Học IELTS tại Anh ngữ New Insight có tốt không? Đây là câu trả lời dành cho bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS tại Anh ngữ New Insight có tốt không? Đây là câu trả lời dành cho bạn

      Học IELTS tại Anh ngữ New Insight có tốt không? Đây là câu trả lời dành cho bạn

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:44
      Đâu là yếu tố giúp Anh ngữ New Insight nằm trong top các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM? Giáo viên chất lượng, phương pháp độc quyền, lộ trình khoa học? Tất cả đều đúng nhưng chưa đủ.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiểu được vai trò quan trọng của tiếng Anh trong xã hội ngày nay nói chung và chứng chỉ IELTS nói riêng, ngay từ những ngày đầu thành lập, Anh ngữ New Insight đã tập trung đẩy mạnh các khóa luyện thi IELTS. Đúng với biểu tượng ngọn hải đăng, trung tâm chính là ngọn đèn soi lối và dẫn đường cho những "thủy thủ IELTS" vượt muôn trùng sóng biển để đến được với bến bờ thành công.

      Vậy bí quyết của Anh ngữ New Insight là gì?

      Liên tục cải tiến, ứng dụng công nghệ mới vào giảng dạy, hỗ trợ học viên

      New Insight vừa ra mắt trang luyện đề IELTS Online (đặc biệt là 2 kỹ năng Reading và Listening) với format dễ sử dụng tương tự như khi thi IELTS trên máy tính. Ngoài ra, nếu bạn có dự định tự học thay vì đến trung tâm, New Insight cũng cung cấp sách cùng với các gói sửa bài Speaking/Writing với giá cực mềm – thích hợp với túi tiền của sinh viên để bạn tự tin ôn luyện.

      Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một trang web hỗ trợ luyện thi “tuyệt vời nhất hệ mặt trời" trên máy tính thì đây là trang web bạn không thể bỏ qua: https://newinsight.edu.vn/ielts/

      Website New Insight EnglishWebsite luyện thi IELTS của New Insight liên tục cập nhật những bí kíp hay ho, bổ ích cho sĩ tử

      Phương pháp Hybrid Learning đặc biệt

      Tận tình và chăm chút đến từng “chân tơ kẽ tóc” cũng chính là yếu tố cốt lõi của phương pháp Hybrid Learning mà trung tâm đã và đang áp dụng cho các khóa luyện thi IELTS. Cụ thể, đó là phương pháp kết hợp giữa việc học offline (học trực tiếp với giáo viên tại trung tâm) và online (tự học tại nhà với tài liệu hướng dẫn và sửa bài qua kênh online). Phương pháp này vừa giúp giáo viên theo sát tiến độ học tập của học viên, đẩy nhanh quá trình học tập, vừa rèn cho học viên năng lực tự học giúp tối ưu hóa thời gian và mang lại hiệu quả cao.

      Phương pháp tiếp theo là cách học theo dạng câu hỏi, giáo viên sẽ đi thẳng vào các câu hỏi của 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết rồi hệ thống lại kiến thức về từ vựng và ngữ pháp. Từ đó, các bạn sẽ quen dần với dạng đề thi, nhớ lâu và hiểu sâu hơn kiến thức nền.

      Giáo trình độc quyền

      Hơn thế nữa, thầy cô sẽ giảng dạy bằng bộ giáo trình độc quyền do chính các giáo viên của trung tâm biên soạn. Vốn là đối tác chính thức của IDP – một trong hai nhà tổ chức thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam, nội dung giáo trình sẽ luôn được cập nhật sát với đề thi thật. Đây sẽ là "vũ khí" lợi hại giúp các "thủy thủ IELTS" vượt biển ngoạn mục.

      Ảnh bìa và bên trong của giáo trình độc quyền Ảnh chụp bìa và bên trong của giáo trình độc quyền

      Phương pháp đặc biệt, giáo trình độc quyền, thu hút đông học viênPhương pháp đặc biệt, giáo trình độc quyền, trung tâm thu hút đông học viên

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ chất lượng

      Điểm cộng tiếp theo giúp trung tâm Anh ngữ New Insight chiếm được cảm tình của nhiều học viên, đó là nhờ vào đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài trẻ trung, tài năng. Hơn hết, thầy cô đều có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều học viên đạt số điểm IELTS như mong muốn.

      Các thầy cô tại trung tâm đều có bằng IELTS từ 8.0 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh hoặc có chứng chỉ giảng dạy do các tổ chức có uy tín cấp. Đây chính là những người thầy, người bạn luôn đồng hành trên con đường chinh phục IELTS của học viên, giúp bạn xác định được mình đang ở đâu và cần làm gì để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn mà tiết kiệm chi phí.

      Bên cạnh đó, giáo viên nhiệt tình, luôn theo sát từng học viên nhưng cũng không kém phần nghiêm khắc nhằm giúp các bạn học tập có hiệu quả.

      Các giáo viên tiêu biểu của Gia đình New Insight

      Các giáo viên tiêu biểu của Gia đình New InsightCác giáo viên tiêu biểu của Gia đình New Insight

      Ms. Robin Thảo Đồng

      • IELTS 8.0
      • Founder & Giám đốc Trung tâm Anh Ngữ New Insight
      • Thủ khoa Ngành Ngôn Ngữ Anh – chuyên ngành Sư phạm của Đại học Hoa Sen

      Ms. Trần Trang

      • IELTS 8.0
      • Moderator của Group Tự Học IELTS 9.0

      Ms. Hà Tạ (hiện cô đã đi du học và chỉ hỗ trợ online)

      • IELTS 8.5 (Speaking 9.0)
      • Một trong những IELTS Prize Winner 2018 của Hội Đồng Anh

      Ms. Thu Hồng

      • IELTS 8.0 (Writing 8.5)
      • Kiến thức sâu rộng, được các bạn đặt biệt danh “cô biết tuốt"

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài trẻ trung và tài năngĐội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài trẻ trung, tài năng

      Xây dựng lộ trình khoa học với sĩ số lớp lý tưởng

      Trung tâm xây dựng một lộ trình khoa học đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên. Trong đó, sĩ số của các lớp Pre-IELTS và IELTS nhóm chỉ dao động từ 8 đến 10 học viên, đảm bảo mỗi học viên đều sẽ được “chăm đến tận răng”.

      Cụ thể:

      • Pre-IELTS

      Khi chứng chỉ IELTS không chỉ đơn giản là tấm vé giúp học sinh hiện thực hóa ước mơ du học mà còn là "lá bài miễn thi" môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia, trung tâm đã thiết kế khóa học Pre-IELTS dành cho các bạn học sinh trung học. Tuy nhiên, ở độ tuổi này các em vẫn chưa nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ và hiểu biết sâu rộng về các vấn đề xã hội. Chương trình Pre-IELTS tại trung tâm với 3 cấp độ và sử dụng giáo trình mới nhất của National Geographic – Impact sẽ phần nào giúp các em học sinh chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho kỳ thi chính thức.

      • IELTS nhóm:

      Khóa học dành cho những bạn có đầu vào IELTS từ 3.0, muốn nâng cao kỹ năng, chuẩn bị kiến thức với chặng đường dài. Chương trình được chia làm 3 cấp độ: IELTS Basic 1+2 (dành cho người mới bắt đầu hoặc mất căn bản), IELTS Intermediate (dành cho học viên hoàn thành khóa Basic, muốn nâng cao kiến thức) và IELTS Advanced (khóa học nâng cao tập trung vào Writing và Speaking).

      • IELTS cấp tốc 1 kèm 1:

      Đây có thể được coi là "khóa học ngôi sao" của Anh ngữ New Insight, giúp bạn tiết kiệm lên đến 50% thời gian học tập thông thường và có hợp đồng cam kết đầu ra rõ ràng.

      Khóa luyện thi IELTS cấp tốc trang bị đầy đủ kiến thức để học viên tự tin bước vào kỳ thi chính thức trong khoảng thời gian ngắn. Đến với khóa học này, học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào với bài test giống đến 90% bài thi chính thức.

      Tùy vào năng lực, mục tiêu đầu ra và kế hoạch cá nhân, thầy cô sẽ vạch ra lộ trình riêng, giáo trình phù hợp và thời lượng hợp lý cho mỗi học viên. Đồng thời, giáo viên hoặc cố vấn luôn theo sát tình hình học tập, theo dõi, đốc thúc bạn ở từng giai đoạn kiểm tra để tăng điểm.

      Không những vậy, khóa học này còn sử dụng tài liệu độc quyền, dành riêng cho cấp tốc. Với những học viên ở xa, trung tâm sẵn sàng hỗ trợ bạn học online.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ New Insight

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ New Insight (Nguồn: YouTube – NIS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New Insight

      Học viên nói gì về các khóa IELTS tại NIS?

      Bạn Uyên Phụng – sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính, sau 1.5 tháng "cày" liên tục cùng các thầy cô tại NIS, đã đạt 6.0 IELTS. Phụng chia sẻ: “Các giáo viên trẻ tuổi nhưng vững kỹ năng và nhiệt tình lắm. Thầy cô cũng nghiêm khắc nữa, luôn tận tâm theo dõi, quan sát, thẳng thắn góp ý điểm yếu và đưa ra cách khắc phục để em ngày một tiến bộ”.

      Bạn Lê Ngọc Thúy Uyên tăng 1.5 điểm IELTS sau 2.5 tháng ôn luyện bổ sung: “Em được luyện tập Speaking với thầy nước ngoài. Nhờ vậy mà khả năng giao tiếp của em cải thiện lên rất nhiều. Em được trau dồi nhiều từ vựng, nói tự tin và lưu loát hơn”.

      Bạn Ngọc Mỹ đã chạm được giấc mơ du học Canada sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm nhận xét: “Khuyết điểm lớn nhất của em là Writing và Speaking. Để khắc phục điều đó, cô Thảo đã tập cho em viết từng câu đơn, từng đoạn nhỏ rồi hướng dẫn cách liên kết, nối câu sao cho lô-gic. Cô cũng tận tình cung cấp những ý tưởng và bí kíp để làm bài Writing được điểm cao. Về Speaking, cô Minh luôn tạo môi trường thoải mái với nhiều chủ đề đa dạng để em rèn luyện”.

      Tâm sự của học viên theo học khóa IELTS 1 kèm 1 tại trung tâm (Nguồn: YouTube – NIS)

      Từ những chia sẻ chân thành của các cựu học viên trên đây đã cho thấy New Insight là địa chỉ luyện thi IELTS đáng cân nhắc dành cho bạn. Hơn thế nữa, học viên đã đánh giá sự hài lòng của mình dành cho NIS trên Edu2Review với con số khá cao 8.2/10 – số điểm này có đủ thuyết phục bạn đồng hành cùng NIS đến bến bờ thành công chưa?

      Trung tâm Anh ngữ New Insight

      • Địa chỉ: 55 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Website: https://newinsight.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/ielts.newinsight/

      Mai Trâm
      Nguồn hình ảnh: New Insight English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 15 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại Quận Bình Thạnh

      10/10/2023

      Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh của mọi người ngày càng cao, và các trung tâm tiếng Anh tại Quận ...

      Luyện thi IELTS

      3 điều khiến bạn không thể bỏ qua lớp IELTS cấp tốc 1 kèm 1 tại NIS - New Insight English

      12/08/2020

      Tiết kiệm 30 – 50% thời gian, phương pháp giảng dạy “chất phát ngất”: Shape Writing, chữa điểm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...