Những hoạt động thường niên của trường Đại học Mở TP HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những hoạt động thường niên của trường Đại học Mở TP HCM

      Những hoạt động thường niên của trường Đại học Mở TP HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Các bạn đã biết về trường Đại học Mở với chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất hiện đại. Vậy bạn có biết đến các hoạt động thường niên thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia của trường Đại học Mở chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Những hoạt động thường niên của trường Đại học Mở TP HCM (Nguồn: Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Mở)

      Trường Đại học Mở luôn có các hoạt động thường niên xuyên suốt năm học, tạo không khí học tập thoải mái và vui chơi thư giản cho các sinh viên nâng cao kỹ năng cũng như tiếp thu thêm kiến thức mới cho bản thân. Các ngày hội luôn thu hút được rất nhiều sinh viên tham gia, nhận được rất nhiều sự mong chờ của các bạn sinh viên.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      The Open Day

      The Open Day là hoạt động thường niên do Hội sinh viên Đại học Mở TP.HCM tổ chức vào tháng 10 hay tháng 11 của năm. Đây được xem là một hoạt động thúc đẩy tinh thần cho sinh viên của trường, đặc biệt là các tân sinh viên. The Open Day luôn diễn ra cả ngày với các hoạt động dàn trải khắp các khung giờ, các bạn sinh viên không bao giờ sợ hết, sợ không chơi kịp trong ngày hội này.

      Với sự đầu tư cả về chất lượng và quy mô, The Open Day luôn thu hút hơn 4.000 sinh viên tham gia. Tại sự kiện, người tham dự sẽ được khám phá lễ hội truyền thống “We are ou-ers” với nhiều gian hàng đến từ các câu lạc bộ và sinh viên trong trường.

      dai hoc mo

      Đêm nhạc hội sôi động tại sân trường Đại học Mở TP HCM (Nguồn: Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Mở)

      Các hoạt động hấp dẫn luôn khác nhau qua các năm luôn là điểm mong chờ nhất của các bạn sinh viên, như đường chạy sắc màu “Color Open Run” của The Open Day 2016 với nhiều trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, có chương trình luôn thu hút đông đảo sinh viên của trường tham gia đó là Đêm nhạc hội, với sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ nổi tiếng.

      Ngày hội sách

      Ngày hội sách là hoạt động thường niên của Đoàn TNCS - Hội SV Khoa Quản trị kinh doanh. Mỗi năm đều thu hút rất nhiều bạn sinh viên trường tham gia quyên góp, số lượng sách cũ quyên góp đều lên đến hàng ngàn. Giá bán mỗi quyển sách chỉ từ 5000 - 10.000 đồng. Đây là cơ hội giúp cho các bạn sinh viên sở hữu những quyển sách hay với giá rẻ.

      dh mở

      Ngày hội sách với đông đảo sinh viên tham gia (Nguồn: Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Mở)

      Điều đặc biệt là toàn bộ số tiền thu được trong ngày hội sẽ được chuyển thành các phần quà Tết ý nghĩa dành trao tặng cho những gia đình khó khăn và những mảnh đời cơ nhỡ trong chiến dịch Xuân tình nguyện vào cuối năm.

      Ngày hội thường diễn ra từ 8h00 đến 15h00 với hơn 1000 sinh viên tham gia.

      Tết dân tộc

      Nhằm tạo một sân chơi giải trí, nơi giao lưu gặp gỡ giữa các bạn sinh viên vào dịp cuối năm và hỗ trợ những phần quà, học bổng hay vé xe cho các bạn gặp hoàn cảnh khó khăn, Hội sinh viên trường Đại học Mở TP. HCM mỗi năm đều tổ chức ngày hội "Tết dân tộc mở rộng vòng tay" vào một trong các ngày gần Tết đến.

      Ngày hội được tái hiện trong một không khí vô cùng sôi động và nhộn nhịp khắp mọi ngõ ngách của trường với những gian hàng đậm chất của không gian tết Xưa và Nay. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trở về tuổi thơ với các trò chơi như nhảy sạp, ô ăn quan, ném còn, banh đũa; tự tay gói những chiếc bánh tét ngày tết, và những chiếc bánh do các bạn làm ra sẽ được nấu và trao tặng cho người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, gia đình khó khăn trên địa bàn Tp. HCM.

      dh mo

      Tết Dân tộc – Mở rộng vòng tay (Nguồn: Trung tâm Hướng nghiệp – Mở)

      Sinh viên có thể tham gia các gian hàng hướng dẫn làm handmade; xin chữ ông đồ; đắm chìm trong bầu không khí đầy màu sắc của những món đồ thời trang hay các mặt hàng handmade “thiệt dễ thương” do chính tay mình thực hiện… Bên cạnh đó, các bạn sẽ được hòa mình trong một không gian Tết vô cùng thú vị, với những hoạt động mang đậm bản sắc cổ truyền dân tộc.

      Đặc biệt là toàn bộ kinh phí bán vé sẽ được đóng góp vào quỹ học bổng Áo xanh OU ( Quỹ học bổng dành cho cán bộ Đoàn – Hội có điều kiện khó khăn). Cùng với đó là những phần quà ý nghĩa sẽ được trao cho những mảnh đời kém may mắn trên địa bàn thành phố.

      Ngày hội thường diễn ra từ 14h00 đến 20h00 với đông đảo các sinh viên tham gia.

      Ngày hội nghề nghiệp

      Ngày hội nghề nghiệp Trường ĐH Mở TP.HCM là một hoạt động thường niên, là cơ hội để các doanh nghiệp tăng cường nguồn nhân lực, đồng thời xây dựng, thiết lập mối quan hệ, hợp tác lâu dài cùng có lợi và phục vụ cộng đồng với Trường Đại học Mở TP.HCM.

      Thông qua ngày hội, sinh viên sẽ nắm bắt những vị trí làm việc phù hợp với ngành học, những yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên, tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận với sinh viên các ngành do nhà trường đào tạo.

      dh mở

      Ngày hội nghề nghiệp thu hút hơn đông đảo sinh viên tham gia (Nguồn: Báo Người Tiêu Dùng)

      Đặc biệt, qua ngày hội các nhà tuyển dụng sẽ giúp nhà trường có được những thông tin phản hồi từ phía sinh viên và các đơn vị sử dụng lao động, làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện nay.

      Không những thế, trường còn tổ chức nhiều hội thảo kết nối khách mời là các chuyên gia nổi tiếng, doanh nghiệp lớn trên thị trường và các cựu sinh viên thành đạt…để giúp sinh viên tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, định hướng công việc, trau dồi kỹ năng xin việc….

      Ngày hội thường diễn ra vào lúc 7h00 đến 15h00.

      Giải Việt Dã Truyền Thống

      Chạy Việt Dã là hoạt động thường niên của trường Đại học Mở TP. HCM. Hằng năm, cuộc thi này là một trong những sự kiện được mong chờ và đạt số lượng tham gia nhiều nhất từ đội ngũ giảng viên, cán bộ viên chức và các em sinh viên. Mỗi năm sự kiện diễn ra với một chủ đề khác nhau như : 2016 – Kỷ niệm 26 năm thành lập trường; 2017 – Run for Mom.

      Tham gia sự kiện, không chỉ các sinh viên được mở rộng thêm các mối quan hệ, rèn luyện sức khỏe mà còn có cơ hội mang về rất nhiều giải thưởng hấp dẫn. Sự kiện được diễn ra rất sớm, các sinh viên có mặt lúc 5h30 và khai mạc bắt đầu chạy vào lúc 6h00.

      Trường Đại học Mở TP.HCM luôn đặt sinh viên làm trọng tâm trong phương châm đào tạo của mình. Không chỉ hết mình trong việc tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên mà còn tạo các sân chơi bổ ích cho sinh viên học tập và thư giản, kết nối với bạn bè với các doanh nghiệp bên ngoài, tạo điều kiện phát triển tương lai.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Mở TP.HCM ?

      09/03/2020

      Đại học Mở có tốt không? Mang danh là đại học bán công ban đầu, tên cũng không gây ấn tượng gì ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những Ẩn Số Thú Vị Về Đại Học Mở TP.HCM

      10/03/2020

      Nhiều bạn băn khoăn không biết Đại học Mở TP.HCM là một ngôi trường có tốt không như thế nào? ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...