3 điều khiến bạn không thể bỏ qua lớp IELTS cấp tốc 1 kèm 1 tại NIS - New Insight English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 điều khiến bạn không thể bỏ qua lớp IELTS cấp tốc 1 kèm 1 tại NIS - New Insight English

      3 điều khiến bạn không thể bỏ qua lớp IELTS cấp tốc 1 kèm 1 tại NIS - New Insight English

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:47
      Tiết kiệm 30 – 50% thời gian, phương pháp giảng dạy “chất phát ngất”: Shape Writing, chữa điểm điếc... Và còn những điều gì sẽ khiến bạn phải hối tiếc nếu bỏ qua lớp IELTS cấp tốc 1 kèm 1 tại NIS?

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2014, trung tâm NIS - New Insight English ra đời với hình ảnh biểu tượng là ngọn đèn hải đăng, mong muốn dẫn lối thành công cho bất kì ai đang trên đường thực hiện ước mơ của riêng mình. Hiện trung tâm tọa lạc tại 2 địa chỉ:

      • 55 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 79 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Tiết kiệm 30 – 50% thời gian học tập

      Thông thường, bạn cần thời gian ôn luyện từ 6 – 8 tháng để tăng được 2 chấm trong bài thi IELTS, nhưng đến với NIS, bạn sẽ tiết kiệm được 30 – 50% thời gian học tập (nghĩa là chỉ còn 3 – 5 tháng, tùy vào khả năng học tập của từng bạn). Làm sao NIS thực hiện được điều này? Tất cả là nhờ quy trình học tập hợp lý, theo nguyên tắc “từ người học mà ra”.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khi đến với NIS, đầu tiên, bạn sẽ làm một bài kiểm tra trình độ 4 kỹ năng, với 90% nội dung giống với đề thi IELTS thực tế. Dựa vào bài kiểm tra này, NIS sẽ phân tích điểm mạnh, điểm yếu của bạn là gì, bạn cần rèn luyện thêm những kỹ năng nào để đạt mức điểm mong muốn.

      Từ những thông tin có được, NIS xây dựng một lộ trình học tập chi tiết dành riêng cho bạn, gồm 1 tuần học những buổi nào, nội dung bài hôm đó là gì, bài tập về nhà và deadline để nộp. Lộ trình này từ người học đi ra, với khoảng thời gian học tập và nghỉ ngơi hợp lý, có thể thực hiện được (không hứa hẹn hão huyền như tăng 1 chấm trong vòng... 1 tháng!)

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm New Insight English (NIS)

      Luyện tập 24/7 - giúp bạn mau tiến bộ

      Tại NIS, 1 buổi học gói gọn trong 2 tiếng, 1 tuần có thể từ 3 – 6 buổi (tùy nhu cầu của học viên). 2 giáo viên sẽ đồng hành cùng học viên trong suốt khoảng thời gian luyện thi, góp ý thường xuyên và đưa ra những điều chỉnh về lộ trình sao cho phù hợp, giúp học viên tiến bộ nhanh hơn. Nhưng không phải chỉ có như vậy thôi đâu!

      Sau buổi học, bạn có thể ở lại thư viện của NIS để ôn tập từ các sách tham khảo, luyện thi IELTS. Hàng ngày đều có bài tập về nhà (theo lộ trình đã xây dựng) để luyện thêm. Mỗi học viên có riêng 1 folder Google drive để nộp bài, và giáo viên sẽ chấm rồi sửa bài ngay trên đó. Bạn có thể xem lại bài ngay trong ngày, tiện lợi và nhanh chóng biết bao nhiêu!

      >> Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      Phương pháp giảng dạy “chất phát ngất”

      Mô hình học tập tại NIS là Hybrid Learning, phương pháp kết hợp lớp học truyền thống (dưới sự hướng dẫn của giáo viên) – học online với tài liệu hướng dẫn – tự học tại nhà. Với nỗ lực của bạn kết hợp cùng sự hướng dẫn từ trung tâm, bạn sẽ tiến bộ cực nhanh, vượt qua cả mong đợi.

      Ngoài ra, trung tâm còn áp dụng phương pháp liên kết trí nhớ vào giảng dạy, với tài liệu riêng do đội ngũ giáo viên NIS biên soạn. Bạn sẽ được hướng dẫn học từ vựng và ngữ pháp theo từng chủ đề, có bài tập thực hành và áp dụng thường xuyên những gì đã học vào bài nói phần Speaking – bài viết phần Writing – thậm chí là một số bài đọc phần Reading!

      Bên cạnh đó, còn có các phương pháp riêng áp dụng cho từng phần thi IELTS khác nhau. Như phương pháp Shape Writing (cho phần Writing), giúp bạn brainstorm các ý một cách logic và “trực quan sinh động”, dễ hiểu, dễ làm, tạo sự hứng thú trong quá trình học tập. Bạn sẽ sử dụng các hình khối vô cùng đáng yêu để liệt kê các ý tưởng trong một bài viết, sau đó sắp xếp chúng lại rõ ràng, hợp lý.

      Phương pháp “chữa điểm điếc” dành riêng cho phần Listening. Đối với những từ vựng mà bạn không thể nghe ra được, NIS sẽ tập hợp chúng lại thành một bộ sưu tập và thiết kế những bài tập đặc biệt, giúp bạn không còn bối rối khi gặp phải những từ vựng này nữa.

      Tiết kiệm 30 – 50% thời gian học, luyện tập 24/7 và phương pháp giảng dạy “chất phát ngất” là bí quyết để NIS giúp bạn mau tiến bộ. Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy đến học thử ngay để được trải nghiệm cùng với NIS nhé!

      Đăng ký học IELTS qua Edu2Review: Ưu đãi lên đến 489K

      Yến Nhi


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...