biết điều phối và cân bằng thời gian học tập, làm việc, nghỉ ngơi và dành thêm thời gian cho gia đình, bạn bè.

      Là một kỹ năng cần thiết và quan trọng với mỗi người, hy vọng 5 gợi ý khóa học quản lý thời gian trên đây sẽ giúp bạn tận dụng tốt quỹ thời gian của mình. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover:


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng mềm là gì và đâu là những kỹ năng 'đỉnh' bạn cần có để thành công

      06/02/2020

      Các bạn có thể đã nghe cụm từ kỹ năng mềm rất nhiều, thậm chí có những trường lớp được thành lập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Hoàn thiện các kỹ năng mềm để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

      06/02/2020

      Trang bị kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...