Anh ngữ New Insight: Độc đáo khóa học 2 trong 1 tích hợp ngoại ngữ và kỹ năng cho bé | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ New Insight: Độc đáo khóa học 2 trong 1 tích hợp ngoại ngữ và kỹ năng cho bé

      Anh ngữ New Insight: Độc đáo khóa học 2 trong 1 tích hợp ngoại ngữ và kỹ năng cho bé

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:43
      Khác với suy nghĩ của nhiều bố mẹ, kỹ năng sống và tính cách của con được hình thành ngay từ những năm đầu đời. Tận dụng ngay giai đoạn vàng để phát triển với khóa học đặc biệt từ Anh ngữ New Insight!

      Danh sách

      Bài viết

      Theo Maria Montessori – tiến sĩ người Ý nổi tiếng với phương pháp giáo dục mang tên mình, 6 năm đầu đời là giai đoạn “vàng” trong tiến trình phát triển của trẻ. Song hành cùng phát triển ngôn ngữ, trẻ còn tiếp thu thế giới thông qua các giác quan để hình thành tính cách cá nhân và xây dựng nền tảng đầu tiên làm nên các kỹ năng xã hội.

      Tuy nhiên, các khóa học tiếng Anh hiện nay chỉ mới tập trung vào khía cạnh ngôn ngữ mà “bỏ quên” đi yếu tố phát triển kỹ năng và nhân cách. Nhận thấy được điều này, đội ngũ chuyên gia giáo dục của Anh ngữ New Insight đã thiết kế một chương trình học sáng tạo hoàn thiện cho các bé ngay từ những năm đầu đời.

      Chương trình tích hợp này chú trọng vào ba mục tiêu: phát triển khả năng tiếng Anh, xây dựng kỹ năng sống và hình thành tính cách tốt cho trẻ. Đến với Trung tâm Anh ngữ New Insight, phụ huynh có thể lựa chọn cho bé nhà mình 1 trong 2 khóa học tiếng Anh kết hợp kỹ năng tùy theo độ tuổi: mẫu giáo và tiểu học.

      Vì có sự khác biệt về độ tuổi, nên nội dung chính của 2 khóa học cũng khác nhau về giáo trình và phương pháp giảng dạy. Thời lượng của 2 khóa đều kéo dài từ 24-36 tuần, trong đó 2 buổi/tuần, 90-120 phút/buổi. Giáo viên đứng lớp 50% là người bản xứ, còn 50% là thầy cô Việt Nam, nhưng tất cả giáo viên đều sử dụng 100% tiếng Anh trong lớp học.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ New Insight

      "Dạo một vòng" Anh ngữ New Insight để cùng xem những điều thú vị!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New Insight

      Tiếng Anh kỹ năng cho lứa tuổi mẫu giáo (Kiddy English)

      Khi nói đến tiếng Anh mẫu giáo, ba mẹ sẽ nghĩ tới một lớp học từ vựng, nơi mỗi bạn nhỏ ê a lặp lại theo giáo viên những cụm từ hay câu giao tiếp cơ bản. Nhưng bức tranh một giờ học tại Anh ngữ New Insight lại hoàn toàn khác hẳn!

      Không gian học tập của các bé không phải phòng học khép kín mà là sân chơi quen thuộc của tuổi thơ, kết hợp vận động thân thể vào việc học ngoại ngữ. Phương pháp giảng dạy độc quyền mang tên “tiếng Anh vận động trên sân chơi” đã xóa bỏ lối học thụ động, nhàm chán, để trẻ yêu thích ngoại ngữ một cách tự nhiên hơn thông qua những trò chơi thú vị.

      Ví dụ khi học từ vựng, giáo viên sẽ giúp trẻ ghi nhớ bằng cách tổ chức một “cuộc đua” nho nhỏ. Trẻ phải nhanh chóng vượt qua chướng ngại vật, chọn đúng hình ảnh minh họa cho từ vựng tiếng Anh rồi chạy về đích. Dù nhanh hay chậm, trẻ đều được yêu cầu lặp từ vựng nhiều lần và “dạy” lại cho bạn bè mình về từ vựng mới.

      Kết hợp vận động vào việc học ngôn ngữ đem đến những ấn tượng khó phai trong tiềm thức của trẻ, giúp tăng nhanh tốc độ ghi nhớ và mang lại niềm vui học tiếng Anh. Ngoài ra, tài liệu chính được sử dụng trong khóa học là giáo trình nổi tiếng Big Fun của nhà xuất bản Pearson, đảm bảo cho bé hành trình học tập toàn diện nhất.

      Lễ hội trung thu cùng hoạt động làm đèn lồng handmade của các bé tại New InsightLễ hội trung thu cùng hoạt động làm đèn lồng handmade của các bé tại New Insight

      “Cặp bài trùng” Big Fun và phương pháp “tiếng Anh vận động trên sân chơi” sẽ dạy cho bé các kỹ năng cần thiết để phát triển toàn diện, bao gồm:

      • Thuyết trình (Presentation): xây dựng sự tự tin cho con
      • Sáng tạo (Creativity): phát triển thông qua các hoạt động nghệ thuật như làm thủ công, vẽ, ca hát…
      • Tư duy phản biện (Critical Thinking): rèn luyện qua môn toán và khoa học thường thức
      • Năng lực tự học (Self-study): làm quen với phương pháp đánh vần Phonics để tự học phát âm chuẩn xác
      • Xây dựng tính cách (Character Building): thông qua các mẩu chuyện nhỏ về làm việc nhóm, chia sẻ, giúp đỡ…

      Kết hợp đa dạng các kỹ năng như vậy nhưng chương trình giảng dạy tiếng Anh mẫu giáo tại New Insight vẫn đi đôi với những giá trị cốt lõi về nhân cách: chia sẻ, yêu thương, tự tin, tự hào về bản thân... – những yếu tố không thể thiếu để trở thành một con người hoàn thiện.

      Tiếng Anh kỹ năng cho lứa tuổi tiểu học (Junior English)

      Đến lứa tuổi tiểu học, mục tiêu chính cho sự phát triển là xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc để trẻ nghe nói tiếng Anh lưu loát, cũng như có khả năng đọc và viết giỏi, phục vụ cho con đường học thuật trong tương lai. Đây là những yếu tố vô cùng quan trọng cho thế hệ mới trong bối cảnh toàn cầu, hướng đến tiêu chuẩn giáo dục quốc tế.

      Do đó, khung chương trình tiếng Anh tiểu học của Anh ngữ New Insight sẽ bao gồm các hoạt động làm quen với đề Cambridge, chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế Starters, Movers, Flyers. Giáo trình chính được sử dụng cũng là Cambridge Global English – tài liệu học tập mới đến từ nhà xuất bản Cambridge, đảm bảo kiến thức cập nhật liên tục và bám sát đề thi.

      Rèn Anh ngữ, luyện kỹ năng và phát triển nhân cách là 3 mục tiêu chính của khóa học tại New InsightRèn Anh ngữ, luyện kỹ năng và phát triển nhân cách là 3 mục tiêu chính của khóa học tại New Insight

      Bên cạnh đó, trẻ vẫn tiếp tục rèn luyện các kỹ năng thiết yếu được đề cập trong chương trình tiếng Anh mẫu giáo ở mức độ nâng cao hơn, dưới hình thức câu lạc bộ tiếng Anh được tổ chức hàng tháng. Những hoạt động tại đây vô cùng thú vị và phù hợp với lứa tuổi tiểu học:

      • Hoạt động Văn học (Literature): đọc sách, sáng tác thơ – văn
      • Hoạt động Khoa học (Science Kit): trẻ tự làm các thí nghiệm căn bản, dưới sự hướng dẫn và giám sát của giáo viên
      • Hoạt động Kịch nghệ (Theater, Be on Stage): diễn kịch, thuyết trình

      Đây chính là sự vận dụng phương pháp project-based learning (học theo dự án), rèn luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động làm việc nhóm trong câu lạc bộ. Điều này tạo môi trường thúc đẩy tư duy, sự tìm tòi, sáng tạo, cùng với khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và trao đổi thông tin giữa các bé.

      Hình thành và phát triển ngôn ngữ là cả quá trình tích lũy về tư duy lẫn cảm xúc, mà giai đoạn quan trọng nhất để “bứt phá” chính là những năm đầu đời của trẻ. Với 2 chương trình đặc biệt dành cho lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học, Anh ngữ New Insight không chỉ đơn thuần cung cấp các khóa học tiếng Anh, mà còn hướng đến tạo dựng một môi trường học phát triển cảm xúc lẫn kỹ năng cho trẻ.

      Thay vì tập trung rèn luyện ngoại ngữ mà “lơ là” phát triển kỹ năng và xây dựng nhân cách, tại sao bố mẹ không lựa chọn cả 3 yếu tố này tại Anh ngữ New Insight? Hãy tạo điều kiện cho bé nhà mình trải nghiệm giờ học “tiếng Anh vận động trên sân chơi” hay những hoạt động câu lạc bộ cực thú vị khi đến với Anh ngữ New Insight, phụ huynh nhé!

      Trung tâm Anh ngữ New Insight

      • Địa chỉ:
        • 55 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • 79 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • Website: http://newinsightenglish.edu.vn/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: Anh ngữ New Insight


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 6 trung tâm dạy tiếng Anh cho bé 4 tuổi được yêu thích tại TP. HCM

      20/06/2022

      Mẹ muốn tặng bé món quà sinh nhật 4 tuổi đặc biệt – một khóa học Anh văn. Nhưng mẹ không biết học ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học với người bản xứ: cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM?

      20/06/2022

      Muốn được học với giáo viên nước ngoài thì nên cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM? Với 7 trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...