Anh ngữ học thuật kỹ năng trung tâm ACET Lê Văn Sỹ: thành thạo tiếng Anh chưa hẳn là đủ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ học thuật kỹ năng trung tâm ACET Lê Văn Sỹ: thành thạo tiếng Anh chưa hẳn là đủ?

      Anh ngữ học thuật kỹ năng trung tâm ACET Lê Văn Sỹ: thành thạo tiếng Anh chưa hẳn là đủ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Với độ tín nhiệm ngày càng cao từ học viên, ACET không ngừng đa dạng các khóa học, trong đó không thể không nhắc đến Anh ngữ học thuật kỹ năng tại trung tâm ACET Lê Văn Sỹ.

      Danh sách

      Bài viết

      ACET là trung tâm tiếng Anh chuyên nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS. Mục tiêu của trung tâm là cung cấp nền tảng tiếng Anh vững chắc cũng như không gian học quốc tế dành cho học viên.

      Vì thế, trung tâm ACET không ngừng mở rộng các khóa học thuật nhằm thu hút và “giữ chân” học viên. Hôm nay, cùng Edu2Review “đột nhập” vào trung tâm ACET Lê Văn Sỹ để tìm hiểu về khóa học Anh ngữ học thuật kỹ năng chuyên biệt nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      “Your pathway to success”

      Địa chỉ: Lê Văn Sỹ – Số 226 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Anh ngữ học thuật kỹ năng chuyên biệt – SkillSet

      Khác với những khóa học thuật truyền thống trước đây của ACET, bên cạnh luyện thi chứng chỉ IELTS, khóa học Anh ngữ học thuật kỹ năng chuyên biệt SkillSet còn cung cấp cho học viên kỹ năng mềm quan trọng.

      Mục tiêu của khóa học nhằm giúp cho các bạn thành thạo tiếng Anh và sử dụng thuần thục các kỹ năng mềm cần thiết, nhanh chóng hội nhập vào môi trường học tập và làm việc quốc tế tương lai.

      Cụ thể, đến với khóa học, các bạn sẽ được luyện viết và nói IELTS, thực hành thi nói IELTS, luyện phát âm, tư duy phản biện, diễn thuyết tranh luận. Học viên được thực hành các bài thi thực tế, nhận được đánh giá và hướng dẫn tận tình về điểm mạnh và hạn chế của bản thân từ những chuyên gia IELTS cũng như giáo viên học thuật giàu kinh nghiệm của ACET.

      Khóa học Anh ngữ học thuật kỹ năng cung cấp cả kiến thức ngoại ngữ lẫn kỹ năng mềm cần thiết cho học viên

      Các khóa học chính của Anh ngữ học thuật kỹ năng chuyên biệt

      Public Speaking Debate – Diễn thuyết và tranh luận bằng tiếng Anh

      Khóa học này gồm 2 cấp độ: level 1 và level 2, gồm 30 giờ cho mỗi cấp độ. Mục tiêu của khóa học giúp học viên hiểu chuyên sâu phương pháp diễn thuyết và tranh luận tự tin, trôi chảy. Học viên được hướng dẫn cách để lập luận vấn đề, đưa ra ý kiến khách quan, mang tính xây dựng, nâng cao khả năng thuyết phục và tối ưu hiệu quả diễn đạt.

      Pronunciation – Phát âm tiếng Anh

      Khóa học gồm 4 cấp độ và 30 giờ cho mỗi cấp. Đến với khóa học này, học viên được tập trung phát âm chuẩn từ và câu, từ đó cải thiện kỹ năng nghe và nói của học viên. Song song đó, nhằm cải thiện sự tự tin giao tiếp, trung tâm còn tạo điều kiện cho các bạn tham gia vào các hoạt động thảo luận và thuyết trình theo chủ đề.

      IELTS Speaking – Kỹ năng thi nói IELTS

      Khóa học kéo dài 30 giờ cho mỗi cấp độ, gồm 5 cấp độ. Giá trị cốt lõi khóa học giúp học viên giao tiếp tự tin, lưu loát. Trung tâm ACET tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn thực hành thi nói như bài thi IELTS thực tế và nhận được phản hồi từ các chuyên gia trong lĩnh vực IELTS.

      IELTS Writing – Kỹ năng thi viết IELTS

      Tương tự như khóa IELTS Speaking, IELTS Writing gồm 5 cấp độ với mỗi cấp kéo dài 30 giờ. Khóa học này cung cấp kiến thức toàn diện cho các bạn về bài thi IELTS Writing cũng như phát triển chiến lược và kỹ thuật làm bài cụ thể nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP. HCM?

      Anh ngữ học thuật kỹ năng gồm 4 khóa học chính: Public Speaking Debate, Pronunciation, IELTS Writing và IELTS Speaking (Nguồn: ACET)Anh ngữ học thuật kỹ năng gồm 4 khóa học chính: Public Speaking Debate, Pronunciation, IELTS Writing và IELTS Speaking

      Học viên tâm sự gì về khóa học tại ACET?

      Bạn Lê Ngọc Minh – học sinh THPT Việt Đức đạt số điểm IELTS 8.0 chia sẻ: “Mục tiêu của em khi học IELTS tại ACET là 7.5. Thế nhưng, thật tuyệt vời, chỉ sau một khóa học, em ngày càng hoàn thiện hơn về kiến thức xã hội và đạt IELTS 8.0. Em nghĩ rằng ACET là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn học sinh có mục tiêu du học giống em”.

      Bạn Hoàng Ngọc Lan Chi – học sinh THPT Nguyễn Huệ đã đạt số điểm IELTS đáng mơ ước 8.0, cảm nhận khóa học tại ACET vô cùng bổ ích với các giờ học và các thầy cô giáo bản địa dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Ngoài ra, bạn còn nhận thấy các học viên không những được trau dồi về các kỹ năng Anh ngữ mà còn được nâng cao các kỹ năng mềm khác như làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả.

      Trên trang đánh giá Edu2Review, một số học viên như bạn Tạ Thị Chung hoặc Ngô Thị Thùy cũng có những cảm nhận tương tự. Tuy nhiên, những học viên này cũng cho biết, học phí ở đây khá cao, không phù hợp cho “sinh viên nghèo vượt khó”.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      anh ngữ acet

      Mặc dù cho rằng học phí khá cao, học viên tại ACET có những phản hồi tích cực về kết quả đạt được (Nguồn: Marry Baby)Mặc dù cho rằng học phí khá cao, học viên tại ACET có những phản hồi tích cực về kết quả đạt được (Nguồn: Marry Baby)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ACET

      Không ai phủ nhận học phí tại ACET là khá cao so với mặt bằng chung các trung tâm Anh ngữ khác trong khu vực. Thế nhưng, từ những chia sẻ của “người trong cuộc”, các bạn có thể nhìn thấy một phần nào về những kết quả khả quan ACET đem lại.

      Hy vọng bài chia sẻ vừa rồi của Edu2Review giúp bạn hiểu hơn về khóa Anh ngữ học thuật kỹ năng tại trung tâm ACET Lê Văn Sỹ nói riêng và các chi nhánh ACET khác nói chung.

      Trang Thanh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: ACET


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tìm hiểu đội ngũ giáo viên tại trung tâm tiếng Anh ACET

      06/02/2020

      Là người lái đò, các giáo viên sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả học tập của bạn. Hôm nay, ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...